ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของอัสเตรีย

    ลำดับตอนที่ #2 : Caractère 2 :: Gavin Jannine

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 59


      CR.SHL

    Caractère 2 ::

    Gavin Jannine



    APPLICATION F O R M


    ชื่อ/ชื่อเล่น : กวินทร์ จันทร์นิล (Gavin Jannine) / วิน (Win)

    อายุ : 20 ปี

    เพศ : ชาย

    วันเกิด : 6 ตุลาคม

    อาชีพ : นักศึกษาปี 3 คณะเภสัชศาสตร์

    ลักษณะ/นิสัย : ชายหนุ่มเรือนผมสีน้ำตาลเข้มราวเปลือกไม้เหมือนๆกันกับดวงตาคู่เรียวโต ใบหน้าหล่อมนใสออกดูงดงามราวนางแบบชื่อดัง ผิวกายเป็นสีขาวเนียนนุ่มน่าสัมผัส สูงประมาณ 175 ซม. น้ำหนักประมาณ 58 กก. เป็นชายหนุ่มที่ดูนุ่มนิ่มและดูใสๆน่ารักน่าเอ็นดูราวกระต๋ายน้อยขนปุกปุย ปกติแล้ววินจะเป็นคนที่ออกแนวดูง่วงๆ มึนๆ งงๆตลอดเวลาแต่ที่จริงแล้วเป็นคนเก่ง ฉลาดรู้ทันคน มีไหวพริบ บางครั้งก็พูดอย่างได้อย่างเพราะวินจะชอบเหม่อๆดังนั้นถ้าหากต้องการให้เขาได้ยินคำที่คุณจะพูด คุณต้องพูดเสียงให้ดังๆและต้องเสียงดังฟังชัดด้วย เน้นย้ำ เสียงดังฟังชัด เพราะถ้าเสียงเบาเกิน วินก็จะไม่ได้ยินและถ้าพูดก็จะไม่ได้ยิน เขาก็จะทำหน้าตาอึนๆ พูดซ้ำไปมาจนดูเหมือนคนขี้เซาปนคนบ้ากลายๆ

    วินเป็นคนอ่อนโยน ใจดีและดูจริงใจ ออกแนวเงียบๆ นิ่งๆ มึนๆและชอบเหม่อตลอดเวลาราวกับว่าจิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว ชอบช่วยคนอื่นอยู่เสมอดูคล้ายนักบุญกลายๆ เวลาจะนิ่งก็นิ่งมากกกกกกกกกกกกกกกกกกแต่บทจะกวนก็กวนตีน ฝ่าพระบาทแบบสุดๆแต่เฉพาะคนที่สนิทสนมจริงๆจังๆเท่านั้น เป็นคนกวนตีนชาวบ้านแบบหน้าตายทำให้คนอื่นอึ้งและไม่กล้าโต้กลับ เป็นเด็กหนุ่มที่ยิ้มสวยมากคนหนึ่ง มีใครหลายๆคนต่างบอกว่าถ้าหากวินยิ้มทั้งยิ้มกว้างแบบมีความสุขหรือยิ้มบางๆ โลกทั้งใบหรือบริเวณนั้นอาจจะดูสดใสราวมีแบล็คกราวด์เป็นดอกไม้สีหวานสดสวยผุดขึ้นมาก็ได้

    เขาจะเป็นคนที่เดาใจยากคนหนึ่ง เพราะบทจะเย็นชาก็เย็นชาแบบสุดขั้ว มึนก็มึนได้โล่ ถ้าจะกวนโอ้ยก็กวนแบบสุดกู่ เอาแน่เอานอนกับวินไม่ได้จริงๆ วินก็เป็นคนดีอยู่เหมือนกันเพราะเขาเป็นคนที่มีความยุติธรรมแบบสุดๆ เที่ยงตรง เกลียดความอยุติธรรม

    วินเป็นเด็กหนุ่มที่เก่งมากคนหนึ่งแต่ไม่เคยนำออกมาใช้เพราะเป็นคนง่ายๆ มึนๆ อึนๆและดูเหม่อตลอดเวลาทำให้ดูเฉื่อยช้าและเรื่อยเปื่อยแบบสุดๆ แต่ถ้าก็เป็นคนเอาใจใส่คนอื่นอยู่เหมือนกัน ถ้าหากมีคนมีปัญหา วินก็จะทำหน้าที่เป็นคนให้คำปรึกษาได้เพราะวินมีนิสัยเสียที่ไม่ชอบให้ทุกๆคนที่อยู่รอบตัวทำหน้าเศร้าๆ เขามีความต้องการให้ทุกคนมีแต่รอยยิ้มเท่านั้น

    ประวัติ : ลูกชายตระกูลนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงทั่วๆไปแต่ก็ไม่ได้มีอิทธิพลมากมายถึงขนาดไปให้ใครหวั่นกลัวได้ วินเป็นลูกชายคนสุดท้องของบ้านที่มีพี่ชายและพี่สาวเป็นอัจฉริยะหัวกระทิของครอบครัวซึ่งความเป็นอัจฉริยะของพี่ชายและพี่สาวทั้ง 2 คนนั้นก็ทำให้วินค่อนข้างน้อยเนื้อต่ำใจอยู่ไม่น้อยเพราะวินไม่ใช่คนที่เก่งมาแต่กำเนิดแบบพี่ๆ สิ่งที่เขาเก่งมาได้จนถึงทุกวันนี้คือพรแสวงล้วนๆ พรสวรรค์ของวินแทบไม่มีเลยนอกจากความสามารถทางด้านศิลปะการต่อสู้ที่เขาไม่เคยนำมาใช้แต่ครอบครัวของวินก็ค่อนข้างอบอุ่นมากเหมือนกันกับครอบครัวคนปกติทั่วไป วินเข้าร่วมเกมก็เพราะพี่สาวกับพี่ชายของเขาได้ซื้อเกมมาฝากเป็นของขวัญเนื่องจากวินสามารถสอบเข้าคณะเภสัชศาสตร์ได้ทำให้นับแต่วันนั้นวินก็ได้เข้าร่วมเกมออนไลน์เป็นครั้งแรกในชีวิต


    In – Game Information 


    ชื่อภายในเกม : ชิม่อน (Simon)

    เพศ : ชาย

    อาชีพ : ไฟท์เตอร์ (Fighter)

    อาชีพรอง : แคมป์ปิ้ง (Camping)

    ลักษณะ/นิสัย : ชายหนุ่มเรือนผมสีครีมนุ่มสลวยกับดวงตาคู่เรียวโตสีเขียวอ่อนราวต้นหญ้า ใบหน้าหล่อมนใสออกดูงดงามราวนางแบบชื่อดัง ผิวกายเป็นสีขาวเนียนนุ่มน่าสัมผัส สูงประมาณ 175 ซม. น้ำหนักประมาณ 58 กก. เหมือนเดิมทุกประการแต่เพิ่มเติมคือมีประสาทสัมผัสที่ดีขึ้น มีไหวพริบมากแถมรวดเร็วมากถึงขนาดเหม่อๆอยู่ก็สามารถตบชาวบ้านร่วงได้ง่ายๆ

    สกิลเริ่มต้น :

    Unlimited – เพิ่มความแข็งแกร่งของร่างกายทั้งพลังชีวิต ความแม่นยำ ความเร็ว ดาเมจการโจมตี พลังการโจมตีจนไปถึงพลังป้องกัน 2 เท่าของค่าพลังเดิมเป็นเวลา 1 นาที

    Numbness – เมื่อทำการโจมตีใส่จุดอ่อนของอีกฝ่ายไม่ว่าจะแรงหรือเบา อีกฝ่ายที่โดนโจมตีจะเกิดอาการชาจนไม่สามารถขยับได้ในบางครั้งหากทำการโจมตีจุดอ่อนด้วยดาเมจที่แรงอาจเกิดการสลบได้ (ในกรณีที่โจมตีแล้ว ไม่ตาย)

    Punch – สร้างความเสียหายทางกายภาพ 180 % ของพลังโจมตีแก่ศัตรูเป็นวงกว้างในรัศมีที่ยืนอยู่ประมาณ 5 เมตร

    กิลด์ : สมญานามแห่งมังกร

    อาวุธที่ใช้ : สนับมือ

    สัตว์อัญเชิญ/ความสามารถ(ถ้าเป็นซัมมอนเนอร์) : -

    รูป : -

    ตัวละครนี้ของผู้สมัครเก่งขนาดไหนเก่งแค่ไหน/อย่างไรเพื่อทางเราจะได้คิดการเดินเนื้อเรื่องของตัวละครนี้ได้  : น้องชิม่อนเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเก่งมากค่ะ น้องเป็นคนที่ชอบเหม่อๆดูเหมือนใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเสมอๆแต่เวลาน้องเขาลงสนามก็เก่งแบบสุดๆ ตบคนทีร่วงและน็อคเอาต์กันทุกคน แถมที่พิเศษที่สุดก็คือชิม่อนแรงเยอะมากค่ะ!!

    สุดท้ายนี้มีอะไรจะพูดกับไรท์ไหม : รับฝากน้องเขาด้วยและได้โปรดดูแลน้องชิม่อนหรือน้องวินของรีดดีๆด้วยนะคะ!! 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×