ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของอัสเตรีย

    ลำดับตอนที่ #39 : Caractère 38 :: Cedric Takis Kerrigan

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      8 ต.ค. 59

      CR.SHL

    Caractère 38 ::

    Cedric Takis Kerrigan



    ใบสมัคร



    บทที่ต้องการ : หัวหน้าหน่วยวาเรีย

    ชื่อ : เซดริก ทาคิส เคอร์ริแกน (Cedric Takis Kerrigan)

    ความหมาย : เซดริก (Cedric) หมายถึงแม่ทัพหรือนายทัพ , ทาคิส (Takis) หมายถึงความบริสุทธิ์ , เคอร์ริแกน (Kerrigan) หมายถึงความมืดมิด ซึ่งสามารถแปลรวมๆได้เป็นแม่ทัพผู้มีความบริสุทธิ์ท่ามกลางความมืดมิด (คล้ายสื่อความหมายโดนนัยยะว่าเป็นแสงสว่างดวงเล็กๆในความมืดมิดที่ทำให้ทุกๆคนมีความหวังได้) เป็นชื่อที่แม่ตั้งให้เพราะรับรู้ว่าเซดริกคือแสงสว่างดวงเล็กๆของเธอที่ทำให้หล่อนต้องมีชีวิตอยู่ต่อไป

    ชื่อเล่น : เซย์ (Sei) เป็นชื่อเล่นสั้นๆที่เป็นชื่อต้องห้ามของทุกๆคน มีเรียกระวังคอหลุด , เซดริก (Cedric) ชื่อเล่นธรรมดาๆสามัญ จงเรียกไปซะ

    อายุ : 26 ปี

    สัญชาติ : อิตาลี – ฝรั่งเศส – ญี่ปุ่น

    ลักษณะภายนอก : ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งดูเป็นชายหนุ่มรูปงามที่ดูน่าหลงใหลและน่าใกล้แบบสุดๆ เรือนผมยาวสลวยระต้นคอซอยสั้นสีขาวนวลราวหิมะเข้ารูปกันกับโครงหน้ามนใสดูมีเสน่ห์ ดวงตาคู่เรียวโตเป็นสีทองอำพันเป็นประกายที่ดูหายากมากๆรับกับกับจมูกโด่งเล็กและคิ้วโก่งเป็นสันราวคันธนู ริมฝีปากบางเฉียบสีพีชน่าสัมผัส ผิวกายเป็นสีขาวนวลน่าสัมผัส สูงประมาณ 175 ซม. น้ำหนักประมาณ 65 กก.

    นิสัย :

    เซดริก ทาคิส เคอร์ริแกน....เป็นชายหนุ่มรูปงามไม่ต่างอะไรกับภาพวาดของฟิกัสโซ่ที่ทุกๆคนต่างกล่าวขานว่าน่าหลงใหลแบบสุดๆแต่นั้นก็เป็นรูปร่างหน้าตาที่ทุกๆคนได้พบเห็น เซดริกเป็นชายหนุ่มที่มีนิสัยหยิ่งยะโสโอหังไม่ต่างอะไรกันกับพระราชาของอาณาจักรหนึ่ง เป็นคนหยิ่งยโสและดูมีความยิ่งใหญ่เรืองอำนาจแบบสุดๆ ไร้ความปรานีกับคนที่เกลียดขี้หน้า ไม่สนิทและพึ่งเคยพบเจอแต่ถ้าเป็นคนที่รู้จักด้วยจะดูใจดีและอ่อนโยนด้วย(แต่แค่นิดหน่อยเท่านั้น) เอาแต่ใจตนเองแบสุดๆ เอาแต่ใจเอาแต่ได้และไม่เคยยอมก้มหัวให้ใครเพราะเซดริกเป็นคนหัวสูงและหยิ่งในศักดิ์ศรีและความสามารถของตัวเองแบบสุดๆ

                    เซดริกเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างปากร้ายและปากสุนัขแบบถึงขนาดต้องเลี้ยงสุนัขในปากเอาไว้มากมายเพราะเซดริกเป็นผู้ชายที่ทั้งพูดจิกกัดคนเก่งและสามารทำลายความรู้สึก ความตั้งใจและความฝันของผู้คนได้โดยง่ายด้วยคำพูดเพียงประโยคเดียวเท่านั้น เรียกได้ง่ายๆว่าเป็นผู้ชายที่ไม่น่าเข้าใกล้คนหนึ่งเลย อีกอย่างเซดริกก็เป็นพวกมีความคิดเห็นรุนแรงและอุดมคตินิยมแทบเรียกได้ว่ายึดตัวเองเป็นศูนย์กลางของจักรวาลออกแนวหนุ่มโอเระซามะ ข้าต้องเป็นใหญ่อะไรทำนองนี้ หลงตัวเองนิดๆแต่ก็ไม่ถึงขนาดหลงตัวเองมากมายจนเป็นบ้าเป็นหลังแบบคนอื่นเขา เซดริกเป็นคนที่มีความคิดและความรู้สึกที่รุนแรง เขาชอบใครก็ชอบ เขาเกลียดใคร เซดริกก็เหม็นขี้หน้าและแสดงท่าทางเกลียดชังด้วยการพูดจาและการกระทำต่างๆมากมายไม่ว่าลอบทำร้าย จิกกัดหรือลอบสังหารจนต้องฝ่ายนั้นตายไปข้างหนึ่ง เซดริกเป็นคนตรงไปตรงมาคิดแบบไหนพูดไปแบบนั้นไม่เคยรู้จักการถนัดน้ำใจผู้ใดทั้งนั้น

                    เซดริกเป็นคนรอบคอบละเอียดถี่ถ้วน รู้จักคิดรู้จักทำก่อนเริ่มคิดเริ่มฉลาดแกมโกง เจ้าเล่ห์เจ้าแผนการชื่นชอบการปั่นหัวผู้คน หัวไว เรียนรู้เร็วและเฉลียวฉลาด ไวทุกสถานการณ์พร้อมทั้งมีสัญชาตญาณการเอาตัวรอดและดูคนที่ดีคนหนึ่งเขาเป็นคนที่ช่างสังเกตและจีบผิดคนเก่ง สามารถรู้ได้ว่าคนไหนโกหกและพูดความจริงเพราะสัญชาตญาณที่บอกมา มีความเป็นผู้นำที่สูงและสามารถทำให้ทุกๆคนคล้อยตามไปกับคำพูดของเขาได้ดังนั้นเซดริกถือว่าเป็นผู้ชายที่เป็นผู้นำผู้คนที่ดีได้คนหนึ่ง

                    เซดริกเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเป็นคนเจ้าอารมณ์ หงุดหงิดง่าย อารมณ์แปรปรวนแบบคนวัยทองทำให้ไม่เคยมีใครเดาใจเซดริกถูกสักคน เป็นคนโมโหร้ายและใจร้อนยิ่งกว่าที่ใครคิดแต่เซดริกก็รู้จักการระงับอารมณ์เหมือนกัน หากเขาโมโหหรือหงุดหงิดเรื่องอะไรก็มักลงกับสิ่งของแถวนั้นจนพังราบเป็นหน้ากองก็มี แต่เห็นแบบนี้ก็ไม่ได้เป็นคนใจร้อนถึงขนาดมุทะลุจนทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ แต่นิสัยโมโหร้ายของเซดริกก็มักทำให้ใครๆต่างหวาดกลัวดังนั้นหากเห็นเซดริกทำหน้าบูดบึ้งและดูหงุดหงิดตลอดเวลานั้น พวกคุณทั้งหลายก็ได้โปรดหลบหลีกไปไกลๆก่อนโดนผู้ชายคนนี้ฆ่าทิ้งเลยค่ะ

    เซดริกเป็นชายหนุ่มผู้มีความหัวแข็งเป็นอับดับสอง รองลงมาจากความหยิ่งทะนงในตนเอง ดื้อรั้นแบบสุดโต่งและไม่ยอมให้ใครจูงจมูกได้โดยง่าย แนะนำไปก็ไม่ค่อยฟัง ไม่สนใจทำเป็นหูทวนอารมณ์ เข้าหูซ้ายออกหูขวาทำให้คนหลายๆคนที่หวังดูค่อนข้างเหนื่อยใจแบบสุดๆและแทบเป็นผู้ชายที่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆเสียด้วย โดยเฉพาะในสิ่งที่ตัวเองยังไม่เคยเห็น เซดริกจะไม่ยอมเชื่อจนกว่าจะได้เห็นกับตาตัวเองแต่ถึงอย่างนั้นเซดริกก็เป็นคนเก่งมีความสามารถเข้าขั้นอัจฉริยะ เขาฉลาดเฉลียวทำให้เป็นที่ยอมรับของทุกๆคน

    เซดริกเป็นคนไม่เคยจริงใจและไม่ยอมเปิดเผยความในใจกับใครเพราะกลัวโดนทรยศหักหลัง แต่หากเป็นคนที่เขายอมรับจริงๆจะจริงใจ ทุ่มเททุกอย่างให้แบบสุดๆ  เซดริกเป็นผู้ชายหน้าด้านหน้าทน ใครทำอะไรหรือเขาจะทำอะไรก็แทบไม่แคร์ใครหรือเห็นหัวใครเลยให้ความรู้สึกแบบหนังหน้าของผู้ชายคนนี้ต้องตายด้านราวปูนซีเม้นอย่างแน่นอน เซดริกเป็นคนที่ดูเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมากเขาก็มีความมั่นหน้าสูงไม่แพ้กันกับความมั่นอกมั่นใจในตนเองเลย

    เซดริกเป็นคนที่ขี้รำคาญแบบสุดๆ เขาไม่ชอบอะไรที่ซับซ้อนและยุ่งยากน่ารำคาญจึงกลายเป็นคนดูคล้ายหงุดหงิดง่าย หัวแข็ง ดื้อรั้น ใจร้อนและรออะไรไม่ค่อยเป็นเพราะอะไรเหรอ เพราะเขาเกลียดความเฉื่อยช้าของผู้คนได้ล่ะ เขาต้องการความรวดเร็ว ดังนั้นเซดริกจึงค่อนข้างปรอทแตกได้ง่ายหากเขาต้องมาเป็นผู้รอแทนที่จะได้ทำอะไรได้เร็วๆ  เซดริกเป็นผู้ชายที่ซื่อตรงและเป็นคนตรงไปตรงมา ชอบพูดจาโผงผาง น้ำเสียงกระแทกกระทั้น รู้สึกอย่างไรก็พูดอย่างนั้นและไม่ระวังคำพูดทำให้มีคนหลายๆคนต่างน้ำตาตกใจกับคำพูดของเขามาแล้วหลายต่อหลายคน

    เซดริกเป็นคนที่ค่อนข้างคล่องแคล่วว่องไวและทำงานทำการต่างๆได้อย่างรวดเร็วดังนั้นมันจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เซดริกเกลียดขี้หน้าบอสนภารุ่นที่ 11 ของว่องโกเล่แฟมิลี่แบบสุดๆเพราะโซลเดอร์เป็นคนที่ขี้เกียจมาก เซดริกจึงอดโมโหให้กับการไร้ความรับผิดชอบของเจ้าตัวไม่ได้ และเหตุผลอีกประการก็คือเซดริกเป็นคนที่หัวสูง ไม่ยอมใครและเป็นคนหยิ่งทำให้เซดริกไม่ยอมก้มหัวให้ใครโดยเด็ดขาดดังนั้นเซดริกจึงต้องการเป็นอันดับหนึ่งของแฟมิลี่ทำให้เจ้าตัวไม่ยอมให้คนอื่นมาเหยียบแท่นอันดับหนึ่งนั้นได้ทำให้เซดริกเกลียดขี้หน้า หมั้นใส้และสามารถดักตีหัวโซลเดอร์ได้หากพบหน้ากัน

    สิ่งที่ชอบ : 

    -การได้เหยียบย้ำผู้คน (เป็นความสุข เซดริกชอบที่ได้เห็นคนอื่นทำหน้าตาทรมานเวลาโดนทำร้ายและโดนหยามเกียรติต่างๆ)

    -ท้องฟ้ายามเช้า (เป็นสีฟ้าแสนสวย เซดริกชอบเพราะแม่ของเขามีดวงตาสีฟ้า)

    -อากาศที่หนาวเย็น (เซดริกเป็นคนขี้ร้อน ดังนั้นเขาจึงชอบอากาศหนาวๆ)

    -เหล้าดีกรีสูงๆ (เป็นคนคอแข็ง ชอบดื่มมากๆ)

    -ชัยชนะ (มันคือสิ่งเดียวที่เซดริกต้องทำให้ได้ ชัยชนะคือสิ่งเดียวที่เขาชอบ)

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด :

    -คุณพ่อ (พ่อเป็นคนฆ่าแม่ เซดริกเกลียดที่สุด)

    -ฤดูร้อน (เขาขี้ร้อน ชอบฤดูหนาวมากกว่า)

    -การพ่ายแพ้ (ชัยชนะคือสิ่งเดียวที่เซดริกต้องการ ดังนั้นการพ่ายแพ้คือสิ่งที่เขาไม่ชอบ)

    -ที่ชื้นๆ (เหนื่อยตัว เซดริกไม่ชอบเพราะมันทำให้ร้อน)

    -โซลเดอร์ (ไม่ชอบคนที่อยู่เหนือกว่า จบปะ?)

    สิ่งที่กลัว (ต้องมี/บอกเหตุผลมาด้วย) : 

    -ฟ้าผ่า/ฟ้าร้อง (วันที่แม่ตายก็คือวันที่มีฟ้าผ่าฟ้าร้อง เป็นปมฝังใจ)

    งานอดิเรก : นั่งขัดปืน , นอนหลับ , ดื่มเหล้าและกินกับแกล้มไปพลางๆ , นั่งเล่นกับวอร์และยูคิสสุดที่รัก (วอร์และยูคิสคือสัตว์กล่อง) , ทำงานและทำงาน

    อาวุธ : ดาบกับปืนสั้น

    อาวุธ/สัตว์กล่อง : สัตว์กล่องจิ้งจอกหิมะนภา (วอร์) 1 กล่อง , สัตว์กล่องเสือดาววายุ (ยูคิส) 1 กล่อง , อาวุธกล่องปืนสั้นเมฆา 1 กล่อง

    ไฟธาตุ : นภา – วายุ – เมฆา

    ความสามารถพิเศษ : ดื่มเท่าไรก็ไม่เมา (คอแข็งแบบสุดๆ) , การดูคน (มองคนเป็นและดูได้ว่าใครโกหก ใครจริงใจ) , สมาธิดีมาก , วิ่งเร็วและมีความตล่องตัวสูง

    ประวัติ :

    เซดริก ทาคิส เคอร์ริแกน....ลูกชายนอกสมรสมของเศรษฐีตระกูลดังแห่งอิตาลี แม่ของเซดริกเป็นสาวใช้ที่ทำงานในคฤหาสน์ของเศรษฐีคนนั้นและดันเกิดสัมพันธ์สวาททำให้เซริกถือกำเนิดขึ้นมาด้วยความไม่ตั้งใจ ความบังเอิญและความเกลียดชัง เซดริกเติบโตขึ้นมาโดยถูกตีตราว่าเป็นลูกเมียน้อย ลูกเมียเก็บ ลูกชายที่โดนทอดทิ้งและอะไรอีกหลายอย่างแต่เซดริกก็ทนเก็บความรู้สึกต่างๆมากมายเอาไว้เพราะโดนแม่สอนให้ก้มหัวให้พ่อผู้เป็นนายเหนือของคฤหาสน์หลังนี้ หากไม่ทำตามก็อาจโดนฆ่า โดนทอดทิ้งทั้งแม่ทั้งลูกและอาจหมดอานาคตได้ แม่ของเขามักพูดแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมาจนเขาจำขึ้นใจ ความน้อยเนื้อต่ำใจของเซดริกนั้นมีมากมายจนวันหนึ่งเซดริกก็เผลอทำร้ายพี่สาวคนละแม่เข้าจนหล่อนแขนหัก ขาหักเพราะยัยนั้นดันพูดจาให้ร้ายเขากับแม่จนเซดริกโมโหจนถึงขีดสุด ผลักหล่อนลงพื้นก่อนจะใช้ขาน้อยๆกระทืบหล่อนจนแขนหักและร่างกายบอบช้ำ เซดริกที่หายโมโหจึงรีบวิ่งหนีมาหาแม่ผู้ให้กำเนิดก่อนจะร้องไห้ร้องห่มเล่าความผิดที่ทำเอาไว้ แม่ของเขาตัวสั่นก่อนจะรีบโกยเสื้อผ้าทั้งหมดพาเซดริกหนีเพื่อให้เซดริกปลอดภัยจากความโกรธและแรงโมโหของครอบครัวเศรษฐีผู้เป็นพ่อแท้ๆของเซดริก แต่สองแม่ลูกหนีไม่ทันไรก็ดันโดนดักทาง พ่อของเซดริกใช้คนรุมทำร้ายเขากับแม่จนเจ็บไปหมดทั้งหมดและบอดี้การ์ดของพ่อใช้มีดมาแทงพวกเขาแต่ดันผ่านทำให้เกิดรอยเฉียวเล็กๆแต่เจ็บปวดมหาศาลที่แก้มข้างซ้ายของเซดริก พวกเขาทำร้ายเขากับแม่นานสองนานจนผลสุดท้ายแม่ก็โดนแทงและโดนรุมทำร้ายจนตาย ส่วนเซดริดมีชีวิตรอดมาได้เพราะดันมีพลเมืองดีมาเห็นเหตุการณ์และแจ้งความให้ แต่พ่อของเขาก็รอดคดีความฆ่าคนตายและทำร้ายผู้เยาว์มาได้เพราะอำนาจและทรัพย์สินเงินทอง เซดริกที่รอดชีวิตมาได้และเห็นเหตุการณ์ที่พ่อใช้เงินและอำนาจฟาดหัวจึงเกิดความคิดเล็กๆในหัวใจขึ้นมา

    หากเขามีเงินมีทอง

    มีอำนาจและป็นคนแบบนั้นจะไม่มีใครทำร้ายเขาใช่ไหม

    จะไม่มีใครกล้าฆ่าเขาใช่ไหม

    สุดท้ายเซดริกก็เปลี่ยนความคิดและเริ่มเป็นคนหยิ่งยะโสและเห็นคนอื่นเป็นเพียงมดปลวกที่เป็นบันไดให้เซดริกก้าวขึ้นเป็นที่หนึ่งของทุกๆอย่าง รอยแผลเป็นที่แก้มซ้ายเนื่องจากรอยมีดนั้นเป็นรอยแผลเป็นที่คอยเตือนความทรงจำของเขาให้รู้ถึงความเจ็บปวดและความแค้นที่มีต่อพ่อเท่านั้น

    ลักษณะคำพูด : แทนตัวเองว่าผม แทนคนอื่นว่าคุณ นาย เธอ แก ชื่อหรือนามสกุลตามความถนัด พูดจาห้วนๆไม่ค่อยสุภาพแต่จะสุภาพก็ตามเมื่ออยู่หน้าผู้อาวุโสกว่าและเป็นคนที่เซดริกเคารพนับถือ น้ำเสียงค่อนข้างทุ่มต่ำน่าหลงใหลและน่าฟัง หากโมโหก็ใช้น้ำเสียงโผงผาง กระแทกกระทั้น ไม่น่าฟัง

    ตัวอย่างคำพูด :

     “ทุกคนคือเศษสวะและไอ้ขี้ข้าที่ต้องถูกโละทิ้ง ไม่มีสิทธิ์บ่นผู้เป็นราชาอย่างผม

    “เศษสวะอย่างนาย ช่างน่ารังเกียจและไม่มีสิทธิ์มาอยู่ในรกโลกเลยจริงๆ”

    “โซลเดอร์ แกกล้าดียังไง!!!

    “ผมต้องเป็นที่หนึ่ง ถ้าไม่เป็นที่หนึ่งก็ต้องตายแบบน่าสมเพช ผมไม่มีทางเป็นแบบในอดีตอย่างเด็ดขาด”

    “เป็นแค่สวะ เศษสวะชั้นต่ำที่มีค่าให้แค่เหยียบลงดิน...”

     

    จำลองสถานะการ

    1. ถ้าเพื่อนหรือคนรักของคุณถูกฆ่าโดยเพื่อนอีกคนหนึ่ง คุณจะทำยังไง?

    ตอบ เซดริก : เฉยๆ ผมไม่ต้องการมีเพื่อนหรือคนรัก มันเป็นเครื่องหมายของความอ่อนแอ แต่ถ้าคนคนนั้นเป็นคนที่ผมเชื่อใจละก็...อาจช่วยโดยการแทงคนที่ฆ่าที่หลังก็ได้ หึหึหึหึ (พูดพร้อมหัวเราะอย่างมีความสุข)

    2. ถ้าให้เลือระหว่างเพื่อนของคุณ และครอบครัวของคุณ คุณจะเลือกใคร?

    ตอบ เซดริก : คนในครอบครัวหรือเพื่อนงั้นเหรอ? ผมไม่มีคนในครอบครัวอีกแล้วเพราะแม่ของผมต้องตายด้วยฝีมือของพ่อคนสารเลว ส่วนเพื่อนก็เป็นสิ่งที่ผมไม่ค่อยสนใจหรอกครับ อืมมมมม ถ้าตอนนี้ยังมีแม่อยู่ผมก็อาจเลือกแม่ก็ได้แต่ถ้าเป็นตอนนี้ละก็ผมจะไม่เลือกอะไรเลย ผมจะเลือกตัวเอง หึหึหึหึหึหึ (พูดพร้อมหัวเราะอย่างสะใจก่อนจะยกแก้วเหล้ามาดื่ม)

    3. ถ้าคุณเจอตัวคุณอีกด้านหนึ่ง คุณจะทำอย่างไร?

    ตอบ เซดริก : ตอนแรกอาจจับมือทำความรู้จักกันแล้วต่อไปก็ดักตบหัวด้านหลัง ดูมีความสุขดี หึหึหึหึหึหึ (พูดก่อนจะส่งยิ้มบางๆออกมา)

    4. ถ้าคนที่คุณไว้ใจที่สุด เปลี่ยนไปอย่างมาก แล้วเขาคิดที่จะ'ฆ่า'ทุกอย่าง คุณจะหยุดเขายังไง?

    ตอบ เซดริก : ฆ่าเขาสิ ผมเกลียดคนทรยศมากที่สุด ถ้าผมไม่ฆ่าเขาเดี่ยวเขาก็จะฆ่าผม สมเหตุสมผลดีนะ (พูดพร้อมยกแก้วเหล้าดื่มต่อ)

     

    โซนผู้ปกครอง

    1. สวัสดีเราชื่อว่า"โช"แต่เราไม่ใช่ผู้ชายนะ ผปค.มีชื่อว่าอะไรหรอค่ะ?

    ตอบ อัสเตรียซิสน่า : อัสเตรียซิสน่าค่าาาาาาาาาาาาา ยินดีที่ได้รู้จักนะค่าาาาา

    2. คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้หรอค่ะ?

    ตอบ อัสเตรียซิสน่า : น่าสนุกดีค่ะ รีดชอบมากๆ ยังไม่เคยเห็นใครเปิดสมัครว่องโกเล่รุ่นที่ 11 มาก่อน น่าตื่นเต้นดีค่ะ ฮิๆๆๆ

    3. ถ้าเราดองเราจะผิดไหมค่ะ0w0?

    ตอบ อัสเตรียซิสน่า : ไม่ผิดค่าาาาา เรารู้ดีเพราะตอนนี้รีดก็มีความดองและเป็นสล็อต

    4. เรื่องนี้จะมีตอนจบแบบBad Ending ด้วยนะค่ะ ท่านผปค.พร้อมที่จะให้ลูกท่านตายหรือเปล่าค่ะ ?

    ตอบ อัสเตรียซิสน่า : ซิกๆๆๆ ไม่พร้อมเลยค่ะ เซดริกเป็นลูกชายที่รักมากแต่ถ้าจบแบบนั้นยอมตายสักหนก็ยอม ซิกๆๆๆ

    5. เรื่องนี้เรารับตัวละครเยอะ เพราะฉะนั้นลูกของท่านอาจจะไม่ได้ออกบางตอนและทางเราอาจมีการเปลี่ยนบทให้ลูกท่านด้วยนะค่ะ

    ตอบ อัสเตรียซิสน่า : ค่า รับทราบค่าาาา

    6.ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือค่ะ เม้นให้ทางเราด้วยด้วยนะค่ะ เพื่อทางเราอาจจะไม่ดอง=w=

    ตอบ อัสเตรียซิสน่า : โอเคเลยค่าาาาา

    7. อย่าลืมลบวงเล็บด้วยนะค่ะ

    ตอบ อัสเตรียซิสน่า : รับทราบ!!!!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×