ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมาคมพวกว่างงาน

    ลำดับตอนที่ #11 : ปีศาจลัลลาบาย (4)

    • อัปเดตล่าสุด 10 ม.ค. 63


    'สังหารลัลลาบาย (0/1) รางวัล 200,000 QP โบนัส หากสังหารได้ในครั้งเดียวจะมีรางวัลพิเศษให้'


    ยาจิมะ 'มีอะไรอย่างงั้นรึ?'


    ชิโอริ 'ภารกิจที่ไม่ได้มีมานานอยู่ๆก็ได้มาน่ะ'


    โคโทริ 'ภารกิจอะไรเหรอคะ?'


    ชิโอริ 'ฆ่าลัลลาบายภายในครั้งเดียว'


    โคโทริ 'เอ๋! เป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ เรื่องแบบนั้น'


    ยาจิมะ 'งานครั้งนี้ยากอยู่นะ ถ้าไม่ไหวก็ล้มเลิกไปเถอะ ปล่อยไปตามเนื้อเรื่องเดิมเถอะ'


    ชิโอริ 'ความจริงอาจจะทำได้ ก็ได้นะคะ แต่เวทย์มนต์ที่ใช้มันกินพลังเวทย์ของฉันไปเยอะมากเลยล่ะคะ'


    ยาจิมะ 'ทำตามใจเจ้าเถอะ'


    โคโทริ 'พยายามเข้านะคะ หนูจะคอยอยู่ข้างหลังอย่างห่วงๆนะ'


    ว่าจบโคโทริก็รีบหลบออกไปอยู่รวมกันกลุ่มของกิลมาสเตอร์ทั้งหลายอย่างรวดเร็ว จนทำให้ชิโอริและยาจิมะเอ็นดูเด็กคนนี้มากขึ้นไปอีก


    ชิโอริ 'ทุกท่านฟังทางนี้หน่อยนะคะ'


    เหล่ากิลมาสเตอร์ '?'


    ชิโอริได้อธิบายเกี่ยวกับการใช้เวทย์ เพื่อที่จะหยุดเวทย์มนต์โบราณนี้ด้วยตัวเอง หลังจากที่ได้ฟังเหล่ากิลมาสเตอร์ทุกคนก็ปล่อยให้ชิโอริเป็นคนจัดการ ลัลลาบาย เอง


    บ๊อบ 'ฉันจะคอยดูการแสดงของเธอนะชิโอริจัง'


    ชิโอริเพียงยิ้มตอบแทนการตอบกลับและเริ่มลงมือร่ายเวทย์ทันที


    'จงสิ้นสุด ทุกชีวิตที่กระจัดกระจายไปสู่ปลายทาง-'


    คำร่ายที่ถ่องออกไป ปรากฏพลังเวทย์ล้นออกมาจากตัวของชิโอริทำให้สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าได้


    'วิญญาณที่ถูกปลดปล่อย ฝีเท้าที่ปราดเปรื่อง ถอดปีกของมังกร-'


    ท้องฟ้าเรื่องที่จะมืดและเรื่องปกคลุมไปด้วยเมฆสายฟ้าขนาดใหญ่ขว้างทั้งบริเวณที่แห่งนี้


    'ความรู้สึกที่ได้ทะยานฟ้าดิน จงทำลายทุกสิ่งตรงหน้าข้า โอ้ ความตายอันแสนหอมหวาน-'


    ประกายสายฟ้าที่ล้อมรอบตัวของชิโอริได้พุ่งขึ้นไปบนเมฆบนท้องฟ้า ปรากฏเสียงคำรามก้องของมังกร(สายฟ้า)ที่ดังสนั่นไปทั่วทุกพื้นที่ในบริเวณนั้น 


    หลังจากเสียงที่กึกก้องเบาลง ก็ได้มีมังกรสายฟ้าขนาดใหญ่โผล่หน้าออกมาจากเมฆจ้องมองไปยังเป้าหมายตรงหน้าของมัน


    ลัลลาบาย 'นี่มันบ้าอะไรกัน มันเกิดอะไรขึ้น?'


    ชิโอริ 'ทัณฑ์มังกรอัสนี (thunderbolt dragon)'


    สิ้นเสียงคำร่าย มังกรสายฟ้าขนาดใหญ่ก็อ้าปากปล่อยสายฟ้าใส่เป้าหมายของมันทันที เสียงระเบิดก็ดังขึ้นพร้อมกับแสงที่เจิดจ้าไปทั่วทั้งพื้นที่นั้นทั้งหมด


    ใช้เวลาไปซักพักก่อนที่แสงและเสียงที่ดังลั่นจะเงียบลง ทุกคนรอบๆที่อยู่แถวๆนั้นต่างจ้องมองหาเจ้าปีศาจลัลลาบายกัน แต่ก็ต้องตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นข้างหน้าพวกเขา


    โกลด์มายด์ 'พลังทำลายบ้าอะไรกันเนี่ย'


    โอบะ 'สามารถทำให้ลัลลาบายหายไปได้เลยเหรอเนี่ย'


    บ๊อบ 'ชิโอริจัง สามารถใช้เวทย์ระดับพื้นที่ได้ด้วยงั้นเหรอ ทำเอาตกใจเลยนะ'


    ชิโอริ 'ฮู่วว! ก็ไม่เท่าไหร่หรอกคะ เวทย์นี้มันกินพลังเวทย์ของฉันไปมากกว่าครึ่งเลยล่ะคะ'


    บ๊อบ 'เพราะว่าแค่กินพลังเวทย์ไปแค่ครึ่งเดียวตะหากถึงได้สุดยอดขนาดนั้นไงล่ะ ลองคิดดูสิด้วยเวทย์ทำลายขนาดนี้ สามารถใช้ได้หลายครั้งมันจะเกิดอะไรขึ้นล่ะ?'


    ชิโอริ '...นั้นสินะคะ'


    ยาจิมะ 'น่าๆๆ ไม่เห็นเป็นอะไรเลย เท่านี้เรื่องทุกอย่างก็หมดแล้วเพราะงั้นกลับกันเถอะ'


    โคโทริ 'เห็นด้วยค่ะ!'


    ////


    Thunderbolt dragon เวทย์เทียร์ 8 จากเรื่องนักดาบข้ามภพเน้อ


    เวทย์มนต์พื้นที่ เป็นเวทย์ขั้นสูงที่กำหนดเป้าหมายในวงกว้าง จัดอยู่ในเวทย์ระดับสงคราม ที่แต่ละประเทศเก็บไว้เป็นไพ่ลับของแต่ละประเทศ


    ปล. ขอย้ำหน่อยเน้อ นิยายจะลง 2...ถึง3วันต่อตอนเน้อ หากมีการลงก่อนที่จะถึงวันที่กำหนด ให้คิดซะว่า ว่างจัดๆ..ล่ะมั้ง?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×