ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Mask Land - สมรภูมิแยกแผ่นดิน

    ลำดับตอนที่ #1 : รับสมัครตัวละครจ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 375
      1
      22 ก.ย. 60

    ใบสมัคร

    ชื่อหน้ากาก :: 

    การศึกษา :: (มหาวิทยาลัยไหนก็ว่าไป เอาชั้นนำของโลกก็ได้ ถ้าไม่ชัวร์ก็หาข้อมูลในเน็ตเอาจ้า)

    ฝักใฝ่ :: (เลือกได้ระหว่างคอมมิวนิสต์ ทุนนิยมและเป็นกลางจ้า)

    อาชีพ :: (อาชีพอะไรก็ได้ที่อยู่ในยุคปีไม่เกินปี 1970 นะจ๊ะ)

    เพศ :: 

    อายุ :: 

    นิสัย :: 

    ประวัติ :: 

    ความสามารถ ::

    เพิ่มเติม :: 


    ตัวอย่าง


    ชื่อหน้ากาก :: หน้ากากจอมยุทธ์

    การศึกษา :: (โรงเรียนการทหาร The Mask , เคยฝึกที่ CIA 2 ปี)

    ฝักใฝ่ :: (เป็นกลาง เขามีแนวคิดประชาธิปไตย รักประเทศ)

    อาชีพ :: (หัวหน้าหน่วยรบพิเศษ M.A.S.K อันเลื่องชื่อ)

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 28 ปี

    นิสัย :: รักความยุติธรรม รักความเท่าเทียม มีน้ำใจ ปกป้องลูกน้อง (แต่ไม่ถึงกับเข้าข้างทุกเรื่อง) เขามีแนวคิดว่าประชาชนทุกคนในประเทศมีสิทธิและเสรีภาพเป็นของตัวเอง เนื่องจากเป็นทหารเอกคู่ใจของคิง เขาจึงจงรักภักดีต่อคิงอีกาดำ เจ้าอุดมการณ์ เด็ดขาด

    ประวัติ :: เขาเกิดในช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 1 เคยอาสาไปรบในสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งในขณะนั้นคิงอีกาดำส่งทหารไปช่วยฝ่ายสัมพันธมิตรรบ เนื่องจากมีความสามารถสูงเลยได้ไปฝึกอยู่ในหน่วย Ranger ของสหรัฐอยู่และรบอยู่ตลอดสงคราม ต่อมาคิงอีกาดำได้ตั้งหน่วยสืบราชการลับเพื่อป้องกันประเทศ เขาสอบไต่เต้าจนได้รับตำแหน่งหัวหน้าหน่วย

    ความสามารถ :: เก่งกาจในเรื่องการแทรกซึม การรบแบบหน่วยรบพิเศษ วางแผน โจรกรรม บางครั้งเป็นสายลับที่เก่งมากด้วย

    เพิ่มเติม :: 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×