ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] |KOOKMIN| Bunny PookPick (แฟนเด็กเซต) #ฟิคแฟนหรือลูก

    ลำดับตอนที่ #8 : น้องปุ๊กปิ๊ก : CHAPTER 08 (100/100)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.8K
      417
      19 ก.ย. 63

    คำเตือน

    ฟิคเรื่องนี้เป็นแนวแฟนเด็กฉบับปุ๊กปิ๊ก

    น่ารัก สดใส สบายๆ คลายเครียด

    พี่จีมินเป็นคนที่คล้ายๆโพหลัวแบบกร้าวใจ

    ไม่ชอบกดออก แต่อย่ากดแบนนะ!!

    Mimi BTS GhostMimi BTS Ghost

    EP.08



    *ยังไม่ได้แก้คำผิด




    ...ตัดฉับ...

    ที่เดิมพร้อมกับความฝดใฝ





    พะ...พรม...กะ...

    ดวงตาคมที่กลับมากลมแป๋วเหมือนลูกกระต่ายแสนซื่อก้มมองพรมขนนุ่มที่บัดนี้มันเปื้อนคราบน้ำรักของแฟนตัวเล็กไปเสียเกือบครึ่ง ใบหน้าหล่อใสหันมามองสีหน้าซีดเผือกพร้อมกับเสียงพึมพำฟังไม่ได้ศัพท์ ในขณะที่ตัวตนของเขายังคงแช่ค้างเอาไว้ด้านในและไม่ได้ถอนตัวออกมาดั่งเช่นตอนที่ต่างคนต่างเสร็จกิจกรรมรัก แถมไอ้คนทำมันยังหนีหายเข้าไปในกลีบเมฆปล่อยให้คนปุ๊กปิ๊กอย่างจองกุกเป็นฝ่ายรับผิดชอบแทนซะงั้น

    ช่างเป็นอีกด้านที่น่าหมั่นไส้ชะมัด

    จะ...จีม

    หายไปอีกผืนหนึ่งแล้ว

    ง่ะ...ดูเหมือนครั้งนี้คงไม่ได้ต่อรอบสองแล้วล่ะ แถมจองกุกก็ยังไม่ได้เริ่มบทเรียนตามคำเสี้ยม(?)สอนของตัวตนอีกด้านทีด้วย

    รู้สึกเซ็งเป็ดเป็นครั้งแรกเลยแฮะ L



     

    Bunny

    Prookpick



     

    ถึงแล้วขอรับนายน้อยจองกุก

    ขอบคุณฮะพ่อบ้านกีจุง

    น้ำเสียงสดใสกับรอยยิ้มน่ารักเอ่ยขอบคุณพ่อบ้านประจำตัวที่นานๆครั้งจะได้รับใช้นายน้อยผู้เป็นที่รัก และวันนี้ก็นับเป็นความโชคดีของพ่อบ้านนามว่ากีจุงคนนี้ที่ได้ขับรถมาส่งนายน้อยถึงหน้าคณะ

    แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆที่ได้ทำหน้าที่ของพ่อบ้านก็เถอะ

    บ๊ายบาย~” จองกุกโบกมือลาพ่อบ้านของตนที่ขับรถออกจากคณะของเขาไปแล้ว ใบหน้าหล่อใสหมองลงทันทีที่อยู่ตัวคนเดียว

    ยิ่งย้อนกลับไปตอนที่เขากำลังออกจากห้องเพื่อมามหาลัย โดยที่แฟนตัวเล็กยังคงนอนซมเพราะช็อกที่ตัวเองทำพรมสุดที่รักเสียไปหนึ่งผืน จนตอนนี้ก้มลงไปหอมแก้มนุ่มนิ่มทั้งสองข้าง จีมินก็ยังไม่รู้สึกตัวเลยแม้แต่น้อย

    จะเป็นอะไรหรือเปล่านะ??

    เอ...หรือเราโทรเรียกพ่อบ้านกีจุงให้กลับมารับเราดีล่ะ??

    ไม่สอบแล้วได้ไหม คิดถึงจีมแล้วอ่า T^T

    โย่ว! ไอ้คุณชาย

    ยังไม่ทันได้ตัดสินใจดีว่าจะอยู่สอบเก็บคะแนนหรือกลับห้องไปนั่งกุมมือให้กำลังใจแฟนตัวเล็ก ก็ดันมีเสียงทักทายจากเพื่อนสนิทตัวขาวผู้โกรกผมสีเจ็บแสบตามนิสัยเด็กคลั่งศิลปะ แถมเจ้าตัวไม่ได้มาคนเดียวยังหนีบเอาคู่หูนักร้องเสียงเพี้ยนอย่างโฮซอกมาอีกด้วย

    ไมวันนี้คุณพี่จีมินไม่มาส่งมึงวะ?มาถึงปุ๊บก็ถามเรื่องชวนน่าสงสัยทันที โดยมีท่าทางประกอบด้วยการชะเง้อคอมองหาเจ้าของกลุ่มผมสีแดงเพลิงที่อาจจะเนียนแอบอยู่มุมไหนของคณะก็เป็นไปได้

    จีมป่วย

    ห๊ะ? ถามจริง!”

    ปกติเจ้าพ่อทุกสถาบันป่วยยากไม่ใช่เหรอ ยิ่งวันไหนมีนัดตีนกับพวกอริก็จะยิ่งฟิตปั๋งพร้อมไฟว้ตวอดเวลาอีกต่างหาก

    มันต้องมีซัมติงอะไรบางอย่างแน่นอน!!!

    ว่าแล้วก็หันไปส่งซิกกับคู่หูตัวขาวที่กำลังสวมบทเป็นนักสืบไม่ต่างจากโฮซอกเท่าไหร่นะ และเพราะการจ้องตาสลับกับจ้องหน้าเจ้าลูกรักของคณะจนคนโดนสงสัยรู้สึกได้ถึงสายตาทิ่มแทง ก็ถึงกับแสดงสีหน้าพิรุธออกมาพร้อมกับน้ำเสียงร้อนรนที่พยายามหาทางหนีออกไปจากตรงนี้ให้เร็วที่สุด

    ระ...เราว่าขึ้นห้องไปอ่านหนังสือเพื่อเตรียมตัวสอบดีกว่า

    หมับ!!

    เดี๋ยวก่อนนะไอ้คุณชาย โฮซอกที่สังเกตเห็นสิ่งผิดปกติบนตัวของเพื่อนสนิทจอมปุ๊กปิ๊กก็รีบคว้าแขนของอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินเข้าไปในอาคารเรียน

    มีไรเหรอ._.” ใบหน้าหล่อใสเอียงคอมองเพื่อนสนิทตาปริบๆ แต่แล้วดวงตากลมแลใสซื่อเหมือนลูกกระต่ายกลับขยายกว้าง จนคนมองกลัวว่าลูกตากลมๆนั่นจะกลิ้งออกจากเบ้าซะก่อน

    คอมึงโดนอะไรมาถึงพลาสเตอร์น่ะ

    “O.O”

    พรึบ!!

    เมื่อได้ยินคำถามนั้น สองมือก็ยกขึ้นปิดร่องรอยที่มีพลาสเตอร์ปกปิดเอาไว้ประมาณสามถึงสี่แผ่น แต่ยิ่งปิดมันก็ยิ่งสร้างความสงสัยให้แก่เพื่อนสนิททั้งสองที่กำลังหันไปมองหน้ากัน ก่อนที่สายตาจะเปลี่ยนเป็นความเจ้าเล่ห์เหมือนสุนัขจิ้งจอกที่กำลังหยอกล้อกระต่ายตัวน้อยไม่มีผิด

    ยุนกิเพื่อนรัก

    จัดไปเพื่อนเลิฟ

    อ๋าา!!! ปล่อยเรานะยุนกิ!!!”

    จองกุกโวยวายลั่น เมื่อจู่ๆเพื่อนตัวขาวก็เข้ามาล็อคแขนทั้งสองข้างเอาไว้ พอจะดิ้นให้หลุดก็ต้องยู่หน้าอย่างไม่พอใจ เพราะต่อให้ตัวใหญ่ขนาดไหนก็ดันสู้แรงของมิน ยุนกิไม่ได้ซะงั้น แถมตอนนี้ด้านหน้าของจองกุกก็ดันมีโฮซอกที่กำลังหัวเราะอย่างชั่วร้าย พร้อมกับสองมือที่ขยับไปมาและเตรียมจะเข้าใกล้ลำคอของเขามากเรื่อยๆ

    แควก!!!

    เจ็บนร้าาาาาาาTOT”

    “o[]O/O[]o”

    เสียงงอแงงดังลั่นพร้อมกับพลาสเตอร์ที่หลุดติดมือโฮซอกออกมาเกือบทั้งหมด ทว่าสองคนที่รวมหัวกันแกล้งเพื่อนปุ๊กปิ๊กด้วยสีหน้าชั่วร้าย ก็เป็นพวกเขาเสียเองที่ติดสตั๊นเมื่อสายตาสองคู่ดันเห็นรอยสีแดงเป็นจ้ำกลบผิวขาวๆจนหมด ยิ่งชะเง้อมองจำนวนรอยที่อยู่บนร่างกายของเพื่อนสนิทก็ต้องอ้าปากเหวอมากกว่าเดิม

    จะไม่ให้ตกใจได้ยังไงล่ะในเมื่อรอยนั่นมันมีเกือบทั่วตัวของไอ้คุณชายเลยน่ะสิ!!!

    ยะ...มอง...สิ...ระ....เราเขินนะ...T///T”

    ไอ้คุณชาย...มึงมันไอ้กระต่ายใจแตก!!!

    นี่มึงเป็นคนอย่างนี้เองเหรอไอ้คุณชาย!!!!” ยุนกิแห่วใส่เพื่อนกระต่ายทันทีที่สำรวจทุกซอกทุกมุมเรียบร้อย

    บอกเลยว่าถ้ามองเป็นกลากเกลื้อนนี้เชื่อเลยนะ

    แดงไปทั้งตัวยิ่งกว่าตุ๊กแกร้องตั๊บแกเสียอีก

    มะ...ไม่ใช่นะ!!”

    ให้ไอ้โฮซอกออกลูกเป็นม้ากูยังเชื่อกว่ามึงอีก

    ใช่ๆ ให้กูออกลูกเป็น...เดี๋ยวนะ นี่มึงด่ากูอ่าไอ้ยุนกิ!!”

    กูแค่ประชดไหมล่ะไอ้เวร แล้วมึงจะชวนกูทะเลาะเพื่อ? มาช่วยกันซัก อบ รีดไอ้คุณชายต่อซะ!!!”

    เออว่ะ...มึงตอบกูมาเลยนะว่าการที่คุณพี่ป่วยน่ะมันเพราะมึงคือคนร้ายใช่ไหมไอ้คุณชาย

    ตอนแรกก็กะจะปล่อยให้เพื่อนสนิททั้งสองทะเลาะกัน และตัวเองแอบย่องเข้าอาคารไป แต่ดูเหมือนจอน จองกุกจะประเมินมันสมองของมิน ยุนกิต่ำเกินไปหน่อย ไม่ทันได้ย่างก้าวที่สี่ก็ถูกมือต่างขนาดทั้งสองข้างคว้าไหล่เอาไว้พร้อมกับลากลูกรักของคณะไปหลบมุมเพื่อสืบสวนคดีเรื่องรอยแดงปริศนากับสาเหตุที่เจ้าพ่อสถาบันล้มป่วย!!

    ผู้ร้ายมันต้องเป็นไอ้กระต่ายใจแตกตรงหน้าแน่นอน!!!

    มึงบอกมาเลยว่าเมื่อคืนมึงแซ่บกันใช่ป่ะ

    มะ...งื้อ~~”

    ไม่ต้องมาทำตาอ้อนเลยนะ กูจะหยิกแก้มมึงให้ขาด ไอ้คุณชายใจแตกบังอาจทำให้คุณพี่จีมินที่กูยกย่อง บูชาป่วยงั้นเหรอ มึงมันไอ้กระต่ายชั่ววววววโฮซอกที่ผันตัวมาเป็นแฟนคลับของเจ้าพ่อทุกสถาบันอย่างเป็นทางการ ก็ถึงกับน้ำตาอาบแก้มยามที่จินตนาการถึงสภาพของคุณพี่ที่เคารพกำลังนอนน้ำลายฟูปาก(?) ตาเหลือก(?) อยู่บนเตียงนอน

    ผัวะ!!

    มึงอย่าเวอร์เกินได้ป่ะ

    ยุนกิกลอกตามองบนทันที หลังจากฟาดมือลงบนหัวของคู่หูเสร็จ ดวงตาเรียวเล็กกว่าชาวบ้านหรี่ลงพร้อมกับน้ำเสียงที่มันเข้มขึ้นจนเหมือนจอมมารในการ์ตูนกำลังยืนแสยะยิ้มส่งเสียงหัวเราะน่ากลัวอยู่ตรงหน้าจองกุกที่จินตาการไปไกลจนกู่ไม่กลับ

    จอมมารบุกโลกโพนี่ของเราแล้วววววว TOT

    กูจะถามมึงแค่คำถามเดียวเท่านั้น นิ้วชี้ถูกยกอยู่ตรงหน้า สายตาแน่วแน่และมันจริงจังยิ่งกว่าครั้งไหนกับบรรยากาศรอบข้างที่มันชวนกดดันจนแม้แต่คนที่อยู่ไกลๆก็ยังรู้สึกได้

    จองกุกมองเพื่อนสนิทหัวแสบตาตรงหน้าพลางกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เหงื่อมากมายต่างสามัคคีพากันไหลอาบหน้าจนมันเกิดเอฟเฟคฝนตกปอยๆบนร่างกายอยู่หย่อมๆ ก่อนที่สีหน้าหวาดกลัวจะกลายเป็นสีขาวโพลนเมื่อได้ยินคำถามเต็มสองหูว่า

    มึงเป็นเมียของรุ่นพี่จีมินจริงดิ??

    “….”

    “….”

    “….”

    “….”

    “….”

    “….”

    เกิดความเงียบระหว่างสามหนุ่มสามมุมพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย หากมีอีกาสักตัวบินผ่านมันคงหัวเราะสมน้ำหน้าไปนานแล้ว ดีไม่ดีมันอาจจะด่าว่าไอ้โง่เลยก็เป็นไปได้ แต่เงียบได้ไม่นานก็ดันมีคนหนึ่งที่หลุดธีมซะก่อนและคนที่ว่าก็ดันเป็นคนที่ไม่สมควรส่งเสียงโวยวายออกมาซะงั้น

    จะบ้าเหรอ! เราต่างหากที่เป็นสามีของจีม!! อุ๊บส์!!”

    ดวงตากลมโตเบิกกว้างอย่างตกใจเมื่อนึกได้ว่าตัวเองเผลอพูดประโยคที่สองคนนี้ต้องการได้ยินเสียแล้ว แก้วตาสีดำขยับลงมองหน้าเพื่อสนิททั้งสองก็ดันได้รับรอยยิ้มร้ายกาจกับสายตาเจ้าเล่ห์ที่เหมือนกับบอกว่า พวกกูรู้ความลับมึงแล้วนะไอ้ปุ๊กปิ๊ก

    มึงโป๊ะแตกแล้วเพื่อนรัก/มึงโป๊ะแตกแล้วเพื่อนรัก

    ไม่นร้าาาาาาาาา


            


    [100/100]

    #ฟิคแฟนหรือลูก

    เม้นถึง 420 อัพสปอยตอนต่อไป

    ปุ๊กปิ๊กโป๊ะแตกแล้วค่ะ 55555555555555555555555555

    หากใครพึ่งเข้ามาอ่านฉากคัทแล้วสับสน ขออธิบายว่าน้องเขามีสองบุคลิกค่ะ

    แบบนายน้อยอาคาชิเลยแต่ต่างตรงที่ต่างคนต่างรับรู้ตัวตนนะคะ (และรักพี่จีมมากด้วย)

    เพราะฟิคเรื่องนี้เน้นแนวน่ารัก ปุ๊กปิ๊ก ก็เลยต้องแทรกการหักมุมเพื่อไม่ให้น้องปุ๊กปิ๊กของเรากลาย

    เป็นเจ้าตัวร้ายก่อนค่ะ อยากให้น้องน่าร๊ากกกกไปก่อนนร้าาาาาาาาาา

    ส่วนร่างน้องเจเคนั้น.....

    คงได้ออกมาเร็วๆนี้แน่นอนค่ะ แต่ตอนไหนก็อีกเรื่องนึงเนอะ 5555555555555555



    ปล.เปลี่ยนนามปากกาแล้วนะ เป็น Maiobu (ไมโอบุ) นะเด้อค่าเด้อ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×