ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของอัสเตรีย

    ลำดับตอนที่ #15 : Caractère 15 :: Lusia Ranavon

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      4 ส.ค. 59

      CR.SHL

    Caractère 15 ::

    Lusia Ranavon



    APPLICATION

     


     

    ชื่อ – นามสกุล :: ลูเซีย  เรนาวองซ์ (Lusia Ranavon)

    ชื่อเล่น :: เซีย (Sia) 

    ลักษณะรูปร่างและหน้าตา :: หญิงสาวเรือนร่างโปร่งบางน่าหลงใหล เรือนผมยาวสลวยเหยียดตรงจรดกลางหลังตัดเป็นหน้าม้าน่ารักๆสีทองคำสว่างเป็นประกายราวอัญมณี ดวงตาคู่โตสีฟ้าใสราวผลึกแก้วแซฟไฟร์ประดับบนโครงหน้าสวยหวานดูอ่อนโยนน่ารักแต่เวลาร้องไห้จะดูน่ารักน่าแกล้งแบบสุดๆ ริมฝีปากบางสวยสีแดงหวานราวลูกกกวาดตัดกับจมูกโด่งเล็กที่รับกับคิ้วโก่งเป็นสัน ผิวกายเป็นสีขาวอมชมพูดูนุ่มลื่นน่าสัมผัส สูง 165 ซม. น้ำหนักประมาณ 49 กก.

    นิสัย :: หญิงสาวที่กลัวไปหมดทุกสิ่งทุกอย่างที่สามารถกลัวได้ ขี้กลัวขนานหนักแบบหาทางแก้ไม่ได้แน่ๆ ตั้งแต่สากกระเบือกยันเรือรบตั้งแต่ของชิ้นเล็กๆยีนของสิ่งใหญ่ๆและคนทุกๆคนที่นางสามารถกลัวได้ ที่กลัวมากที่สุดก็คือคนที่มีบรรยากาศน่ากลัวๆ ลูเซียจะกลัวมากจนร้องไห้และวิ่งหนีวิ่งหลบทุกครั้งที่เจอ ไม่ใช่แค่ขี้กลัวแต่ลูเซียก็มีนิสัยและสกิลความซุ่มซ่ามเป็นเลิศแบบสุดๆ ซุ่มซ่ามและเฟอะฟะมากจนถึงขนาดสะดุดล้มได้แม้แต่อากาศและพื้นเรียบๆที่ไม่มีอะไรเลยสักอย่าง ชอบทำตัวเปิ่นๆดูน่าอายและน่าแกล้งมากๆแต่จริงๆแล้วเป็นคนที่เรียบร้อย จริงใจและอ่อนโยนมากคนหนึ่งแต่นิสัยเหล่านั้นก็มักโดนความเปิ่นๆ เฟอะฟะและนิสัยขี้กลัวที่มีอยู่มากล้นกลบมันไปจนหมด หัวสมองและไอคิวอยู่ในระดับปานกลางไม่ฉลาดสุดโต่งแต่ก็ไม่โง่แบบรากดิน หัวสมองพอถูไถไปมาได้ไปวันๆ ขี้แยมากดังนั้นเวลาร้องไห้ เธอจะดูน่ารักและดูน่าแกล้งแบบสุดๆจึงเป็นอีกหนึ่งสาเหตุในการโดนคนขี้แกล้งรังแกเป็นประจำจนลุเซียเกือบเป็น M หลายหนมากแต่ปัจจุบันก็ไม่รู้ว่าเป็นหรือไม่ บางครั้งก็ทำตัวไม่สมกับอายุอานามของตนเองเพราะบางครั้งก็ทำตัวเป็นเด๊กๆ บางครั้งก็ทำตัวเป็นผู้ใหญ่ แต่ส่วนมากจะทำตัวเป็นเด็กน้อยขี้แยและขี้กลัวมากกว่า

                   เวลาได้ทานขนมหวานหรืออยู่กับสัตว์ตัวน้อยๆน่ารักๆ ลูเซียจะดูอ่อนโยนน่ารักแบบสุดๆจะสลัดคราบสาวขี้กลัวทิ้งไปหากคนที่เธอกลัวพาเธอไปทำแบบนั้นและเวลาทำแบบนั้นเสร็จ ลูเซียจะยิ้มขอบคุณให้อย่างน่ารักสดใสโดยทันที

                   เวลาอยู่กับคนที่รู้สึกปลอดภัย สนิทสนมและเป็นเพื่อนรัก ลูเซียจะรู้สึกผ่อนคลาย ร่าเริงสดใสและยิ้มง่ายมากกว่าตอนกลัวผู้คนและอยู่กับคนไม่สนิทเลยเพราะตอนนั้นจะขี้กลัว ขี้แยทำตัวป้ำเป๋อๆออกมาจนดูเป็นตัวตลกในสายตาคนอื่น การกระทำบางครั้งก็ไปทำไปโดยไม่รู้ตัวแม้กับสิ่งที่ตนกลัวมากแบบสุดๆก็ตาม เช่น เวลาเจอคนทำน่าเศร้า ร้องไห้หรืออะไรก็ตามที่ตนรู้สึกว่าไม่ดีแน่ ลูเซียจะเดินเข้าไปใกล้และปลอบโยนด้วยคำพูดที่แสดงถึงความจริงใจและใจดี มีสัญชาตญาณในการเอาตัวรอดและการดูคนที่ดีมากคนหนึ่งดังนั้นเวลาเจอคนไม่ดี คนชั่วหรือสถานที่ บรรยากาศที่ล่อแววว่าอันตราย ลูเซียจะรู้ตัวเป็นคนแรกและวิ่งหนีออกไปจากที่นั้นอย่างรวดเร็วเลย ดังนั้นเวลาไปไหนมาไหนต้องจับตาดูลูเซียเป็นหลักเพราะสัญชาตญาณของลูเซียดีแถมแม่นยำทุกรอบ สู้ไม่เก่งแต่มีสกิลการวิ่งเป็นเลิศเพราะค่อยหลบหลีกคนที่นิสัยไม่ดีทุกๆครั้งจนมีพละกำลังขาที่ยอดเยี่ยมและรวดเร็วปานลิง(จึงมีคนมาบอกบ่อยๆว่าถ้าเอาไปใช้ในการโจมตีต่อสู้คนคงจะต้องเก่งมากแน่ๆ)

    งานอดิเรก :: ทานขนมหวาน , นอนหลับ , นั่งเล่นกับสัตว์

    สิ่งที่ชอบ :: ขนมหวานทุกชนิด , สัตว์ตัวเล็กๆน่ารักๆ , คนที่ใจดีและรู้สึกปลอดภัย , เพื่อน , คนที่ไม่แกล้งเธอ

    สื่งที่ไม่ชอบ :: คนที่ชอบรังแกผู้อื่น , อาหารที่ไม่อร่อยจนทานไม่ได้ , อาหารที่ไม่ครบหลัก 5 หมู่

    สิ่งที่กลัว :: ความมืด , การอยู่คนเดียว , แมลง , คนที่ดูน่ากลัวทั้งบรรยากาศและบุคลิก , งู , หนอน , สถานที่น่าลกัว , ผี , ฯลฯ (ของทุกอย่างที่ลูเซียกลัวได้นั้นมีมากมายจนบรรยายไม่ถูก)

    คู่ :: แซนซัส

    ลักษณะคำพูด :: แทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นด้วยชื่อ คุณ นาย เธอ

    เช่น "อ๊ะ..ฮึก..ฮึก..ยะ..อย่ามานะ..อย่าใกล้ฉันเลย TOT"

    "กริ้ดดดดดดด!!..คนใจ..ร้าย..ฮึก..ฮึก..แงงงงงงงงงงงงง"

    "แซนซัสค่ะ..ฮึก..อย่ารังแกฉันเลยคะ..ฉันกลัว ฮึกฮืออออออ.."

    เพิ่มเติม :: - 

     

    Author's Zone (สนทนาแบบสโลว์ไลฟ์กับผปค.)

    1) สวัสดีค่ะ...55555 โอ้มายก็อด ช่วงนี้เหล่าไรเตอร์เปิดรับสมัครตัวละครกันเยอะมากจริงๆ55555

    :: 55555 เราก็เป็นเหมือนกันคะ สวัสดีเช่นกันค่ะ..

    2) ไม่อยากถาม แต่ถามก็ได้ว่าทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    :: เรื่องน่าสนุกดีค่ะ อีกอย่างก็มีตัวละครในคลังเก็บเยอะมากเลย อยากเอาออกนะคะ

    3) ทำไมถึงอยากคู่กับหนึ่งในหนุ่มๆเหรอคะ?

    :: ที่จริงชอบทั้งแซนซัสและสึนะค่ะแต่เลือกไม่ถูกเลยมาดูลักษณะนิสัยที่พอเขียนได้จึงเลือกคู่แซนซัสแทน เพราะเขียนของสึนะเราอาจเขียนนิสัยอย่างแมรี่ ชู อย่างแน่นอน

    4) เรื่องนี้มีหักมุมเยอะนะคะ บางทีอาจจะมีโซนเรท---- แต่ถ้าผปค.ไม่เอาบอกได้เลยนะคะ

    :: ตามใจเลยค่ะ ลูกสาวเรารับได้หมด โฮะๆๆๆๆ

    5) ตามสไตล์บริท คือดอง แต่ระหว่างดองไรท์จะซุ่มแต่งด้วยค่ะ แต่ช่วงนี้งานเยอะ ไรท์ต้องขอโทษด้วยนะคะ

    :: ไม่เป็นไรค่ะ เราก็ชอบดองเหมือนกัน 55555555

    6) ถ้าไม่ติด อย่าฆ่าไรท์ ขอร้อง55555 เพราะไรท์ละเอียดเรื่องตลค.มาก โอกาสหน้ายังมีนะคะ!

    :: ค่ะ รับทราบ เราก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายอยู่แล้ว

    7) พอเถอะ กรอกแบบฟอร์มเยอะๆนี่โคตรเมื่อย ไรท์เข้าใจ5555 เอาเป็นว่า โชคดีนะคะ ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือนะคะ
    :: ขอบคุณเช่นกันค้าาาาาาาาาาาา



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×