คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : กลุ่มแชทคนว่างงาน
[คุณต้องการเข้ากลุ่มแชทคนว่างงานหรือไม่?]
"นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย" ชิโอรินั้นเคยได้รับคำเชิญจากกลุ่มแชทต่างๆมากมาย แต่ทุกครั้งเธอจะกดยกเลิกไปทุกครั้ง และครั้งนี้ก็เช่นเดิมเธอเตรียมจะกดยกเลิกไปอีกครั้ง
แต่แล้วเธอก็นึกเปลี่ยนใจขึ้นมา เพราะด้วยชื่อกลุ่มนี้ค่อยข้างที่จะตรงกับเธอ สุดท้ายเธอก็ตัดสินใจกดยอมรับไป
[กลุ่มแชทคนว่างงานได้ถูกสร้างขึ้นแล้วขอแสดงความยินดีกับ 'ซีอีโอ' ได้กลายเป็นเจ้าของกลุ่มแล้ว!!]
อะไรเนี่ย? ซีอีโอ? ชิโอริค่อยข้างงุนงงกับชื่อเล่นที่เธอได้รับจากระบบ ในเวลานั้นก็มีเสียงแจ้งเตือนเด้งเข้ามาบนโทรศัพท์
[ติ้ง! 'วีรบุรุษแห่งกองทัพเรือ' ได้เข้าร่วมกลุ่มคนว่างงานแล้ว!]
[ติ้ง! 'เมดสาวมินารินสกี้' ได้เข้าร่วมกลุ่มคนว่างงานแล้ว!]
[ติ้ง! 'อดีตสภาจอมเวทย์' ได้เข้าร่วมกลุ่มคนว่างงานแล้ว!]
ข้อความทั้ง 3 ทำให้ชิโอริตกใจ หลังจากมองดูรายชื่อของสมาชิกทั้ง3แล้ว ชิโอริก็รู้สึกว่าเหล่าสมาชิกในกลุ่มนั้นคงเป็นพวกว่างงานติดมังงะแน่ๆ
[ยินดีต้อนรับสู่กลุ่มแชทคนว่างงาน คุณสามารถพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์ต่างๆของคุณต่อเพื่อนๆในกลุ่มนี้ได้ และคุณสามารถซื้อขายสิ่งต่างๆผ่านทางกลุ่มได้ด้วยคะแนนกลุ่มที่ได้รับจากการเช็คชื่อประจำวันและเควสต่างๆ]
อดีตสภาจอมเวทย์ 'นี่มันภาพลวงตาหรืออะไรกัน?'
วีรบุรุษแห่งกองทัพเรือ 'สงสัยข้าจะนอนไม่พอสินะ ฮ่ะๆๆ'
เมดสาวมินารินสกี้ '...นี่มันคืออะไรเหรอคะ?'
ชิโอริไม่รู้ว่าจะตอบพวกเขาไปว่าอย่างไรดี เพราะไม่รู้ว่าพวกสมาชิกเหล่านี้ เป็นตัวตนที่เธอคิดอยู่หรือไม่ สุดท้ายเธอจึงตัดสินใจรอดูก่อนว่าเหล่าสมาชิกพวกนี้เป็นแบบที่คิดไว้หรือเปล่า
อดีตสภาจอมเวทย์ 'ว่าแต่พวกเจ้าเป็นใครกัน?'
วีรบุรุษแห่งกองทัพเรือ 'ข้าการ์ปแห่งกองทัพเรือ'
เมดสาวมินารินสกี้ '....'
ยาจิมะได้เห็นคำตอบของบทสนทนาแล้วก็ขมวดคิ้วขึ้น เขาไม่มั่นใจว่าเจ้า 'กลุ่มแชทคนว่างงาน' นี้มันคืออะไร ถึงแม้เขาจะเกษียณแล้ว แต่เขาก็เคยดำรงค์ตำแหน่งสิบจอมเวทย์ศักดิ์สิทธิ์มาก่อน
เขาได้เฝ้าสังเกตุหาเบาะแสต่างๆ แต่ก็หาไม่ได้เลยสุดท้ายเขาจึงตัดสินใจสอบถามคำถามภายในกลุ่ม จนกระทั่งเห็นชื่อเจ้าของกลุ่ม 'ซีอีโอ'
แต่ว่าอะไรคือซีอีโอล่ะ? วีรบุรุษแห่งกองทัพเรือ เขาคิดว่าชื่อนี้ช่างดูยิ่งใหญ่ เจ้าของชื่อจะต้องเป็นผู้ทรงพลังแน่ๆ
ส่วนเมดสาวมินารินสกี้ น่าจะเป็นของเด็กสาวพนักงานทั่วไปแน่ๆ ยาจิมะยังคงติดใจเรื่องกลุ่ม มันกวนใจเขามากๆ บางทีหัวหน้ากลุ่มอาจจะรู้อะไรบ้างก็ได้
อดีตสภาจอมเวทย์ 'ซีอีโอ เจ้าพอจะรู้อะไรบ้างไหม?'
เมดสาวมินารินสกี้ 'คุณซีอีโอเป็นประธานบริษัทอะไรเหรอคะ?'
ชิโอริพรางถอนหายใจ เธอคิดอยู่ครู่นึงแล้วตอบกลับไป
ซีอีโอ 'สวัสดีฉันชื่อชิโอริ ขอฝากตัวด้วยนะ ก่อนอื่นเลยทุกคนช่วยเปลี่ยนชื่อของตัวเองเป็นชื่อจริงได้ไหมคะ? พอดีฉันอยากจะยืนยันอะไรซักอย่างน่ะ'
วีรบุรุษแห่งกองทัพเรือ 'แล้วมันเปลี่ยนชื่อตรงไหนล่ะ?'
ชิโอริ 'ตรงด้านบนตรงหน้าจอมันมีข้อมูลส่วนตัว พวกคุณลองเปลี่ยนตรงนั้นดูแล้วกัน'
การ์ป 'ข้าเปลี่ยนแล้ว'
โคโทริ 'เปลี่ยนแล้วจ้า'
ยาจิมะ 'แล้วเจ้ายืนยันอะไรได้บ้างหรือยัง?'
ชิโอริก็นึกขึ้นมาได้ทันทีหลังได้เห็นชื่อทุกคนในสมาชิก
ชิโอริ 'คุณยาจิมะ คุณรู้จักแฟรี่เทลไหมคะ?'
ยาจิมะ 'แน่นอนว่าต้องรู้จักสิเจ้าพวกนั้นมันก่อเรื่องเป็นประจำจนปวดหัวเลยล่ะ แล้วเจ้าจะถามทำไมเรื่องนี้ใครๆก็รู้ทั้งนั้น?'
ชิโอริ 'ไม่ๆคุณเข้าใจผิดแล้ว ฉันรู้นะว่ามันแปลกๆแต่ว่าดูเหมือนทุกคนจะมาจากโลกที่ต่าวกันไปล่ะคะ'
ในตอนนั้นเองทุกคนในกลุ่มต่างเงียบกันหมด และทุกคนต่างคิดเหมือนๆกันว่าพวกเขาคงจะเชื่อคำพูดของเธอ!!
ความคิดเห็น