คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #28 : Caractère 28 :: Hoshikawa Chika
Caractère 28 ::
Hoshikawa Chika
ชื่อ :: โฮชิคาวะ ชิกะ (Hoshikawa Chika)
อายุ :: 17 ปี
ลักษณะ :: ผู้หญิงหน้าตาสวยหวานดูอ่อนหวานมีเรือนผมยาวสลวยสีน้ำตาลเข้มราวเปลือกไม้มัดรวบเป็นหางม้าด้วยริบบิ้นสีแดงสดยาวคลอเคลียโครงหน้านวลรูปไข่ดูน่ารักสดใสที่ประดับด้วยแก้วตาคู่โตสีเขียวใสราวอัญมณี จมูกโด่งเล็กเข้ากันกับริมฝีปากบางสวยน่าสัมผัสสีแดงหวาน ผิวกายสีขาวอมชมพูน่าสัมผัส สูงประมาณ 165 ซม. น้ำหนักประมาณ 45-46 กก.
สัญชาติ :: ญี่ปุ่น
ประวัติ :: ชิกะเป็นเด็กสาวจากตระกูลธรรมดาๆ
เป็นผู้หญิงธรรมดาๆและมีนิสัยธรรมดาๆไม่ได้เป็นที่น่าสนใจของใครหรือเป็นที่โด่งดังเพราะบุคลิกที่ค่อนข้างธรรมดาของเธอทำให้เธอค่อนข้างเป็นบุคคลจืดจางคนหนึ่ง
ชิกะเคยได้รับความช่วยเหลือจากซาวาดะ สึนะโยชิตอนที่ไปทัศนศึกษาของโรงเรียนซึ่งตอนนั้นได้ไปเข้าค่ายพักแรมที่โรงแรงแห่งหนึ่งซึ่งไปค่ายพักแรมที่นั้น
ทุกๆคนต้องไปเข้าร่วมกิจกรรมทดสอบความกล้าซึ่งมันต้องทำภารกิจทดสอบความกล้าเป็นคู่ๆ
ชิกะจับฉลากและได้จับคู่กับสึนะโดยบังเอิญ
เธอกับสึนะได้เข้าไปทำภารกิจทดสอบความกล้าด้วยกันแต่เหตุก็บังเกิดเมื่อชิกะดันหลงทางทำให้เธอหลงออกนอกเส้นทางและดันพลาดท่าเดินตกหน้าผากไปแต่ตอนที่ชิกะตกหน้าผาก
เธอดันได้รับความช่วยเหลือจากสึนะที่ออกตามหาเธอหลังจากเธอหายตัวไป ถึงแม้จะช่วยชิกะมาได้แต่ขาข้างขวาของเธอก็เคล็ดทำให้เดินไปไหนมาไหนไม่ได้
สึนะที่อ่อนโยนและใจดีจึงหวังดีประคองร่างของเธอไปส่งที่โรงแรมโดยการขี่หลัง
ชิกะรู้สึกปลาบปลื้มและชื่นชอบในความอ่อนโยนของสึนะจึงตามจีบสึนะและได้มาเป็นแฟนกัน
ชิกะรู้สึกดีใจและมีความสุขมากจากการได้อยู่กับสึนะและเป็นแฟนกับสึนะแต่ความสุขของเธอก็พังทลายเมื่อชิกะเผลอเห็นฉากที่สึนะได้จูบกับผู้หญิงคนหนึ่งเข้าซึ่งผู้หญิงคนนั้นก็คือเพื่อนสนิทของชิกะที่มีชื่อว่า 'ชิสุกะ ไอริ' ชิกะรู้สึกโกรธและโมโหแบบสุดๆเพราะตอนที่เธอคบกับสึนะ สึนะไม่เคยกอด
จูบหรือจับมือกับเธอเลยและโกรธที่โดนเพื่อนสนิททรยศโดยการแย่งแฟนไปทำให้ชิกะรู้สึกต่ำต้อยตัวเองและเศร้าที่ตัวเองโดนความใจดีนั้นหลอกลวงจึงขอเลิกกับสึนะไปและหนีจากเขาไปในที่สุด (ชิกะตัดขาดจากการเป็นเพื่อนของไอริพร้อมประกาศลั่นว่า ฉันกับเธอคือศัตรูที่อยู่ร่วมโลกกันไมไ่ด้)
นิสัย :: ผู้หญิงที่มีนิสัยแสนใจดีอ่อนหวานและดูเป็นมิตรแบบสุดๆ
ชิกะมักจะยิ้มและมีความสุขตลอดเวลาแต่ใครจะรู้ว่าภายใต้หน้ากากรอยยิ้มนั้น
ชิกะจะเป็นคนที่ร้ายลึก ร้ายแรง ร้ายกาจและโหดพอตัว
เพราะเหตุการณ์เลิกกับสึนะทำให้ผู้หญิงนิสัยดี อ่อนหวาน
มองโลกในแง่ดีและดูใสซื่อต้องเปลี่ยนตัวเองแบบกลับด้านเพื่อที่จะไม่โดนใครหลอกแบบเคยอีก
เห็นใจดีและยิ้มง่ายๆแบบนี้ก็เถอะแต่บทโกรธ
โหดและหงุดหงิดก็เป็นผู้หญิงที่มีนิสัยรุนแรง ร้ายกาจและปากร้ายโดยทันที
มีสกิลปากสุนัขเพิ่มขึ้นมาและแต่ละคำที่ชิกะพูดก็มักจะเต็มไปด้วยความรุนแรงในแต่ละถ้อยคำพร้อมด้วยสกิลแอบเนียนหลอกด่าคนไปในตัว
เป็นคนที่เกลียดอะไรแล้วจะเกลียดเลย ไม่มีวันไปชอบซ้ำหรือคืนดีโดยเด็ดขาดเพราะถือคติของที่เกลียดก็คือของที่เกลียด
เหมือนผู้หญิงตีสองหน้าแต่จริงๆแล้วชิกะก็ไม่ใช่คนที่ร้ายกาจหรืออะไรเลย
หากคุณไม่ใช่คนที่เธอเหม็นขี้หน้า เกลียดหรือทำอะไรไม่ดีใส่เธอ
ชิกะก็จะเป็นผู้หญิงธรรมดาๆที่อ่อนโยนอ่อนหวานให้กับพวกคุณแต่หากเป็นคนที่คุณเธอเกลียดและเหม็นขี้หน้าละก็
ชิกะจะกลายเป็นคนร้ายลึก ตอแหลเก่ง ยิ้มแต่ก็แฝงไปด้วยความรุนแรงแถมเพิ่มเติมด้วยปากสนุนัขที่พร้อมทำร้ายคนเหล่านั้นอย่างรวดเร็ว
เวลาเจอหน้าสึนะหรือไอริ ชิกะจะเป็นผู้หญิงที่เย็นชา ปากร้าย ปากกล้า ตอแหล แถเก่งแถมเนียนหลอกด่าได้เจ็บแสบมากๆอีกด้วย กวนประสาทและกวนโมโหเก่งแถมจะไม่ไว้หน้าสึนะหรือไอริเลยสักนิดหากได้เข้ามาล้ำเส้นที่ชิกะขีดเอาไว้ บางครั้งหากไอริเข้ามายุ่งยากกับชีวิตก็จะแอบไปดักตบและดักตีหัวไอริบ่อยๆโดยที่ไม่มีใครรู้ตัวเลยสักคน
สิ่งที่ชอบ :: เพื่อน , ขนมหวาน , สัตว์น้อยน่ารัก , อาหารที่ทำขึ้นด้วยตัวเอง , งานแฮนด์เมดที่ทำขึ้นด้วยใจ , สถานที่สงบๆ , การได้นอนพักผ่อน
สิ่งที่เกลียด :: ซาวาดะ สึนะโยชิ , คนขี้โกหก , การโดนหลอก , คนนิสัยไม่ดี , ผู้ายหน้าตัวเมีย , ไอ้ผู้หญิงที่ชอบอ่อยแฟนชาวบ้าน , การต้องร้องไห้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า , ชิสุกะ ไอริ
งานอดิเรก :: ทำอาหาร , ทำขนมหวาน , เย็บปักถักร้อย , เลี้ยงสัตว์ , นอนพักกลางวัน
อาวุธ :: ปืนไรเฟิล
ไฟธาตุ :: นภา
คู่ :: สึนะ
"เป็นได้แค่แฟนเก่า...อย่ามาคิดว่าฉันจะคืนดีด้วยเลย ไอ้คนขี้โกหก.."
เวลาเจอไอริ "อา...ไม่ได้พบกับตั้งนานนะ ยังดูเป็นไอ้ร่านที่ชอบร้องหาผัวๆไม่เปลี่ยนเลยนะจ๊ะ"
เวลาเจอสึนะ "เป็นคนสารเลวก็ยังเป็นคนสารเลวอยู่ยังวันยังค่ำ เรื่องนิสัยเลวๆแบบนี้มันเปลี่ยนกันไม่ได้ง่ายๆด้วยเนอะ? อาา..ฉันไม่ได้ว่านายเสียหน่อยไม่ต้องคิดมาก หืมมม..หรือว่ายอมรับกันจ๊ะ"
เวลาอยู่กับคนที่สนิทหรือปกติๆ "มันดูน่าสนุกจังเลยนะคะ ฉันขอร่วมวงด้วยคน"
"สวัสดีจ๊ะ ฉันชื่อชิกะนะ ^^"
++++++++++
คุยกับไรท์
ไรท์//ดีจ้าาาา เราชื่อมายุ ซาไค จะเรียกอะไรก็ช่าง
ยินดีที่ได้รู้จักน้าาาาา
ชิกะ//ยินดีที่ได้รู้จักค้าาาาาาาาาาาาา //โค้งงามๆ
ไรท์//ทำไมถึงได้เข้ามาสมัครเรื่องนี้จ้าา
ชิกะ//อยากมาแก้แค้นและปากร้ายใส่ไอ้เคะทูน่าค่ะ!!!
ไรท์//ถ้าไม่ผ่านจะเป็นอะไรป่าวค่า อย่ามาฆ่าไรท์น้าาาาT^T
ชิกะ//ไม่ว่าค่ะ..ไม่ว่า อย่าคิดมากเลยค่ะ
ไรท์//ไรท์เป็นประเภทชอบดองนิดนุง อย่าว่ากันน้าาาา
ชิกะ//โอเคค้าาาาา...
ไรท์//งั้นขอให้โชคดี บ้ายยยยบายยยย ไรท์ขอตัวไปดูการ์ตูนเเปป
ชิกะ//เชิญเลยค่ะ!!
ความคิดเห็น