กลร้ายพ่ายฤทธิ์รัก E-book มาแล้วค่า ^^ - นิยาย กลร้ายพ่ายฤทธิ์รัก E-book มาแล้วค่า ^^ : Dek-D.com - Writer
×

    กลร้ายพ่ายฤทธิ์รัก E-book มาแล้วค่า ^^

    เล่ห์กลที่ว่าร้ายก็ยังแพ้พ่าย...พ่ายเพราะฤทธิ์รักของ ตรีทัศน์ ที่มีต่อ มัทนียา ผู้เป็นดั่ง 'ยาใจ' ของเขาจนหมดหัวใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    23,451

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    74

    ผู้เข้าชมรวม


    23.45K

    ความคิดเห็น


    30

    คนติดตาม


    197
    จำนวนตอน : 105 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ย. 66 / 18:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







    E-book มาแล้วนะคะ 
    ฝากพี่ตรีกับมัทด้วยค่ะ ขอบคุณทุกยอดโหลดจากใจค่ะ ^^

    กดโหลด

    Thumbnail Seller Link
    กลร้ายพ่ายฤทธิ์รัก
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    เล่ห์กลที่ว่าร้ายก็ยังแพ้พ่าย... พ่ายเพราะฤทธิ์รักของ 'ตรีทัศน์' ที่มีต่อ ' มัทนียา' ผู้เป็นดั่งยาใจของเขาจนหมดหัวใจ...“...
    Get it now







    กลร้ายพ่ายฤทธิ์รัก
    ตรีทัศน์ - มัทนียา

          ฮาโหล  ^_^  สวัสดีค่ะ  มาพบกันอีกเรื่องคราวนี้เป็นคิวของนายตรีสุดหล่อ  กับหนูมัทของเรา  
          กลร้ายพ่ายฤทธิ์รัก  เป็นภาคต่อของกลมารพ่ายรักค่ะ  เรื่องนี้ไม่ดราม่าแบบเรื่องแรก  ออกแนวอบอุ่นมีความกวนของพระเอกและความดื้อแบบน่ารักของนางเอก  มีบู๊หน่อยๆ  เพราะพระเอกของเราเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ  (อันนี้ฉีกแนวจากเรื่องแรกไปเลยค่ะ)  
          เรื่องนี้มีตัวละครจากกลมารพ่ายรักมาร่วมด้วย  อาทิเช่น  คุณวิชญ์  สา  มีเกื้อกับเพลินตาบ้างเล็กน้อย  ส่วนตัวร้ายมีกระจิ๊บ  (นี่ยังต้องเจอกันอีกเหรอ-_-)  และมีเสี่ยนิพนธ์  จำกันได้มั้ยคะ  คู่อริของคุณวิชญ์ที่ทำร้ายคุณวิชญ์ตอนกำลังจะไปง้อหนูสา  เรื่องนี้เขาจะได้รับผลกรรมค่ะ

    ตรีทัศน์

    'ตรีทัศน์' ผูู้ชายที่(เหมือนจะ)เถื่อน พูดจาเหมือนมีเจ้าตัวสี่ขาอยู่ในปาก >.<

    แต่ใต้ความเถื่อนและความปากมอมนั้น...เขาซ่อนความอบอุ่นและความเป็นสุภาพบุรุษเอาไว้ แต่ก็นั่นแหละ...บางคนเท่านั้นที่จะได้เห็นเขาในมุมนี้ได้
    แรกเริ่มเขาคือ 'นายโรคจิต' ของ 'มัทนียา' เธอคนที่เขาเรียกว่า 'ยัยอสรพิษ' ในครั้งแรกที่ได้เจอกัน

    แต่เพราะในค่ำคืนหนึ่งที่ความมืดมิดเข้าโอบล้อม อันตรายเข้าคืบคลาน และเธอต้องตกเป็นหญิงสาวผู้โชคร้ายในเหตุการณ์เลวร้ายของค่ำคืนนั้น ตรีทัศน์ตัวร้าย 'นายโรคจิตของยัยอสรพิษ' กลับกลายเป็นคนที่ช่วยเธอไว้

    เธอยอมเสียสิ่งที่มีค่าให้กับเขา และนับตั้งแต่ค่ำคืนนั้นมา
    ตรีทัศน์ก็สัญญากับตัวเองว่า...เขาเองก็จะยอมเสียสิ่งที่มีค่าให้เธอเช่นกัน 'หัวใจของนายโรคจิต' คือสิ่งที่มัทนียาจะต้องรับไป ส่วนเธอเต็มใจจะรับหรือไม่เขาไม่สน รู้แค่เพียงว่าร่างกายและหัวใจมันจะต้องมีเจ้าของที่ชื่อว่ามัทนียาเท่านั้น...


    มัทนียา
    'มัทนียา'  ผู้หญิงที่เหมือนจะเก่งกาจไปเสียทุกเรื่อง ติดจะแข็งกร้าวและไม่ยอมใคร  แต่ใครจะรู้บ้างว่าที่เป็นเช่นนี้เพราะเธอต้องปกป้องตัวเองจากสามีของมารดา  ผู้เป็นพ่อเลี้ยงของเธอและพี่ชายต่างมารดา  และลึกๆ  ในใจเธออยากจะมีใครสักคนคอยปกป้องเช่นผู้หญิงคนอื่นเช่นกัน  แต่ไม่มีทางเสียหรอกที่เธอจะยอมให้ใครได้รู้จุดอ่อนข้อนี้ได้ง่ายๆ เพราะนั่นอาจหมายความว่าแทนที่เธอจะได้รับการปกป้องอาจจะได้รับภัยร้ายเข้ามาแทน  

    และถึงเธอจะอยากมีใครคนนั้นในชีวิตมากแค่ไหน  มัทนียาก็ไม่เคยคาดคิดว่าจะเป็นเขา...'นายโรคจิต' คนที่เรียกเธอว่า  'ยัยอสรพิษ' ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกัน  

    แต่เพราะในค่ำคืนหนึ่งที่เธอต้องเจอเหตุการณ์เลวร้าย เพราะความเลวร้ายของพี่ชายต่างมารดา  มัทนียาเลือกที่จะร้องขอให้เขาเป็นผู้ปลดปล่อยความทรมานของเธอ

    เธอยอมเสียสิ่งที่มีค่าที่สุดให้กับเขา  ในขณะเดียวกันก็ไม่กล้าคิดหวังว่าเมื่อเขาตื่นมาเธอจะได้รับการปกป้องอีกครั้ง  อีกอย่างเพราะว่าเขาคือคู่กัดของเธอตั้งแต่ครั้งแรก...มัทนียาก็อับอายเกินกว่าจะอยู่สู้หน้าเขา เธอจึงต้องหนี...หนีไปจาก 'อ้อมกอดของนายโรคจิต' แต่เหมือนทุกอย่างจะไม่เป็นอย่างที่เธอคิด  เมื่อเหตุการณ์ยุ่งเหยิงมากมายทำให้เธอต้องอยู่กับเขา  และเหมือนว่าร่างกายและหัวใจของเธอคอยแต่จะเรียกร้องให้เขาอยู่ใกล้และคอยปกป้องอีกหลายๆ ครั้ง  

    มารู้ตัวอีกทีเธอก็คิดอยากได้ 'ร่างกายและหัวใจของนายโรคจิต'  ให้อยู่กับเธอ  ไม่รู้มันเริ่มตั้งแต่เมื่อไร? หรืออาจจะเป็นไปได้ว่าตั้งแต่วันที่เขาบอกเธอว่าเธอคือ 'ยาใจของนายโรคจิต'  ใช่ยัยอสรพิษเช่นคราแรกอีกต่อไป

    และนับตั้งแต่วันนั้นมา  เมื่อได้เปิดหัวใจมองเขาใหม่  มัทนียาก็ได้รับรู้ว่า...ความจริงแล้วเขาใช่จะเป็นเพียงนายโรคจิตแต่เขาคือ 'อัศวิน' ในชีวิตของเธอ  เมื่อมองเขายอมเสียสละและคอยปกป้อง...มัทนียาก็ยินดีจะตอบแทนให้ร่างกายและหัวใจได้เป็นของเขาเช่นกัน  และไม่ว่าเขาจะยินดีจะรับหรือไม่  ร่างกายและหัวใจของเธอก็มีเจ้าของชื่อว่าตรีทัศน์ได้เพียงคนเดียวเท่านั้น...



          วันนี้มาแนะนำตัวละครคู่พระนางกันก่อนค่ะ  เดี๋ยวครั้งหน้าจะมีอะไรมาฝาก ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ^^  

          เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2  ในชุดพ่ายรักค่ะ  เรื่องแรก กลมารพ่ายรัก  (กรวิชญ์+นริสา) นิยายดราม่าหน่วงๆ  นักอ่านสามารถอ่านได้ตามลิ้งด้านล่างเลยค่ะ  

          E-book  สามารถดาวโหลดได้แล้ววันนี้  ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้นะคะ ^^

    กลมารพ่ายรัก  (rewrite)
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    อดีต 'เขา' และ 'เธอ' คือคนในความรัก เป็นความทรงจำของกันและกันแต่ปัจจุบัน...เขาและเธอก่อเกิด 'ความรัก' ท่ามกลาง 'ความแค้น' !เพราะความเข้าใจผิด ทำให้เขาคิดทำร้ายเธอจาก 'เทพบุตร' แปรเปลี่ยนเป็น 'จอมมารใจร้าย'กว่ากรวิชญ์จะรู้ตัว นริสาก็จากเขาไปพร้อมหัวใจของเขาถึงสองดวง !





    สิ่งที่พี่ตรีอยากบอกมัท  <3  
    อย่าปล่อยมือกันไป  ^^





    พูดคุยกันได้ทุกเมื่อที่เพจนะคะ  หายเมื่อไรไปตามได้น้า :)


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น