สะดุดรักนักบาส - นิยาย สะดุดรักนักบาส : Dek-D.com - Writer
×

    สะดุดรักนักบาส

    โดย Dinorapter

    ผมชอบเล่นบาสเพราะบาสทำให้ผมได้มีเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง เธอหล่อหลอมให้ผู้ชายในแก๊งเป็นนักบุญในคราบคนบาป ฟีโรโมนของเธอหอมฟุ้งแต่เจ้าตัวไม่เคยรู้แล้วแบบนี้ใครเหนื่อยก็ไม้กันหมาอย่างพวกผมนะซิครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    823

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    823

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน : 19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ธ.ค. 63 / 23:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เฮกเตอร์

     ผมขอย้ายจากเด็กห้องอัจฉริยะมาอยู่ห้องเด็กธรรมดา เล่นบาสทั้งๆที่ปิดตาข้างเดียว ไม่สนใจผู้หญิงยกเว้นอยู่คนเดียว  ชอบทำหน้าไร้อารมณ์และไม่ยุ่งกับใคร นอกจากเดอะแก๊ง  และหนึ่งในเดอะแก๊งนี่แหละที่ทำให้ผมเป็นแบบนี้  " เป็นนักบวชทั้งๆที่ใส่ชุดนักเรียน  " เธอเก่งเกินไปแล้วนะ ไม่ต้องห่วงผมเอาคืนเธอแน่ ยัย.....


    เยริน

    ฉันหลงใหลกีฬาบาสเกตบอลเป็นอย่างมาก   ฉันพยายามฝึกฝนเพื่อให้ตัวเองได้เข้าใกล้ฝันทีละนิดและฉันก็โชคดีมากที่มีพี่ที่ดี เพื่อนเดอะแก๊งและน้องชายที่น่ารักมาร่วมเดินในเส้นทางเดียวกัน คอยช่วยเหลือให้กำลังใจ  มีผู้ใหญ่ใจดีคอยสนับสนุน  มันคงต้องใช้เวลากว่าจะเดินถึงฝัน  แต่ฉันจะตั้งใจทำให้สำเร็จเพื่อพวกเค้าที่รักฉันและเพื่อตัวฉันเอง


    ทีเจ

    ผมเป็นพี่คนโตที่ต้องคอยดูแลน้องๆ  เวลาอยู่นอกบ้านก็คอยดูแลอยู่ห่างๆโดยเฉพาะน้องสาว   ผมรู้ว่าฝันของเธอคืออะไร  ผมพยายามเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเธอให้ถึงฝัน  เพราะความรักความผูกพัน  ตอนนี้ผมเริ่มไม่แน่ใจตัวเองแล้วว่า  " ใช่ความรักแบบพี่น้องจริงหรือเปล่า "  เพราะถ้ามันไม่ใช่ผมต้องแย่แน่ๆ


    ลสเตอร์

    ผมชอบเล่นบาส เพราะบาสทำให้ผมได้มีเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง  เธอหล่อหลอมให้ผู้ชายในแก๊งเป็น "

    นักบุญในคราบคนบาป " ฟีโรโมนของเธอหอมฟุ้งแต่เจ้าตัวไม่เคยรู้  แล้วแบบนี้ใครเหนื่อยก็ไม้กันหมาอย่างพวกผมนะซิครับ


    ไอด้า

    ฉันชอบดนตรีและเสียงเพลง  แต่เพื่อนในแก๊งเป็นนักกีฬากันหมด  ฉันเลยไปเชียร์กีฬามากกว่าไปประกวดดนตรีซะอีก  และอีกหน้าที่นึงของฉันคือปกป้องเพื่อนในแก๊งทั้งผู้หญิงและผู้ชายเพราะพวกเค้าเป็น "ซุปตาร์นักบาส " คิดดูว่างานของฉันจะหนักแค่ไหน


    ยูตะ

    ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอลพ่วงด้วยตำเเหน่งหัวหน้าห้องและกรรมการนักเรียนที่ต้องทำอะไรเยอะแยะ  เพราะส่วนนึงมาจากเพื่อนในเดอะแก๊งคนนึง   ผมแค่ไม่อยากให้เธอเหนื่อยมาก  แต่ตอนนี้ผมไม่รู้จะ " ปิดทองหลังพระ "ไปได้อีกนานแค่ไหน  ความลับที่ผมเก็บซ่อนไว้มันเริ่มตื่น  ผมเริ่มคุมมันไม่อยู่  ถึงตอนนั้นระหว่างผมและเธอจะเป็นอย่างไรนะ


    ปาร์คเกอร์

    ผมตกหลุมรักผู้หญิงคนนึงตั้งแต่แรกเห็น   ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ใช้คำนี้  เธอเล่นบาสเก่งมาก เธอแตกต่างโดยสิ้นเชิงจากผู้หญิงที่ผมเคยเจอ  ผมพยายามเข้าใกล้เธอแต่รู้สึกมีเส้นบางๆกั้นเราไว้   ผมอยากรู้ว่าเส้นนั้นคืออะไร  ผมจะทำลายมันเพื่อเข้าไปหาเธอได้รึเปล่า


    เจเจ

    ผมใช้ชีวิตมอปลายกับรุ่นพี่มากกว่ารุ่นเดียวกัน  เพราะผมมีภาระกิจหลายอย่างทั้งเป็นความลับและไม่ลับ ผมรักเสียงดนตรีและกีฬา  มีพี่ชายเป็นไอดอล  มีพี่สาวเป็นของรักของหวง  มีเพื่อนพี่สาวเป็นคู่กัด  คิดดูซิครับว่าชีวิตแต่ละวันของผมเต็มไปด้วยสีสันขนาดไหน


    แจมิน

    โดยนิสัยส่วนตัวผมรักสันโดษนะ  แต่ไม่รู้เพราะอะไรทำให้ผมต้องไปเกี่ยวพันกับคนหมู่มาก  จริงๆพี่สาวผมก็เหมือนผม แต่ก็นั่นแหละมีคนล้อมหน้าล้อมหลังเธอมากมาย ก็เดือดร้อนผม พี่ๆและเพื่อน เพราะเธอฝ่าวงล้อมออกมาไม่ได้ไม่ใช่ว่าเธอไม่มีแรงนะ แต่เพราะเธอไม่อยากทำร้ายจิตใจใครต่างหาก


    ฮาเปอร์

    ผมเป็นคนนึงที่แอบชอบน้องสาวเพื่อน  แต่ผมไม่กล้าสารภาพไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆ  ผมพอใจในที่ที่ผมยืนอยู่


    โมจิ

    ฉันชอบทีเจมาหลายปีแต่หมอนั่นไม่แม้แต่จะชายตาแล   ฉันเป็นหัวหน้าทีมเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียนนะ จะพูดว่าสวยที่สุดยังได้  แล้วฉันสู้ยัยเด็กหน้าจืดนั่นไม่ได้ตรงไหน  ทำไมหนุ่มฮ็อตของโรงเรียนเราถึงได้ห้อมล้อมเธอ ชิ.... ฉันเกลียดเธอยัย......


    บลายด์

    ฉันเคยสารภาพรักกับยูตะตอนมอ.4  แล้วเค้าก็ปฏิเสธบอกว่ามีคนที่ชอบอยู่แล้ว  ฉันคอยเฝ้าดูเค้าตลอด มีแค่ผู้หญิงสองคนที่ยูตะคุยด้วย คือเพื่อนในกลุ่มต้องเป็น 1ใน 2 คนนั้นที่ยูตะชอบ  ฉันจะต้องรู้ความลับของนายให้ได้ยูตะ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น