ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร Chef's Showdown Japan

    ลำดับตอนที่ #10 : อายูชิเมะ ฮิโรโกะ (Ayushime Hiroko)

    • อัปเดตล่าสุด 26 ธ.ค. 63


     

    ชื่อ - ฮิโรโกะ อายูชิเมะ
    เพศ - หญิง
    อายุ - 16
    ลักษณะ - ดวงตามรกรตที่สวยงาม สีผมสีรู้บี้ปลายผมเป็นสีแซฟไฟร์ผมหางม้าระดับเอว สวมเสื้อผ้าสวมเสื้อกันหนาวสีดำทับเสื้อรับบี้ขาวสวมกางเกงขาสั้นสีเขียนแก่สวมรองเท้าแตะอยู่บ้าน
    นิสัย - ห้าวมาก ทำให้มนุษย์สัมพันธุ์ไม่ค่อยจะดี อยู่อย่างสันโดษ หน้าตาย โลกตัวเองสูง มีเหตุและผล วิเคราะห์ได้อย่างรวดเร็ว สบายๆมาก เข็มแข็ง ใจเย็นอย่างประณีตต่อให้มีคนกวนก็ไม่หวั่นไหว
    ในทำอาหารเขาใช้สติปัญญาของเธอเพื่อหากลยุทธ์ได้ทันที เธอสามารถสรุปข้อมูลได้อย่างรวดเร็วเช่นวิธีใช้วัตถุดิบมีอะไรมาก
    จุดเด่น - หน้าตาย,เสื้อกันหนาว,รูปร่างรูปทรงสัดส่วนสมดุลดีทุกอย่าง
    จุดอ่อน - ถ้าเกินมีอาหารที่ต้องใช้เวลาอย่างมากเธอจะขี้เกียจทันที แต่มีสิ่งหนึ่งที่เธอรังเกียจคือทุเรียน
    แนวอาหาร - อาหารที่เกี่ยวข้องกับจำพวกสัตว์กินเนื้อหรือกินพืช และขนมหวานที่เกี่ยวข้องกับตู้เย็น
    ผู้เข้าแข่งขันที่น่ากลัว - ทุกคนเธอไม่เคยคิดว่าคนอื่นเป็นมือสมัครเล่น ถ้ามีมือสมัครเล่นมักจะให้คำแนะนำและชี้ทางแก่พวกเขา ไม่ใช้เยาะเย้ย
    แบบสอบถาม
    - คุณชื่ออะไร?
    ฮิ คะ
    - คุณอายุเท่าไหร?
    16 ค่ะ
    - ทำไมคุณถึงมารายการครั้งนี้?
    แค่อยากทำตามความต้องการของตัวเอง
    - แล้วเป้าหมายของคุณคืออะไร?
    ขอแค่ไม่เป็นที่หนึ่งของโลกก็พอที่สี่,สามกำลังพอดี
    - คุณคิดว่าคุณมั่นใจไหมในการเข้าร่วมในการแข่งขัน?
    50/50
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×