ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมาคมพวกว่างงาน

    ลำดับตอนที่ #15 : การท้าทายดันเจี้ยนครั้งแรก (2)

    • อัปเดตล่าสุด 19 ม.ค. 63


    หมัดที่เคลือบฮาคิของการ์ป ต่อยเข้าไปที่หมูป่าอย่างต่อเนื่อง ทำให้หมูป่าร่นถอยไปเลื่อยๆ ทำให้หมูป่าเริ่มที่จะโมโหมากยิ่งขึ้น


    'แอร์บาเร็ต'


    'ไลท์นิ่ง'


    และยิ่งมีนักเวทย์ทั้งสองค่อยยิงเวทย์ก่อกวนอย่างยาจิมะและชิโอริด้วยแล้ว ยิ่งทำให้หมูป่ายักษ์ยิ่งโมโหเข้าไปใหญ่


    ชิโอริ 'หมูป่าตัวนี้มนฝันถึกเกินไป พลังป้องกันและป้องกันเวทย์ของมันสูงมากเลยนะคะ'


    การ์ป 'ผิวของมันแข็งยิ่งกว่าเหล็กซะอีก ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าโดนเขี้ยงแทงเข้าจะเป็นยังไง'


    ยาจิมะ 'เลิกพูดคุยกันก่อนและสนใจเจ้ามอนเตอร์ตัวนั้นก่อนเถอะ'


    หลังจากพูดคุยกันเล็กน้อย ทุกคนก็กลับมาสนใจเจ้าหมูป่ายักษ์ตัวนี้ต่อ ด้วยความเร็วของมันและผิวที่แข็งอย่างมาก จะต้องใช้เวลามากแน่ๆกว่าจะล้มมันลงได้


    สุดท้ายจึงลงเอ่ยด้วยการโจมตีซ้ำไปเรื่อยๆ จนกว่ามันจะตายเท่านั้น ด้วยการนำของการ์ปที่เป็นคนคอยรับการโจมตีของหมูป่าและโจมตีด้วยเวทย์มนต์นั้นเอง 99..98 95 91 หลอดเลือดบนหัวหมูป่าค่อยๆลดลงเรื่อยๆ 


    ชิโอริ 'ตอนนี้ก็ลดไปได้ 10% แล้วทุกคนพยายามเข้านะคะ'


    หลังจากหลอดเลือดลดไปได้ 10% เจ้าหมูป่าก็ได้คำรามเสียงดังลั่นพร้อมกับหยุดนิ่งไป พร้อมกับมีกระแสลมและความร้อนเริ่มก่อตัวขึ้น


    ยาจิมะ 'ปริมาณพลังเวทย์กำลังก่อตัวรวมกันมากขึ้นแบบนี้... ทุกคนถอยออกมาจากเจ้ามอนเตอร์ตัวนี้เร็ว'


    เมื่อได้ยินคำเตือนของยาจิมะ ทั้งการ์ปและชิโอริก็รีบถอยออกมาจากเจ้ามอนเตอร์ทันที


    ดูเหมือนว่าเจ้ามอนเตอร์จะรู้อยู่แล้วว่าเป็นแบบนี้ทำให้มันหันไปอีกด้านนึงของสนามทันที


    ชิโอริ 'ไม่นะ!... ระวังรีบหลบออกไปจากตรงนั้นซะ!'


    เสียงตะโกนของชิโอริ ทำให้ผู้ที่อยู่อีกด้านหนึ่งหันมามองที่ชิโอริทันที เพราะด้วยความที่กำลังตั้งใจใช้พลังรักษากับเอสเดธอยู่ เธอจึงไม่ได้สังเกตุุโดยรอบตัวเลย


    โคโทริ 'เอ๊ะ!'


    กว่าจะรู้ตัวเจ้ามอนเตอร์ตัวนั้นก็พ้นบอลไฟขนาดใหญ่พุ่งออกทางด้านหน้าของตนเองซะแล้ว


    ชิโอริ 'เทเลโพเทชั่น! ไอซ์วอ -'


    ชิโอริได้วาร์ปมาอยู่ด้านหน้าของโคโทริและสร้างกำแพงน้ำแข็งออกมาเพื่อปกป้องทั้ง2คนไว้


    'จงตื่นขึ้นมาจิตวิญญาณธารน้ำแข็ง ข้าขอยืมลมหายใจ คมดาบแห่งความตาย ทลายศัตรูของข้า - ลมหายใจมรณะ!'


    การปะทะกันของเปลวไฟและน้ำแข็ง ทำให้สภาพอากาศเริ่มแย่ลงมากขึ้นเรื่อยๆ แต่การปะทะกันนี้ก็ใช้เวลาเพียงครู่เดียวเท่านั้น เปลวไฟก็กลืนกินน้ำแข็งจนหมด และยังคงเหลือกำลังพุ่งต่อมาอีกด้วย


    การ์ป/ยาจิมะ 'รีบหลบออกไปเร็วชิโอริ'


    เสียงตะโกนทั้ง2ไม่ได้เข้าหัวของชิโอริเลยแม้แน่น้อย ด้านหลังของชิโอริยังมีสมาชิกตัวน้อยๆทั้ง2อยู่ด้านหลังของเธอทำให้ชิโอริ ตัดสินใจร่ายเวทย์ป้องกันกับตนเองและรับความเสียหายตรงนี้ไว้


    ถึงการปะทะกันของบอลไฟกับน้ำแข็งจะลดประสิทธิภาพลงไปบ้างแล้ว แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นมันก็ยังน่ากลัวอยู่ดีหากใครโดนมันเข้า 


    บอลไฟพุ่งเข้าใส่ชิโอริเต็มๆ เวทย์ป้องกันของชิโอริหมดสภาพทันทีเมื่อปะทะกับบอลไฟ ส่งผลให้ชิโอริกระเด็นทะลุกำแพงน้ำแข็งของตัวเองออกไปไกลมาก ทำให้พลังชีวิตของชิโอริหายไปมากกว่า 60% เลยทีเดียว


    ///


    มาลองคิดๆดูแล้ว ถ้าผมเพิ่มสมาชิกคนใหม่ในกลุ่มเป็น น้อนๆจากไอดอลขึ้นมา การทำภารกิจหลักจะบันเทิงมากขึ้นขนาดไหนกันนะ ฮ่าๆๆ 


    ตอนนี้ในกลุ่มมีคนแก่ 2 คน เมดไอดอล 1 สาวจิต 1 คนปกติ 1 ในอนาคตกลุ่มนี้จะเป็นยังไงกันล่ะนี่ ทีนี้


    น้อนเอสเดธโดนเนิฟล่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×