ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของอัสเตรีย

    ลำดับตอนที่ #33 : Caractère 32 :: Hoshiaki Airi

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      22 ก.ย. 59

      CR.SHL

    Caractère 32 ::

    Hoshiaki Airi


    APPLICATION




    "รอยยิ้มเป็นเวทมนตร์อันแสนล้ำค่าเลยนะคะ ถ้ายิ้มบ่อยๆละก็..ทุกคนก็จะมีความสุขนะคะ ฮิๆๆ ^^"

     

    ชื่อ-นามสกุล :: โฮชิอากิ ไอริ (Hoshiaki Airi)

    ชื่อเล่น :: ไอ (Ai)

    อายุ :: 16 ปี

    ลักษณะของตัวละคร :: เด็กสาวร่างโปร่งบางดูบอบบางนาถนุถนอมไปในตัว เรือนผมยาวสลวยดัดเป็นลอนอ่อนๆจรดก้นสีฟ้าอ่อนราวท้องฟ้ายามเช้าเป็นประกายระยิบระยับราวอัญมณีมัดรวบเป็นโพนี่เทลประดับมัดรวบด้วยริบบิ้นสีดำสนิทยาวคลอเคลียโครงหน้าสวยหวานดูน่ารักจิ้มลิ้มที่ประดับด้วยดวงตาคู่โตสีเดียวกันกับเรือนผมรับกับแพขนตางอนสวย ริมฝีปากบางสวยอวบอิ่มรับกันกับพวงแก้มสีชมพูระเรื่อและคิ้วโก่งเป็นสันธนู ผิวกายเป็นสีขาวเนียนดูนุ่มนิ่มราวผิวเด็ก ดูแล้วช่างแสนงดงามและน่าหลงใหลราวดาราและเน็ตไอดอลชื่อดัง สูง 165 ซม. น้ำหนักประมาณ 49 กก.

    นิสัย :: เป็นเด็กสาวแสนอ่อนหวานและนุ่มนิ่มไม่ต่างอะไรกับกระต๋ายตัวน้อยๆ ภายนอกอาจดูซื่อๆบื้อๆและดูมึนๆงงๆแบบช่วยไม่ได้แต่ที่จริงแล้วเป็นคนเก่ง ฉลาดรู้ทันคนและมีไหวพริบ อ่อนโยนอ่อนหวานและค่อนข้างใจดี เป็นคนร่าเริงแจ่มใสและยิ้มง่ายมากจนดูเหมือนพวกคนชอบโปรยเสน่ห์ (ทั้งๆที่จริงแล้วเธอไม่ได้ตั้งใจปรยเสน่ห์ให้ใครเลย) เป็นคนที่ยิ้มสวยมากคนหนึ่ง เวลาที่ยิ้มใครๆก็พูดกันว่าโลกทั้งใบจะกลายเป็นสีชมพูเลย เวลาจะอ้อนและเอาใจคนอื่นๆก็จะยิ้มให้ก่อนจะอ้อนตลอดเวลา เป็นเด็กดีแบบสุดๆ ใครเห็นก็รักและเอ็นดูแบบช่วยไม่ได้ ทำอาหารและทำงานบ้านเก่งแบบสุดๆเพราะคนในครอบครัวไม่ค่อยกลับมาบ้านทำให้เธอต้องใช้ชีวิตด้วยตนเอง รักเพื่อนและใจดีทำให้มีคนรักคนหลงอีกทั้งยังเป็นคนฉลาดและช่างรู้ชอบค้นหาความรู้จึงเหมือนหอสมุดเคลื่อนที่เลยก็ว่าได้ 

    ไอริเป็นเด็กสาวที่ยิ้มสวยมากคนหนึ่ง มีใครหลายๆคนต่างบอกว่าถ้าหากมินามิยิ้มทั้งยิ้มกว้างแบบมีความสุขหรือยิ้มบางๆ โลกทั้งใบหรือบริเวณนั้นอาจจะดูสดใสราวมีแบล็คกราวด์เป็นดอกไม้สีหวานสดสวยผุดขึ้นมาก็ได้

    ไอริเป็นคนที่ช่างเห็นอกเห็นใจคนอื่น พร้อมที่จะเข้าใจคนอื่นๆเสมอแต่เธอกลับไม่เข้าใจตัวเองในบางครั้งเลยเพราะไอริมัวแต่ตามใจและเห็นใจคนอื่นจนแทบมองไม่เห็นความรู้สึกจริงๆของตนเองเลยในบางคราว เธอเป็นคนที่พร้อมจะทำในสิ่งที่ตัวเองสนใจอย่างมุ่งมั่นและไม่ท้อถอย หากเธอคิดจะทำอะไรขึ้นมาซักอย่างหนึ่งไอริจะตั้งใจทำอย่างมาก และความตั้งใจนี้ก็เหมือนกันกับความรัก ถ้าไอริตกหลุมรักใครเข้าซักคนล่ะก็เธอจะรักแบบสุดๆพร้อมให้ทุกอย่าง เป็นคนที่จริงจังกับความรักมาก

    ไอริก็เป็นสาวขี้ใจอ่อนและอ่อนไหวง่าย เป็นสาวที่มองโลกในแง่ดี คุณจะไม่ค่อยเห็นไอริอารมณ์เสียซักเท่าไหร่แม้จะมีบ้างแต่ก็น้อยเต็มที ไอริเป็นสาวที่มีความมั่นใจ เธอจะไม่ตามแฟชั่น แต่เธอจะชอบความเรียบง่ายแต่ดูดี เป็นคนที่ชอบความตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจแต่บางครั้งเธอก็ซุ่มซ่ามเป็นเหมือนกัน ไอริเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเสมอ มีความเห็นอกเห็นใจผู้คนและให้ความเคารพนับถือผู้อาวุโสจึงค่อนข้างเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนอย่างมาก 

    ไอริเป็นคนรักสัตว์โดยเฉพาะสัตว์ตัวเล็กๆ น่ารักๆมีขนเยอะๆ เธอจะรักและอยากเข้าไปกอดและซุกไซ้อย่างรวดเร็ว ในบ้านและในห้องนอนของไอริจึงมีสภาพคล้ายสวนซาฟารีอยู่เหมือนกันมีสัตว์ตั้งแต่สากกระเบือกยันเรือรบ แบบมีตั้งแต่งูน้อยแสนน่ารัก แมลงน้อยแบบผีเสื้อกลางวัน กลางคืน กระรอกป่า ลูกสิงโตไปจนถึงสัตว์ตัวมินิแสนน่ารักน่าถนุถนอม แต่สัตว์ทุกตัวที่ไอริเลี้ยงจะไม่เคยกัดเธอเลยเพราะไอริมีฟีโรโมนต่อสัตว์แบบรุนแรงจึงเป็นที่รักของสัตว์น้อยน่ารักจำนวนมาก แต่หากเป็นคนอื่นเข้าไปใกล้ พวกมันจะกัดและรังแกพวกเขาอย่างรวดเร็ว....

    ประวัติ :: โฮชิอากิ ไอริ.....เด็กสาวจากตระกูลมหาเศรษฐีชื่อดังที่มีชื่อเสียงทางด้านการส่งออกสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วประเทศและต่างประเทศ ไอริถูกเลี้ยงมาแบบลูกคุณหนูแต่แทนที่เธอจะโตมาเป็นคนเอาแต่ใจและเอาแต่ได้แต่ไอริกลับโตมาเป็นสาวน้อยช่างเห็นอกเห็นใจและอ่อนโยนอ่อนหวาน ไอริเติบโตมาด้วยความเดี่ยวดายเพราะพ่อกับแม่ของเธอมักไม่ค่อยอยู่บ้าน ไอริจึงมักจะอยู่กับพวกพี่เลี้ยงและเมดสาวคนรับใช้ในบ้านบ่อยๆจนเริ่มเรียนรู้วิถีคนธรรมดาที่ไม่ใช่คนรวยและนับแต่นั้นไอริก็เริ่มเรียนการทำอาหารและทำงานบ้านต่างๆเพราะจะได้ไม่รู้สึกเหงาและว่างเมื่อมาอยู่คนเดียวตามลำพัง แต่พอไอริเริ่มโตมาเรื่อยๆจนถึงประถมปลาย (ป. 4) ที่ไอริเริ่มเรียนรู้กีฬาบาสเก็ตบอลมาเพราะโนเพื่อนชวนเล่นตอนคาบว่าง เมื่อไอริได้ลองฝึกเล่นเธอก็พบวากีฬาชนิดนี้มันทำให้เธอรู้สึกดีและสนุกสนานแบบที่ไม่เคยพบเคยเห็นมาก่อน นับจากนั้นไอริก็เริ่มฝึกหัดเล่นบาสเก็ตบอลมาแบบจริงๆจังจนเล่นเก่งมากจนคนในวัยเดียวกันแทบตามเธอไม่ทันจนพ่อกับแม่เห็นในพรสวรรค์ด้านนี้ของไอริทำให้สนับสนุนไอริเต็มที่มาก

    ความสามารถ :: 

    - ความว่องไวและพละกำลังที่เหนือชั้นกว่าผู้หญิง(ผู้ชาย)คนอื่นๆ

    - การพาสลูกและส่งลูกด้วยความรวดเร็วจนถึงขนาดในบางคราวลูกบอลที่ถืออยู่อาจหายไปก็ได้ (ใช้หลักมายากลและภาพติดตา)

    - ความอ่อนตัวและยืดหยุ่น 

    - ความจำเป็นเลิศ

    - การทำอาหารและการทำงานบ้านที่ไม่เป็นสองรองใคร

    - การโปรยเสน่ห์ให้ชาวบ้านตกหลุมรัก

    - ฟีโรโมนขั้นรุนแรงต่อสัตว์ทุกชนิด

    ชอบ :: 

    - สัตว์ทุกชนิด (เวลาเห็นจะตาเป็นประกายพร้อมวิ่งเข้าไปกอดหรือขย้ำอย่างรวดเร็ว)

    - การทำอาหาร (จะมีความสุขมากกกกกกจนทำหน้าดีอกดีใจออกมา)

    - การได้เล่นบาส (จะแสดงใบหน้าดีใจและเปี่ยมสุขแบบสุดๆเพราะรักมากกกก) 

    - รอยยิ้ม (เพราะรอยยิ้มคือสิ่งที่ดี ไอริจึงชอบยิ้มเสมอๆและชอบยิ้มให้คนอื่นเวลาเห็นรอยยิ้ม)

    - ของหวาน (เป็นผู้หญิงย่อมรักของหวานอยู่แล้ววววว ทำหน้าฟินค่ะ)

    ไม่ชอบ :: 

    - ฟ้าผ่า (เกลียดมากกกก เวลาเจอจะร้องไห้ร้องห่มและตัวสั่นเหมือนลูกแมวหรือกระต๋ายน้อย)

    บร็อคโคลี่ (ไม่ชอบเพราะเคยทานแล้วติดคอแถมเหม็นเขียวด้วยยย เวลาเห็นจะทำหน้าขยะแขยงออกมา(เบะปากก่อนทำตาปริบๆเหมือนคนร้องไห้)

    - การเห็นคนอื่นทำหน้าตาเศร้าๆ (เวลาเห็นจะหงุดหงิดเหมือนคนโรคจิต ต้องเข้าไปทำให้คนคนนั้นยิ้มให้ได้)

    กลัว :: 

    - รถไฟเหาะ (กลัวมากเพราะเคยทำให้ไอริอ้วกแตกและสลบคาเครื่องเล่นมาแล้วครั้งหนึ่งตอนเด็กๆ (ปมฝังใจ))

    - ฟ้าผ่า (ทั้งเกลียดและกลัว เวลาเจอจะร้องไห้ร้องห่มและตัวสั่นเหมือนลูกแมวหรือกระต๋ายน้อย)

    จุดอ่อน :: 

    - ขี้ใจอ่อนและอ่อนไหวง่ายทำให้ชอบหลงเชื่อคนอื่นอยู่บ่อยครั้ง

    - การทำตามใจคนอื่นจนหลงลืมนึกถึงตนเอง จนรู้สึกไม่เข้าใจตัวเอง

    - หลงเชื่อคนง่าย (เพราะใจดีและขี้สงสาร)

    - เป็นคนไม่ค่อยตามแฟชั่นจนดูเหมือนคนหัวโบราณไม่ตามสมัยนิยม

    จุดเเข็ง :: 

    - ความจำเป็นเลิศ

    - การพาสลูกด้วยความเร็ว

    - เป็นคนที่ตั้งใจและขยันแทบไม่สนใจอย่างอื่นเลยหากเรื่องที่ทำเป็นเรื่องที่ตนเองชอบ

    - พละกำลังที่เยอะและความยืดหยุ่นที่สูง

    งานอดิเรก :: การทำอาหาร , เล่นกับสัตว์แถวบ้าน , เดินชมดอกไม้ , อ่านหนังสือเกี่ยวกับสัตว์หรือการทำอาหารเมนูต่างๆ , เล่นบาส

    ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่า ฉัน และแทนคนอื่นว่า คุณ นาย เธอ ชื่อหรือไม่ก็นามสกุลตามแต่ที่จะเรียก ลงท้ายประโยคว่า ค่ะหรือคะ น้ำเสียงดูอ่อนหวานน่าฟังและดูสดใสไปพร้อมๆกัน บางครั้งอาจฟังแล้วเคลิ้มก็มี เช่น

    "สวัสดีนะคะ ฉันมีชื่อว่าไอริค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ^^"

    "ยิ้มออกมาให้มากๆเลยนะคะ เพราะรอยยิ้มคือสิ่งที่ทุกๆคนรักไงค่ะ"

    "ฉันไม่โกรธกับแค่เรื่องพรรค์นี้หรอกค่ะ ทนไว้ๆ"

    "บาสคือสิ่งที่ฉันรักค่ะ ฉันขาดมันไม่ได้หรอกค่ะ คิกๆๆ"

    คู่ :: คุโรโกะ เท็ตสึยะ 

    เพิ่มเติม ::

     - ตั้งแต่ขึ้นมัธยมต้นปี 2 ไอริก็เริ่มขอคุณพ่อกับคุณแม่ให้เธอย้ายไปอาศัยอยูคนเดียวในคอนโดหรือบ้านที่ไหรก็ไหนสักแห่งเพื่อที่จะได้มีชีวิตที่เป็นส่วนตัวและสามารถเล่นบาสได้โดยที่ไม่ต้องกวนใจใคร (ที่จริงแล้วที่ซื้อมาก็เพราะอยากสะสมสัตว์มากกว่า เพราะจะได้ไม่โดนพ่อหรือแม่บ่น)

    - เคยเป็นนักยิมนาสติกมาก่อน เธอจึงค่อนข้างตัวเบาและตัวอ่อนใช้ได้

    - มีน้องชายอยู่คนหนึ่งชื่อ โฮชิอากิ ยูโตะ เป็นน้องชายที่อายุห่างจากเธอ 5 ปีซึ่งเป็นเด็กน่ารักและอ่อนโยนไม่ต่างจากไอริเลย(ไอริเลี้ยงมากับมือแถมเป็นซิสค่อนใช้ได้!!)

     - เวลาโกรธจะดูโหดและน่ากลัวมากดังสุภาษิตที่ว่าคนใจดีมักน่ากลัวเวลาฟิวส์ขาด

    - เวลากลัวอะไรมากๆมักจะตัวสั่นและชอบทำหน้าทำตาชวนน่าแกล้งเสมอๆจึงโดนแกล้งบ่อยๆ (แต่ไม่เคยโกรธ)


    ช่วงสนทนากับไรท์

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมายุ ซาไคนะค่ะ ผู้ปกครองชื่ออะไรเเละต้องการให้ไรท์เรียกว่าอะไรค่ะ

    (ตอบ) สวัสดีอีกครั้งค่ะ (ได้ข่าวมาสมัครนิยายของมายุจังทุกครั้งเลย ฮิๆๆ) ชื่ออัสเตรียค่ะ จะเรียกว่าอัสหรือเทียร์เฉยๆก็ด้ายยย

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ

    (ตอบ) น่าสนุกนะคะ ฮิๆๆ อีกอย่างตอนนี้เป็นติ่งคุโรโกะอยุ่ ชอบน้องครกค่ะ!! อยากให้ออริของอัสผ่านไปคู่กับน้องครกบ้างงงง

    ทำไมถึงอยากคู่กับคนๆนี้ค่ะ

    (ตอบ) ติ่งน้องครก รักน้องครกค่ะ (ถีบนายน้อยทิ้งเลยค่ะ ฮิๆๆ)

    ถ้าไม่ผ่านจะเป็นอะไรรึปล่าวค่ะ

    (ตอบ) ไม่ว่าค่ะ เพราะเราไม่ค่อยอยากร้องไห้เจ็บใจ (แต่อาจไปซบอกลูกๆคนอื่นก็ได้ ฮึกๆๆๆ)

    งั้นขอให้คุณโชคดีนะค่ะ บ้ายบาย//โบกมือ

    (ตอบ)  บ้ายบายค่าาาาาาาาาา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×