ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร Chef's Showdown Japan

    ลำดับตอนที่ #12 : เอ็ดเวิร์ด เรียวมะ เรเฟอร์สัน (Edward Ryoma Referson)

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 63


    ชื่อ เอ็ดเวิร์ด เรียวมะ เรเฟอร์สัน
    ลักษนะ: ผมสีเงินทองประกาย ดวงตาสีฟ้าคราม สูง 175 เซนติเมตร มักจะสวมเสึ้อโค็ทสีดำกับหมวกแก็ปอยู่เกือบตลอดเวลา ผมทรงแสกกลาง สวมกางเกงเดินป่ากับรองเท้าเดินป่าอยู่เสมอ
    นิสัย:เป็นคนมีอารมณ์ขันสูง ชอบยิ้ม ชอบหัวเราะ เฮฮาปาร์ตี้ ต้องการจะพัฒนาตัวเอง คาดหวังสูงในเรื่องการทำอาหาร เพราะฉะนั้นถ้าทุ่มสุดฝืมือแล้วออกมาไม่ดีจะเสียหน้ามาก มีความมุ่งมั่นสูง อะไรเป็นเรื่องสำคัญในชีวิตของตัวเองเช่น การทำอาหารจะทำเต็มที่ แต่ถ้าไม่ก็จะขี้เกียจไปเลย เป็นคนรักษาเวลา รักษาคำพูด เพราะงั้นเรื่องมาสายหรือเรื่องคนชอบโกหกออกจะเป็นเรื่องใหญ่
    จุดเด่น-ร่างกายแข็งแรงกว่าเด็กวัยเดียวกัน  คำนวนอะไรทางคณิตศาสตร์ได้แม่นยำ มีความรู้เรื่องการแพทย์และสัตว์ป่าดี
    จุดอ่อน-เป็นคนจัดการเนึ้อวัวได้แย่ เป็นโรคแพ้พริก
    แนวอาหาร-เชี่ยวชาญด้านการปรุงอาหารจากวัตถุดิบพบได้ง่ายในป่า เช่น แมลงชนิดต่างๆ กบ รวมถึงหอยทาก นอกจากนั้นยังสามารถจัดการกับปลาได้ในระดับเหนือชั้น
     
    ผู้เข้าแข่งขันที่น่ากลัว-คารุมะ คิเคียว
    แบบสอบถาม
    คุณชื่ออะไร
    -เอ็ดเวิร์ดครับ เอ็ดเวิร์ด เรียวมะ เรเฟอร์สัน เป็นลูกครึ่งอังกฤษ(หัวเราะ)
    คุณอายุเท่าไหร่
    -ปีนี้ 17 ครับ ปีสุดท้ายก่อนบรรลุนิติภาวะ ขอใช้ให้เต็มที่
    ทำไมคุณถึงมารายการครั้งนี้
    -ก็เพื่อหาประสบการณ์และพัฒนาความสามารถ..เพื่อเป็นเชฟอาหารป่าครับ
    คุณมั่นใจใหมในการเข้าร่วมการแข่งขัน
    -ก็ต้องพร้อมสิครับ ผู้เข้าแข่งขันทุกคนก็ต้องพร้อมแล้วในตอนนี้ ไม่งั้นก็คงไม่มาสมัคร
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×