ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของอัสเตรีย

    ลำดับตอนที่ #3 : Caractère 3 :: Ellie Maria

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 101
      0
      21 ส.ค. 59

      CR.SHL

    Caractère 3 :: 

    Ellie Maria


    แบบฟอร์ม




    คนสมัครที่ : น่าจะคนที่ 15-16 ค่ะ

    ฉันจะไม่ร้องไห้อีกแล้วเพราะงั้นอย่าทำร้ายฉันอีกเลยนะ

    ชื่อ : เอลลี่ มาเรีย (Ellie Maria)

    ชื่อเล่น : เอล (El) , เอลลี่ (Ellie)

    อายุ : 18 ปี

    ห้อง/ชั้นปี : ห้อง  /  ปี 3

    ลักษณะภายนอกโดยรวม : ผมยาวสลวยดัดเป็นลอนอ่อนๆจรดกลางหลังสีขาวประกายรุ้งสวยงามราวแสงออโรร่าที่ขั้วโลกเหนือและขั้วโลกใต้ เป็นสีผมที่ได้รับมาจากกรรมพันธ์ของมารดา ไม่ได้ย้อมหรือทำอะไรมาทั้งนั้น ดวงตาคู่โตสีฟ้าใสราวท้องฟ้าใต้แพขนตางอนสวยจับเป็นแพประดับบนดวงหน้านวลรูปไข่สวยหวานดูน่ารัก ถึงจะดูสวยน่าค้นหาแต่เธอก็มีบรรยากาศที่ออกมืดมนไปเสียด้วยซ้ำ ตัวสูงประมาณ 165-170 ซม. ถือว่าสูงพอควรสำหรับผู้หญิงในวัยเดียวกัน

    สีที่ชอบ : สีขาว

    ธาตุ : นภา

    นิสัย : เด็กสาวแสนอ่อนหวานและใจดี นุ่มนิ่มราวกระต๋ายน้อย ยิ้มแย้มอยู่เสมอแต่เพราะเหตุการณ์ในอดีตจึงเปลี่ยนเป็นผู้หญิงมืดมนและเย็นชาราวน้ำแข็งขั้วโลกใต้ เป็นเสือยิ้มยาก ไม่ค่อยพูดแต่จะพยักหน้ารับทำไม้ทำมือแสดงท่าทางมากกว่า เป็นผู้ฟังที่ดีกว่าผู้พูดดังนั้นจึงมีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่จะมาบ่นกับเธอในเรื่องต่างๆ เอลลี่เป็นคนเก็บความลับเก่งดังนั้นจึงไม่มีใครสามารถแง้มความลับมาจากเธอได้ พูดน้อยแต่แรงเยอะแบบสุดๆถึงขนาดต่อยโต๊ะจนหักครึ่งได้โดยง่าย ไม่ชอบให้ผู้ชายจับเนื้อต้องตัวเพราะไม่อย่างนั้น เธอจะกรีดร้องออกมาพลางเตะต่อยคนนั้นจนมีสภาพปางตาย สาเหตุที่เกลียดผู้ชายมาจากเรื่องราวในอดีตที่เธอกลัวและจำฝังใจมาตลอด

    ประวัติ : อดีตเคยเป็นลูกสาวอภิมหาเศรษฐีพันล้านที่โด่งดังมากมายแต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็ต้องพังทลายลงไปเมื่อครอบครัวของเธอโดนมาเฟียกับพวกค้ามนุษย์รุมโจมตีตอนไปเที่ยวพักร้อนตอนอายุ 7-8 ขวบ พ่อโดนฆ่าทิ้งโดยการชำแหละต่อหน้าต่อตาเอลลี่กับแม่ ทำให้เอลลี่เกือบคลั่งตาย ส่วนแม่กับเอลลี่รอดมาได้เพราะมีสีผมที่ประหลาดจึงโดนจับมาค้าเป็นทาส เธอกับแม่โดนซื้อตัวโดยมาเฟียกลุ่มหนึ่งที่มีชื่อเสียงด้านดีๆ ตอนแรกเอลลี่นึกว่าพวกเขาจะเป็นคนดีแต่สุดท้ายพวกมาเฟียกลุ่มนั้นก็เลวมากเหมือนๆกัน แม่โดนจับรุมข่มขืนและซ้อมจนตายต่อหน้าต่อตายเธอทำให้เป็นปมฝังใจเอลลี่ว่าผู้ชายกับมาเฟียมันเลวมากแบบสุดๆ คืนหนึ่งเอลลี่หมดความอดทน เธอจึงออกจากห้องขังมาไล่ฆ่าคนที่เฝ้าห้องจนตายและเอลลี่จึงหนีกระเสือกกระสนออกมาได้สำเร็จ และได้รับความช่วยเหลือจากคนใจดีคนหนึ่งเข้าและชุบเลี้ยงเธอมาตลอดจนโตขึ้น

    ลักษณะการพูด : เป็นคนที่มีน้ำเสียงไพเราะน่าฟังและสุภาพอ่อนหวานแต่ไม่ค่อยพูดมากเท่าไรนัก จะถามคำตอบคำมากกว่า

    “....ค่ะ....”

    “เอ่อ...อื้ม ได้สิ”

    “ไม่...อย่ามาแตะตัวฉันนะ!!!

    “พ่อจ๋า...แม่จ๋า หนูคิดถึง...พวกคุณจัง ฮึก..ฮึก”

    “ขะ..ขอโทษที่เข้าใจ...ผิดค่ะ”

    ความสามารถพิเศษ : เดาใจคนอื่นๆได้เพียงสบตา , จดจำทุกอย่างได้เพียงมองแค่ครั้งเดียว , พลังกายที่มากกว่าคนธรรมดา

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ , ฝึกฝนการต่อสู้ , นอน

    อยากคู่กับใคร : สึนะ แซนซัสหรือใครก็ได้ค่ะ เลือกไม่ถูกเลยค่ะ

    เพราะอะไร : เลือกไม่ถูก คนหล่อๆมันเยอะจนเกินไปค้าาาาาาาาาาาาาาาา


    คุยกะริบบ้อนก่อน

    ริบบ้อน : ชื่ออะไรง้าบ

    อัสเตรียค่ะ....อันเตรีย ซิสน่า ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ^0^

    ริบบ้อน : ยินดีที่ได้รู้จักงับ

    ริบบ้อน : ถ้าได้ไม่ตรงคู่มีปัญหารึเปล่าฮะถ้ามีริบบ้อนจะทำการล็อคคู่ให้

    เชิญตามสบายเลยค่ะ...เพราะยังไง จะคนไหนก็ได้ทั้งนั้น ฮิฮิฮิ

    ริบบ้อน : ถ้าเกิดไม่ติดจะทำอะไรริบบ้อนไหมเนี่ย?

    ไม่หรอกค่ะ หนูไม่กล้า แต่ถ้าไม่ติดจริงๆคงจะฆ่าทิ้งละมั้งค่ะ ฮิฮิฮิ (หัวเราะเบาๆ)

    ริบบ้อน : จะพยายามให้ติดนะครับ

    ค่ะ ช่วยหน่อยนะค่ะ (ยิ้มหวานปานน้ำผึ้ง)

    ริบบ้อน : ที่ส่งมาหมายถึงยินดีที่จะให้ริบบ้อนละเลงใช่ไหม

    เชิญค่ะ เชิญเลย ละเลงให้เต็มที่เลยค่ะ!!!

    ริบบ้อน : ขอบคุณที่ตอบคำถามง้าบ ขอให้ติดฮะ

    ค้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา  




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×