ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมาคมพวกว่างงาน

    ลำดับตอนที่ #4 : มาเริ่มทำภารกิจแรกกันเถอะ!!

    • อัปเดตล่าสุด 2 ม.ค. 63


    หลังจากเวลาผ่านไป 7 วัน ชิโอริก็สามารถใช้เวทย์มนต์ได้หลากหลายมากขึ้น และยังสร้างเวทย์ไว้อีกจำนวนนึงด้วย จากคำแนะนำจากยาจิมะ พลังเวทย์ของชิโอริก็มีปริมาณเกือบจะเท่าๆกันกับ จูร่า* แล้ว


    'ติ้ง! ระบบภารกิจได้ถูกเพิ่มลงในระบบแล้ว'


    'สร้างตัวตนในโลกของสมาชิกในกลุ่มของท่านอย่างน้อย 1 โลก รางวัล (500 PP 15000 QP สกิลเคลื่อนย้ายต่างโลก)และผู้มีส่วนร่วม (500 PP)'


    หลังจากที่ชิโอริเห็นข้อความในระบบ ชิโอริก็ได้แชร์ข้อความภารกิจนี้ลงในกลุ่มทันที 


    ชิโอริ 'นี่ๆคิดว่าไงดีล่ะ ไปที่ไหนดีช่วยคิดหน่อยสิทุกคน'


    การ์ป '@ชิโอริ แน่นอนต้องมาที่โลกของข้าสิ ฮ่าๆๆ ข้าต้องการพี่เลี้ยงเด็กอย่างเจ้าพวกตัวแสบทั้งสองพอดี'


    ยาจิมะ '@การ์ป ชิโอริควรจะมาที่โลกของข้ามากกว่า เพราะยังไงแล้วตัวชิโอริเหมาะกับโลกของข้ามากกว่า แนวการฝึกของชิโอริก็เป็นแนวเวทย์มากกว่าพละกำลังนะ'


    โคโทริ '@ชิโอริ คุณพี่ชิโอริสนใจจะมาทำงานเมดคาเฟ่บ้างไหมคะ?'


    ชิโอริ '@โคโทริ ขอผ่านดีกว่านะคิดว่าคงไม่เหมาะเท่าไหร่นะ (`°~°`) @การ์ป น่าสนใจมากค่ะ @ยาจิมะ ถ้าไปโลกของคุณแล้ว เรื่องกิลจะทำยังไงเหรอคะ หรือจะให้ฉันเข้าร่วมกับแฟรี่เทลเหรอคะ?'


    ยาจิมะ '@ชิโอริ ถ้าเรื่องกิลนั้นไม่มีปัญหาเลยสำหรับข้า ข้าสามารถสร้างกิลขึ้นมาใหม่ให้เจ้าได้นะ อย่างน้อยข้าก็เคยเป็นถึงอดีดสภาเวทย์ พวกเขาคงจะไว้หน้าข้าบ้างล่ะ เจ้าสนใจไหม?'


    การ์ป '@ยาจิมะ นี่เจ้าต้องการเปิดสงครามกับข้าใช่ไหม? เด็กนั้นควรจะมาที่โลกของข้ามากกว่าของเจ้า'


    ยาจิมะ '@การ์ป ข้าก็แค่ให้ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าหนูชิโอริก็เท่านั้น แต่แล้วจะเลือกอะไรก็แล้วแต่หนูชิโอริเป็นคนตัดสินใจต่างหาก'


    ชิโอริ '@การ์ป @ยาจิมะ อย่าทะเลาะกันเลยนะคะ แต่ก็จริงอย่างที่คุณยาจิมะว่ามา ตัวฉันเหมาะกับโลกแฟรี่เทลมากกว่า หากไปโลกวันพีชล่ะก็ คงยังไม่ไหวเท่าไหร่มั้งคะ?'


    ยาจิมะ 'เจ้าคิดถูกแล้วล่ะ แล้วเจ้าจะมาเมื่อไหร่ล่ะ ข้าจะได้เตรียมเรื่องการสร้างกิลไว้รอเจ้าเอง'


    ชิโอริ 'คงอีกซักพักนะคะ เพราะต้องเตรียมพร้อมอะไรหลายๆอย่างน่ะ .. ว่าแต่ในช่วงนี้ของโลกแฟรี่เทลอยู่ในช่วงไหนเหรอคะ?'


    ยาจิมะ 'ดูเหมือนว่าจะยังไม่เริ่มช่วงแรกล่ะนะ เพราะยัยหนูลูซี่ยังไม่ได้เข้ากิลเลย'


    ชิโอริ 'รับทราบ! ถ้าแบบนี้ก็ดีหน่อยนะคะ จะได้มีอะไรทำสนุกๆเยอะแน่เลยค่ะ'


    การ์ป 'เจ้าควรจะมาโลกของข้านะ จะได้ช่วยข้าคอยคุมเจ้าตัวแสบของข้าได้'


    ชิโอริ '@การ์ป ขอโทษด้วยนะคะ ฉันสัญญาเลยค่ะว่าจะไปโลกของคุณแน่นอน'


    การ์ป 'เยี่ยม! เจ้าเป็นคนพูดเองนะ ฮ่ะๆๆ'


    หลังจากอ่านข้อความของกลุ่มเสร็จแล้ว ชิโอริก็เริ่มต้นฝึกพลังเวทย์อย่างเอาเป็นเอาตายในทันที 


    และแล้วช่วงเวลาแห่งการเดินทางก็เริ่มต้น


    ยาจิมะ 'ข้าจัดการเกี่ยวกับตัวตนของเจ้าและกิลเรียบร้อยแล้วล่ะนะ'


    ชิโอริ 'เข้าใจแล้วค่ะ ถ้างั้นก็เริ่มกันเถอะ!'

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×