คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Caractère 1 :: Lolecia Baskerville
Caractère 1
:: Lolecia Baskerville
ชื่อ-นามสกุล : ลอเรเซีย บาสเคอร์วิล (Lolecia Baskerville)
เพศ : หญิง
อายุ : 17 ปี
รูปร่างหน้าตา : เด็กสาวแสนสวยผู้มีหน้าตาน่ารักสดใส เรือนผมยาวสลวยตัดเป็นหน้าม้ายาวหยักศกจรดสะโพกสีสตรอเบอร์รี่บลอนด์แสนสวยคลอเคลียใบหน้าสวยหวานดูน่ารักจิ้มลิ้มที่ประดับด้วยแก้วตาคู่โตสีฟ้าไพลินแสนสวยใต้แพขนตางอน
จมูกโด่งเล็กเข้ากันกับคิ้วโก่งเป็นสัน
พวงแก้มสีชมพูระเรื่อและริมฝีปากบางอวบอิ่มสีพีชหวาน
ผิวกายเป็นสีขาวนวลดูน่าสัมผัส
สีประจำตัว : White
นิสัย : เป็นเด็กสาวแสนหวานและนุ่มนิ่มไม่ต่างอะไรกับกระต๋ายน้อย ซื่อๆ บื้อๆและดูมึนๆงงๆแบบช่วยไม่ได้ เป็นคนที่ยิ้มสวยมากคนหนึ่ง เวลาที่ยิ้ม
ใครๆก็พูดกันว่าโลกทั้งใบจะกลายเป็นสีชมพูเลย
เวลาจะอ้อนและเอาใจคนอื่นๆก็จะยิ้มให้ก่อนจะอ้อนตลอดเวลา เป็นเด็กดีแบบสุดๆ
ใครเห็นก็รักและเอ็นดูแบบช่วยไม่ได้
ทำอาหารและทำงานบ้านเก่งแบบสุดๆเพราะคนในครอบครัวไม่ค่อยกลับมาบ้านทำให้เธอต้องใช้ชีวิตด้วยตนเอง
รักเพื่อนและใจดีทำให้มีคนรักคนหลงอีกทั้งยังเป็นคนฉลาดและช่างรู้ชอบค้นหาความรู้จึงเหมือนหอสมุดเคลื่อนที่เลยก็ว่าได้
มีฟีโรโมนแรง ทำให้คนรักคนหลงมากทำให้เป็นเหตุผลที่คนในครอบครัวต้องฝึกให้เธอเก่งการต่อสู้ทั้ระยะไกลและระยะประชิด โดยเธอเก่งแบบเป็นเซียนเลยทำให้เวลามีคนโรคจิตมาลวมลามก็เตะก้านคอหรือจับทุ่มแม่งเลย หยอดน้ำเกลือเกือบตายกันทุกๆคน แต่ถึงจะเก่งการต่อสู้ ลอเรเซียก็ไม่ใช้ทำร้ายใครโดยใช้เหตุเพราะเธอจะใช้มันยามจำเป็นหรือปกป้องเพื่อนมากกว่าทำให้ดูคล้ายเป็นเด็กอ่อนแอและไม่กล้าทำร้ายใคร
ถ้าหากเธอฟิวส์ขาดขึ้นมาละก็ ลอเรเซียจะเป็นคนเย็นชาและโหดร้ายโดยทันที นิ่งเฉยและไม่พูดไม่สนใจจนใครๆก็ต่างกลัวกัน แต่ถึงอย่างนั้น ลอเรเซียก็เป็นคนโกรธยากและหายง่ายมากแต่ถ้าไม่อยากเสี่ยงก็ห้ามไปสะกิดสวิสต์เธอนะ ขอร้อง
ลักษณะการพูด : ใช้ค่ะและฉันกับทุกคนแต่ถ้าเป็นคนไม่รู้จักจะเป็นดิฉันโดยทันที
ใช้น้ำเสียงหวานๆดูอ่อนโยนน่าฟัง
ประเภท : เรนเจอร์
เวทมนตร์หรือทักษะการต่อสู้ที่ถนัด : มีอาวุธคือดาบยาวแบบญี่ปุ่นกับทักษะศิลปะป้องกันตัวทุกแขนง
(เธอฟันดาบเก่งมากแถมเพิ่มด้วยการเตะและจับทุ่มจึงอัดศัตรูได้เยอะมาก)
งานอดิเรก : เย็บตุ๊กตา ทำอาหาร
อ่านหนังสือหรือไม่ก็ฝึกซ้อมศิลปะการต่อสู้กับอาจารย์ที่รู้จัก
เพิ่มเติม : - เธอเป็นสาววายคนหนึ่ง
เพราะน้องสาวข้างบ้านเป็นคนแนะนำนิยายวายมาให้
นั้นทำให้เป็นจุดเริ่มต้นการเป็นฟุโจชิของเธอเลย
- - ถ้าหากลอเรเซียอาย
เธอมักจะเอามือทั้งสองข้างมาปิดใบหน้าก่อนซุกหรือหลบหลังเพื่อนโดยทันที
3
ความคิดเห็น