คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ขอโทษที่กล่าวหาว่าไม่ดี!!
'ติ้ง! การเข้าถึงข้อมูลของระบบทั้งหมดเสร็จสิ้น'
'เปิดระบบสะสมแต้มส่วนตัวแล้ว,เปิดระบบสะสมแต้มส่วนรวมแล้ว,เปิดระบบร้านค้าแล้ว,ระบบอัพเกรดกลุ่มดาว(ติดเงื่อนไข)แล้ว,เปิดระบบแชร์ความสามารถแล้ว'
'ติ้ง! คุณได้รับ 100 PP'
'ติ้ง! คุณได้รับ 100,000 QP'
ช่วงเช้าชิโอริตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงข้อความจากระบบที่ดังรบกวนที่กำลังนอนอยู่ แต่หลังจากอ่านข้อความจากระบบแล้ว ชิโอริก็รีบเด้งตัวขึ้นมาทันที
ชิโอริ 'โอ้ว!!! นี่มัน...เยี่ยมสุดๆไปเลย'
ไม่รอช้าชิโอริก็รีบเข้าไปในเมนูที่มีชื่อว่าร้านค้าเป็นอันดับแรกทันที ในร้านค้าก็แบ่งออกเป็น 4 หัวข้อใหญ่ได้แก่
'1. อุปกรณ์สวมใส่'
'2. อาหาร/ยา/วัตถุดิบ'
'3. สกิลต่างๆ'
'4. เวทย์มนต์/ศิลปะการต่อสู้'
ถึงชิโอริจะสนใจมากขนาดไหนแต่ก็แค่เพียงสนใจเฉยๆเท่านั้น เพราะมีอะไรที่ต้องจัดการหลายๆอย่าง เริ่มแรกเลยเจ้าหนังสือเวทย์ ชิโอริมีความคิดว่ามันสามารถใช้มันได้
เพราะหนึ่งในหัวข้อระบบที่เพิ่มขึ้นมา การแชร์ความสามารถ ไม่รอช้าหลังจากเปิดเข้าไปในหัวข้อนี้แล้วก็เป็นอย่างที่ชิโอริคิดไว้จริงๆ
'หนังสือการใช้เวทย์พื้นฐาน*1,หนังสือการฝึกฮาคิพื้นฐาน*1'
หลังจากเปิดดูแล้วชิโอริก็เปิดใช้งานหนังสือทั้งสองเล่มทันที ความรู้ด้านการฝึกฮาคินั้นไม่ได้เยอะไรนักชิโอริใช้เวลาเพียง10นาทีก็จัดเรียงทุกอย่างจนหมด แต่ไม่ใช้กับหนังสือเวทย์เล่มนี้ ชิโอริต้องใช้เวลาถึง3ชั่วโมงกว่าจะคัดแยกความรู้ที่ระบบส่งมาให้เธอ
เมื่อใช้เวลาจัดเรียงความคิดได้แล้วเธอก็เริ่มต้นฝึกฝนทันที
หลังจากผ่านไปซักพักชิโอริก็หยุดฝึกทันทีและเข้าไปในกลุ่มแชทเพื่อบอกประสบการณ์ของเธอทันทีด้วยความตื่นเต้น
ชิโอริ '@การ์ป @ยาจิมะ ฉันได้ลองฝึกฮาคิกับพลังเวทย์แล้วนะ มันสุดยอดมากๆเลยล่ะ แต่มีปัญหากับการใช้เวทย์มนต์นิดหน่อย'
โคโทริ 'เอ๋!! คุณชิโอริสามารถใช้เวทย์ได้แล้วเหรอคะ? ทำไมฉันไม่สามารถฝึกอะไรได้เลยล่ะ?(°~°)'
ยาจิมะ '@โคโทริ มันไม่แปลกหรอกนะเพราะว่าผู้คนในโลกของข้านั้นมีเพียง10%เท่านั้นที่สามารถใช้พลังเวทย์ได้ ว่าแต่เจ้าล่ะชิโอริ เจ้ามีปัญหาตรงไหนอย่างงั้นเหรอ?'
โคโทริ 'ฉันก็อยากใช้เวทย์ได้บ้างจัง T-T'
ชิโอริ 'พอดีฉันสามารถรับรู้ถึงพลังเวทย์ได้แล้วแต่ว่าจะใช้ออกมายังไงเหรอคะ?'
การ์ป '@ชิโอริ โอ้วไม่เบานี่ แค่วันเดียวสามารถเข้าใจวิชาฮาคิแล้วงั้นเหรอ'
ชิโอริ 'ไม่หรอกค่ะ ถึงจะเข้าใจก็เถอะแต่ฉันไม่สามารถใช้ได้น่ะนะ (°•°)'
การ์ป 'แค่สามารถเข้าใจได้ก็ดีแล้ว ส่วนเรื่องการใช้ค่อยฝึกที่หลังก็ได้เพราะถ้าเข้าใจหลักการของมันแล้วล่ะก็ ไม่นานก็สามารถใช้มันได้แล้วล่ะ ฮ่าๆๆๆ'
'ติ้ง! ยาจิมะได้ส่งหนังสือเวทย์มนต์ธาตุระดับสูง'
ยาจิมะ '@ชิโอริ หวังว่ามันจะเป็นประโยชน์แก่เธอได้นะ'
ชิโอริ 'มันมีประโยชน์แก่ฉันแน่นอนค่ะคุณยาจิมะ ขอบคุณมากๆเลยนะคะ(^•^)'
หลังจากได้รับหนังสือเวทย์เล่มใหม่มา ชิโอริก็ใช้เวลาไปกับของเล่นชิ้นใหม่ของเธอทันที เวลานั้นผ่านไปอย่างรวดเร็วก็ถึงตอนมืดซะแล้ว
ชิโอริในตอนนี้รู้สึกดีมากๆหลังจากทดลองอะไรหลายๆอย่างไปในวันนี้ เธอรู้สึกอยากจะตบปากตัวเองจริงๆ ที่ไปว่าเสียๆหายๆให้กับระบบเมื่อวานนั้น
ชิโอริได้กล่าวกับตัวเองในใจว่าขอโทษที่ว่าร้ายระบบ เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ที่หลังหากมีอะไรแบบนี้อีกจะไม่ว่าร้ายระบบอีกแล้ว สุดท้ายก็ล้มตัวลงนอนหลับไปทันที
ความคิดเห็น