ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มหัศจรรย์รักทะลุมิติ

    ลำดับตอนที่ #13 : จ้าวปีศาจ

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 48


       \"ฮ่าฮ่าฮ่า!!! ในที่สุดเจ้าก็เข้ามาข้างในนี้ได้นะ\" จ้าวปีศาจพูด \"อย่าพูดมาก น้องสาวฉันอยู่ที่ไหน!!\" ดั๊มเปอร์พูด \"หึหึ นานะไปเอาตัวยัยนั่นออกมาซิ\" \"รับทราบค่ะ\" นานะพาตัวกัสออกมาจากในห้องมืด \"กัส!!\" \"พี่คะ!!\" กัสทำท่าจะวิ่งเข้าไปหา

    แต่นานะมัดและจับตัวเธอไว้อย่างแน่นทำให้เธอไม่สามารถขยับเขยือนตัวได้เลย \"ปล่อยน้องสาวฉันเดี๋ยวนี้นะ!!\" ดั๊มเปอร์พูดขึ้น \"นานะ จัดการมันซะ\" จ้าวปีศาจหันไปพูดกับนานะ \"รับทราบ\" นานะบินมาทางดั๊มเปอร์ด้วยความเร็วพร้อมกับใช้เล็บอันแหลม

    คมของตนข่วนแขนของดั๊มเปอร์ \"อ๊ากก!!!\" ดั๊มเปอร์ร้องด้วยความเจ็บปวด \"ดูพี่ชายของเธอสิ\" จ้าวปีศาจพูดพร้อมกับจับหน้ากัสหันไปทางดั๊มเปอร์ที่ร้องด้วยความเจ็บปวด นานะกำลังจะฆ่าดั๊มเปอร์ ตูม!!! นานะโดนสายน้ำกระแทกเข้าใส่ทำให้

    หล่อนกระเด็นไปไกล \"ดั๊มเปอร์เป็นไงบ้าง\" วอลเตอร์พยุงตัวดั๊มเปอร์ \"ฉันไม่เป็นไร..\" พวกเราสู้กับนานะอยู่นานมาก ขณะที่ผมกำลังใช้ดาบรับเล็บของนานะ ผมก็ได้ยินเสียงมากระซิบที่ข้างหูของผม \"จงทำตามที่ฉันบอก\" \"เธอเป็นใคร!!\"

    \"ไม่ต้องสนใจ จงทำตามที่ฉันบอก\" \"จะให้ฉันทำอะไร\" \"ดึงจิตใต้สำนึกที่อยู่ส่วนลึกของหัวใจเธอขึ้นมาสิ\" \"ผมจะทำได้เหรอ\" \"เจ้าทำได้แน่\" ผมพยายามที่จะดึงขึ้นมาแต่ผมก็ทำไม่ได้ แคว่ก!! เล็บของนานะโดนหัวไหล่ผม ฉึก! \"กรี๊ดดด!!\"

    นานะร้องขึ้นเพราะลูกธนูโดนที่ปีกของนานะ นานะหันไปหามิวนานะบินไปมิว \"แกบังอาจมาก!!\" \"ออฟช่วยด้วย!!!\" ผมพยายามจะช่วยมิว แต่ผมก็เจ็บที่หัวไหล่ทำให้เคลื่อนไหวได้ไม่คล่องนัก แคว่ก!!! เล็บของนานะโดนแผลที่โทรุทำไว้

    \"กรี๊ดดด!!!\" มิวร้องด้วยความเจ็บปวด \"มิว!!\" \"555 ยัยนี่ต้องตายด้วยมือฉัน\" ผมโกรธมาก \"แกนะแก ย๊ากก!!!\" ผมวิ่งไปหานานะด้วยความเร็ว ตอนนี้ที่ปลายดาบของผมมีไฟลุกไหม้ \"ใช่แล้ว เจ้าทำได้แล้ว อารมณ์ของเจ้าตอนนี้เหมือนกับ

    ไฟที่กำลังลุกไหม้จงใช้โอกาสนี้ฆ่าปีศาจทิ้งซะ\" เสียงที่ผมไม่รู้จักกำลังก้องอยู่ในหัวของผม \"เจ้าปีศาจร้าย ตายซะเถอะ!!!\" ฉัวะ!! ผมฟันนานะขาดเป็นสองท่อน \"แฮ่ก..แฮ่ก..\" ผมเหนื่อยมาก \"เจ้าคือผู้กล้าตัวจริง\" วอลเตอร์พูด \"มิวเป็นอะไรรึปล่าว\"

    \"เดี๋ยวทายาของวอลเตอร์ก็หายแล้วล่ะ\" \"อย่ามัวแต่คุยกันอยู่เลย ลองดูนี่สิ\" จ้าวปีศาจพูดขึ้นพร้อมกับยกกัสขึ้นมา \"ทุกคน ช่วยฉันด้วย!!\" กัสร้องออกมาสุดเสียง \"กัส!!\" ดั๊มเปอร์ลุกขึ้นยืน \"ตายซะ!!!\" ดั๊มเปอร์หยิบมีดของตนขึ้นมา

    พร้อมกับกระโดดขึ้นไปหาจ้าวปีศาจ ฉึก!! มีดของดั๊มเปอร์ปักลงที่หน้าอกของจ้าวปีศาจ \"5555 เจ้าคิดหรือว่าแค่นี้จะทำอะไรข้าได้\" จ้าวปีศาจวางกัสลง แต่จับตัวดั๊มเปอร์ไว้แน่น \"อึ่ก...\" ดั๊มเปอร์ดิ้นทุรนทุรายเพราะหายใจไม่ออก พวกเราพยายาม

    ที่จะช่วยดั๊มเปอร์แต่ก็ไม่เป็นผล ทำอะไรจ้าวปีศาจไม่ได้เลย \"ดูเพื่อนของพวกเจ้าสิ มันกำลังจะตาย!!!\" ดั๊มเปอร์ตอนนี้หน้าเขียวแล้ว ผมจะทำยังไงดี... ไม่ทันไรเจ้าปีศาจก็คลายมือออก ดั๊มเปอร์หายใจเข้าปอดอย่างรวดเร็ว \"ให้มันตายยังงี้ก็น่าสงสาร\"

    \"แกจะทำอะไรข้า\" \"หึหึหึ...\" จ้าวปีศาจใช้เล็บของตัวเองแทงไปที่คอของดั๊มเปอร์ \"อ๊อก...\" เลือดของดั๊มเปอร์พุ่งออกมาจากคอ \"กรี๊ดดดดด!!!! พี่ดั๊มเปอร์!!!\" กัสร้องมา น้ำตาของเธอไหลออกมาจากเบ้าตาของเธอเหมือนกับสายน้ำ จ้าวปีศาจปล่อย

    ตัวดั๊มเปอร์ ตูม!! ร่างของดั๊มเปอร์ตกลงมา \"มันจะมากไปแล้วนะ!!\" วอลเตอร์พูด \"หึหึ พวกมนุษย์อย่างพวกเจ้าน่ะรึจะมาสู้กับข้า อย่าหวังเลยว่าจะรอดกลับไปน่ะ\" \"ฮึ่ย!!! ออฟ มิว พวกเรามาล้างแค้นให้ดั๊มเปอร์กันเถอะ\" \"ครับ/ค่ะ\"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×