ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมาคมพวกว่างงาน

    ลำดับตอนที่ #10 : ปีศาจลัลลาบาย (3)

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 63


    ยาจิมะ 'ชิโอริ ตอนนี้ เกือบจะถึงเวลาแล้วนะ'


    ชิโอริ 'โคโทริ พร้อมแล้วยัง? เราจะไปกันแล้วนะ'


    โคโทริ 'พร้อมแล้วค่ะ'


    หลังจากเตรียมตัวพร้อมกันเสร็จแล้ว ชิโอริก็ร่ายเวทย์เกจเพื่อวาร์ปไปหายาจิมะทันที


    วงเวทย์ขนาดใหญ่ปรากฏตรงหน้าของยาจิมะ ทำให้พวกที่อยู่ใกล้ๆตัวแตกตื่นกันยกใหญ่ บางคนก็เตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้บ้าง บางคนก็ถอยห่างออกจากวงเวทย์นี้บ้าง


    ในเวลาต่อมาได้มีร่างของหญิงสาว2คนเดินออกมาจากวงเวทย์ขนาดใหญ่นี้ ยิ่งทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลงเข้าไปอีก แต่ก็ได้มีเสียง เสียงหนึ่งดังขึ้น


    ยาจิมะ 'เอ่อ.. ขอโทษที่ทำให้วุ่นวายนะ นี่เป็นคนในกิลของข้าเองน่ะ'


    บ๊อบ 'นี่คือเวทย์ ทรานสปอร์ต สินะเวทย์เคลื่อนย้ายขั้นสูงนั่น สามารถใช้เวทย์ขั้นสูงแบบพิเศษได้ด้วยสินะชิโอริจัง'


    ชิโอริเพียงแค่ยิ้มตอบกลับไปเท่านั้น เพราะเวทย์ที่ตนใช้เป็นของที่ซื้อมาจากระบบนั่นเอง


    โอบะ 'บ้าน่า เวทย์ที่กินพลังเวทย์นั่นน่ะนะ นี่เธอมีพลังเวทย์มากขนาดไหนกัน?'


    โกลด์มายด์ 'ทำไมกิลของฉันถึงไม่มีสาวสวยมาสมัครในกิลของข้าบ้างนะ'


    ยาจิมะ 'โฮะๆ นี่แหละสมาชิกกิลของข้าเอง'


    ชิโอริ 'สวัสดีคะกิลมาสเตอร์ทุกท่าน ขอโทษที่ก่อความวุ่นวายเล็กๆนี้ด้วยนะคะ'


    โคโทริ 'ขอโทษด้วยค่ะ'


    โกลด์มายด์ 'โอ้ว! สาวน้อยที่อยู่ในรูปตะกี้นี่น่า ฮะแฮ่ม! สนใจจะมาอยู่กิลของข้าบ้างไหมสาวน้อย'


    ยาจิมะ 'หยุดเลยนะเจ้าบ้า'


    โกลด์มายด์ 'แล้วจะทำไมล่ะ?'


    แล้วทั้ง2คนก็ทะเลาะกันไป


    บ๊อบ 'ว่าแต่ชิโอริจังมาทำอะไรในที่น่าเบื่อแบบนี้ล่ะ?'


    ชิโอริ 'พอดีคุณยาจิมะเขาเรียกให้มาน่ะ และดูเหมือนการประชุมใกล้จะจบแล้วด้วยใช่ไหมคะ?'


    บ๊อบ 'การประชุมจบแล้วล่ะ ทุกคนก็เตรียมจะกลับกันแล้ว'


    การพูดคุยแลกเปลี่ยนระหว่างกิลก็จบลง แต่ในขณะที่ทุกคนเตรียมจะกลับนั้นก็ได้มีเสียงที่น่ากลัวดังขึ้นมา


    ลัลลาบาย 'ไม่ได้เรื่อง! ไม่ได้เรื่องกันซักคน พอแล้วข้าจะจัดการพวกเจ้าทั้งหมดและกินวิญญาณของพวกเจ้าเอง!'


    ด้วยเสียงนี่น่าขนลุกนี้ ทำให้ทุกคนที่อยู่ในปราสาทออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น .. หลังจากปรากฏตัวของอสูรยักษ์ขนาดใหญ่เท่าภูเขาทั้งลูก  ทำให้หลายๆคนอดที่จะหวาดกลัวไม่ได้


    วงเวทย์ขนาดใหญ่พร้อมกับเสียงที่ดังสนั่น ทำให้อากาศในบริเวณนั้นลดลงอย่างรวดเร็วและไม่ใช่แค่นั้น หญ้าและต้นไม้ในบริเวณนั้นก็ค่อยเหี่ยวและตายลง


    บ๊อบ 'นี่คือ ลัลลาบายสินะ หนึ่งในเวทย์มนต์โบราณที่เซเรฟสร้างขึ้นมาจากอดีต'


    โกลด์มายด์ 'เสียงของมันน่าขยะแขยงจริงๆ'


    หลังจากเสียงของลัลลาบายหยุดลง มันก็มองไปรอบๆด้วยความภูมิใจและหัวเราะดังลั่น


    ลัลลาบาย 'เอาล่ะข้าจะเริ่มกิน(วิญญาณ)ใครก่อนดีนะ เจ้าก่อนดีไหม? หรือจะกินเจ้าพวกกองทหารแถวนั้นก่อนดี? หรือว่าจะเป็นเจ้าพวกที่อยู่แถวปราสาทก่อนดี? .. ชั่งมันแล้วกันข้าจะกินพวกเจ้าทั้งหมดในครั้งเดียวเลยแล้วกัน'


    'ติ้ง! คุณมีภารกิจใหม่ 1 ภารกิจ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เมนูภารกิจ'


    ชิโอริ 'เอ๊ะ?'


    ///


    บ๊อบ กิลมาสเตอร์ของบลูเพกาซัส


    โกลด์มายด์ กิลมาสเตอร์ของควอโทรเซอเบอรัส


    โอบะ กิลมาสเตอร์ของลาเมียสเกล

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×