ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมาคมพวกว่างงาน

    ลำดับตอนที่ #13 : เอสเดธ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ม.ค. 63


    'ภารกิจหลัก ทำลายดันเจี้ยน 1 ดาว เงื่อนไขการผ่าน สังหารมอนเตอร์ภายในดันเจี้ยนทั้งหมดหรือทำลายแกนกลางของดันเจี้ยน สิทธิ์การเข้าดันเจี้ยน (3/3) หากล้มเหลวทั้งหมด ระบบจะไม่สามารถอัพเกรดได้อีกต่อไป'


    หลังจากอ่านรายละเอียดทั้งหมด ชิโอริก็ได้แขร์ข้อความจากระบบลงไปในกลุ่มเพื่อให้ทุกคนได้ทราบรายละเอียดของภารกิจ


    การ์ป 'ข้าพร้อมเสมอ! เริ่มเมื่อไหร่ก็ตามใจเจ้าเลย'


    ยาจิมะ 'ก่อนที่จะสนใจในภารกิจนี้ พวกเรามาสนใจสมาชิกคนใหม่ของเราก่อนไม่ดีกว่ารึ?'


    โคโทริ 'แนะนำตัวหน่อยค่ะ คุณสมาชิกคนใหม่'


    ว่าที่จอมพล 'นี่คือเทย์กุชนิดหนึ่งอย่างงั้นเหรอ?'


    ยาจิมะ/การ์ป 'เทย์กุ? มันคืออะไรงั้นเหรอ'


    หลังจากที่ชิโอริได้อ่านข้อความของสมาชิกคนใหม่ ในหัวของชิโอริก็นึกถึงเรื่องๆหนึ่งขึ้นมาทันที


    ชิโอริ 'เทย์กุคืออาวุธประเภทนึง หากในโลกของแฟรี่เทลก็คงจะเรียกว่า อาวุธเวทย์มนต์ นั้นเองคะ'


    ยาจิมะ 'อ๋อ/อืม'


    ชิโอริ '@ว่าที่จอมพล ช่วยกดตรงปุ่มซ้ายด้านบนหน่อยจะได้ไหม?'


    เอสเดธ 'กดแล้ว ต้องทำอะไรอีกไหม?'


    ด้วยชื่อและรูปภาพที่แสดงออกมานั้น ทำให้ชิโอริค่อนข้างที่จะตกใจนิดหน่อย


    ชิโอริ '@เอสเดท ตอนนี้อายุเท่าไหร่เหรอ?'


    เอสเดธ '16'


    ชิโอริ 'เยี่ยม! ยินดีต้อนรับเข้ากลุ่มนะ เรียกฉันว่าชิโอริได้เลย'


    โคโทริ 'ฉันชื่อโคโทรินะ พวกเราอายุเท่ากันเลยนะ'


    ยาจิมะ 'ข้ายาจิมะนะ'


    การ์ป 'เรียกข้าวาการ์ปได้เลยแม่หนู'


    เอสเดธ 'ฮิฮิ ยินดีที่ได้รู้จัก'


    ใช้เวลาพูดคุยกันไปซักพัก ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกันไปทำธุระของตัวเองต่อไป 


    ยาจิมะ 'ชิโอริก่อนที่เอสเดธจะเปลี่ยนชื่อของตัวเอง เจ้าดูจะตกใจกับชื่อนี้จังเลยนะ มีอะไรเป็นพิเศษรึเปล่า?'


    โคโทริ 'นั้นสิ ทำไมเหรอคะ?'


    ชิโอริ 'ถ้าเป็นตอนนี้ที่เธอคนนั้นยังไม่เข้าร่วมกับจักรวรรดิล่ะก็ ไม่มีปัญหาหรอกค่ะ'


    ยาจิมะ 'เข้าร่วมกับจักรวรรดิแล้วมันไม่ดีอย่างงั้นรึ?'


    ชิโอริ 'เหตุผลที่เอสเดธเข้าร่วมกับจักรวรรดิเพราะ ชนเผ่าของเธอถูกฆ่าล้างโดยวักรวรรดิคะรวมทั้งครอบครัวของเธอด้วย และเพราะเหตุนั้นจึงทำให้จิตใจของเธอแตกสลายและกลายเป็นคนโหดเหี้ยมหลังจากนี้'


    โคโทริ 'เอ๋! แบบนี้พวกเราต้องช่วยเธอนะคะ ก่อนที่เธอจะเสียพ่อแม่ไป'


    ยาจิมะ 'ข้าว่าพวกเราก็ควรช่วยเธอนะเพราะยังไงเธอก็เป็นสมาชิกในกลุ่มของพวกเรา'


    ชิโอริ 'ความจริงแล้วไม่จำเป็นต้องช่วยอะไรหรอกนะคะ เพราะชนเผ่าของเธอนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นนักรบกันทุกคนเลยค่ะ ที่โดนกวาดล้างได้เพราะโดนลอบโจมตีเฉยๆเท่านั้นล่ะนะ'


    ยาจิมะ 'ถ้างั้นก็แล้วแต่เจ้าก็แล้วกัน'


    โคโทริ 'นี่ๆเหตุการณ์ต่อไปคือเกาะที่เดลิโอล่าอยู่ใช่ไหม แล้วพวกเราจะทำไงต่อเหรอคะ?'


    ชิโอริ 'ไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้นล่ะ อยู่เฉยๆ และไปฝึกซะ อีก2อาทิตย์พวกเราจะไปทำภารกิจหลักกัน'


    โคโทริ 'เอ๋! ไม่เอาอะ'


    ชิโอริ 'หึหึ'


    โคโทริ 'งือ! คุณยาจิมะช่วยด้วย!'


    ยาจิมะ 'ข้าว่าเจ้าควรจะฝึกตามที่ชิโอริบอกนะ'


    โคโทริ 'ปล่อยหนูไปเถอะ!!!!'


    ///


    เอสเดธตอนนี้ยังเป็นสาวน้อยที่ชื่นชอบการต่อสู้เฉยๆอยู่เน้อ ปกติดี นางยังไม่โรคจิตเหมือนตอนช่วงที่เข้ารับตำแหน่งพลเอกของจักรวรรดิ และแน่นอนว่าน้อนยังไม่มีเทย์กุ เช่นกัน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×