ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของอัสเตรีย

    ลำดับตอนที่ #30 : Caractère 30 :: Lorentz Avalon

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ย. 59


      CR.SHL

    Caractère 30 ::

    Lorentz Avalon


    Application


     

    "อย่ามาทำตัวน่ารังเกียจและอวดดีต่อหน้าผมเพราะผมเห็นแล้วอยากจะอ้วก..."

     

     ชื่อ – นามสกุล :: ลอเรนซ์ อวาลอน | Lorentz Avalon

     ชื่อเล่น :: เรน | Ren

     อายุ :: 25 ปี

    ลักษณะรูปร่าง-หน้าตา :: ชายหนุ่มร่างโปร่งที่ดูทั้งแข็งแกร่งและบอบบางไปในตัว เรือนผมยาวสีน้ำตาลเข้มราวเปลือกไม้ยาวสลวยมัดรวบเป็นหางม้าเล็กๆไว้ด้านข้างด้วยริบบิ้นสีแดงสด ผมยาวคลอเคลียดวงหน้านวลรูปไข่ที่ดูหล่อใสและอมหวานไปในตัว ดวงตาคู่เรียวโตสีแดงสดใต้แพขนตางอนสวยจับเป็นแพเหมือนขนตาผู้หญิงรับกันกับคิ้วโก่งเป็นสันธนูและจมูกโด่งเล็กน่าบีบ ริมฝีปากบางสีพีชธรรมดาน่าจูบแม้จะเป็นผู้ชายแต่ก็ดูทั้งหล่อและสวยหวานไปในตัว ผิวสีขาวนวลเหมือนหิมะ สูงประมาณ 170 ซม. น้ำหนักประมาณ 56 กก.

     ลักษณะนิสัยตัวละคร :: 

                   ลอเรนซ์ อวาลอน.....เป็นชายหนุ่มรูปงามที่ดูงดงามทั้งการกระทำและรูปร่างหน้าตาทำให้เวลาที่เขาออกเดินทางไปไหนมาไหน ลอเรนซ์มักเป็นจุดสนใจอันดับแรกๆที่ทุกๆคนต้องมองเห็นและสนอกสนใจเนื่องด้วยบรรยากาศและท่าทางกริยาที่ทั้งดูงดงามและดูมีอำนาจไปในตัว เชื่อเถอะ..หากลอเรนซ์ยืนอยู่เพียงคนเดียวละก็อาจจะมีคนมายืนมุ่งกันเพราะนึกว่าเขาเป็นดารานายแบบที่มีชื่อเสียงอย่างแน่นอน 

                   ภายนอกดูผู้เยือกเย็นและเย็นชาไม่ชอบเข้าใกล้ผู้คนจึงมักสร้างเกาะป้องกันตนเองอยู่ตลอดเวลาจนดูเหมือนคนหยิ่งยโสและดูมีความยิ่งใหญ่เรืองอำนาจแบบสุดๆ เป็นคนไร้ความปรานีกับคนที่เกลียดขี้หน้า ไม่สนิทและพึ่งเคยพบเจอแต่ถ้าเป็นคนที่รู้จักด้วยจะดูใจดีและอ่อนโยนด้วย(แต่แค่นิดหน่อยเท่านั้น) หน้าตายด้านดูเหมือนคนไร้ความรู้สึกแต่เขาก็เจ็บและร้องไห้เป็นเหมือนกันแต่จะทนเก็บความรู้สึกอันมากมายไว้ใต้หน้ากากที่มีชื่อว่าความเย็นชาและไร้ความรู้สึก

                    ลอเรนซ์ถือว่าเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างปากร้ายและปากสุนัขแบบถึงขนาดต้องเลี้ยงสุนัขในปากเอาไว้มากมายถึง 1000 ตัวแน่ๆเพราะลอเรนซ์เป็นผู้ชายที่ทั้งพูดจิกกัดคนเก่งและสามารทำลายความรู้สึก ความตั้งใจและความฝันของผู้คนได้ด้วยคำพูดเพียงประโยคเดียวเท่านั้น เรียกได้ง่ายๆว่าเป็นผู้ชายที่ไม่น่าเข้าใกล้คนหนึ่งเลย อีกอย่างลอเรนซ์เป็นพวกมีความคิดเห็นรุนแรงและอุดมคตินิยมแทบเรียกได้ว่ายึดตัวเองเป็นศูนย์กลางของจักรวาลออกแนวหนุ่มโอเระซามะ ข้าต้องเป็นใหญ่อะไรทำนองนี้ หลงตัวเองนิดๆแต่ก็ไม่ถึงขนาดหลงตัวเองมากมายจนเป็นบ้าเป็นหลัง

    แต่หากมีคนต้องการมาเปลี่ยนแปลงความคิดของลอเรนซ์ละก็อาจยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรเสียด้วยซ้ำเพราะลอเรนซ์เป็นพวกยึดมั่นในความคิดของตนเองที่สูง ความคิดของตนเองต้องเป็นใหญ่ที่สุด ห้ามใครเถียงหรือแย้งไม่งั้นไม่เคยมีใครตายดีสักคนและแน่นอนว่าทุกสิ่งที่ลอเรนซ์คิดนั้นไม่เคยผิดพลาดแม้แต่นิดเดียวเพราะอะไรนะเหรอ...เพราะลอเรนซ์เป็นคนที่ฉลาดไงล่ะ เขาไม่ได้เป็นคนหัวสมองฉลาดล้ำเลิศแบบนิวตันหรือนักวิทยาศาสตร์ นักฟิสิกเคมีคนอื่นๆที่ได้เป็นหน้าประวัติศาสตร์ของโลก เพียงแต่ที่ลอเรนซ์ได้ชื่อว่าฉลาดก็เพราะเขาเป็นคนรอบคอบละเอียดถี่ถ้วน รู้จักคิดรู้จักทำก่อนเริ่มคิดเริ่มฉลาดแกมโกง เจ้าเล่ห์เจ้าแผนการชื่นชอบการปั่นหัวผู้คน หัวไว เรียนรู้เร็วและเฉลียวฉลาด ไวทุกสถานการณ์พร้อมทั้งมีสัญชาตญาณการเอาตัวรอดและดูคนที่ดีคนหนึ่งเขาเป็นคนที่ช่างสังเกตและจีบผิดคนเก่ง สามารถรู้ได้ว่าคนไหนโกหกและพูดความจริงเพราะสัญชาตญาณที่บอกมา

      เห็นลอเรนซ์ดูเงียบขรึมและเย็นชาแบบนี้แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนโมโหร้ายและใจร้อนยิ่งกว่าที่ใครคิดแต่ส่วนมากเวลาลอเรนซ์ใจร้อนจะใจร้อนในเรื่องบางเรื่องเท่านั้น ไม่ได้ใจร้อนถึงขนาดมุทะลุจนเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ แต่นิสัยโมโหร้ายของลอเรนซ์ก็มักทำให้ใครๆต่างหวาดกลัวดังนั้นหากเห็นลอเรนซ์ทำหน้าบูดบึ้งและดูหงุดหงิดตลอดเวลานั้น พวกคุณทั้งหลายก็ได้โปรดหลบหลีกไปไกลๆก่อนโดนผู้ชายคนนี้ฆ่าทิ้งเลยค่ะ ไม่จริงใจและไม่ยอมเปิดเผยความในใจกับใครเพราะกลัวโดนทรยศ แต่หากเป็นคนที่เขายอมรับจริงๆจะจริงใจ ทุ่มเททุกอย่างให้แบบสุดๆ  ลอเรนซ์เป็นผู้ชายหน้าด้านหน้าทน ใครทำอะไรหรือเขาจะทำอะไรก็แทบไม่แคร์ใครหรือเห็นหัวใครเลยให้ความรู้สึกแบบหนังหน้าของผู้ชายคนนี้ต้องตายด้านแบบนิสัยเย็นชาอย่างแน่นอน ดูเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมากและลอเรนซ์ก็มีความมั่นหน้าสูงไม่แพ้กันกับความมั่นอกมั่นใจในตนเองเลย

    ลอเรนซ์เป็นผู้ชายที่มีนิสัยประหลาดก็คือชื่นชอบความเจ็บปวดของผู้คนและชอบให้ผู้คนร้องไห้ ทรมานโดยเฉพาะหากเป็นคนที่ลอเรนซ์สนใจหรือคนคนนั้นเป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจของลอเรนซ์ละก็อาจจะโดนแกล้งบ่อยๆและโดนแกล้งอยู่บ่อยครั้งก็ได้ ดูเหมือนผู้ชายสายซาดิสม์แต่ในบางครั้งควมรุนแรงของลอเรนซ์ก็เลยเถิดไปถึงการทำให้ผู้คนเป็นบ้าเป็นหลังไปเลย ลอเรนซ์ชอบให้ทุกๆคนร้องไห้และชอบทำร้ายผู้อื่นก็จริงแต่ถ้าเป็นคนที่ลอเรนซ์รักและชอบ ได้ชื่อว่าเป็นคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทแล้ว ลอเรนซ์ก็จะเป็นผู้ชายปกติธรรมดาๆคนหนึ่งที่ดูอ่อนโยน ยิ้มง่ายและสุภาพเป็นถึงจะติดนิสัยชอบรังแกคนที่ชอบและสนใจแต่ลอเรนซ์ก็แทบไม่เคยรังแกจนตายหรือเป็นบ้าสักคนเพราะส่วนมากที่ลอเรนซ์ทรมานจนกลายเป็นบ้าก็มักเป็นคนนอกที่เขาเอามาใช้ในช่วงเวลาหงุดหงิดเท่านั้น (จับคนแถวๆนั้นมาหัดและรังแกจนกว่าจะหายหงุดหงิด อะไรทำนองนี้)  

                    สิ่งที่ลอรนซ์ชอบก็คือการได้ปั่นหัวชาวบ้านและการได้ทรมานผู้คนทั้งคำพูดและการกระทำต่างๆ การได้นอนหลับพักผ่อนคือสิ่งที่ลอเรนซ์ชอบมากที่สุดเพราะเมื่อได้พักสมองที่ใช้มาทั้งวันแต่หากพูดถึงอาหารที่เขาชอบ ลอเรนซ์ชอบอาหารพวกที่เป็นซุปและอาาหารจำพวกเสต็กมากกว่าแบบอื่นๆ เหตุผลก็ไม่ใช่อะไรนอกจากเขาเป็นคนชอบกินเนื้อไงล่ะและเวลาซดน้ำซุปแบบต่างๆก็ทำให้เขาคล่องคอขึ้นตั้งเยอะ ส่วนสิ่งที่ลอเรนซ์ไม่ชอบก็คือการที่ทุกสิ่งทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่เขาต้องการนั้นจะเป็นเรื่องที่ลอเรนซ์ไม่ชอบและเกลียดมากแบบสุดๆ มันทำให้เขาโมโหและหงุดหงิดจนอยากทำลายทุกๆอย่าง ในเรื่องของอาหารการกินแล้วลอเรนซ์เกลียดอาหารที่เป็นผักแบบสุดๆ เขาเกลียดผักและที่แน่นอนที่สุดก็คือลอเรนซ์เป็นพวกสัตว์กินเนื้อ เขาไม่มีันยอมกินหญ้าแน่ๆ (แต่ถึงจะไม่ชอบกินผักก็เถอะแต่ถ้าหากเป็นอาหารที่มีผักประกอบในลักษณะของเหลวเช่นน้ำดื่มผักหรือน้ำซุปผัก ลอเรนซ์ก็ทานได้เหมือนกัน) สิ่งที่ลอเรนซ์กลัวมากที่สุดก็คือการโดนทรยศและการโดนหักหลังเพราะลอเรนซ์เกลียดความรู้สึกเจ็บป่วยทรมานเวลาโดนคนที่โดนเชื่อใจมาตลอดทรยศ

     ลักษณะคำพูด :: แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'คุณ' 'นาย' 'เธอ'หรือไม่ก็'ชื่อและนามสกุล'ตามแต่ที่สนิทหรือไม่สนิท น้ำเสียงที่ใช้จะเป็นน้ำเสียงทุ้มนุ่มฟังดูลื่นหูแต่ก็ให้ความรู้สึกเย็นชาไปในบางที เช่น

    "สันดารส่อกริยานะครับ....คุณคิดว่าทำตัวน่ารังเกียจแบบนั้นทุกๆคนจะยอมรับคุณหรือไงครับ...อย่ามาทำตัวโง่เลยครับ"

    "เคยได้ยินคำพูดคำหนึ่งไหมครับ? พอดีมันตรงกับคุณพอดี ดูปากผมนะครับ 'สอใส่เกือก' จริงๆเลยนะ"

    "ถ้าคุณคิดว่าผมไร้ความรู้สึกเหมือนหน้าตาละก็...ผมคงต้องพูดตรงนี้เลยนะครับว่าคุณโง่มาก ผมเป็นคนและมีความรู้สึกเหมือนๆกันกับคุณนั้นแหละ"

    "เคยได้ยินสุภาษิตลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นไหมครับ? แต่ผมว่าหนังหน้าอย่างคุณไม่น่าหล่นใกล้ต้นแน่คงเป็นหล่นไกลต้น ไกลมากจนไม่น่าเกิดเป็นลูกของพ่อแม่..."

    "ถ้าทำไม่ได้ก็อยากทำ มันเสียเวลาคนอื่นเขานะครับ อีกอย่างคนไร้ความสามารถแบบคุณเนี่ยมันเกะกะสายตาของผมจริงๆ จะเสียมารยาทไหมครับ หากผมจะพูดว่าขอให้คุณไปตายซะเดี๋ยวนี้นะครับ"

     ความสามารถพิเศษ :: - การทำอาหาร (ทำได้แค่เฉพาะอาหารที่ชอบทาน ไม่ใช่ว่าจะทำได้ทุกเมนู)

     - การพูดจากวนประสาทชาวบ้าน (ทำเป็นกิจวัตรและพูดทำร้ายผู้คนได้ทุกๆวันจนดูคล้ายความสามารถพิเศษ) 

     - การเล่นเครื่องดนตรี (ชอบเล่นเวลาคลายเคลียดหรือแก้เหงา)

     - การวางแผน (ชอบวางแผนเอาไว้ปั่นหัวชาวบ้านเล่น มันสุกดี)

     - จับโกหกและจับความตอแหลของผู้คน (สัญชาตญาณมันบอกอยู่เรื่อยๆแถมจับผิดถูกเก่งมาก)

     - หัวไว เรียนรู้เร็ว (เป็นความสามารถที่ติดตัวาทำให้ลอเรนซ์นำไปปรับใช้ได้ทุกสถานการณ์)

     - ความหน้าด้านหน้าทน (หน้าด้านมากจนปูนซีเมนต์ต้องอาย)

     เพิ่มเติม :: -ถึงจะดูเย็นชาและตายด้านแต่มันก็เป็นเพียงหน้ากากที่สวมใส่ไว้เฉพาะตอนออกไปพบปะกับคนข้างนอกเท่านั้น หากอยู่ในบ้านก็จะเป็นผู้ชายปากเสียมีบรรยากาศกวนตีนธรรมดาๆคนหนึ่ง

    -เป็นพวกคออ่อน ดื่มเหล้าหรือไวน์ได้แค่เก้าเดียวก็เมาค้างแล้ว




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×