คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : การท้าทายดันเจี้ยนครั้งแรก (1)
'ยืนยันการใช้สิทธิ์ลงดันเจี้ยน'
หลังจากเวลาผ่านไป 10 วัน ชิโอริก็ได้ใช้สิทธิ์ท้าทายดันเจี้ยนเพื่อเข้าทดสอบทันที ใช้เวลาไม่นานทุกคนในสมาชิกในกลุ่มก็ถูกวาร์ปมารวมกันในพื้นที่โล่งๆพร้อมกับประตู1บาน
โคโทริ 'การประชุมกลุ่มพร้อมหน้ากันครั้งแรกล่ะ'
ยาจิมะ 'มีหลอดอะไรก็ไม่รู้อยู่บนหัวพวกเราด้วยล่ะ?'
โคโทริ 'อ่ะ! จริงด้วย เหมือนอยู่ในเกมเลยล่ะ'
ยาจิมะ 'เกม?'
ชิโอริ 'คุณการ์ปเป็นอะไรเหรอคะ?'
การ์ป 'ก็เจ้าหลานของข้าน่ะสิ มันออกไปเป็นโจรสลัดแล้ว คิดแล้วมันน่าโมโหนัก'
ชิโอริ 'ลูฟี่น่ะเหรอ?'
การ์ป 'ใช่แล้ว ตอนนี้เจ้านั้นมีค่าหัวแล้วด้วย พึ่งจะสู้กับอารองจบไปน่ะ'
ยาจิมะ 'โฮะๆ ต่อให้เจ้าเฝ้าหลานของเจ้าไว้ตลอดข้าว่ายังไง ก็คงหนีไปเป็นโจรสลัดอยู่ดีนั้นล่ะ'
เอสเดธ 'ชั่งเรื่องเล็กน้อยพวกนั้นและมาเริ่มภารกิจกันเถอะ ฉันอยากจะออกไปสู้แล้ว'
โคโทริ 'น่าตื่นเต้นจังเลยนะคะ'
การ์ป 'นั้นสินะ เรื่องอื่นค่อยว่ากันที่หลัง'
ชิโอริ 'ถ้างั้นมาเริ่มกันเลยนะคะ'
ว่าจบทุกคนก็เดินเข้าไปหยุดอยู่ที่หน้าประตูเพื่อเข้ารับการทดสอบ ชิโอริได้จับลูกบิดประตูและมีข้อความขึ้น มีตัวเลือก 2 แบบ
1. การสำรวจพื้นที่ภายในดันเจี้ยนทั้งหมดและสังหารมอนเตอร์ทั้งหมดภายในดันเจี้ยน (ปกติ)
2. สังหารผู้เฝ้าแกนกลางดันเจี้ยนและนำแกนกลางกลับออกมา (ยาก)
ชิโอริเลือกตัวเลือกที่ 2 ทันทีเพราะทุกคนในกลุ่มตัดสินใจว่าจะเลือกตั้งแต่ครั้งแรกที่มาแล้ว
หลังจากเปิดประตูและทุกคนเข้ามารวมกันทุกคนแล้ว ทุกอย่างรอบตัวก็ค่อยๆเปลี่ยนไปเป็นซากโบราณสถานเก่าๆแห่งหนึ่ง
ณ ใจกลางโบราณสถานก็มีมอนเตอร์ขนาดใหญ่นอนเฝ้าอยู่ 1 ตัว
เอสเดธ 'ดูเหมือนว่านั้นจะเป็นเป้าหมายของเราสินะ'
การ์ป 'หมูป่ายักษ์?'
ด้วยเสียงพูดคุยนี้ ทำให้มอนเตอร์ตัวนั้นลุกขึ้นมาเตรียมพร้อมจะต่อสู้กับศัตรูของมันทันที
เอสเดธ 'ก็แค่หมูที่ตัวใหญ่ แค่นั้นล่ะ ฉ้นจะเป็นคนข้ามันเอง'
ชิโอริ 'เดี๋ยวก่อน-'
โดยที่ไม่สนใจฟังใครของเอสเดธ เธอก็ได้พุ่งเข้าไปฟันเจ้ามอนเตอร์ตรงหน้าทันทีโดยหวังว่ามันจะขาดครึ่งในดาบเดียว
แต่กลับไม่เป็นดังที่หวังไว้ ูููป่าตัวนั้นเอาเขี้ยวของมันรับดาบไว้และเหวี่ยงหัวของมัน ทำให้เอสเดธเสียหลัก ก่อนที่เอสเดธจะตั้งตัว ก็ถูกหมูป่าตัวนั้นชนจนปลิวไปนับ 10 เมตรได้
การโจมตีของหมูป่า ทำให้เอสเดธเสียเลือดไปมากกว่า 30% ทันที
ชิโอริ 'เอสเดธ.. คุณการ์ปขอฝากคุณช่วยกันเจ้าหมูป่าตัวนั้นหน่อยนะคะ'
การ์ปพยักหน้าและพุ่งเข้าหาหมูป่าตัวนั้นทันทีพร้อมกับยาจิมะที่คอยใช้เวทย์สนับสนุนอยู่ใกล้ๆ
ชิโอริ 'โคโทริเราพยายามอย่าเข้าไปใกล้มากนักนะคอยใช้เวทย์สนับสนุนอยู่ข้างหลังนะ แต่ตอนนี้ไปช่วยเอสเดธก่อน'
หลังจากสั่งโคโทริเสร็จ ชิโอริก็รีบเข้าไปเสริมเพื่อช่วยเหลือการต่อสู้ทันที
/////
อาวุธของเอสเดธ จะมีดาบใหญ่ 1 เล่ม และมีดสั้น(กริช) 1 คู่ เน้อ
ความคิดเห็น