ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มหัศจรรย์รักทะลุมิติ

    ลำดับตอนที่ #10 : บาดแผล

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 48


       \"ดั๊มเปอร์เป็นยังไงบ้าง\" วอลเตอร์วิ่งมาหาดั๊มเปอร์ \"ฉันไม่เป็นไร ฉันจะไปช่วยกัส\" ดั๊มเปอร์พยายามจะลุก แต่ก็ต้องล้มลงเนื่องจากพิษบาดแผล \"ฉันรู้ว่านายห่วงน้องสาว แต่นายก็ต้องรักษาตัวนายเองก่อนสิ\" \"ไม่!!\" ดั๊มเปอร์เริ่มโวยวาย

    วอลเตอร์ถอนหายใจเฮือกใหญ่ \"ออฟ มิว จับดั๊มเปอร์ไว้\" \"ครับ/ค่ะ\" ผมและมิวจับแขนทั้งสองข้างของดั๊มเปอร์อย่างแน่น \"ฉันรู้ว่านายอยากช่วยน้องสาวนะ แต่ตอนนี้ช่วยเงียบๆหน่อยละกัน\" วอลเตอร์ใช้นิ้วชี้จิ้มไปที่หน้าผากของดั๊มเปอร์

    ไม่นานดั๊มเปอร์ก็หลับ \"ตอนนี้ล่ะ รีบทำแผลให้ดั๊มเปอร์เถอะ\" วอลเตอร์พูดพร้อมกับหยิบยาในกระเป๋าออกมา ผมทำแผลให้ดั๊มเปอร์เสร็จ ก็แบกร่างอันสูงใหญ่ของดั๊มเปอร์เข้าไปในบ้านของโทรุ \"โอ๊ย!! หนักชะมัด\" ผมบ่นขณะที่

    กำลังแบกดั๊มเปอร์อยู่ \"อย่าบ่นสิออฟ รีบๆแบกเถอะ\" มิวพูด \"ครับๆ\" ใช่สิเธอไม่ได้แบกนิ -*- ผมแบกดั๊มเปอร์ไปนอนที่เตียงเสร็จวอลเตอร์ก็บอกให้ผมกับมิวออกไปข้างนอก \"ป่านนี้กัสจะเป็นยังไงบ้างนะ\" มิวพูด \"ไม่รู้สิ\" ผมพูดพร้อมกับยักไหล่

    \"ปล่อยฉัน!!!\" เสียงของดั๊มเปอร์ดังมากจนผมสะดุ้งทันที ผมกับมิวรีบวิ่งไปที่ห้องของดั๊มเปอร์ทันที \"อยู่นิ่งๆสิ แผลเธอยังไม่หายดีนะ\" วอลเตอร์เอ็ดใส่ดั๊มเปอร์ \"แต่ว่ากัสโดนจับไปแล้วนะ\" \"ฉันเข้าใจ แต่เอาไว้นายหายดีก่อนแล้วเรา

    ค่อยไปช่วยกัสกัน\" ดั๊มเปอร์เริ่มสงบลง

           \"ท่านคะ เราจับตัวพวกมันมาได้แล้วค่ะ\" \"ไหน ข้าขอดูหน่อยซิ\" \"โทรุ ลากตัวนังนั่นมาซิ\" \"ปล่อยฉันนะ!!!\" กัสร้องเสียงดัง \"อืม..ยัยนี้น่าจะใช้ประโยชน์ได้\" จ้าวปีศาจจับหน้ากัสบิดไปบิดมา \"อย่ามาแตะต้องตัวฉัน!!!\"

    \"โทรุ นานะ พายัยนี่ไปที่ห้องขังที\" \"รับทราบครับ/ค่ะ\" \"หึหึหึ อย่าหวังเลยว่าพวกเจ้าจะมีชีวิตรอด ฮ่าฮ่าฮ่า!!!\"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×