ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของอัสเตรีย

    ลำดับตอนที่ #27 : Caractère 27 :: Nakamura Ayaka

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      14 ส.ค. 59

      CR.SHL

    Caractère 27 ::

    Nakamura Ayaka



    ใบสมัคร


    ชื่อ :: นาคามูระ อายากะ (Nakamura Ayaka)

    อายุ :: 17 ปี

    ส่วนสูง :: 172 ซม.

    น้ำหนัก :: 49 กก.

    ความสามารถพิเศษ :: ทำอาหาร , งานบ้านงานเรือน , การจดจำเพียงมองครั้งเดียว , การเดินแบบ , รอยยิ้มที่ทำให้ใครๆต่างรัก , ทักษะการยิงธนู (เป็นนักกีฬายิงธนูของโรงเรียน)

    เพศ :: หญิง

    นิสัย :: อายากะเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างดูเป็นผู้ใหญ่ทั้งการกระทำ นิสัย ลักษณะท่าทางและอื่นๆมากมายทำให้เธอดูเป็นคนที่ค่อนข้างดูหยิ่งและเย็นชาหากมองจากภายนอกเพราะบรรยากาศที่อายากะสร้างขึ้นมาจะทำให้คุณรู้สึกว่าเธอดูสูงศักดิ์แบบสุดๆ อายากะมีเรือนร่างและหน้าตาที่ค่อนข้างสวยสดงดงามน่าดึงดูดใจผู้คนทำให้อายากะเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงโด่งดังและมีแฟนคลับจำนวนมากเกือบจะเท่าๆกันกับคิเสะเลยเสียด้วยซ้ำไป ภายนอกเธอดูเหมือนเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างหยิ่งยโสโอหัง ดูมีอำนาจและเย็นชาเงียบขรึมเพราะท่วงท่าที่ดูเป็นผู้ใหญ่แต่จริงๆแล้วเธอเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างมีนิสัยดี อ่อนโยนอ่อนหวานและน่ารักน่าเข้าใกล้มากคนหนึ่งหากคุณไปทำความรู้จักกับเธอโดยตรง

    อายากะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ไม่คิดอะไรให้ยุ่งยาก รักเด็กและเป็นคนที่อ่อนโยนและดูใจดี ถึงจะดูเงียบๆและหยิ่งยโสแต่ก็ชอบที่จะวาดรอยยิ้มอย่างสุภาพและสงบปากสงบคำมากกว่าจะพูดอะไรให้มาก เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจริงจังและเอาการเอางาน ดูเป็นคนขยันและไม่ชอบทำอะไรให้ค้างคา อายากะจึงค่อนข้างเป็นผู้หญิงที่ฉลาด หัวไวและมีระเบียบมาก บางครั้งก็เป็นคนที่เอาใจยากเหมือนกันแต่ในบางครั้งก็ดูเป็นผู้หญิงซื่อๆหวานๆที่ดูน่ารักมากมาย เป็นคนที่มีความสามารถพิเศษที่หากใครได้เห็นหรือสัมผัสรอยยิ้มของอายากะไม่ว่าใครก็ต่างต้องตกหลุมรักและชอบเธอเสียกันหมดทุกๆคน (เพราะรอยยิ้มของเธอมีเสน่ห์มากเลย)

    เป็นคนชอบความอิสระและบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสดชื่นเพราะหากวันไหนเบื่อๆหรือว่างจากการทำงานก็จะหนีไปชมนกชมไม้ที่สวนสัตว์ สวนสาธารณะหรือริมทะเลโดยทันที ไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับใครหากไม่จำเป็น มีความเป็นผู้หญิงสูงมากเพราะเป็นคนทำงานบ้านเก่ง สาเหตุที่ทำงานบ้านเก่งเพราะคนในครอบครัวไปทำงานต่างประเทศเหลือเพียงพี่สาวเท่านั้นที่อยู่กับเธอ แต่พี่สาวของอายากะก็ทำงานบ้านไม่เก่ง อายากะจึงต้องทำงานบ้านและคอยดูแลเรื่องในบ้านมาตั้งแต่เด็กๆแทนพี่สาวที่ไม่ได้เรื่อง เพราะส่วนใหญ่อยู่กับพี่สาวที่ทำอะไรเองไม่ได้ทำให้อายากะติดนิสัยช่วยเหลือคนและเอาใจใส่คนมาโดยไม่รู้ตัว เวลาเจอใครลำบาก ร้องไห้หรือทุกข์ใจก็จะยิ้มและพูดปลอบโยนด้วยความใจดีให้โดยทันทีแต่เพราะท่าทางที่ดูหยิ่งยโสโอหัง(จากภายนอก)ทำให้บางครั้งอายากะก็มักโดนรังแกหรือแกล้งจากผู้หญิงบ่อยๆ ซึ่งส่วนมากเธอจะไม่โต้ตอบหากยังไม่ทำอะไรเกินเลย

    เห็นเป็นคนใจดีและอ่อนโยนแบบนี้แต่บทจะร้ายก็ร้ายแบบไม่เกรงใจใคร เธอจะโหด ปากร้ายและพร้อมจะลงไปต่อยผู้คนได้หากฟิวส์ขาดขึ้นมา หากอายากะโมโหจนฟิวส์ขาด อายากะจะกลายเป็นคนปากสุนัขมากๆแบบพูดจาทำร้ายคนได้ผลมากกว่า 1,000 % ดังนั้นหากคุณไม่อยากไปร้องไห้และกินยาแก้ช้ำในเพราะคำพูดร้ายกาจของอายากะ พวกคุณก็จงกรุณาอย่าไปกวนประสาทเธอหรือทำให้เธอฟิวส์ขาดเลยจะเป็นการดีที่สุด

    เกลียด :: แมลง , สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด , เสียงฟ้าผ่า , ความมืด , การโดนทอดทิ้งและหักหลัง

    ชอบ :: อาหารจำพวกซุป , ผลไม้สดๆจากฟาร์มไม่ผ่านการขัดสีหรืออะไรเลย , การยิงธนู , กีฬาที่ต้องออกแรงทุกชนิด

    โรงเรียน :: ไคโจ

    คู่ :: คิเสะ เรียวตะ 


    -คุญกะไรทเมี๊ยววววว- 

    ไรท:ฮาโหลววววววว สวัสดีคาา ชื่ออะไรเหนออ

    อายากะ:อ๊ะ..สวัสดีค่ะ นาคามูระ อายากะค่ะ

    ไรท:ทําไมถึงมาสมัครงั้นหรอคะ??

    อายากะ : เป็นเรื่องที่น่าสนุกและน่าตื่นเต้นดีค่ะ ฉันชอบ

    ไรท:แลววว ถาไมผานละคะ?

    อายากะ: ไม่ว่าหรอกค่ะเพราะเราอาจทำไม่ดีพอก็ได้

    ไรท:คาา งั้นก็กูดลัคคคคคคคคคค

    อายากะ:ค่ะ...ลาก่อนค่ะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×