คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : รางวัลและสมาชิกคนใหม่
ชิโอริ 'อ๊ะ! ขอโทษด้วยค่ะ ไม่รู้ว่าแถวๆนั้นมีคนอยู่ด้วย'
นัตสึ 'อะไรกัน! ชิโอริเป็นคนทำอย่างงั้นเหรอ เพื่อเป็นการทำโทษต้องมาสู้กันฉันหล้งจากกลับถึงกิลแล้วนะ'
เกรย์ 'เห็นด้วย! ชดใช้ด้วยการมาสู้กับพวกเรานะ'
โคโทริ 'พวกคุณ2คนชอบลงไปกองกับพื้นมากขนาดนั้นเลยเหรอคะ?'
ยาจิมะ 'อย่าไปสนเรื่องพวกนั้นเลย พวกเรากลับกันดีกว่านะ พวกเจ้าก็มาด้วยกันเลยสิไหนๆ พวกเราก็อยู่ใกล้ๆกันอยู่แล้ว'
มาคาลอฟ 'เฮ้อ! ชั่งมันก็แล้วกัน กลับกันได้แล้วเจ้าพวกเด็กบ้าทั้งหลาย'
โกลด์มายด์ 'ไว้เจอกันใหม่ตอนประชุมกิลครั้งหน้าล่ะ โชคดี'
บ๊อบ 'ถ้างั้นฉันขอไปส่งพวกโอบะกับโกลด์มายด์ก่อนนะ'
ยาจิมะ 'โชคดีล่ะไว้เจอกัน'
หลังจากแยกย้ายกันกลับไปที่กิลกันแล้ว ก็เหลือเพียง สมาชิกของแฟรี่เทลกับยูนิออนเท่านั้นที่เหลืออยู่
มาคาลอฟ 'ถ้างั้นก็กลับกันเถอะ กว่าจะถึงที่กิลคงอีกหลายวันกว่าถึง'
ยาจิมะ 'พูดอะไรของแกล่ะนั้น?'
มาคาลอฟ 'หมายความว่าไง?'
ยาจิมะ 'ชิโอริเอ่ย เริ่มได้เลย'
ชิโอริ 'เฮ้อ..ถ้างั้นก็กลับกันเถอะ...'
ไม่กี่นาทีต่อมา
มาคาลอฟ 'นี่คือ ทรานสปอร์ต อย่างงั้นเหรอ?'
ยาจิมะ 'เป็นยังไงล่ะ นี่ล่ะสมาชิกกิลของข้าเอง ฮ่ะๆๆ'
นัตสึ 'สุดยอดเลย แปบเดียวก็ถึงแล้วเหรอเนี่ย'
เอลซ่า 'เป็นเวทย์ที่สะดวกจริงๆ'
ลูซี่ 'เยี่ยมไปเลย'
โคโทริ 'ตอนนี้เป็นโอกาสแล้วนะคะ คุณนัตสึ/เกรย์ ตอนนี้พลังเวทย์ของพี่ชิโอริเหลือน้อยว่าครึ่งแล้วนะคะ ถ้าเป็นตอนนี้อาจจะชนะก็ได้'
นัตสึ 'จริงด้วย! มาสู้กัน-'
'ไอซ์เฮล'
นัตสึ 'เดี๋ยวก่อ-'
ยังไม่ทันได้ทำอะไร นัตสึก็กลายเป็นก้อนน้ำแข็งไปเสียแล้ว
เกรย์ 'ครั้งนี้ไม่เหมือน-'
'ไลท์นิ่ง'
และก็เหมือนกันกับนัตสึ เกรย์โดนเวทย์สายฟ้าทำให้ร่วงไปกองกับพื้นอย่างรวดเร็ว
แฮปปี้ 'จบไปอย่างรวดเร็ว! ผู้ชนะชิโอริ ไอย์'
ชิโอริ 'ขอล่ะพวกนายทั้ง2คนช่วยเลิกมาท้าฉันสู้ได้แล้วนะ'
เอลซ่า 'ลูซี่ฝากพาเจ้า2ตัวนั้นกลับมาที่กิลด้วยล่ะ'
ลูซี่ 'เอ๋! จะไม่ช่วยกันเหรอคะ'
โดยไม่ฟังคำพูดของลูซี่ เอลซ่าได้เดินออกไปพร้อมกับมาคาลอฟทันที สุดท้ายจงลงเอยด้วยการลากเกรย์และนัตสึกลับไป
ชิโอริ 'เห้อ! จบซะที'
โคโทริ 'พี่สาว ภารกิจที่ทำเสร็จแล้วได้รางวัลเป็นอะไรเหรอ?'
ด้วยคำถามของโคโทริ ทำให้ยาจิมะเกิดความสนใจขึ้นมาด้วยเช่นกัน
ชิโอริ 'นั้นสินะ ที่แน่ๆได้รับพ้อยอย่างแน่นอนแล้ว 1 อย่างล่ะนะ'
'สังหารลัลลาบาย (1/1) รางวัล 200,000 QP โบนัส หากสังหารได้ในครั้งเดียวจะมีรางวัลพิเศษให้ (สำเร็จ)'
ชิโอริกดรับรางวัลจากภารกิจทันที
'คุณได้รับ 200,000 QP , เพิ่มสมาชิกเข้ามาในกลุ่มเพิ่ม 1 คน'
'ติ้ง! ภารกิจหลักได้ถูกปลดล็อคแล้ว (มีสมาชิกในกลุ่มมากกว่า 5 คน)'
'ภารกิจหลัก(ทุกคนในกลุ่ม) ทำลายดันเจี้ยนระดับ 1 ดาว และนำแกนกลางของดันเจี้ยนกลับมา รางวัล สมาคมจะถูกอัพเกรดเป็น 1 ดาว , รางวัลของภารกิจทุกชนิดจะเพิ่มขึ้น 10% , ราคาของสินค้าทุกอย่างลดลง 10% , มอบสิทธิ์สิทธิ์ในการครอบครองโลกใบเล็ก 1 ใบ'
'ว่าที่หนึ่งในสามจอมพลของจักรวรรดิที่ยิ่งใหญ่ ได้เข้าร่วมกลุ่มแล้ว'
////
ตัวละครใหม่มาแบ้ว มาลองเดากันดูไหมว่าจะเป็นใครกัน
ความคิดเห็น