ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] |KOOKMIN| Bunny PookPick (แฟนเด็กเซต) #ฟิคแฟนหรือลูก

    ลำดับตอนที่ #4 : น้องปุ๊กปิ๊ก : CHAPTER 04 (100/100)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.77K
      440
      24 ก.ค. 63

    คำเตือน

    ฟิคเรื่องนี้เป็นแนวแฟนเด็กฉบับปุ๊กปิ๊ก

    น่ารัก สดใส สบายๆ คลายเครียด

    พี่จีมินเป็นคนที่คล้ายๆโพหลัวแบบกร้าวใจ

    ไม่ชอบกดออก แต่อย่ากดแบนนะ!!

    No to ten reakcje jakich pełno. Ale może moje będą dla ciebie wyjątko… #losowo # Losowo # amreading # books # wattpadNo to ten reakcje jakich pełno. Ale może moje będą dla ciebie wyjątko… #losowo # Losowo # amreading # books # wattpad

    EP.04

    *ยังไม่แก้คำผิด


    กา กา กา กะเร่อ กะเร่อ!!

    จู่ๆก็มีเสียงอีกาลอยเข้ามาให้ได้ยินกันทั่วหน้า โดยเฉพาะไอ้สองคำสุดท้ายที่มันเหมือนหลอกด่าใครสักคนที่มีหัวแดงๆกับหน้าที่ไม่เหมาะกับนิสัยดุร้ายยิ่งกว่าเสือไซบีเรียน ซึ่งไอ้คนที่ว่าก็ดันตีมึนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เกี่ยวกับประโยคก่อนหน้านี้ที่พูดออกไปอย่างหน้าตาเฉ

    ยะ...

    อย่าจากฉันไปงั้นเหรอ?

    อย่ามาล้อเล่นนะ!!!!”

    หูที่เอาไว้ใช้รับประสาทสัมผัสเกือบจะเอามือปิดเอาไว้ไม่ทัน เพราะเสียงตะโกนของคุณหนูที่นอกจากจะแหลมจนเหมือนจะบาดแก้วให้ขาดเป็นสองท่อน ใบหน้าโกรธจัดกับสายตาที่บอกว่าเรื่องที่จีมินพูดเมื่อกี๊มันเป็นเรื่องโกหก

    จอน จองกุกไม่มีทางเป็นรับให้คนตรงหน้าแน่นอน!!!

    ล้อเล่น? เห็นหน้าพี่นี่คิดว่าเล่นอ่อ?

    นิ้วเรียวถูกชี้เข้าหาผู้เป็นเจ้าของที่กำลังแสดงสีหน้าจริงจังยิ่งกว่าตอนกระทืบคนจนเลือดสาด ไหนจะมืออีกข้างที่เปลี่ยนเป็นโอบเอวสอบของไอ้ปุ๊กปิ๊กให้กระชับเข้าหาตัวเองมากขึ้น

    แม้มันจะโอบไม่มิดจนดูน่าตลกมากกว่าน่ารักก็เถอะ =__=

    จองกุกบอกเราทีสิว่ามันไม่ใช่ความจริง เพราะเถียงสู้เขาไม่ได้ คุณน้องเลยหันไปถามไอ้ปุ๊กปิ๊กที่ยืนหน้าเจี๋ยมเจี้ยมอยู่ข้างๆ

    “._.

    ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก เนื่องจากกำลังอยู่ในสภาวะช็อกกับคำพูดของไอ้พ่อทุกสถาบันจนไม่เป็นอันตอบคำถาม หรือสนใจดวงตาเว้าวอนของเพื่อนสาวร่วมคณะเลยแม้แต่น้อย

    แหงล่ะ...เจอคำพูดที่บอกว่าตัวเองเป็นเมียเข้าไป ไม่ช็อกก็คงไม่ใช่ไอ้ปุ๊กปิ๊กจอมเด๋อหรอกน่า

    ผลัวะ!!

    งื้อออ มันเจ็บนะจีม!!!!”

    จองกุกที่ได้สติจากการถูกแฟนตัวเล็กฟาดเสียเต็มรัก ใบหน้าหล่อใสยู่ลงเล็กน้อย โดยเฉพาะปากที่เบ้กับดวงตาที่มองค้อนเพื่อบอกว่าตัวเขานั้นงอนเข้าขั้นสุดแล้วนะถ้าไม่ง้อตอนนี้อ่ะ หากเป็นคนอื่นที่เห็นภาพนี้ย่อมต้องรีบเข้าไปง้อ พูดจาคำหวาน พร้อมกับสายตาที่เปี่ยมไปด้วยความเอ็นดูเวลายื่นนิ้วก้อยไปหาตั้งแต่เห็นสายตางอนๆนั่นแล้ว

    แต่สำหรับปาร์ค จีมินที่เห็นท่าไม้ตายของไอ้ปุ๊กปิ๊กมาตั้งแต่มันเป็นไอ้กระต่ายเด๋อและวิวัฒนาการเป็นกระต่ายผีมาจนถึงตอนนี้ คิดเหรอว่ามันจะทำลายความเกรี้ยวกราดของไอ้พ่อทุกสถาบันได้น่ะ

    บอกเลยว่าไม่มีทาง!!!

    แต่ถ้าอยู่กันสองต่อสองก็ไม่แน่ :D

    จองกุก!!!”

    หืม? ซอนอินยังอยู่ตรงนี้อีกเหรอ? ._.”

    เพล้ง!!!!

    ทุกคนครับ...ได้ยินเสียงอะไรแตกหรือเปล่าครับ?

    ผมคนนี้แทบจะกลั้นหัวเราะเอาไว้ไม่ไหวแล้วล่ะครับ

    แม่งเอ๊ย!!! โคตรจี้เลยว่ะ 55555555555555

    จองกุกมองเพื่อนสาวร่วมคณะสลับกับแฟนตัวเล็กที่กำลังยกมือปิดปาก ไหล่ก็สั่งยิ่งกว่าอยู่ในห้องแอร์ 0 องศา ไหนจะสายตาสะใจที่เอาแต่มอบให้กับเพื่อนสาวของเขาจนคนถูกมองหน้าเสียขึ้นเรื่อยๆ

    ว่าแต่เขาทำอะไรผิดไปงั้นเหรอ??

    บ้า

    ..???..

    บ้าที่สุด!!!!!”

    เสียงหวานของหญิงสาวในชุดเอี๊ยมชมพูตะโกนใส่หน้าชายหนุ่มหน้าหล่อในโหมดน้อนน้อยผสมลูก โดยที่ข้างๆมีนางร้ายหัวแดงกำลังป้องปากหัวเราะเยาะอย่างมีจริตจะก้านจนน่าหมั่นไส้ และภาพตรงหน้ามันชวนดูเหมือนละครแนวนางร้ายกำลังรังแกนางเอกเพื่อแย่งพระเอกกันอยู่เลยชัดๆ

    ซึ่งคนดูส่วนใหญ่ต้องเข้าข้างนางเอกมากกว่าอยู่แล้ว ส่วนนางร้ายก็มีแต่คำสาปแช่งก่นด่าให้พบกับความฉิบหายและขึ้นคานตลอดชีวิต โดยเฉพาะกับชายที่ชื่อว่าปาร์ค จีมินคนนี้ด้วยแล้ว....

    โดนด่าจนบันเทิง

    เอ๋?

    จองกุกมองร่างบอบบางของเพื่อนสาวร่วมคณะวิ่งจากไปอย่างมึนงง ก่อนจะหันไปส่งสายตาให้กับจีมินที่พอเห็นก็ระเบิดหัวเราะออกมาเสียงดังอย่างกลั้นไม่อยู่อีกต่อไป และนั่นยิ่งทำให้จองกุกรู้สึกงงเข้าไปใหญ่

    มันมีอะไรน่าหัวเราะขนาดนั้นเลยเหรอ??

    มึงนี่แม่งอย่างจี้ว่ะไอ้ปุ๊กปิ๊ก

    ตุบ ตุบ ตุบ

    จีมินตบไหล่หนาๆแรงสามที เมื่อตัวเองสามารถหยุดหัวเราะได้แล้ว ยิ่งนึกถึงสีหน้าซีดเซียวของหญิงสาวเมื่อกี๊ จีมินก็อยากจะโทรไปเมาท์มอยกับแทฮยองเพื่อนรักเกี่ยวกับเรื่องชวนฮาแตกตอนนี้เลยชะมัด

    คิดแล้วก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเบอร์โทรหาไอ้เสือไหลลื่นเลยดีกว่า

    ทว่ายังไม่ทันได้กดปุ่มโทรออกที มือที่มันหยาบกร้านและเล็กกว่าก็ถูกคว้าด้วยมือที่มีขนาดใหญ่กว่าเอาไว้ซะก่อน

    มีอะไร?

    “….”

    เอ้า!คว้ามือกูแล้วไม่พูดนี่มันยังไงฮะ อยากโดนบี้แก้มอีกแล้วใช่ป่ะ

    ทำไม

    เสียงที่มักง้องแง้งทำตัวเหมือนเด็กตลอดเวลา จู่ๆมันก็เข้มขึ้นมาจนจีมินรู้สึกร้อนๆหนาวๆไม่ได้ โดยเฉพาะประโยคถัดมาที่พาเอาขนแขนและขาลุกชันเหมือนกับอยู่ในขั้วโลกเหนือผสมกับขั้วโลกใต้ ไหนจะสีหน้าเหมือนเห็นผีจนดูน่าตลกนี่อีก

    ทำไมถึงบอกว่าเค้าเป็นภรรยาตัวเองล่ะ

    เอาแล้วไงปาร์ค จีมิน มึงทำไอ้ปุ๊กปิ๊กเปลี่ยนโหมดอีกแล้วนะโว้ย!!

    ฉิบหายของแท้

    กู...

    ขอเหตุผล

    กู...

    จีมินพยายามหาเหตุผลมาชี้แจงแถลงไขให้ไอ้ปุ๊กปิ๊กที่เริ่มจะกลายเป็นกระต่ายมาเวลมากขึ้นเรื่อยๆ พอใช้หัวสมองที่ฉลาดเข้าขั้นอัจฉริยะก็พบเพียงแต่ทางตันที่ไม่สามารถทะลุออกไปได้ และนั่นทำให้จีมินรู้สึกหัวเสียกับความฉลาดของตัวที่ตอนนี้มันไม่ช่วยอะไรเลย นอกจากมีไว้ประดับสร้างความตกตะลึงให้แก่คนอื่นๆที่รู้ว่าไอ้พ่อสถาบันที่ชอบทำเรื่องเสียๆ หายๆ มันจะฉลาดเกินเบอร์ขนาดนี้

    พอเจอดวงตากลมโตใสแจ๋วเหมือนกระต่ายน้อยผู้น่ารักที่มันเริ่มคมกริบขึ้นเรื่อยๆ ปากที่ชอบเลี้ยงหมาเอาไว้ในปากก็เผลอพูดออกไปตามที่สัญชาตญาณส่วนลึก จนได้ประโยคที่คนพูดเองก็อดจะคางตกช็อกตะลึงโลกยิ่งกว่าตอนที่ไอ้ปุ๊กปิ๊กมันช็อกเพราะถูกโมเมว่าเป็นเมียเขาอีก

    ก็กูหึงมึงอ่ะ...เชี่ยยยยยย

    ไอ้ปากเวรมึงจะลั่นออกไปทำม๊ายยยยย

    แค่เลี้ยงหมาไว้ล่อตีนคนอื่นอยู่ดีๆก็พอแล้วไม่ใช่เหรอฟระ!!!!

    แม่งเอ๊ยยยยยยย!!!!!!!

    จองกุกมองคนตัวเล็กที่กำลังทึ้งสีแดงของตัวเองอย่างอึ้งๆ ก่อนที่รอยยิ้มหวานเห็นกระต่ายคู่โตกับดวงตาที่มันหยีเป็นรูปสระอิ พร้อมกับออร่าฟรุ้งฟริ้งลอยระยิบระยับอยู่รอบตัวเต็มไปหมด

    อาการงอนเมื่อ 5 นาทีที่แล้วหายไปเพียงเพราะได้ยินประโยคสุดแรร์ไอเทมระดับตำนานหลุดออกจากปากของคนที่ไม่มีความหวานหรือโรแมนติกอยู่ในชีวิตอย่างปาร์ค จีมิน

    น่ารัก

    ห๊ะ=[]=”

    จีมน่ารักจังเลย

    หยุดพูดเลยนะโว้ยไอ้กระต่ายผี!!!!”

    ทำใจไม่ได้...ทำใจไม่ได้สุดๆ

    ไม่น่าเอาอารมณ์เหนือสติเลยปาร์ค จีมิน!!!

    เห็นไหมว่าไอ้ปุ๊กปิ๊กมันยิ้มหน้าบานเป็นกระด้งขนาดไหน

    โอ๊ะ! แถวตรงบ้านผีสิงคนน้องแล้วนี่หน่า

    ยังไม่ทันได้ตั้งสติกับปากที่มันหลุดพูดออกไปตามใจมัน เสียงง้องแง้งก็เอ่ยประโยคชวนช็อกรอบที่สองออกมา ไหนจะสายตาที่กำลังมองไปยังคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ร่ายล้อมไปด้วยความมืดมิด สยดสยอง และไม่ควรเข้าไปหามันอย่างแรง!!

    นี่มึมยังจะเล่นมันอีกเหรอ ไหนบอกว่าจะดูแลกูยังไงล่ะ

    มึงมันเชื่อใจไม่ได้ไอ้ปุ๊กปิ๊ก

    เราไปเล่นกันเถอะนะจีม*0*” ส่งสายตาวิ้งๆยิ่งกว่าเพชรต้องแสงแดด และไม่ปล่อยโอกาสให้จีมินหาเสียงตัวเองเจอ เจ้ากระต่ายตัวโข่งก็จัดการลากอีกคนให้เดินไปยังบ้านผีสิงสุดสยอง โดยที่คนถูกลากได้วิญญาณหลุดออกจากร่างเป็นที่เรียบร้อย

    มึงจะลากกูไปปู้ยี้ปู้ยำที่ไหนก็ตามใจมึงเลยปุ๊กปิ๊ก

    เพราะไม่ว่ากูจะปฏิเสธยังไงมึงก็เอากูไปด้วยอยู่ดี

    โอ๊ะ!...เหมือนเค้าจะลืมอะไรไปอย่างหนึ่งนะ

    จู่ๆร่างที่หนายิ่งกว่าฝาบ้านก็หยุดชะงัก พร้อมกับใบหน้าหล่อใสกิ๊งที่หันมาจ้องจีมินที่สติยังกลับมาไม่ครบที ดวงตากลมใสเหมือนลูกกระต่ายจ้องมองคนตัวเล็กกว่านิ่งก่อนที่เสียงทุ้มละมุนจะเอ่ยประโยคชวนช็อกโลกครั้งที่สามให้จีมินไปล่องลอยอยู่ในแดนสวรรค์วิมานอีกรอบจนได้

    คนที่เป็นภรรยาน่ะมันคือจีมต่างหาก ส่วนเค้าน่ะเป็นสามีที่รักจีมที่สุดในโลก~~~”

    “=[]=”

    ถ้าจีมยังโมเมว่าเค้าเป็นภรรยาจีมอีกล่ะก็…” ฉับพลันดวงตาใสซื่อก็ดูเข้มขึ้นจนแทบจะหาความใสซื่อจิงกะเบลไม่เจอ พร้อมกับประโยคถัดมาที่พาให้ปาร์ค จีมินรู้สึกพ่ายแพ้ไอ้ปุ๊กปิ๊กจอมเด๋อไปตลอดกาล

    คงต้องทบทวนบทเรียนการเป็นภรรยาให้จีมแบบนอนป่วยอยู่ห้องไปเลยน่าจะดีล่ะมั้งเนอะ^O^”

     




    Bunny

    Prookpick



     

    หลังจากได้ยินประโยคของไอ้ปุ๊กปิ๊กเมื่อวันนั้น ปาร์ค จีมินก็ไม่กล้าโมเมว่าเจ้าตัวเป็นเมียของเขาอีกเลย และนั่นทำให้การใช้ชีวิตของพวกเขาทั้งสองนั้นเต็มไปด้วยความสงบสุขอย่างแฮปปี้

    ซะที่ไหนกันเล่า!!!!!

    เฮ้ย! ไอ้พ่อ!!!”

    เสียงตะโกนอันแสนน่าหนวกหูของไอ้คนที่มันไฮเปอร์อยู่ตลอดเวลาก็ดังขึ้นอยู่ข้างหูพาเอาสิ่งที่กำลังบ่นยาวเหยียดยิ่งกว่าผมของราพันเซล ถึงกับสะดุ้งโหยงก่อนจะส่งสายตาขวางโลกพร้อมจะไฟว้กับเพื่อนหัวหยิกหยอยยิ่งกว่ามาม่านี่สักป้าบสองป้าบ

    มึงอย่าแยกเขี้ยวใส่กูดิ

    แทฮยองที่จู่ๆก็กลายเป็นสนามอารมณ์พยายามบอกให้เพื่อนสนิทขาโหดใจร่มๆด้วยใบหน้าที่ซีดเหมือนกับกระดาษ ก่อนที่เจ้าตัวจะกระโดดหลบไปอยู่อีกฝั่ง เมื่อสัญชาตญาณมันกระซิบบอกให้เขาขยับหนีถ้าไม่อยากโดนไอ้พ่อแสดงอิทธิฤทธิ์ใส่จนเลือดตกยางออก

    และสัญชาตญาณของแทฮยองไม่เคยทำให้ผิดหวัง

    ฟิ้ววววว

    เย้ย!!!=[]=”

    รองเท้าผ้าใบของใครก็ไม่รู้ลอยผ่านหน้าเดือนคณะไปอย่างฉิวเฉียด ก่อนที่มันจะนอนแอ้งแม้งอยู่หน้าประตู แทฮยองถอนหายใจอย่างโล่งอกก่อนที่เขาจะหันไปมองค้อนใส่เพื่อนหน้าโหดแต่ตัวเหมือนหมากระเป๋า ที่ไม่มีความรู้สึกผิดกับการปารองเท้าผ่านหน้าเขาเลยแม้แต่น้อย

    มึงจำไว้เลยนะไอ้พ่อ!!!!

    เรียกกูหาเตี่ยมึงอ่อ?

    โหดร้าย!! อย่าเอาเตี่ยกูมาเล่นดิ ปล่อยให้แกนอนเกาพุงอยู่บนฟ้าเถอะ

    มึงก็เล่นเหมือนกันไม่ใช่เหรอไอ้หยอย

    จีมินได้แต่กลอกตามองบนให้กับความเล่นใหญ่ของแทฮยองที่นับวันมันยิ่งเยอะซะจนนึกว่ากำลังดูละครเรื่องหนึ่งอย่างสดๆร้อนๆ ยิ่งสีหน้าที่อีกฝ่ายแสดงจนนึกว่าเป็นดารามืออาชีพ ตัวเขาก็อยากจะบอกมันเหลือเกินว่าให้เลิกเป็นหมอแล้วไปเป็นนักแสดงแทนเถอะ

    มันจะอินอะไรขนาดนั้น

    งั้นกูจริงจังล่ะ พอเห็นว่าเล่นใหญ่เพื่อนไม่ปลื้ม ใบหน้าหล่อเหลาของเดือนคณะก็เปลี่ยนเป็นจริงพร้อมกับคำถามที่ชวนให้ปาร์ค จีมินรู้สึกว่าโลกจะแตกเร็วๆนี้

    มีน้องผู้หญิงคนหนึ่งมาโวยวายว่ามึงกลั่นแกล้งแฟนน้องเขา

    หา!!!!” เสียงทุ้มหวานเหวลั่นห้องและอาจจะลามไปทั้งอาคารแห่งนี้ จนแม้แต่พวกที่อยู่ด้านนอกยังเผลอสะดุ้งกับเสียงของไอ้พ่อทุกสถาบันจนเกิดความสงสัยกันเป็นแถวๆ

    อะไรทำให้ตัวพ่อถึงร้องลั่นตึกเรียนกันนะ??

    มึงไปเอาเรื่องปัญญาอ่อนนี่มาจากไหน?

    กูฟังจากไอ้ยองจุนมาอีกที

    “=___=”

    พอได้ยินชื่อของไอ้น้องรหัสเวรตั้งแต่ม.ปลาย ใบหน้าซังกะตายของจีมินก็ปรากฏออกมาทันที โดยเฉพาะไอ้นิสัยที่เดินเล่นอยู่ดีๆก็ได้เรื่องชาวบ้านมาเกือบสิบเรื่อง แถมแต่ล่ะเรื่องก็แรงๆทั้งนั้นจนมันเกือบจะโดนล่อตีนไม่รู้ตั้งกี่ครั้ง เดือดร้อนเขาและแทฮยองต้องยกพวกไปช่วยมันอยู่เรื่อย

    ไอ้หยองมันพูดว่าไรบ้าง

    มันบอกว่าน้องผู้หญิงที่มหาลัยอีกแห่งเที่ยวประกาศว่ามึงไปรังแกแฟนของน้องเขาด้วยการบีบขยี้แก้ม แถมยังข่มเหงน้องเขาจนรู้สึกกลัวจนไม่กล้าจะเจอหน้ามึง

    เดี๋ยวนะ...ขยี้แก้มเหรอ?? รู้สึกคลับคล้ายคลับคลาว่าเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน โดยเฉพาะไอ้ขยี้แก้มนี่มันคุ้นๆเหมือนใครสักคนที่เขาชอบบีบขยี้มันทุกครั้งเวลามันทำตัวงุ้งงิ้งใส่

    และไอ้คนที่ว่านั่นมันก็เป็นผั—แค่กๆ แฟนเด็กปุ๊กปิ๊กของเขาอีกด้วย!!

    แทฮยอง

    หะ...หือ...

    แทฮยองมองเพื่อนสนิทข้างกายที่จู่ๆก็มีรังสีมืดมนลอยอยู่รอบกาย ยิ่งสีหน้าที่ตอนนี้มันกำลังส่งความเหี้ยมเกรียมยิ่งกว่าตอนที่มันกำลังละเลงหมัดลงบนใบหน้าของคู่อริ ขนแขน ขารวมถึงทุกส่วนที่โผล่งอกออกมาตามร่างกายต่างก็เหยียดตรงโดยที่ไม่ต้องพึ่งเจลเช็ตขน(?)เลยแม้แต่น้อย

    ไอ้พ่อตอนนี้แม่งน่ากลัวฉิบหาย

    หมับ!!

    หะ...เหี้--..ว๊ากกกกกกกกกกกก

    ไม่ทันได้ตัดพ้อต่อโชคชะตาของตนเอง คอเสื้อนักศึกษาแพทย์ของคุณเดือนปีสามก็ถูกคว้าหมับด้วยฝีมือของว่าที่คุณหมอหัวแดง ก่อนที่ร่างสมส่วนของคิม แทฮยองจะถูกลากออกจากห้องเรียนไปตามทางบนตึกอาคาร และลงมายังหน้าคณะที่มีรถคันหรูจอดอวดความรวยของคนในคณะนี้

    ปั่ก!!

    เจ็บนะโว้ยไอ้เวร!!!”

    จีมินไม่สนใจเสียงโวยวายของไอ้คนเจ้าสำออยที่กำลังกระทืบเท้าอยู่กับพื้น มือหยาบกร้านกระชากประตูรถออกพร้อมกับแทรกตัวเข้าไปข้างใน บิดกุญแจสตาร์ทรถ ขาก็กำลังเหยียบคันเร่งเต็มที่ ไหนจะมือข้างซ้ายที่เตรียมตบเกียร์เพื่อพารถของตัวเองออกจากคณะแพทย์ไปยังจุดหมายปลายทางที่ต้องการไปมากที่สุด

    มึงลากกูมาเพื่อดูมึงสตาร์ทรถเหรอฟระ!!!!”

    แทฮยองที่เลิกส่งเสียงโวยแล้วถึงกับกลอกตามองบนให้กับอารมณ์ไม่คงที่ของเพื่อนสนิท แต่แล้วก็เป็นเขาเสียเองที่แทบจะกระชากประตูรถข้างคนรถเกือบไม่ทัน เมื่อน้ำเสียงแข็งกร้าวกับรังสีแห่งความหึงหวงเต็มพิกัดดังออกจากปากของไอ้พ่อที่นานๆครั้งจะพูดอะไรทำนองนี้

    กูก็จะไปดูหน้าไอ้คนที่มันโมเมว่าผัวกูเป็นแฟนมันไงละวะ!!!”




     

    Bunny

    Prookpick




     

     “เด๋อวันนี้ใครมารับวะ?

    เจ้าของชื่อเรียกไม่น่าพิสมัยเงยหน้าจากมังงะเรื่องโปรด เมื่อเสียงห้าวเหมือนคนพร้อมไปมีเรื่องของยุนกิดังขึ้น ก่อนที่เจ้าตัวและคู่หูเสียงเพี้ยนอย่างโฮซอกจะนั่งลงตรงข้าม แถมไม่วายยังหน้ามึนแย่งขนมที่เขาได้จากพวกพี่สาวไปกินอีกด้วย

    ถ้าให้เลือกว่าใครในสองคนนี้นิสัยเสียที่สุด จอน จองกุกขอตอบแบบไม่ต้องใช้ตาชั่งในการตรวจสอบเลยว่าผู้โชคดีคนนั้นคือคนหัวออกม่วงๆน้ำเงินๆอย่างมิน ยุนกินี่แหล่ะ!!!

    มองหน้าแบบนี้คืออยากโดนบี้แก้ม? พอได้ยินประโยคนั้นจองกุกรีบยกมือขึ้นกอบกุมแก้มที่ยิ่งอยู่มันยิ่งบวมขึ้นแถมยังย้อยลงมาให้รู้สึกจิตตกกว่าเดิมอีกด้วย

    แค่จีมคนเดียวก็ทำเอาแก้มเขาแทบจะย้อยติดดินอยู่แล้ว ถ้าให้ยุนกิดึงอีกมีหวังได้เอาแก้มลากดินแน่ๆ

    มึงลืมไปแล้วรึไงว่าคุณชายเด๋อมันเด็กใครอ่ะ ขืนไปบีบแก้มมันย้วยกว่าเดิมได้โดนหลังแหวนเจ้าพ่อกันพอดี โฮซอกที่มักเป็นฝ่ายห้ามไม่ให้เพื่อนหน้ามึนหาเรื่องบีบแก้มบวมๆของคุณชายเด๋อ ยามที่อีกฝ่ายเผลอแสดงท่าทางเด๋อด๋าออกไปโดยไม่รู้ตัว

    ยิ่งนึกถึงเหตุการณ์เมื่อวันนั้น ขนแขนมันก็ลุกเกรียวขึ้นมาซะจนนึกว่าตัวเองกำลังยืนอยู่ที่ขั้วโลกใต้ โดยเฉพาะกับสายตาดุร้ายเหมือนเสือไซบีเรียนที่พร้อมพุ่งเข้ามากระชากคอให้ขาดออกจากบ่า หากเขาเข้าใกล้ของรักของหวงที่นั่งหน้าเด๋อทำตาปริบๆอย่างใสซื่อ

    แน่นอนว่าหลังจากที่เจ้าพ่อทุกสถาบันอย่างรุ่นพี่ปาร์ค จีมินได้ทำการเปิดตัว ณ มหาลัยแห่งนี้ แถมยังดูมีความสัมพันธ์ที่โคตรจะลึกซึ้งกับไอ้คุณชายจอมเด๋อนี่ชนิดที่ท้องคงจะชนกันหลายต่อหลายครั้ง แต่สิ่งที่หนึ่งคนอื่นคิดกับสิ่งที่โฮซอกกับยุนกิคิดมันคนล่ะเรื่องกันเลยน่ะสิ

    คนอื่นคิดว่าไอ้คุณชายเด๋อมันเป็นเมียของรุ่นพี่จีมิน จากที่มองโพลว่าเป็นลูกอยู่แล้ว แม่งยิ่งถูกโอ๋หนักกว่าเดิมจนกลายเป็นที่น่าอิจฉาของเพื่อนชายคนอื่นไปแล้ว

    ทว่าไอ้ความคิดที่หากไปพูดให้เพื่อนร่วมสาขาคนอื่นฟังมันต้องตอกหน้ากลับมาพร้อมกับสีหน้าที่บอกว่าไม่มีทางเป็นไปได้กับความคิดอันแสนพิสดารมะลึกกึกกึ๋ยของเขากับยุนกิที่มองไอ้คุณชายเด๋อนั้น...

    มันเป็นผัวของรุ่นพี่จีมินต่างหาก

    อย่าหาว่าโฮซอกกับยุนกิมโนไปเลยนะ แต่ออร่าของไอ้คุณชายเด๋อมันให้มันเป็นผัวมากกว่าเป็นเมีย ยิ่งดูขนาดตัวที่มันต่างกันราวฟ้ากับเหวกับเจ้าพ่อทุกสถาบันด้วยแล้ว

    มันต้องเป็นผัวแน่ๆ

    จองกุก~~~”

    “=___=”

    มิน ยุนกิถึงกับกลอกตามองบนเป็นรอบที่ล้านของวัน เมื่อได้ยินเสียงแหลมเล็กของผู้หญิงที่พักนี้ชอบมาป้วนเปี้ยนกับไอ้คุณชายจอมเด๋อจนแทบจะเรียกว่าสัมภเวสีอยู่รอมร่อ โดยเฉพาะท่าทางที่ชอบทำเหมือนว่าตัวเองนั้นเป็นเจ้าของไอ้คุณชายเด๋อ หวงนู่น หวงนี่ คอยกีดกันไม่ให้ผู้หญิงหรือผู้ชายหน้าหวานที่เอ็นดูอยากมาลูบหัว เลี้ยงขนมไอ้กระต่ายนี่ จนตอนนี้หล่อนกลายเป็นบุคคลที่ถูกเหม็นขี้หน้าไปทั่วคณะวิจิตรศิลป์เรียบร้อย

    ซะ...ซอนอิน

    จองกุกมองใบหน้าของเพื่อนสาวด้วยความลำบากใจอยู่ลึกๆ รอยยิ้มที่มักมอบให้กับคนอื่นอย่างจริงใจและใสซื่อ ตอนนี้มันช่างฝืนทนเหมือนกันปวดหนักแต่ถ่ายไม่ออกในสายตาของยุนกิกับโฮซอก ที่เห็นแล้วก็อดสงสารปนสังเวชให้กับคุณจอมเด๋อนี่ไม่ได้

    ชาติที่แล้วมันเป็นจิ๊กโก๋ท้ายซอยหรือไม่ก็เจ้าพ่อแบดบอยที่สร้างความเจ็บปวดให้กับผู้หญิงมานัดต่อนัด ชาตินี้มันถึงได้เป็นคุณชายจอมเด๋อถูกผู้หญิงตามติดเป็นวิญญาณอยู่แบบนี้

    วันนี้จองกุกกลับรถไฟฟ้าคนเดียวใช่ไหม? รอยยิ้มหวานน่ารักจนคนรอบข้างใจละลาย แต่ในสายตาของจองกุกและคู่หูเต้าเจี้ยว(?) มันเป็นรอยยิ้มที่โคตรจะอึดอัดชะมัด!!!

    เรากลับไปด้วยกันดีกว่าเนอะ แล้วแวะซื้อสีน้ำยี่ห้อใหม่ที่จองกุกอยากได้ตรงร้านก่อนถึงสถานีรถไฟ

    “….”

    จากนั้นเราจะไปส่งจองกุกที่คอนโด

    น้ำเสียงหวานกับใบหน้าที่ยิ้มรับกับความคิดของตัวเองที่เรียบเรียงออกมาเบ็ดเสร็จ ในขณะที่หญิงสาวกำลังวาดฝันถึงเดตสุดน่าอิจฉาในสายตาของคนอื่น สายตาของคู่หูเต้าเจี้ยวที่นั่งอยู่ตรงข้ามคุณชายจอมเด๋อก็พบเห็นสิ่งที่แม้จะมองจากดาวอังคารก็ยังเห็นสิ่งมีชีวิตหัวแดงกำลังเดินมาทางนี้ด้วยสีหน้าที่เห็นแล้วก็พาเอาบรรยากาศรอบข้างร้อนระอุขึ้นมาทันที

    อีฉิบหายพ่อมา!!!!!!

    ยุนกิ โฮซอก จองกุกที่สังเกตเห็นสีหน้าซีดเซียวของเพื่อนสนิททั้งสองที่มันขาวยิ่งกว่าผิวของยุนกิเสียอีก โดยเฉพาะสายตาที่มันเหลือกขึ้นจนแทบจะหาพื้นที่ของลูกตาดำไม่เจออยู่แล้ว

    ว่าแต่สีหน้าและท่าทางแบบนั้นมันเหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อนนะ??

    ถ้าเราไปถึงที่คอนโดแล้วจองกุกต้องชวนเราเข้าห้องด้วยนะ เราอยากเห็นว่าห้องของจองกุกเป็นแบบ---”

    อยากเห็นมากนักก็มาถามกูดิ

    “..!!!..”

    ใบหน้าทั้งสี่ต่างตกตะลึงกับเสียงที่เต็มไปด้วยความเกรี้ยวกราดของผู้มาใหม่ พอเงยหน้าขึ้นไปมองก็พบกับกลุ่มผมสีแดงเพลิงกับสายตาที่เต็มไปด้วยความดุร้ายกำลังจ้องมองมาที่เหล่าเฟรชชี่ทั้งสี่ โดยเฉพาะกับคนที่ดูเด๋อด๋าที่กำลังอยู่ไม่นิ่งเพราะตกใจกับการมาแบบสายฟ้าแลบของแฟนสุดที่รัก ไหนจะสายตาที่กำลังช้อนมองอย่างสื่อความหมายว่าตัวเขานั้นไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเพื่อนสาวข้างกายเลยแม้แต่น้อย

    จีมต้องเชื่อเรานะว่าเราไม่ได้นอกใจจีมจริงๆ T^T

    ระ...รุ่นพี่...

    ไอ้คนที่ไปโวยวายหน้าคณะกูเมื่อวานคือเธอเองสินะ ถามจริงชอบมากนักเหรอไอ้กระต่ายผีนี่น่ะ? อยากได้มากนักเลยสินะ

    นับเป็นครั้งแรกที่เหล่าน้องน้อยผู้ยังไม่เจนโลกได้เห็นความเถื่อนจากเจ้าพ่อทุกสถาบันที่กล้าพูดคำหยาบกับเพศแม่อย่างไม่ไว้หน้าอีกต่อไป ยิ่งน้ำเสียงที่มันถูกกดให้ต่ำลงจนบรรยากาศรอบข้างมันเย็นยะเยือกบวกกับสายตาที่จ้องมองมาเหมือนเสือกำลังจ้องมองเหยื่อ มันยิ่งทำให้ทุกคนที่นั่งอยู่ตรงโต๊ะแห่งนี้รู้สึกหายใจไม่ออกและอยากจะหนีออกไปจากที่นี่เสียเดี๋ยวนี้

    น่ากลัว...ปาร์ค จีมินตอนนี้น่ากลัวกว่าทุกคนจนเทียบไม่ติด

    เคยเตือนแล้วใช่ไหมว่าอย่ามายุ่งกับคนของกู แต่นี่เสือกไปโมเมว่ามันเป็นแฟนมึงอีกยิ่งพูดวีรกรรมที่หญิงสาวทำเอาไว้เมื่อวาน มือที่เปื้อนเลือดศัตรูมานับครั้งไม่ถ้วนกำแน่นจนเห็นเส้นเลือดปูดนูนออกมาเต็มหลังมือ และหากตรงหน้าไม่ใช่ผู้หญิง เชื่อสิว่าปาร์ค จีมินคงซัดจนเลือดอาบหน้าไปนานแล้ว

    มือหยาบกร้านล้วงเข้าไปหยิบมือถือราคาแพงขึ้นมา เลื่อนหารายชื่อพี่ชายสุดที่รักพร้อมกับกดโทรหาอีกฝ่าย ที่ดูเหมือนจะรู้ทันว่าน้องชายผู้น่าถีบต้องการความช่วยเหลือ ถึงได้รับสายเร็วแบบไม่ต้องคอยให้เสียเวลาและไม่ปล่อยให้อีกคนทักทาย จีมินก็จัดการกรอกคำสั่งของตัวเองให้คนปลายสายรับรู้ถึงความต้องการของเขาทันที

    เฮีย...ยกเลิกการเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทของอิม ซองฮันทีดิ

    ในเมื่อต่อยหน้าไม่ได้ งั้นก็ต่อยหน้าพ่อของยัยเด็กนี่แทนล่ะกัน

    เอาให้กระอักเลือดตายกันทั้งครอบครัวแม่งไปเลย!!!!



    [100/100]

    #ฟิคแฟนหรือลูก

    เม้นถึง 230 อัพสปอยตอนต่อไป~~~~

    อย่าให้พ่อกริ้วนะจ้ะ มิเช่นนั้นจะเจอพ่อโฮกใส่แบบนี้

    เรื่องนี้จะเนื้อหาไม่เกิน 250 หน้านะคะ แบบหวานๆกันไปเดี๋ยวก็จบแล้วค่ะ

    (มันจะจริงแน่เหรอ???)


    ชอบก็เม้น ถูกใจก็ติดตามและส่งกำลังใจให้กันได้นร้า~~~~~


               
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×