ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของอัสเตรีย

    ลำดับตอนที่ #32 : Caractère 31 :: Ericia Grace Pandora

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      20 ก.ย. 59

    Caractère 31 ::

    Ericia Grace Pandora


    APPLICATION

     


    "โลกใบนี้ไม่ต้องการคนน่ารังเกียจแบบฉันหรอกค่ะ แม้แต่พ่อแม่ยังทอดทิ้งฉันเลย"

     

    ชื่อ :: เอริเซีย เกรซ แพนโดร่า (Ericia Grace Pandora)

    ชื่อเล่น ::  เอริ (Eri)

    กุหลาบ :: ดำ

    สัญชาติ :: อิตาลี 

    รหัส :: 35

    ลักษณะรูปร่างของตัวละคร :: หญิงสาวรูปร่างโปร่งบางดูสวยงดงามราวนางแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลก เรือนผมยาวสลวยดัดเป็นลอนอ่อนๆหยักศกจรดกลางหลังสีดำเป็นขมับไร้ประกายดูสวยงดงามมากพอๆกันกับดวงตาคู่โตสีดำสนิทที่มักทอประกายไปด้วยความมืดมนและเศร้าสร้อย โครงหน้าสวยหวานดูน่าหลงใหลแต่ก็เต็มไปด้วยความเศร้าโศรกอยู่เต็มประดา ผิวกายเป็นสีขาวนวลเนียนน่าสัมผัส สูงประมาณ 170 ซม. น้ำหนักประมาณ 49 กก.

    นิสัย :: เอริเซีย เกรซ แพนโดร่า เป็นหญิงสาวที่ดูผ่านๆแล้วดูงดงามและน่าถนุถนอมราวเจ้าหญิงไม่ว่าท่าทางที่ดูสง่างามและน่าหลงใหลนั้นแต่ในความงดงามของเธอก็เต็มไปด้วยความเศร้าโศรกและความทรมานในการมีชีวิตอยู่เพราะเหตุการณ์ในอดีตที่ทำให้เอริเซียกลายเป็นคนที่มืดมน ขี้แยดูอ่อนแอน่ารังแก มองโลกในแง่ร้ายแบบสุดขั้ว กลัวโน่นกลัวนี้และหวาดกลัวคนรอบข้างไปหมดจนบางครั้งก็ดูเหมือนคนบ้า แววตาของเอริเซียมักทอประกายความทุกข์ทรมานและความเศร้าโศรกอยู่เสมอๆจนทำให้บรรยากาศรอบข้างของหญิงสาวดูเต็มไปด้วยความน่ากลัวและหม่นหมอง ดูแล้วเหมือนพวกผู้หญิงมืดมนเพราะบรรยากาศรอบกายที่ดูน่ากลัวอีกทั้งยังเป็นพวกมองโลกในแง่ร้ายแบบสุดขีดจนกู่ไม่กลับ เป็นคนที่แสดงอารมณ์และความรู้สึกนึกคิดไม่เก่งเพราะมักทำหน้าตาดูกลืนไม่คายและดูอ่อนแออยู่เสมอๆดังนั้นเรื่องการที่เธอจะมีเพื่อนเยอะๆนั้นหักลบไปได้เลย เอริเซียไม่ค่อยมีเพื่อนเลยแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะไม่มีแต่มีน้อยจนนับคนได้ดีกว่า (ส่วนมากมักหนีจากเธอไปเพราะกลัวบรรยากาศน่าขนลุกมากกว่า)

    แต่ภายใต้คราบสาวมืดมนดูเหมือนผีนั้น เอริเซียก็เป็นผู้หญิงที่ใจดีและอ่อนโยนคนหนึ่งเพียงแต่ว่าหญิงสาวมักจะหลบซ่อนตัวตนนั้นไว้ใต้คราบหญิงสาวผู้น่าหม่นหมองและดูมืดมน เห็นแบบนี้แต่หากเป็นเวลาจะเก่งก็เก่งได้มากกว่าที่ใครๆคิดเพราะเอริเซียเป็นอัจฉริยะมาแต่กำเนิด เธอเป็นสาวไอคิวสูงแต่อิคิวกลับต่ำต้อยเพราะความมืดมนและมองโลกในแง่ร้ายของเธอ แต่ถึงอย่างไรความเป็นอัจฉริยะนั้นก็มักไม่ค่อยออกมาบ่อยๆเพราะเอริเซียชอบมองโลกในแง่ร้ายอยู่เสมอๆ เธอมักชอบเป็นผู้ตามตลอดเวลาจึงดูเหมือนพวกโง่ๆซื่อๆไม่ทันคน เห็นแบบนี้แต่ก็เป็นเซียนโกหกเหมือนกัน โกหกคนเก่งและไม่ค่อยมีใครจับโกหกได้เพราะเวลาโกหกจะดูเหมือนพวกโกหกหน้าตาย(มืดมน+แสดงความรู้สึกรู้สาไม่เป็น)แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอชอบโกหกใคร เอริเซียเป็นพวกเกลียดคำโกหกมาก เธอจึงมักไม่ชอบโกหกใคร มักจะพูดไปตามความเป็นจริงเสียมากกว่าจนดูเหมือนคนพูดตรงๆ มีความคิดและความเชื่อมั่นที่สูงแต่ไม่ได้หมายความว่าเธอเชื่อมั่นในตนเอง แต่เธอมักจะเชื่อมั่นในความคิดและจินตนาการของตนเองมากกว่าว่าในสักวันความคิดของเธอต้องเป็นจริงในสักครั้ง 

    ประวัติ :: เอริเซีย เกรซ แพนโดร่า เป็นหญิงสาวที่เกิดมาด้วยความบาดหมางของบิดาและมารดาซึ่งเกลียดชังซึ่งกันและกันแต่ก็ต้องมาแต่งงานกันเพื่อรักษาอำนาจและสมดุลของตระกูลด้วยการถูกคลุมถุงชน เอริเซียเป็นเด็กสาวเกิดมาท่ามกลางความชิงชังและไร้ซึ่งความรักเอาใจใส่จนเธอเติบโตขึ้นมาโดยไร้ซึ่งความรักและความอบอุ่น สภาพแวดล้อมที่โหดร้ายที่บิดาเป็นพวกขี้โมโหและหลงใหลไปกับชู้รักชู้สาวมากมายอีกทั้งมารดาก็เป็นนางมารร้ายในคราบนางฟ้าที่ต้องการมีเพศสัมพันธ์กับหนุ่มมากหน้าหลายตาไปทั่วเพื่อลบตราบาปที่ได้แต่งงานกับบิดาผู้ซึ่งเป็นที่รังเกียจ เพราะความสัมพันธ์ในครอบครัวที่น่ารังเกียจและโหดร้ายเกินกว่าเด็กสาวตัวน้อยๆที่ควรใสบริสุทธิ์ดุจผ้าขาวนั้นก็แปรเปลี่ยนเป็นสีเทาดำที่สามารถกลายเป็นสีดำได้อย่างรวดเร็วหากโดนย้อมสีไปมากกว่านั้น

    เอริเซียจึงกลายเป็นคนที่ค่อนข้างมืดมนและเย็นชาเพราะไร้ซึ่งความรักความอบอุ่น เธอเข้ากับเด็กคนอื่นๆไม่ได้จนเกิดเป็นการที่เด็กสาวตัวน้อยต้องโดนเพื่อนรังแกมาตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนถึงช่วงมัธยมต้น เอริเซียแม้จะเป็นลูกสาวตระกูลดังแต่เธอก็โดนเพื่อนๆในห้องจิกหัวใช้ดังทาสเช่น ไปซื้อขนม ไปซื้ออาหาร ทำการบ้านให้หรือแม้กระทั้งต้องขโมยของไปให้เพื่อนตามความต้องการ เอริเซียรู้ดีว่าสิ่งที่เธอทำมันไม่ใช่เรื่องดีและต้องหาทางหยุดให้ได้แต่นิสัยที่เป็นคนมืดมน พูดน้อยและชอบเหม่อลอยเหมือนผีทำให้พวกเพื่อนๆเริ่มคึกและหาทางแกล้งเธอมากกว่าเดิมโดนสั่งซ้อมเธอหลังเลิกเรียนทุกๆวันจนบางทีเวลาเอริเซียกลับบ้านก็มักเต็มไปด้วยบาดแผลและรอยถลอกอยู่เสมอๆ จนวันหนึ่งเอริเซียกำลังกลับมาจากโรงเรียนซึ่งก็เป็นตามปกติที่เอริเซียต้องโดนเพื่อนรังแก เพื่อนสาวในห้องยกกลุ่มกันมาตบตีเอริเซียจนมีแต่รอยฟกช้ำในขณะที่เอริเซียกำลังโดนรังแกอยู่นั้น มารดาของเธอก็โผล่มาพอดีเพราะจะมาหาชู้รักในโรงเรียนของเอริเซียและดันเห็นฉากนั้นพอดีแต่แทนที่เอริเซียจะได้โดนมารดาปกป้องแต่มารดากลับไม่คิดจะช่วยแถมยังซ้ำเติมเอริเซียด้วยคำพูดร้ายแรงและการกระทำว่า แกมันเป็นลูกนอกคอกน่ารังเกียจ โดนแบบนี้บ้างก็ดี ก่อนโดนตบไปหลายหนจนไหลกลบปาก 

    เหตุการณ์ทำให้เอริเซียรู้สึกใจสลายก่อนจะวิ่งหนีกลับบ้านมาด้วยสภาพน่าสงสารจนดูเหมือนสุนัขข้างถนน เสื้อผ้าสกปรกหลุดลุ่ย เนื้อตัวมอมแมมราวตกโคลนแต่รอยฟกช้ำเป็นจ้ำตามร่างกายเมื่อเอริเซียกลับมาบ้าน เธอก็รู้ว่ามารดาของเธอได้หย่ากับพ่อไปเธอที่เรียบร้อยซึ่งตอนนั้นบิดาของเธอโมโหมากจนถึงขั้นทุบตีเธอเป็นที่ระบายจนร่างของเธอยิ่งมีบาดแผลมากกว่าเดิมอีก เอริเซียเดินทางกลับห้องมาด้วยจิตใจที่แตกสลายก่อนร้องไห้ออกมาด้วยความคิดที่ว่าโลกและครอบครัวช่างโหดร้ายเกินไปสำหรับเธอ นับจากนั้นเอริเซียก็ยิ่งกลายเป็นคนมืดมนและดูเศร้าสร้อยกับชีวิตไปโดนปริยายเพราะต้องทนอยู่กับชีวิตที่ไร้สีสันและมืดมนอีกทั้งยังหวาดกลัวต่อแรงอารมณ์ที่ดุร้ายของบิดา 

    แต่ในความเศร้านั้นเอริเซียก็ยังหวังให้มารดาของเธอกลับมาอยู่กับบิดาของเธอเหมือนเก่าเหมือนกัน

    ชอบ :: ดอกกุหลาบสีดำ , การได้อยู่คนเดียวตามลำพัง , การที่ได้มีเพื่อน , ความอบอุ่น , ใครสักคนที่ทำให้เธอได้รับรู้ถึงโลกที่มีสีสัน

    เกลียด :: การโกหก , การโดนทำร้าย , การโดนตบตีโดยไร้ซึ่งเหตุผล , การโดนทอดทิ้ง , การที่ตัวเองต้องร้องไห้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

    จุดอ่อน :: มองโลกในแง่ร้ายแบบสุดกู่จนกู่ม่กลับ

    จุดเเข็ง :: ความเป็นอัจฉริยะ

    งานอดิเรก :: ทำอาหาร , เย็บผ้า , ทำงานบ้าน , นอนเล่น , นั่งเฉยๆบนเก้าอี้

    ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่า 'ฉัน' และแทนคนอื่นว่า 'คุณ' 'นาย' 'เธอ' 'ชื่อ'หรือไม่ก็'นามสกุล' ลงท้ายประโยคว่า 'ค่ะ'และ'คะ' ตลอดเวลาและน้ำเสียงที่ใช้มักออกโทนเย็นชาแต่ก็แฝงไปด้วยความสั่เครือในน้ำเสียงคล้ายคนชอบตื่นตระหนกตกใจ เช่น

    "สะ..สวัส..สวัสดี...สวัสดีค่ะ ยะ..ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ!!"

    "ทั้งชีวิต ฉันต้องการเพียงแค่ได้รับความรักและความอบอุ่นจากใครสักคนเท่านั้น...แต่ว่า..ไม่ว่าใครก็ให้ฉันไม่ได้สักคน"

    "ฮึก...ไม่ร้องนะ...ไม่ร้อง ฉันไม่อยากเป็นคนอ่อนแออีกแล้ว!!!"

    "อยาก..อยากทำร้ายฉันเลยนะ ฉันเจ็บปวดมามากเกินพอแล้ว...."

    "โลกที่ฉันมองเห็นไม่ได้มีสีขาว ดำและเทานะคะ แต่มันมีด้วยกันแค่สีเดียวเท่านั้น...คือสีดำไงค่ะ"

    เพิ่มเติม :: 

    - ตอนนี้เธออาศัยอยู่กับพ่อแค่ 2 คนในคฤหาสน์อันหรูหราใหญ่โต เพียงแต่เอริเซียมักรู้สึกว่าเธอเหมือนโดนขังไว้มากกว่าที่จะเป็นอิสระเสรี

    - เธอไม่ได้เกลียดพ่อแม่ถึงขนาดชิงชังเพียงแต่เอริเซียรักมากและไม่สามารถถ่ายทอดคำว่ารักให้แก่บุคคลทั้ง 2 ได้เท่านั้นเอง

    - สิ่งที่เอริเซียต้องการมากที่สุดในชีวิตคือบุคคลสักคนที่จะทำให้โลกอันแสนไร้สีสันของเธอสว่างไสวขึ้นมาเท่านั้น...

     

    สนทนากับไรท์ 

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมายุ ซาไคนะค่ะ ผ.ป.ค.ชื่ออะไรเเละต้องการให้ไรท์เรียกว่าอะไรค่ะ

    (ตอบ) สวัสดีค้าาาาาาาาาาา อัสเตรียนะคะ จะเรียกว่าอะไรก็ได้ค้าาาา..

    ทำไมถึงได้มาสมัครเรื่องนี้ค่ะ

    (ตอบ) น่าสนใจและน่าลองดีค่ะ อีกอย่างแนวนิสัยของตัวละครแต่ละตัวก็น่าสนใจดีตั้งเยอะ ตอนนี้เป็นติ่งรีบอร์นอยู่นะคะ ฮิๆๆ

    ทำไมถึงอยากเป็นกุหลาบสีนี้ค่ะ

    (ตอบ) แนวนิสัยให้นะคะ ตอนนี้อัสเตรียกำลังออกโทนน้องเอริเซียอยู่เหมือนกันอีกอย่างเราชอบน้องทูน่ามากกกกก (แม้จะชอบท่านฮิมากกว่าแต่ขี้เกียจไปตบตีกับคนอื่นนะคะ กลัวไม่ติดดดดดด)

    ถ้าไม่ติดเป็นอะไรรึปล่าวค่ะ

    (ตอบ) ไม่ว่าหรอกคะ เราไม่ค่อยแคร์เท่าไรนักเพยงแต่จะร้องไห้กระซิกๆเบาๆเท่านั้น

    งั้นขอให้คุณโชคดีนะค่ะ

    (ตอบ) ค้าาาาาาาาาาาาาาาาาาา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×