คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Caractère 9 :: Lilanne M. Sergio
Caractère 9 ::
Lilanne M. Sergio
Application
[ผู้จำหน่ายวิญญาญ]
"จะให้ฉันได้แก้แค้นจริงๆใช่มั้ยคะ?...ไม่ได้โกหกและหลอกฉันแบบไอ้ผู้ชายพวกนั้นใช่มั้ยคะ? ถ้าพูดจริง...ได้โปรดมอบพลังให้ฉันด้วยเถอะค่ะ...."
ชื่อ-นามสกุล :: ริลานเน่ เอ็ม.
เซอจิโอ (Lilanne M. Sergio)
ชื่อเล่น :: ริเน่ (Rine)
อายุ :: 25 ปี
เพศ :: หญิง
รูปร่างหน้าตา :: หญิงสาวแสนสวยผู้มีใบหน้าและเรือนร่างงดงามน่าหลงใหลราวนางฟ้า เธอมีเรือนผมยาวสลวยนุ่มฟูจรดสะโพกสีดำไร้ประกายราวความมืดล้อมรอบโครงหน้าสวยหวานไร้ที่ติ ดวงตาคู่โตสีฟ้าใสราวท้องนภารับกับแพขนตางอนสวยและจมูกโด่งเล็กน่าบีบ ริมฝีปากสวยอวบอิ่มน่าจูบสีชมพู ผิวกายเป็นสีขาวอมชมพูนุ่มลื่นน่าสัมผัส สูง 170 ซม. หนักประมาณ 49 กก.
นิสัย :: หญิงสาวสุดสวยผู้มีใบหน้าแสนงดงามแต่แฝงไปด้วยความเยือกเย็นและเย็นชาราวภูเขาน้ำแข็ง เพราะเหตุการณ์ในอดีตทำให้ริลานเน่เริ่มรู้สึกท้อแท้ต่อการใช้ชีวิตแปรเปลี่ยนให้สมาชิกองค์กร Savior Spirit ผู้แสนแข็งแกร่งและยอดเยี่ยมกลายเป็นคนเย็นชาไร้จิตใจ โหดและกระหายเลือดเนื้อราวผีดิบผู้ต้องการเพียงความตายและหยดเลือดเท่านั้น ใบหน้าแสนงดงามนั้นไม่เคยมีอะไรเลยนอกจากความเย็นชาและความอ่อนแอที่แฝงไว้ใต้หน้ากากของความเย็นชา
ภายนอกดูเป็นคนนิ่งๆและสวยงดงามน่าค้นหาเพราะมีเสน่ห์และฟีโรโมนที่รุนแรงราวนางแบบคนงามแต่จริงๆแล้วหล่อนเป็นผู้หญิงที่โหดร้าย
ป่าเถื่อนและเต็มไปด้วยความโรคจิต รุนแรงและบ้าคลั่งยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น
ต้องการให้ผู้คนเสียใจและทุกข์ทรมาณมากที่สุดเท่าที่เคยได้รับมาเหมือนกับเธอที่ได้รับมาจอยากฆ่าตัวตายและจมดิ่งไปสู่ใต้พื้นโลก
ก่อนจะได้เจอกับพวกหญิงสาว Secret Hac. ริลานเน่เป็นหญิงสาวแสนอ่อนโยนและใจดียิ่งกว่าอะไร
เธอเป็นที่รักของผู้คนและรักน้องชายมากมาย เก่งและฉลาดจึงเป็นสมาชิกหน่วยลงภาคพื้นสนามให้ฐานะนักสู้ผู้ยอดเยี่ยม
แต่ปัจจุบันกลายเป็นคนเย็นชาและไร้หัวใจไปเรียบร้อย...
ประวัติ/สาเหตุที่ทำให้ต้องขายวิญญาณ
:: ริลานเน่มีครอบครัวและพ่อแม่ที่ดี เธอมีน้องชายที่แสนดีและน่ารักแต่โดนคุณแม่ที่พิลิกและมีความคิดพิศดารจับน้องชายแต่งหญิงจับกลายเป็นน้องสาวแสนงามแทน แต่ริลานเน่ก็รักน้องชายไม่เคยเปลี่ยน เธอสมัครเข้าองค์กร Savior Spirit
ในฐานะที่ต้องการใช้ความสามรถของเธอในด้านที่เป็นประโยชน์ต่อคนอื่นให้มากที่สุดแต่แล้วความแข็งแกร่งและความภาคภูมิใจก็สลายหายไปเมื่อริลานเน่โดนพวกคนในหน่วยที่เป็นเพื่อนร่วมทีมหักหลังและจับริลานเน่เป็นของเล่น
บรรเทาความใคร่นานกว่า 2 เดือนก่อนที่จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้บังคับบัญชาที่สงสัยเรื่องราวข่าวคราวของเธอมากนาน
แต่ถึงจะช่วยริลานเน่มาได้แต่ริลานเน่รู้สึกเหมือนตกนรกทั้งเป็น
เธอทั้งกรีดร้องเสียใจและบ้าคลั่งยิ่งกว่าอะไรแต่ก็ทำอะไรพวกคนคนนั้นไม่ได้เพราะเป็นคนมีอำนาจคนหนึ่งในสังคม
ริลานเน่สูญเสียศักดิ์ศรีและความภาคภูมิใจทำให้เธอกลายเป็นคนอ่อนแอและอยากฆ่าตัวตายหลายสิบรอบแต่เพราะยังมีน้องชาย
พ่อและแม่อยู่ข้างหลังทำให้เธอยังใช้ชีวิตต่อมาจนได้พบกับพวกหญิงสาว Secret Hac. เข้าในการปะทะกับผู้จำหน่วยวิญญาณ
พวกเธอมอบรางวัลและข้อแลกเปลี่ยนที่แสนหอมหวานให้ริลานเน่
เมื่อริลานเน่ที่แสนอ่อนแอและท้อแท้ต้อนรับคำเชิญ
เธอก็กลายเป็นผู้จำหน่ายวิญญาณโดยทันที
ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่าฉัน
แทนคนอื่นว่าคุณ นาย เธอและชื่อของคนคนนั้น
ของที่ชอบ :: น้องชาย ,
การได้ทำให้ทุกๆคนได้พบกับความเศร้าเสียใจ , เลือดเนื้อ , ความทรมาณของทุกๆคน (เวลาเห็นจะทำหน้าตามีความสุขและดีอกดีใจแบบสุดๆ บางครั้งก็ตาตาโตๆ เบิกกว้างออกมาและฉีกยิ้มหวานออกมา)
ของที่เกลียด :: คนที่ข่มขืนเธอ ,
ผู้มีอำนาจรังแกผู้คน , ทุกๆคนที่ทำร้ายเธอกับคนในครอบครัว (เวลาเห็นจะทำท่าทางหงุดหงิดและขี้โมโหออกมา ไม่สนใจอะไรและจะพุ่งเข้าชนโดยทันที)
เพิ่มเติม :: - เป็นพี่สาวแท้ๆของรูบี้
-
อดีตสมาชิกหน่วยลงภาคสนามขององค์กร Savior Spirit แต่โดนความมืดครอบงำจิตใจจึงกลายเป็นผู้จำหน่วยวิญญาณ
-
ตอนเป็นสมาชิกองค์กร Savior Spirit เคยใช้ดาบเรเปียร์แต่ตอนเป็นผู้จำหน่ายวิญญาณใช้อย่างอื่นที่แหลมคมแทนดาบเรเปียร์
-
คุยกับผปค.
สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ
ผปค.ชื่ออะไรคะ?
- อัสเตรียคนเดิม ผู้สมัครมาสามตัวแล้วค่ะ!!!
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?
- เบื่อค่ะๆ และเหตุผลเดิมตามแบบของรูบี้คุง...
บทนี้ไม่ซีเรียสมาก
แต่คนที่เขียนประวัติมาถูกใจก็มีโอกาสเด่นมากๆเลยนะคะ
- ขอบคุณค่ะ ต้องการให้ลูกสาวคนนี้เด่นนะค่ะ
อยากให้ลูกของผปค. " ตาย "
หรือ " รอด " เมื่อถูกช่วยโดยองค์กร Savior
Spirit แล้ว
- รอดค่ะ!!..ริเน่มีน้องชายที่แสนน่ารักอยู่ ดังนั้นเธอต้องรอดค่ะ!!!
บทนี้มีโอกาสตายสูงมากกว่าบทอื่นๆ
แต่ถ้าติดตามมาดีมีโอกาสรอด 1 ในล้านเลยนะคะ
- จะติดตามค่ะ..จะติดตาม!!!!
มีอะไรอยากบอกไรท์ไหมคะ?
- ขอให้ลูกสาวคนนี้จงมีชีวิตรอดค่ะ!!!!
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
ความคิดเห็น