คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : เรื่องแบบนี้มัน!!
การ์ป '... ข้าขอไปนอนก่อนละง่วงนอนจริงๆ'
'ติ้ง! ชิโอริได้ส่งมังงะแฟรี่เทล,วันพีช!'
ยาจิมะ,การ์ป '!!!'
ชิโอริ 'ในโลกของฉันพวกคุณคือตัวละครในมังงะพวกนี้ล่ะ @การ์ป @ยาจิมะ'
ยาจิมะและการ์ปได้แต่ตกตะลึงหลังจากที่อ่านมังงะพวกนี้ไปแล้ว
ยาจิมะ '@ชิโอริ ข้าขอขอบคุณเธอที่อุส่าแบ่งปันข้อมูลมาให้ข้านะ มันเป็นประโยชน์แก่ข้ามากๆเลยล่ะขอบคุณจริงๆ'
การ์ป 'ข้าก็ขอขอบคุณเจ้าเหมือนกันนะ @ชิโอริ'
โคโทริ 'เรื่องของพวกคุณลุงสนุกน่าดูเลยนะคะ โดยเฉพาะของคุณปู่ยาจิมะนี่ ทำเอาหนูอิจฉาเลยค่ะ (°^°)'
ยาจิมะ '@ชิโอริ เจ้าสนใจจะเรียนเวทย์บ้างไหม?'
ชิโอริ 'แน่นอนว่าสนใจสุดๆเลยค่ะ!!'
โคโทริ 'นับฉันด้วย ฉันด้วย(°•°)'
'ติ้ง! ยาจิมะได้ส่งหนังสือการใช้เวทย์พื้นฐาน'
ชิโอริ '@ยาจิมะ ขอบคุณมากเลยนะคะ ถึงโลกของฉันจะใช้เวทย์ไม่ได้ก็เถอะ แต่ฉันจะลองฝึกดูนะคะ'
ยาจิมะ 'โอ้ว!งั้นเหรอ ถ้างั้นก็ขอให้โชคดีนะ'
'ติ้ง! การ์ปได้ส่งวิธีการฝึกฮาคิพื้นฐาน!
การ์ป '@ยาจิมะ ฮ่าๆๆ อย่าคิดว่าเจ้าจะส่งได้คนเดียวเส่! ข้าก็ส่งได้เหมือนกันฮ่าๆๆ
ยาจิมะ '@การ์ป แล้วเจ้าจะมาแข่งกับข้าทำไมเล่า?'
ขิโอริ '@โคโทริ มาขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีรายใหญ่กันเร็ว'
โคโทริ '@ชิโอริ รับทราบแล้วค่ะท่านประธานใหญ่ ในฐานะตัวแทน(กลุ่ม)ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทั้งสองท่านมากๆเลยนะคะ'
ชิโอริ 'ถ้างั้นฉันขอตัวก่อนนะคะ ขอตัวไปลองฝึกใช้เวทย์ก่อน'
ชิโอริปิดโทรศัพท์และเริ่มอ่านหนังสือเกี่ยวกับเวทย์ทันที เวทย์นั้นเกิดขึ้นมาหลายศตวรรษแล้วและเวทย์ยังแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ ได้แก่ เวทย์มนต์แรกเริ่ม,เวทย์โบราณ
เวทย์มนต์ไม่ใช่ปฏิหารย์แต่เป็นพลังที่ก้าวข้ามผ่านจิตสำนึกที่เกิดจากเหตุผล และยังมีการอธิบายเพิ่มด้วยว่า สำหรับจอมเวทย์ยิ่งใช้เวลาเรียนรู้มากเท่าไหร่ จิตใจก็ยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น
หลังจากตัดสินใจเรียบร้อยแล้วชิโอริก็เริ่มการฝึกเวทย์ทันที ... แต่มันก็ไม่ได้เป็นเหมือนอย่างที่เธอคิดเอาไว้
ไม่ว่าเธอจะฝึกยังไง ผลการฝึกของเธอก็ไม่ก้าวหน้าเสียที สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการล้มเลิกและหันไปฝึกวิชาอีกอย่าวที่ได้มาจากการ์ปแทน
ฮาคิ แบ่งออกเป็น 3 ประเภทใหญ่ๆ ได้แก่ ฮาคิสังเกตุ,ฮาคิเกราะ,ฮาคิราชันย์ การฝึกนั้นนัั้นก็แบ่งออกไปหลายแบบหลายวิธี แต่โดยรวมแล้วมันจะไม่ค่อยมีผลอะไรถ้าผู้ใช้นั้นอ่อนแอ
ไม่มีทางลัดให้กับผู้อ่อนแอ หากต้องการพลังก็ต้องพยายามให้มากขึ้น มากขึ้น... แต่สำหรับชิโอริแล้วเรียกได้ว่า... คนธรรมดาทั่วไป ได้ยังไงกันไหนล่ะสูตรโกงที่ช่วยให้เก่งขึ้น ไหนล่ะสิทธิพิเศษของคนที่ถูกเลือกแบบฉันล่ะ(มโนไปเอง) ไม่มีทางน่า..ไม่จริงใช่ไหม?
หลังจากพยายามทุกอย่างจนหมดแล้ว เวทย์มนต์ก็ใช้ไม่ได้ฮาคิก็ต้องมีร่างกายที่แข็งแรง สุดท้ายชิโอริก็หลับไปทั้งแบบนั้นพร้อมกับความหงุดหงิด
ความคิดเห็น