ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC GOT7] |MARKBAM| Bad Alpha #ฟิคอัลฟ่าอี้เอิน

    ลำดับตอนที่ #1 : อัลฟ่าอี้เอิน : CHAPTER 00

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.31K
      89
      10 เม.ย. 64

    คำเตือน : 
    ฟิคเรื่องนี้เป็นภาคแยกของพระรองในเรื่อง King Alpha K.2
    เป็นคู่มาร์คแบมประมาณ 20 ตอนนะคะ
    พระเอกเป็นคนใจร้าย ดราม่าน้ำตาแตกมากกกกก
    ใครใจไม่ไหวแนะนำให้พกทิชชู่ไว้ค่ะ
    ใครรับไม่ได้กดออก อย่ากดแบน

    Prologue

     


    *ยังไม่ได้แก้คำผิด


    เสียงระฆังถูกลั่นสนั่นหวั่นไหวไปทั่วบริเวณโบสถ์แห่งหนึ่งในย่านเมืองหลวง ประตูบานใหญ่ถูกเปิดออกโดยชายวัยกลางคนในชุดสูทสีดำข้างๆมีร่างบอบบาของชายหนุ่มในชุดสูทสีขาวบริสุทธิ์ เครื่องหน้าหวานดั่งสตรีกับดวงตากวางที่กำลังแสดงถึงความสุขออกมา รอยยิ้มงดงามถูกมอบให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานมงคลในวันนี้


    ก่อนที่รอยยิ้มนั้นจะหันกลับมามอบให้กับชายหนุ่มที่ยืนอยู่บนแท่นพิธี ทว่าสายตาของผู้ที่กำลังจะกลายมาเป็นสามีในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าไม่ได้แสดงถึงความสุขกับงานวันนี้เลยสักนิด


    ตรงกันข้ามมันทั้งว่างเปล่าราวกับหุ่นยนต์ที่ไร้ความรู้สึกนึกคิด


    แน่ล่ะ...เพราะมันไม่ใช่งานแต่งที่จัดขึ้นด้วยความรักอย่างที่แขกทุกคนในงานรับรู้ แต่มันเป็นงานแต่งงานที่ถูกจัดขึ้นเพื่อรับผิดชอบสิ่งที่ทายาทตระกูลต้วนทำเอาไว้ต่างหาก


    ใช่แล้ว...นี่คืองานแต่งงานของชายหนุ่มที่ชื่อ ต้วน อี้เอิน ที่เผลอไปมีอะไรกับโอเมก้าคนหนึ่งจนตั้งท้อง


    ไม่สิ...เพราะถูกกำหนดเอาไว้ตั้งแต่เขายังเรียนอยู่มัธยมปลายปีสุดท้ายแล้วต่างหาก และโอเมก้าที่ว่าก็คือเขาที่กำลังสวมชุดเจ้าสาวอยู่เบื้องหน้าของอีกคน แถมยังเป็นคนที่ครอบครัวของอีกฝ่ายกำหนดให้แต่งงานเพียงเพราะเหตุผลที่พ่อของเขาบอกว่าโคตรจะปัญญาอ่อน


    เจ้าสาวของต้วน อี้เอินคือโอเมก้าที่เป็นคู่ร่วมชะตา


    น่าขำดีนะว่าไหม?


    ดวงตาคมกริบไม่มีแม้แต่มองเสี้ยวหน้าของเจ้าสาวที่กำลังถูกพามายืนอยู่ข้างกายของเขา และไม่คิดจะจ้องรอยยิ้มที่เปี่ยมไปด้วยความสุขนั่นด้วย เพราะสายตาของต้วน อี้เอินนั้นกำลังจ้องมองรอยยิ้มหวานของโอเมก้าในกลุ่มของเพื่อนสมัยมัธยมปลายที่กำลังส่งยิ้มมาให้ไม่ต่างกัน


    รอยยิ้มที่แสดงถึงความยินดีกับการแต่งงานของเขา


    ผู้ชายที่เป็นรักครั้งแรกของเขาพ่วงตำแหน่งอดีตแฟนเก่าที่ไม่อาจรักษาเอาไว้ได้ และจำต้องปล่อยให้อีกคนไปหาคู่แห่งโชคชะตาที่เป็นถึงนายน้อยแห่งตระกูลจอน


    คุณต้วน อี้เอินครับ


    เสียงของบาทหลวงที่กำลังทำพิธีเอ่ยเรียกชายหนุ่มที่ไร้การตอบรับตั้งแต่ที่ให้กล่าวคำสาบาน ใบหน้าหล่อเหลาหันมามองบาทหลวงตรงหน้าอีกครั้งพร้อมกับน้ำเสียงราบเรียบเอ่ยออกไปตามที่ทุกคนต้องการได้ยินมัน


    ข้าพเจ้าต้วน อี้เอินขอรับคิม แบมแบมเป็นภรรยา และขอสัญญาว่าจะซื่อสัตย์ต่อคุณทั้งในยามสุขและยามทุกข์ ทั้งในเวลาป่วยและในเวลาสบาย เพื่อรักและยกย่องให้เกียรติคุณจนกว่าชีวิตจะหาไม่ทุกประโยคที่กล่าวออกไร้ซึ่งความรู้สึกที่เปี่ยมไปด้วยรักหรือตื้นตันใจดั่งเช่นเจ้าบ่าวคนอื่น กลับกันมันเต็มไปด้วยความเย็นชา ว่างเปล่าจนน่าใจหาย


    “ข้าพเจ้าคิม แบมแบมขอรับต้วน อี้เอินเป็นสามี และขอสัญญาว่าจะซื่อสัตย์ต่อคุณทั้งในยามสุขและยามทุกข์ ทั้งในเวลาป่วนและในเวลาสบาย เพื่อรักและยกย่องให้เกียรติคุณจนกว่าชีวิตจะหาไม่”


    น้ำเสียงทุ้มหวานเอ่ยคำสาบานต่อจากชายหนุ่มข้างกาย แม้ใบหน้าที่มักยิ้มแย้มตลอดเวลาจนใครต่อใครต่างก็อิจฉาเจ้าบ่าวที่ได้เพชรเม็ดงามที่เพียบพร้อมไปด้วยทุกอย่างเป็นคู่ชีวิต ทว่าใครจะไปรู้ภายใต้ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความสุขนั้น...


    มันเจ็บปวดจนแทบตายทั้งเป็นขนาดไหน


    มีใครบ้างที่ไม่เพ้อฝันที่งานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่ เต็มไปด้วยแขกมากมายที่มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมกับสายตาที่แสดงถึงความอิจฉาเจ้าสาวของงานในชุดสีขาวบริสุทธิ์ และมันจะวิเศษณ์กว่านี้ถ้าเจ้าบ่าวที่ยืนอยู่ข้างกายนั้น...


    มีรอยยิ้มและสายตาเช่นเดียวกับเขา


    แบมแบมพยายามซ่อนความรู้สึกเจ็บปวดภายใต้ใบให้ที่มีแต่รอยยิ้ม มือขาวกอดแขนเจ้าบ่าวของตัวเองเอาไว้แน่น ก่อนที่ดวงตาหวานดุจกวางจะค่อยๆหลับตาลงยามที่เสียของบาทหลวงประกาศถึงพิธีสุดท้ายของงานวิวาห์ในวันนี้


    ขอให้ทั้งคู่จูบสาบานเพื่อเป็นอันจบพิธี


    สิ้นเสียงของตัวแทนแห่งพระผู้เป็นเจ้า ลมหายใจอุ่นร้อนก็ค่อยๆขยับเข้าใกล้เรื่อยๆจนรับรู้ถึงกันและกัน กลีบปากอวบอิ่มที่ถูกดูแลมาอย่างดีกำลังรอรับจุมพิตจากชายผู้เป็นที่รัก และในไม่กี่วินาทีต่อมาก็ถูกริมฝีปากหยักของอีกฝ่ายกดทับลงมาจนรับรู้ถึงความวาบหวามชวนใจเต้นไม่เป็นจังหวะ


    ใบหน้าหวานขึ้นสีแดงระรื่น ก่อนที่ดวงตาคู่สวยจะลืมตาขึ้นจ้องมองใบหน้าหล่อเหลาที่แบมแบมตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ ทว่าทุกอย่างที่โอเมก้าคนนี้เฝ้าจินตนาการมาตลอดมันกลับไม่ได้เป็นไปอย่างที่เขาคิด


    ดวงตาว่างเปล่าไร้ซึ่งความรักใคร่ ใบหน้าเย็นชาที่หนาวไปถึงหัวใจดวงน้อยๆที่ค่อยเต้นช้าลงจนกลับมานิ่งสนิท และสุดท้ายที่มันเป็นดั่งของมีคมพุ่งเข้ามาตัดเส้นใยแห่งความสุขให้ขาดสะบั้นลงและกลับมาพบกับความจริงอันแสนโหดร้ายที่มันช่างหลอกลวงจนน่าสมเพช


    จุมพิตเย็นชืดที่ไม่ได้หอมหวานเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามมันทั้งขมปร่าและไร้รสชาติใดๆทั้งสิ้น และนั่นเป็นการย้ำเตือนคิม แบมแบมให้รับรู้เอาไว้ว่าอัลฟ่าที่ชื่อต้วน อี้เอินนั้น...


    ไม่ได้รักเขาเลยแม้แต่เศษเสี้ยวของหัวใจ



    [100/100]
    #ฟิคอัลฟ่าอี้เอิน

    เปิดตัวคุณต้วนแล้วค่ะ แงงงงงงงง
    สำหรับใครที่ติดตามมาจาก King Alpha K.2 ต้องขอขอบคุณที่ให้ความเอ็นดูด้วยนะคะ
    ไม่รู้ว่ามันจะมาม่าจนเส้นอืดไหม แต่อี้เอินในเรื่องนี้ไม่เหมือนกับอี้เอินในเรื่องนู้นนะ
    เพราะเรื่องนี้อี้เอินเขาโตแล้ว อารมณ์ก็เลยกึ่งดาร์กกึ่งอ่อนโยน แต่โดยรวมแล้วคือใจร้ายนั่นเอง
    เอาเป็นว่าขอฝากคุณต้วนกับคุณแบมไว้ในอ้อมกอดด้วยนะคะ
    ปล.เรื่องนี้นายเอกอายุมากกว่าแหล่ะ 









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×