ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของอัสเตรีย

    ลำดับตอนที่ #29 : Caractère 29 :: Murakami Yurika

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 106
      0
      19 ส.ค. 59

      CR.SHL

    Caractère 29 ::

    Murakami Yurika




    Application

      

    ลักษณะและการแต่งกายของตัวละคร : หญิงสาวหน้าตาสวยสดงดงามราวนางฟ้า มีเรือนร่างโปร่งบางดูสมส่วนราวร่างกายของนางแบบชื่อดังด้วยส่วนสูงประมาณ 172 ซม.และน้ำหนัก 49 กก. เธอจึงดูสมส่วนและงดงามอย่างมาก มีเรือนผมยาวสลวยดัดเป็นลอนอ่อนๆหยักศกจรดก้นสีดำเป็นขมับ ถักเปียเดี่ยวไว้ด้านข้างหน้า ส่วนผมที่เหลือก็ปล่อยสยายลงมาตามแรงลม ดวงตาคู่โตสีม่วงราวเหล้าองุ่นนั้นวางประดับบนดวงหน้าสวยงามดูน่ารักและน่าค้นหา จมูกโด่งเล็กรับกับคิ้วโก่งสวย ผิวกายเป็นสีขาวอมชมพูเนียนใสน่าบีบ

              ชุดที่ยูริกะมักใส่เป็นประจำๆเวลาไปทำงานหรืออยู่ตามวันหยุดคือชุดกระโปรงเดรสแบบคลาสสิคโลลิต้าโทนสีเข้มดูสวยงดงามทำให้บางครั้งยูริกะก็ดูสวยเหมือนตุ๊กตาเดินได้เลยด้วยซ้ำไป แต่หากเป็นเวลาที่จำเป็นต้องเปลี่ยนชุดเป็นแบบเคลื่อนไหวสะดวกๆ เธอจะเปลี่ยนชุดเป็นชุดที่ค่อนข้างรัดกุมและเคลื่อนไหวง่ายโดยทันที เช่น เสื้อกล้ามและกางเกงขาสั้นสีดำทับด้วยเสื้อกั๊กอีกชั้นหรือไม่ก็ก็ชุดออกแนวนักฆ่า (แต่หากวันไหนอารมณ์ไม่ดีก็ใส่ชุดคลาสสิคโลลิต้าออกไปปะทะกับศัตรูเหมือนกัน)

    ชื่อ นามสกุล : มุราคามิ ยูริกะ (Murakami Yurika)

    อายุ : 26 ปี

    ธาตุ : อิน (เงา)

    พลัง : พลังของยูริกะคือเงา ยูริกะสามารถควบคุมเงาของคนอื่นหรือเงาของตนเองได้โดยจะเป็นการควบคุมผู้คนผ่านเงาโดยที่คนที่โดนควบคุมนั้นจะไม่รู้สึกตัวเลยว่าถูกเธอควบคุมอยู่สักนิด ยูริกะสามารถฆ่าคนหรือทำร้ายร่างกายคนผ่านเงาโดยเช่นเดียวกันกับการควบคุมเพราะพลังของเธอคือเงาดังนั้นเงาก็เปรียบเสมือนคนนั้น หากเงาโดนทำร้าย ร่างกายของคนก็จะบาดเจ็บตามไปด้วย เธอสามารถควบคุมเงาของคนได้เกือบทุกๆคน (แต่มีข้อยกเว้นต้องเป็นคนที่เธอเคยรู้จัก ได้ยินชื่อหรือเห็นหน้าเท่านั้นและสามารถควบคุมได้จากระยะไกลกว่า 5 กิโลเมตร) สามารถหายตัวหรือเดินทางไปได้ในทุกที่ๆหากมีเงาซึ่งจะเป็นเงาของคน สัตว์สิ่งของหรือตึกอาคารก็ได้ทั้งนั้นแต่มีข้อจำกัดคือต้องมีระยะวงกว้างรอบตัวเธอประมาณ 5 กิโลเมตรเท่านั้น (คล้ายๆกันกับการวาร์ปแต่มีจุดอ่อนด้อยตรงที่สถานที่ๆจะเดินทางหายตัวไปนั้นต้องมีเงาเกิดขึ้นและมีระยะทางจำกัด) สามารถควบคุมเงาให้กลายเป็นอาวุธหรือโล่ได้โดยจะสามารถใช้เงาเป็นมีดคมๆพุ่งเข้าไปเชือดคนจนตายหรือว่าจะเป็นเกราะป้องกันก็ได้

                    ยูริกะสามารถแฝงกายไปกับความมืดได้เช่นเดียวกันเพราะการโจมตีของผู้ครองพลังจะเป็น แฝงกายรบเร้นประดุจเงา ยูริกะจึงสามารถแฝงกายหรือกลืนไปกับความมืดหรือเงามืดของคนอื่นได้โดยทันที รูปแบบการต่อสู้ของยูริกะจึงออกแนวลอบสังหารเสียมากกว่า โดยเธอจะถนัดอาวุธประเภทมีดสั้นหรือดาบสั้นที่พกติดตัวสะดวกและสามารถฆ่าหรือโจมตีคนได้ภายในพริบตา หากยูริกะต่อสู้ในที่มืดๆเช่นเวลากลางคืน เธอจะเป็นนักฆ่าและนักสู้ที่เก่งและน่ากลัวมากคนหนึ่ง

    นิสัย : หญิงสาวรูปงามที่มีแต่ความลับและความลึกลับอยู่เต็มเปี่ยมทั้งการกระทำ นิสัยและท่าทางที่ดูลึกลับน่าสงสัยแต่ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกที่บรรยายไม่ถูกเหมือนกัน ไม่มีใครสามารถมองอารมณ์ ตัวตนหรืออะไรของยูริกะออกเลยสักคนเพราะยูริกะเป็นผู้หญิงที่ดูเดาใจยากพอตัว ไม่ว่าคุณจะคบกับเธอมานานแค่ไหน คุณอาจจะรู้ซึ่งถึงนิสัยของเธอได้บ้างส่วนหรือไม่เลยสักนิดก็ได้เพราะคุณเธอเก็บอารมณ์เก่งมาก จะโกรธ สุข เศร้าหรืออะไรก็ตาม ยูริกะก็ไม่เคยที่จะเปิดเผยความรู้สึกเหล่านั้นออกมาให้ใครได้เห็นสักคนเพราะเธอจะปกปิดไว้ใต้รอยยิ้มแสนใจดี

                    ส่วนมากยูริกะมักจะพูดจาแฝงไปด้วยลับลมคมในที่สามารถตีความไปได้หลากหลายความหมายและชอบยิ้มหวานๆอยู่ตลอดเวลา เธอจึงดูเป็นคนมีความลับเยอะแม้จะเห็นเธอดูใจดีและอ่อนหวานก็ตามแต่

    ภายนอกดูเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างอ่อนโยน ใจดี เป็นมิตรและยิ้มง่าย(ยิ้มตลอดเวลาจนดูเหมือนคนบ้า)แต่ในขณะเดียวกันหากคุณได้สัมผัสหรือจ้องมองรอยยิ้มของเธอ คุณจะพบและรู้สึกถึงความหลากหลายและความลึกลับในรอบยิ้มแสนใจดีนั้นอย่างแน่นอน ยูริกะค่อนข้างเป็นผู้หญิงที่ใครๆต่างให้คำอุทานว่าแปลก,อ่านออกยาก เพราะในบางครั้งคุณเธอก็เป็นผู้หญิงง่ายๆดูสบายๆ ในบางคราวก็เป็นสาวงามที่เพียบพร้อม ในบางทีก็เป็นผู้หญิงแสบและโหดใช่ย่อย ซึ่งไม่เคยมีใครเดาใจหรืออ่านตัวตนที่แท้จริงของเธอออกสักคน (ในบางครั้งก็มีคนเคยสงสัยว่าแท้จริงแล้วหล่อนเป็นคนหลายบุคลิกหรือเปล่า?) แต่จริงๆแล้วนางแสดงละครอยู่ต่างหากซึ่งเธอสามารถตีบทหรือทำให้คนอื่นๆหลงเชื่อไปกับเธอได้ด้วยการแสดงอันยอดเยี่ยมไร้ที่ติจึงเป็นสาเหตุให้บางครั้งเธอดูเหมือนคนหลายบุคลิก แต่เห็นเป็นคนแบบนี้แต่บทจะร้ายก็ร้ายแบบห้ามไม่อยู่เหมือนกัน ทางที่ดีคุณควรอย่าไปทำอะไรให้ผู้หญิงคนนี้โกรธจะเป็นทางดีที่สุด

    เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเข้มแข็ง ไม่ชอบแสดงความอ่อนแอให้ใครได้เห็นแม้จะเป็นเพื่อนหรือคนในครอบครัวก็ตาม เพราะแบบนั้นเธอจึงชอบแบกรับทุกๆอย่างไว้ที่ตนเองเสมอๆและยิ้มรับมันด้วยรอยยิ้ม  เป็นคนที่เก็บความลับเก่งมากพอๆกันกับเก็บความรู้สึก แทบไม่เคยมีใครที่จะสามารถทำให้ยูริกะเปิดเผยความลับออกมาได้สักคน เธอจึงเป็นคนที่เพื่อนๆสามารถไว้วางใจได้หากจะมาพูดความลับกับเธอโต่งๆ เห็นใจดีแบบนี้แต่ก็มีมุมน่ารักๆและโหดๆอยู่บ้างส่วนแต่ส่วนมากคุณเธอจะหลุดก็ต่อเมื่ออยู่คนเดียวมากกว่า (แต่ถ้าหลุดตอนหน้าคนอืนก็หมายความว่าเธอยอมรับคนคนนั้นให้เป็นคนสำคัญแล้ว) มีฝีมือทางด้านงานศิลป์ทั้งงานเย็บปักถักร้อยหรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวกับศิลปะ ยูริกะจะเชี่ยวชาญไปหมดทุกๆอย่างเลย

    ถึงจะเป็นคนเก็บอารมณ์เก่งมากขนาดไหน ยูริกะก็มีจุดอ่อนอยู่บ้างเพราะเวลาที่เธออยู่คนเดียว ผู้หญิงคนนี้จะร้องไห้และระบายความรู้สึกที่เศร้าเสียใจและความรู้สึกที่ผ่านมาออกมาอย่างน่าสงสารจนคุณต้องรู้สึกหดหู่ใจเลยด้วยซ้ำ

    ประวัติ : ในอดีตกาล เธอคือบุตรสาวขุนนางชั้นสูงของญี่ปุ่นที่มีนามว่า 'ฟูจิวาระ ซายูริ' ซายูริเป็นบุตรสาวขุนนางแห่งญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องการออกรบและการออกศึกสงครามด้วยกลยุทธ์ที่ชาญฉลาดราวเล่าปี่ แต่เกิดเหตุขัดแย้งภายในตระกูลทำให้ซายูริต้องหนีกระเสือกกระสนออกมาเพราะฝีมือกบฏในตระกูล ซึ่งตอนนั้นซายูริได้รับความช่วยเหลือจากจีอ็อตโต้เข้าโดยบังเอิญ (เป็นช่วงที่จีอ็อตโต้และอุเก็ตสึได้ไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น) จีอ็อตโต้คอยดูแลและช่วยเหลือซายูริด้วยอ่อนโยนทำให้ท่านหญิงผู้งดงามชื่นชอบและไว้ใจเขาจากใจจริง ต่อมาจีอ็อตโต้ก็ได้พาซายูริไปที่อิตาลีเพราะกลัวว่าเธอจะถูกทำร้ายและโดนฆ่าจากเหล่ากบฏในตระกูล ทั้งสองได้ใกล้ชิดและอยู่ด้วยกันมานานจนเกิดความรักขึ้นมาและได้คบหาดูใจเป็นแฟนกันตั้งแต่ตอนนั้น ซายูริใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอิตาลีด้วยความสุขแม้วัฒนธรรมจะแตกต่างจากญี่ปุ่นก็ตามแต่สำหรับซายูริแล้วมันดูสงบสุขและดีกว่าที่ญี่ปุ่นเป็นไหนๆ

    ซายูริเป็นผู้หญิงที่มีพลังพิเศษมาตั้งแต่เด็กๆคือเธอสามารถยืมพลังแห่งธรรมชาติมาใช้ในการต่อสู้และสามารถควบคุมหรือบงการผู้คนได้ด้วยการมองตา (แต่ซายูริพยายามไม่ใช้พลังพวกนั้นเพราะเธอรู้ว่ามันอันตรายและน่ากลัว) เธอจึงโดนพวกกบฏเหล่านั้นคิดแย่งชิงตัวไปเพื่อทำสงครามและออกตามล่าเธอมานานจวบจนพบเข้าที่อิตาลีตอนที่ซายูริไปเดทกับจีอ็อตโต้โดยบังเอิญ ซายูริพยายามกรีดร้องและไม่อยากไปกับพวกนั้นจึงโดนทำร้ายและจะพาตัวไปโดยมิได้รับความสมัครใจทำให้เกิดเหตุความรุนแรงเกิดขึ้นเป็นวงกว้าง จีอ็อตโต้ก็โดนลูกหลงจนบาดเจ็บสาหัส ซายูริที่ไม่รู้จะทำไงและต้องการจะชายคนรักจึงระเบิดพลังออกมาโดยทันที

    ปัจจุบันเธอคือผู้หญิงจากบ้านธรรมดาๆที่มีชีวิตธรรมดาๆ ยูริกะดำเนินชีวิตด้วยการเป็นดีไซเนอร์มืออาชีพเพราะฝีไม้ลายมือทางด้านงานศิลป์ที่ติดตัวมาตั้งแต่เด็กทำให้เธอเป็นคนมีชื่อเสียงอย่างมากและเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกในฐานะดีไซเนอร์มืออาชีพ

    กลัว : พลังของตนเอง (เพราะรู้ว่าความสามารถของตนเองนั้นน่ากลัวจึงพยายามปิดบังและหลบซ่อนตลอดมา) , การโดนทอดทิ้ง (เคยโดนแฟนบอกเลิกคนหนึ่งทำให้เกิดอาหารหวาดกลัวขึ้นมา) , การโดนหักหลัง (เคยทำธุรกิจกับเพื่อนแต่โดนเพื่อนโกงจึงกลัวมากๆ) , ความสูญเสีย (เป็นคนที่มีนิสัยที่หวงของมากดังนั้นเวลาสูญเสียของรักไปจะกลัวมาก) 

    ลักษณะการพูด พร้อมตัวอย่าง  : แทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นว่าคุณ นาย เธอ ชื่อ(สนิทและคุ้นเคย)หรือนามสกุล(ไม่คุ้นเคย/สนิท) น้ำเสียงออกแนวอ่อนหวานดูใจดีแต่ก็แฝงไปด้วยลับลมคมใน

    “ความสามารถของฉันไม่ได้มีไว้เพื่อทำลายนะคะ เพราะงั้นอย่ามาวุ่นวายเลยค่ะ”

    “คิกคิกๆ...ถ้ารู้สึกไม่ดีก็อย่าหลบซ่อนความรู้สึกเลยค่ะ”

    “เป็นผู้ชายที่ดื้อใช่ย่อยเลยนะคะ ซาวาดะซัง”

    “ฉันไม่ต้องการให้มีคนต้องสูญเสียอีกแล้ว เพราะแบบนั้นได้โปรดให้ฉันเป็นคนที่สูญเสียแทนด้วยเถอะค่ะ...”

    “บทจะเท่ก็เท่ใช้ได้เลยนะคะ บอส...”

    “ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วนะ...ฉันจะปกป้องคุณเอง”

    คู่ : ซาวาดะ สึนะโยชิ

    เพิ่มเติม : - เคยมีแฟนคนหนึ่งซึ่งคบมานานกว่า 4 ปีแต่โดนบอกเลิกไปเพราะแฟนหนุ่มคนนั้นดันรู้ถึงความสามารถพิเศษของเธอเข้าโดยบังเอิญ ผลสุดท้ายแฟนคนนั้นก็เสียชีวิตไปเพราะสาเหตุอะไรบ้างอย่าง

    - ตั้งแต่มีชีวิตมาจวบจนโตเป็นผู้ใหญ่ ยูริกะแทบไม่เคยใช้พลังของตนเองเลยสักนิดเพราะคุณเธอรับรู้ว่าพลังนี้มันอันตรายจึงพยายามเก็บซ่อนมาตลอดจนความลับก็แตกตอนที่เธอโดนรุมทำร้ายจากคู่แข่งทำให้เธอขาดสติ ใช้พลังขึ้นมาและเป็นช่วงที่แฟนหนุ่มเดินมาเห็นโดยบังเอิญ

    - เป็นผู้หญิงที่ชอบเก็บความรู้สึกเอาไว้ที่ตนเองเสียหมดทุกอย่างจึงดูเหมือนคนที่ชอบทำร้ายตัวเองทางอ้อมกลายๆ

     - 'คิกคิกๆๆ' นั้นเป็นการหัวเราะของยูริกะ (ไม่ใช่คำพูดติดปากค่ะ)

    ช่วงตอบคำถาม 

    ไรท์ : คิดยังไงกับนิยามที่เขาตั้งให้กับธาตุของคุณคะ

    ยูริกะ : คิกๆๆ...ดูเข้ากันดีนะคะ เงากับการแฝงกายให้ความรู้สึกเหมือนนักฆ่าเลย...

    ไรท์ : ทำไมตอนนั้นถึงเลือกที่จะมีพลังเพื่อปกป้องเหล่าวองโกเล่คะ

    ยูริกะ : นั้นสินะคะ...คงเป็นเพราะว่า...ฉันต้องการปกป้องคนที่ฉันสมควรจะดูแลละมั้งคะ...

    ไรท์ : คิดยังไงกับการถูกตามตัวกลับมาของตัวเองในครั้งนี้และคิดยังไงกับผู้ที่ถูกส่งมาตามตัวคะ

    ยูริกะ : ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายเท่าไรนักหรอกค่ะ เพราะว่าสัญชาตญาณของฉันมันบอกมานานแล้วว่าในสักวันจะต้องมาถึงแน่ๆ....วันที่ต้องใช้พลังนี้เพื่อต่อสู้ ส่วนคำถามที่คิดยังไงกับคนที่มาตามตัว บอกตรงๆเลยนะคะว่าดื้อใช่ย่อย


    ช่วงตอบคำถามของผปค.

    1.       อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางส่วน เพื่อความเหมาะสมนะคะ

    ตอบ ตามใจเลยค่ะเพราะปั่นมาแบบมึนๆ

    2.       อาจจะเรื่องมากเรื่องข้อมูลไปหน่อย แต่เรื่องนี้อยากให้มันออกมาดีจริงๆ ถ้าลูกไม่ติดคงไม่ว่ากันนะคะ

    ตอบ ไม่ว่าหรอกค่ะ...ไม่ต้องคิดมาก

    3.       เรื่องนี้ค่อนข้างดองนะคะ ช่วยทำใจนิดนึง

    ตอบ โอเคค่ะ รับทราบ!!!

    4.       ขอให้โชคดีนะคะ

    ตอบ ค้าาาา....ขอบคุณนะค้าาาาาาาาาาาาาา





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×