ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ FIC]....Hot Doctor, Mean Patient ....[KiHae][KyuMin]

    ลำดับตอนที่ #5 : [NEW UPDATE!!] Shot 9 + Shot 10

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ค. 54


    Fiction : Hot Doctor, Mean Patient #9
    Pairing : KiHae, KyuMin
    Rate : ประถมต้น
    Author’s note: "รอยที่คอน่ะ รีบหาอะไรปิดซะนะ ให้ผู้ใหญ่เห็นมันจะไม่ดี"




    แสงแดดยามเช้าส่องสว่างลอดผ่านผ้าม่านสีฟ้าเข้มที่ถูกแหวกไว้เล็กน้อยกระทบกับร่างสองร่างบนเตียง...คนหนึ่งที่ตื่นขึ้นมากว่าครึ่งชั่วโมงแล้วนั้นเอาแต่จับจ้องคนตัวเล็กที่นอนตะแคงข้างหันหน้ามาทางตน ใบหน้าเรียวสวยที่ถูกแสงอาทิตย์เรืองรองยามเช้านั้นน่ามองน้อยเสียเมื่อไรกันล่ะ ...โอกาสแบบนี้ใช่ว่าจะหาได้ง่ายเสียเมื่อไรด้วย อยากจะรู้เหมือนกันว่าถ้าตื่นขึ้นมาแล้วเห็นว่าตัวเองถูกจ้องอยู่แบบนี้...

    จะเริ่มต้นด่าด้วยคำว่าอะไร ^^


    และแล้วหลังจากผ่านไปอีกเกือบสิบนาที แดดที่เริ่มส่องสูงขึ้นเรื่อยๆก็พลันเริ่มแยงเข้าที่ดวงตาเรียวเล็กที่ปิดสนิท...ร่างบางเริ่มขยับเบือนหน้าหนีโดยการที่จะมุดตัวเข้าไปในผ้าห่มผืนใหญ่อย่างที่ตัวเองชอบทำเป็นประจำ แต่เพราะความไม่คุ้นชินกับสถานที่ทำให้ร่างกายปฏิเสธที่จะนอนต่อ...คนตัวเล็กค่อยๆปรือตาสู้แสงที่ส่องลอดเข้ามาในมุมที่ไม่เคยชิน และในที่สุดก็ลืมเต็มตา เมื่อตระหนักว่าตัวเองอยู่ที่ไหน และไอเงาดำๆที่คอยบังแดดบางส่วนนั้นเป็นของใคร...


    "ตื่นแล้วหรอครับ? "

    "ตื่นนานยัง? "ตามแบบฉบับเขาล่ะ ไม่อยากตอบซะอย่าง ใครจะทำไม แถมถามย้อนด้วยเอ้า!

    "ไม่รู้สิ พอดีตื่นมายังไม่ได้หันไปมองนาฬิกาเลย มัวแต่มองหน้าคนน่ารักอยู่ว่าเมื่อไรจะตื่นซะที"

    น่ะ น่ะ พูดเฉยๆก็ได้ หน้าน่ะจะยื่นเข้ามาทำไมซะใกล้!? แล้วรอยยิ้มนั่นมันอะไร?? รู้อยู่หรอกว่าถึงเวลาให้ยา แต่ขอให้ตากูได้ลืมเต็มกระบอกตาหน่อยได้ไหมเล่า!!!


    "นี่ อย่าเพิ่งสิ…อื้อ คิบอม!.. "มือน่ะเดี๋ยวดันเดี๋ยวรั้ง เอาไงเอาให้แน่ อี ทงเฮ! จะผลักก็ผลัก จะยอมก็ยอม เอามันซักอย่างเห้อออ!!! = =

    "ผมรอตั้งนานกว่าทงเฮจะตื่น จะให้ผมต้องอะไรอีกล่ะครับ? "พูดไกลๆหน่อยก็ได้มั้งงงง จะมาอะไรนักหนาตรงซอกคอเขานักนะ~! ><

    "ไหนว่าไม่ได้ดูนาฬิกาไง!..อ๊ะ..อื้ออ...เดี๋ยวสิ! คิ.... "

    ห้ามได้แค่นั้นแล่ะ ได้แค่นั้นจริงๆ รอให้เรียกชื่อจบสักหน่อยก็ยังดี...ขอห้ามให้มันสมบทบาทครบเซ็ทหน่อยไม่ได้หรือไงกัน! ให้ตาย...


    .............
    ............................



    " วันนี้มีเคสตอนบ่าย ทงเฮจะไปด้วยกันมั้ย? "หลังจากจบคอร์สการให้ยาตอนเช้าไปกว่าร่วมชั่วโมง = =” คิบอมก็ปล่อยให้คนตัวเล็กไปอาบน้ำอาบท่าก่อนที่ตัวเองจะไปอาบบ้าง และตอนนี้เขาก็กำลังยืนให้ร่างบางยืนจัดเสื้อผ้าของเขาให้เข้าที่เข้าทาง...

    " ไม่อะ เมื่อคืนไม่ได้กลับบ้าน ไม่รู้แม่กลับมายัง ขี้เกียจฟังแม่บ่น ไหนจะยังพี่ซองมินอีก"คนตัวเล็กว่าพลางจัดไทด์ของคนตัวสูงให้เข้ารูป ร่างสูงสบโอกาสลอบมองคนตัวเล็กที่ใส่เสื้อยืดตัวเก่งกับกางเกงขาสามส่วนที่กลายเป็นขายาวไปโดยปริยายของเขาแล้วก็อดที่จะอมยิ้มไม่ได้...

    ตั้งแต่รู้จักกับทงเฮมานี่ ยิ้มมาแล้วกี่ครั้งกันนะ...

    ไม่สิ ควรจะถามว่า ตั้งแต่รู้จักกับทงเฮมานี่ มีตอนไหนที่เขาไม่ได้ยิ้มบ้างคงจะตอบง่ายกว่า...


    "’งั้นเดี๋ยวผมไปส่งที่บ้าน แล้วตอนเย็นจะไปหาที่บ้านนะครับ"พูดเสร็จก็โฉบใบหน้าลงประทับจูบเร็วๆที่ปากแดงพร้อมกับรวบตัวคนน่ารักเข้าเต็มอ้อมกอด

    "อื้อ...อย่าช้านะ"ทงเฮยิ้มตาปิดทำเอาอีกคนยั้งใจแทบไม่อยู่...ใบหน้าคมกำลังโน้มเข้าหาอยู่แล้วเชียว...แต่เสียงเคาะประตูดันมาขัดจังหวะซะนี่!


    ชิ! อีกนิดเดียวแล้วแท้ๆ...

    นั่นกะว่าจะให้เป็นยาก่อนอาหารเลยนะ!!!



    ใช่แล้ว คุณผู้อ่านไม่ได้เข้าใจผิด ไม่ได้ตาฝาดอะไรทั้งนั้น...เพราะนี่ไม่ใช่ความคิดของใครอื่นใด…


    นางเอกของฟิกเรานี่แล่ะ!!!



    ร่างสูงผละจากคนตัวเล็กไปที่ประตูห้อง เปิดออกด้วยสีหน้าไม่ค่อยรับบุญเท่าไรนัก....ใครกันนะ กล้าขัดจังหวะคิม คิบอมกำลังจะจูบแฟนเนี่ย!!


    แกร๊ก...


    "ครับ....อ้าว คุณแม่..กลับมาแล้วหรอครับ?"

    " ก็ใช่น่ะสิ กว่าจะมาเปิดประตูได้ มัวทำอะไรอยู่ตั้งนาน แล้วนั่นทำไมต้องทำหน้าตายซากใส่แม่อย่างนั้นด้วยล่ะ ห๊ะ?"หญิงสาววัยกลางคนหน้าตาสะสวยที่แม้ว่าจะมีอายุมากแล้ว แต่ผิวพรรณผุดผ่องที่ดูแลมาอย่างดีบวกกับท่าทางที่ดูวัยรุ่นกว่าวัยนั้นทำ เอาเดาอายุกันไม่ออกเลยทีเดียวกำลังยืนเอามือเท้าสะเอว สีหน้าเอาเรื่องลูกชายอยู่ไม่น้อย

    "ไม่มีอะไรครับ แล้วแม่มีอะไรกับผมหรอ? "

    "มีแน่ เราไปเอาลูกชายบ้านโน้นเขามาไว้ที่นี่รึเปล่า? เมื่อเช้าคุณแม่บ้านโน้นเขาโทรมาถามแม่ เพราะเห็นว่าซองมินบอกว่าหนูทงเฮกลับมากับเรา"

    "อยู่ครับ"ว่าสั้นๆพลางเปิดประตูกว้างขึ้นเป็นเชิงให้ผู้เป็นมารดาผ่านเข้าไป


    "เอ่ออ..สวัสดีฮะ"

    ตายห่าล่ะ แม่สามี เห้ย! แม่คิบอม!…เล่นมาเจอกันแบบนี้เลย...ยังไม่ได้ตั้งตัวเลยนะเนี่ยยย จะถูกหาว่าเป็นพวกใจง่ายหรือเปล่าวะ!?


    " ต๊ายยย น่ารักจริงๆนะเนี่ย ตอนที่แม่เห็นในรูปก็ว่าน่ารักแล้วนะ ตัวจริงน่ารักกว่าในรูปอีก คิบอมนี่ตาถึงจริงๆ ไหนมาให้แม่กอดหน่อยยยย..."คุณนายคิมโผเข้ากอดทงเฮเต็มแรงทำเอาร่างเล็กแทบจะหงายหลัง...

    นึกว่านอกจากแม่ตัวเองแล้วนะที่ประหลาด...

    ให้ผู้ชายดูตัวกับผู้ชายเนี่ย...

    บ้านนี้ก็เป็นอีกบ้านเรอะ!!


    อะไรมันจะโชคดีแบบนี้นะ พ่อแม่ทั้งสองฝั่งยินดีที่ให้ลูกชายตัวเองแต่งงานกับผู้ชาย...

    ปกติฟิกอื่นๆมันต้องมีสักฝั่งสิ ที่ไม่ยอมรับน่ะ...

    ส่วนมากจะเป็นฝั่งเมะนี่แล่ะที่จะรับไม่ได้...

    แต่นี่อะไร....


    เล่นกระโดดโผกอดแทบจะทับเขาทั้งตัวและแถมดูท่าจะรักมากกว่าลูกชายตัวเองเสียอีก...

    ฟิกเรื่องนี้ อะไรๆมันก็จะราบรื่นไปแล้วนะเนี่ยย!!....(แล้วไม่ชอบเราะ เด๋วปั๊ด!! : จากคนแต่ง)


    " แม่เพิ่งคุยกับแม่ทงเฮไปว่าเย็นนี้จะนัดทานข้าวที่บ้านซักหน่อย จะได้ตกลงเลือกฤกษ์ที่จะแต่งน่ะจ้ะ ที่คุยๆกันไว้ตอนแรกรู้สึกจะเดือนหน้านี้แล่ะ แต่ตอนนี้แม่อยากจะเลื่อนให้เป็นสักอาทิตย์หน้า ไม่ก็พรุ่งนี้เลยจริงๆ คิบอมว่าไง? "

    "ผมลงข้างล่างก่อนล่ะ หิวข้าว ตอนบ่ายมีเคสด้วย แล้วแม่ก็ปล่อยทงเฮได้แล้ว..."

    " ไอ้ลูกคนนี้นิ! เงียบปากไปเลยไป....ว่าแต่ ยังไงทงเฮ ตอนเย็นก็อย่าลืมมากินข้าวที่บ้านด้วยนะจ้ะ แม่ให้แม่บ้านเตรียมทำกับข้าวไว้เยอะแยะเลยล่ะ"คุณนายคิมแหวใส่ลูกชายตัว เองก่อนจะหันกลับไปยิ้มหวานให้กับว่าที่ลูกสะใภ้...

    "ฮะ"คนตัวเล็กตอบรับพลางยิ้มเต็มแก้ม


    คุณนายคิมยิ้มใจดีให้อีกครั้งก่อนจะเดินนำไปทางประตู..ทงเฮกำลังจะเดินออกตาม แต่ยังไม่ทันจะได้แตะลูกบิดประตูก็ถูกปิดลงด้วยมือใหญ่ของอีกคนก่อนอีกมือหนึ่งจะดึงคนตัวเล็กเข้ามาและโน้มใบหน้าคมเข้าลงมาอย่างรวดเร็วโดยที่อีกฝ่ายยังไม่ทันได้ตั้งตัว...


    แหม คุณหมอ...

    ลืมบ้างอะไรบ้างก็ได้นะ...

    อะไรมันจะจ่ายยาได้ตรงตามเวลาขนาดนี้เนี่ย คนแต่งหมั่นไส้ว้อยยย!!!....





    ……….
    …………


    รถยุโรปคันหรูเข้าจอดเทียบบริเวณหน้าคฤหาสน์ตระกูลอี...ที่ประตูข้างคนขับ เด็กหนุ่มตัวเล็กเปิดประตูรถลงทักทายคนสองคนที่ยืนคอยอยู่ตรงบันไดบ้าน...

    "กลับมาแล้วฮะ"

    "แหม กลับมาซะสายเชีย"

    "ก็แล้วใครล่ะที่ถีบส่งน้องตัวเองให้ไปนอนที่อื่นน่ะ"

    "อย่ามา ตัวเองก็เต็มใจจะไปจะแย่ไม่ใช่เรอะ? "

    " พอได้แล้ว ทั้งคู่เลย เพิ่งจะเจอกันก็หาเรื่องทะเลาะให้แม่ปวดหัวอีกละ...อะนี่ คิบอมเข้าบ้านก่อนไหมลูก? "คุณนายอีเอ่ยห้ามทัพลูกชายของตัวเองทั้งสองที่เจอหน้ากันเพียงไม่ถึงห้าวินาทีก็แทบจะกระโดดกัดคอปารองเท้าใส่หน้ากันกันไว้อย่างยากเย็นก่อนจะหันไป เอื้อนเอ่ยเชิญชายหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างรถฝั่งประตูคนขับ

    "ไม่เป็นไรครับ พอดีผมมีเคสตอนบ่ายน่ะครับ"

    "ฉันว่านายเอามันไปด้วยก็ได้นะ ขี้เกียจเป็นที่รองรับอารมณ์หงุดหงิดของบางคนแถวนี้"

    "เงียบๆไปเลย หงุดหงิดที่ไม่ท้องสักทีก็อย่ามาพาลใส่คนอื่นสิ"

    " ทงเฮ! ดูพูดเข้า เข้าบ้านเลยไป ให้ตายสิลูกคนนี้...ขอบใจคิบอมมากนะจ๊ะที่ดูแลทงเฮ แล้วเดี๋ยวเย็นนี้เจอกันจ้ะ"คุณนายอีตีเข้าที่แขนของลูกชายตัวแสบพลางบอกลาว่าที่ลูกเขยกอนที่จะลากคนตัวเล็กเข้าบ้านไป...


    "ขึ้นห้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้าและเตรียมตัวเลยนะ เดี๋ยวเย็นนี้ต้องไปกินข้าวที่บ้านโน้น... "

    "รู้แล้วน่าแม่... "

    ทงเฮตอบรับก่อนจะปลีกตัวไปอีกทางเพื่อจะขึ้นบันไดไปห้องตัวเองทันที...




    "รอยที่คอน่ะ รีบหาอะไรปิดซะนะ ให้ผู้ใหญ่เห็นมันจะไม่ดี"

    "พี่เงียบปากไปเลยน่า! "ทงเฮที่กำลังจะเปิดประตูเข้าห้องของตัวเองหันมาแว๊ดใส่คนที่ยืนพิงสะโพกสบายใจเฉิบกับราวบันได...

    ซองมินที่ยืนกอดอกเมื่อครู่หลุดหัวเราะพลางผละเดินมาหาน้องชายที่ยืนหน้าแดงเอามือปิดซอกคอตัวเอง...

    "เอ้า พี่ก็แค่เตือนด้วยความหวังดี"น้ำเสียงแบบผู้อาบน้ำร้อนมาก่อนเอื้อนเอ่ย...

    "จะว่าไป ไวไฟกว่าพี่อีกนะเรา"

    "ผมยังไม่ได้มีอะไรกับหมอนั่นสักหน่อย! "

    "อย่ามาขี้ตู่ แล้วรองแดงชัดชัดตรงคอนั่นมันอะไรล่ะ? "

    "นั่นมันเพิ่งตอนในรถต่างหาก! พี่บ้าไม่คุยด้วยแล้ว!"พูดแทบยังไม่จบประโยคดีด้วยซ้ำ ทงเฮก็รีบเปิดประตูเข้าห้องตัวเองทันที....ทิ้งให้อีกคนยืนอึ้งพะงาบติดอ่างกับประโยคที่น้องชายเพิ่งกล่าวไปไม่นาน...


    อะไรนะ?!!!!

    ขอใหม่ๆๆ


    คุณผู้อ่านได้ยินเหมือนที่ผมได้ยินใช่ไหม?!!!!


    ในรถ!!!!





    !!!

    น้องชายผมมันเพิ่ง...


    กรี๊ดดด!!!!!


    ในรถ!!!!


    "อี ทงเฮ!!!! ออกมาคุยกับพี่ให้รู้เรื่องเดี๋ยวนี้เลยนะ!!! "


    ให้ตายเหอะ...

    นี่เราตามหลังน้องชายที่เพิ่งจะมีแฟนเพียงไม่นานเนี่ยนะ!!??


    ในรถฉันยังไม่เคยเลยนะเว้ยยยย!!!!!



    "ทงเฮ ได้ยินมั้ย?!!! ออกมาคุยให้รู้เรื่องนะ!!!! ทงเฮ!!!! "






    Fiction : Hot Doctor, Mean Patient #10
    Pairing : KiHae, KyuMin
    Rate : ไร้สาระ
    Author: Deumbeui
    Author’s note: "งั้นก็...ไปโรงแรมได้สิเนอะ? "



    Tlu~ Tlu~ Tlu~ Tlu~ Tlu~ Tlu~ Tlu~


    "ครับ? "

    "ทำไมรับช้าจัง! "

    "ขอโทษที พอดีเพิ่งออกจากห้องประชุมน่ะ ซองมินมีอะไรหรอ? "

    "จะอะไรซะอีกล่ะ ฉันมาทวงค่ามัดจำฉันคืนต่างหากล่ะ งดเจอหน้ากันสองอาทิตย์!"

    " หา?? นี่ ซองมิน มีอะไรค่อยๆพูดสิครับ ผมงงไปหมดแล้วนะเนี่ย... "ชายหนุ่มร่างสูงแต่งชุทสูทสีดำภูมิฐานมือหนึ่งถือโทรศัพท์ราคาแพงกำลังก้าวเดินกลับเข้าห้องทำงานส่วนตัวบนชั้นบนสุดของตัวตึก...ในใจพลางคิดทวนประโยคของแฟนสาว(??)อย่างไม่เชื่อหูตัวเอง...

    สองอาทิตย์...

    ใช้สมองหรือหัวแม่เท้าคิดกันครับเนี่ยซองมิน...= =

    ไม่ได้อะไรหรอกนะ...

    กลัวว่าคนที่จะขาดใจตายก่อนน่ะ... -v-

    ไม่ใช่เขาน่ะสิ....


    "จะอะไรซะอีกล่ะ พ่อคนดีนักดีหนาของนายน่ะ สุดท้ายก็ทนเสน่ห์ของน้องฉันไม่ไหวน่ะสิ! "

    "เอ๋? คิบอมน่ะหรอ? ไม่จริงน่า... "

    "จริงสิ! ไม่ธรรมดาด้วยนะ นายน่ะ ตามหลังเพื่อนนายอีกเยอะ ขอบอก"

    "ซองมินแน่ใจนะครับ?"

    "แน่เสียยิ่งกว่าแน่! รอยแดงกว่าของฉันตอนครั้งแรกด้วยซ้ำ"

    "แค่รอยมันไม่ได้หมายความว่า..... "

    "ก็น้องฉันมันเล่นตะโกนใส่หน้าฉันว่า ‘นั่นน่ะมันตอนอยู่ในรถ’ เป็นนายจะคิดว่าไงล่ะ?!"

    "ผมก็คิดว่าไอ้คิบอมมันก็แค่ให้ hickey* บนรถกับทงเฮน่ะสิ"

    "คิดในแง่ดีไปหน่อยมั้ง ไม่มีทางอะ"

    "ซองมินเช็คให้แน่ใจก่อนจะมาทวงค่ามัดจำผมดีกว่านะครับ ไม่อย่างนั้นที่เหลือผมคิดดอกแพงนา... "

    "นายต่างหากเตรียมใจห้ามมาเจอหน้าฉันอีกสองอาทิตย์ไว้เลยนะ ถึงตอนนั้นฉันจะควงกิ๊กไม่ซ้ำหน้าเลยคอยดู! "คนสวยพูดเสร็จก็ตัดสายวางหูจากคนรักทันที...

    เหอะ! มีที่ไหนกันผู้ชายดีเกินขนาดนั้นน่ะ...

    ขนาดตัวเองที่คิดว่าคยูฮยอนเนี่ยแล่ะ สุภาพบุรุษสุดๆ...

    จูบแรกยังโดนขโมยไปตั้งแต่วันแรกที่เพิ่งรู้จักกันด้วยซ้ำ....

    เพื่อนกันมันก็ไม่ต่างกันนักหรอก!



    "นี่พี่ เป็นบ้าอะไรมายืนทำหน้าเคร่งเป็นนางร้ายในละครอยู่ตรงนี้เนี่ย? "

    ซองมินหันควับตามเสียงทางด้านหลัง...

    อี ทงเฮ ยืนทำหน้าขมวดคิ้วออกแนวงงหน่อยๆกับท่าทางของพี่ชายตัวเอง และหลังจากเอ่ยคำถามที่ไม่ได้ดูเหมือนต้องการคำตอบมากนัก เจ้าตัวก็เลี้ยวเดินลงบันไดไปยังชั้นล่างอย่างไม่หยี่หระใดๆกับอีกคนที่คอยจ้องดูน้องชายตัวเองเดินลงบันไดอย่างตั้งอกตั้งใจ...

    วันแรกที่เขามีอะไรกับคยูฮยอน แต่ละก้าวที่ก้าวลงบันไดนั้นแทบเรียกได้ว่าโลกสะท้าน จักรวาลสะเทือนกันเลยทีเดียว...แต่นี่อะไร...

    มันก็ยังปกติดีนี่หว่า...


    "นี่! อี ทงเฮ เดี๋ยว! "

    ซองมินพุ่งลงตามขั้นบันไดด้วยความเร่งของจรวดตามหลังทงเฮไปทันที....

    "นี่พี่เป็นอะไรของพี่เนี่ย?!! "

    ซองมินกวาดไล่สายตาไปทั่วทั้งร่างกายน้องชายคนเล็ก..รอยแดงที่คอดูจางลงแล้ว...ไอ้ตัวดีมันคงเอาแป้งกลบสินะ..

    มันต้องมีที่อื่นอีกสิน่า...ทำทั้งที ไม่มีทางมีรอยแดงที่เดียวหรอก...

    "หมุนตัวดิ๊"

    "เห้ย! นี่พี่จะทำอะไรเนี่ย??!! "

    ซองมินไม่รอให้ทงเฮได้มีโอกาสแม้จะหมุนตัวด้วยตัวเอง สิ้นคำสั่งนั้นเจ้าตัวก็จับน้องชายเหวี่ยงเป็นวงกลมทันทีท่ามกลางเสียง โวยวายของอีกคน...

    แขนเสื้อถูกเลิกขึ้นดูทั่วทั้งแขน...ไม่มี

    ปกเสื้อถูกแหวกออกจนถึงอกขาว...ไม่มี

    ชายเสื้อถูกดึงขึ้นเพื่อสำรวจบริเวณหน้าท้อง...ไม่มี

    มือเล็กวางแหมะอยู่ที่กางเกงเตรียมจะดึงออกเป็นขั้นต่อไปอยู่แล้ว..แต่โดนเสียงเล็กแหวกอากาศพุ่งใส่กระดูกค้อน ทั่ง โกลนในหูชั้นกลางขึ้นเสียก่อน...

    "พี่ซองมิน พี่เสียใจมากที่แท้งจนเป็นบ้าไปแล้วรึไง! จะจับผมแก้ผ้ากลางวันแสกๆเรอะ!!?? "

    "มันต้องมีสิ"

    "มีบ้าอะไรเล่า!!!? "

    "มีอะไรกันยังไงล่ะ!! "



    !!!

    ทงเฮจ้องหน้าพี่ชายตัวเองอย่างท้อแท้...


    "พี่ต้องวิปริตไปแล้วแน่ๆ... "

    จู่ๆมาชวนให้มีอะไรกัน...มันผิดตั้งแต่จะคิดแล้วนะ…

    เคะทั้งคู่มันจะทำกันยังไงล่ะ?

    ที่สำคัญ...มันผิดศีลธรรมนะโว้ย!!


    " ไม่มีทาง ถ้ามีอะไรกัน มันจะมีทางมีแค่รอยเดียวได้ยังไงกัน?! "ซองมินยังคงพร่ำเพ้อกับตัวเองต่อไปโดยไม่ใส่ใจอีกคนที่เริ่มเข้าใจอะไร ลางๆ...

    "พี่บ้า!!! ผมก็บอกแล้วไง นั่นมันตอนในรถ!! "

    "ในรถยิ่งไม่มีทางมีรอยเดียวแน่!!! "

    "และจะให้มีสักกี่รอย ทำกันอยู่แค่ห้านาทีแค่นั้นเองนะ!! "

    "ห้านาที!!!!???? "


    แม่เจ้า!!!!~ อะไรกัน!!??...ไม่จริงอะ!!

    สถิติมันทำเร็วกว่าฉันอีกหรอเนี่ย!!!!!!???


    " ก็เออไงเล่า!!! เลิกบ้าสักที ปล่อยผมนะ!!! "ทงเฮสะบัดหลุดจากมือไม้ของพี่ชายตัวเองที่จับแตะมันไปทุกส่วนของร่างกาย ได้ก็วิ่งหนีหายลับไปอย่างรวดเร็ว...


    ซองมินยืนค้างอยู่ตรงนั้นอีกกว่าแปดวินาที...เมื่อรู้สึกตัวอีกทีก็รีบคว้าโทรศัพท์เข้าเบอร์ที่เพิ่งถูกโทรออกไปเมื่อไม่นาน....


    "เจอกันที่โรงพยาบาลนะ ฉันจะไปหาคิบอม! "


    .
    .
    .




    " คิบอม! เรามีเรื่องต้องเคลียร์! "เสียงประตูเปิดไม่เบานักพร้อมกับเสียงดังโวยวายเรียกความสนใจให้กับร่างสูง ในชุดกาวน์สีขาวตัวยาวเหลือบตาขึ้นมามองเพียงนิด ก่อนจะหลุบตาลงกลับไปมองแผ่นเอกซ์เรย์ดังเดิม...


    "ฉันมีเรื่องจะถามและนายต้องตอบฉันมา อย่าเฉไฉเป็นอันขาด... "เสียงมือเรียวตบเข้ากับโต๊ะทำงานที่เต็มไปด้วยกองแผ่นเอ็กซเรย์ไม่เบานัก พลางชะโงกตัวเข้าหาอีกคนที่ไม่แม้แต่จะเงยหน้าละออกสายตาออกจากแผ่นเอ๊ก ซเรย์เลยแม้แต่น้อย....

    "มีอะไรล่ะ? "

    "นายมีอะไรกับน้องฉันในรถใช่ไหม? "เสียงดังฟังชัดฉะฉานชัดถ้อยชัดคำหลุดออกจากปากแดงเล็กอย่างลื่นไหลไร้สะดุดแต่กลับทำให้ใครอีกสองคนแทบจะสำลักน้ำลาย...

    "ว่ายังไงล่ะ!? "ซองมินชะโงกตัวใกล้เข้าไปอีก...

    คิบอมที่ตอนแรกแทบจะสะอึกจนซี่โครงกับกระบังลมสลับที่กัน จู่ๆก็คล่อยๆคลายยิ้มและหัวเราะออกมาเบาๆ...


    " นั่นไงล่ะ! เห็นไหม!! ฉันพูดผิดซะที่ไหนล่ะ เห๊อะ!!! "ร่างบางที่เพียงแค่เห็นท่าทางของว่าที่น้องเขยตัวดีก็รวบรัดสรุปเอาเองเรียบร้อยก่อนจะหันไปค้อนใส่แฟนหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างกัน...

    "จ่ายค่า มัดจำฉันคืนมาซะ สองอาทิตย์ ห้ามเจอหน้ากัน เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!"ว่าเสร็จซองมินก็ผลุนผลันออกจากห้องไป ทิ้งให้คยูฮยอนได้แต่ยืนกุมขมับ...

    "นี่นายมีอะไรกับทงเฮในรถจริงๆหรอวะ? "


    คิบอมเพียงปรายตามองเพื่อนรักเพียงนิดก่อนจะก้มหน้าลงทำงานต่อและไม่วายแอบอมยิ้มที่มุมปากตามแบบฉบับ...


    "ถ้าไม่ได้ทำแล้วทำไมไม่บอกซองมินไปล่ะว่ะ? มึงนี่หาเรื่องให้กูจริงๆเลยนะ"

    "ก็แค่กำลังคิดอยู่ว่าถ้าทำให้มันจริงขึ้นมาจะดีไหมไงล่ะ? "



    .
    .
    .




    "งั้นก็ตกลงเป็นเดือนหน้านะคะ"

    หลังจากรับประทานอาหารมื้อค่ำกันเสร็จเรียบร้อย คุณนายคิมก็ถือโอกาสพูดเรื่องแต่งงานขณะที่ทุกคนกำลังเพลิดเพลินกับไอติมรสกะทิของหวาน...

    "ก็อย่างที่คุยกันไว้นั่นแล่ะค่ะ...หลังจากนี้จะได้เริ่มเตรียมรายชื่อแขก แล้วก็ของที่ระลึกด้วยน่ะค่ะ"คุณนายอีตอบรับ...

    "ส่วนเรื่องสถานที่เดี๋ยวผมกับคยูฮยอนจะจัดการให้ ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ" อี ซองมินยิ้มสวยพลางเสริมต่อจากแม่ของตน...

    " ขอบใจนะจ้ะ นี่ตัวดิฉันเองอยากจะเลื่อนให้เป็นพรุ่งนี้ให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย...แต่ติดที่ว่านี่เดี๋ยวก็ต้องบินไปประชุมที่อังกฤษ น่าเสียดายจริงๆ"

    "ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ทางนี้ก็เหมือนกัน ต้องไปดูงานที่เกาะนามิเหมือนกันน่ะค่ะ"

    " จริงสิ ดิฉันว่าหลังจากเสร็จงานแต่งแล้ว ให้ทงเฮกับคิบอมไปฮันนีมูนกันที่โรงแรมของคุณอีที่เกาะนามิก็ดีนะคะ... เพราะปกติช่วงนี้งานที่โรงพยาบาลจะค่อนข้างเยอะน่ะค่ะ ไปที่ใกล้ๆกันก่อนแล้วไว้ปลายปีค่อยไปต่างประเทศกันอีกที ดีไหมคะ? "

    "ก็ดีนะคะ...ลูกว่าไงล่ะ? ทงเฮ"

    " ผมยังไงก็ได้ฮะ....ถ้าอีกคนเขาว่างนะฮะ "ทงเฮที่จัดการของหวานเสร็จเรียบร้อยนานแล้วว่าพลางส่งสายตาไปยังคนที่นั่งตรงข้ามในขณะที่พูดประโยคสุดท้าย...

    "นี่ ทงเฮ! ทำไมพูดแบบนั้นล่ะ? ไม่มีมารยาทเลยนะลูก"

    "...เดี๋ยวผมขอตัวไปเดินเล่นข้างนอกหน่อยนะฮะ"คนตัวเล็กลุกขึ้นยืนโค้งและยิ้มเล็กน้อยให้กับผู้ใหญ่บนโต๊ะก่อนที่จะเดินออกไป...

    "ให้ตายสิ ลูกคนนี้"

    " ไม่เป็นไรหรอกค่ะ แบบนี้แล่ะ วัยรักหนุ่มสาว มีแง่งอนกันเป็นธรรมดา... "คุญนายคิมพูดอย่างอารมณ์ดีก่อนจะหันไปทางลูกชายของตนที่นั่งนิ่งกำลังยกแก้วน้ำขึ้นดื่ม และพูดด้วยเสียงที่ติดจะแข็งๆ...

    "คิบอม ไม่ไปดูทงเฮเขาหน่อยหรอลูก? "

    คิบอมเหลือบมองแม่ของตนที่ส่งสัญญาณมาเป็นนัยก่อนจะวางแก้วน้ำลงและค่อยๆลุกออกจากโต๊ะ โค้งให้ผู้ใหญ่ตามมารยาทก่อนจะเดินตามทางที่คนตัวเล็กเพิ่งเดินออกไป...

    .
    .
    .



    "ฮึ้ย! น่าโมโหโว้ย!!"มือเล็กตีเพี๊ยะเข้าให้ที่พุ่มหญ้าเพื่อระบายอารมณ์...เท้าก็เตะเขี่ยหญ้าโน่นนี่ไปพลาง..

    "ยังไม่ทันแต่งก็คิดเบี้ยวซะล่ะ น่าจะหนีหายไปซะให้เข็ด"


    "ผมไม่ได้เบี้ยวซักหน่อย ก็ผมนึกว่าทงเฮจะมากับคุณแม่อยู่แล้วนี่น่า"

    "ข้ออ้าง! "อยากจะหันไปแล้วชี้หน้าด่าให้มันสาสมอยู่หรอกนะ ถ้าไม่ติดว่าแม่งอยู่ๆก็มากอดอยู่ด้านหลังให้ใจเต้นใจสั่นเนี่ย...

    ชิ...

    ก็พูดเองว่าจะมารับ...

    พอโทรไป...ยังอยู่ที่ทำงานอยู่เล้ย!!...

    ไอ้แผ่นเอกซ์เรย์มันมีอะไรน่าสนใจมากรึไง..

    ถึงได้อยู่กับมันจนลืมมารับเขาเนี่ย!

    สองเบี้ยวแล้วนะ!!


    "ทงเฮอยากไปฮันนีมูนก่อนแต่งกันไหมครับ? "

    "ไม่ต้องมาเปลี่ยนเรื่องเลยนะ!"

    "ก็นี่ไง ผมง้ออยู่นี่น่า.... "

    "…….."

    เนี่ย แล้วก็เงี้ยทุกที...

    สุดท้าย...


    ก็ยอมทุกที...


    "ว่าไงล่ะครับ? อยากไปไหนกันก่อนไหม? "

    "ที่ไหนก็ได้ที่ไม่มีแผ่นเอกซ์เรย์... "

    ชายหนุ่มร่างสูงที่สวมกอดคนตัวเล็กทางด้านหลังและเอาคางเกยกับไหล่มนอยู่นั้นอดหัวเราะกับคำตอบน่ารักของคนรักไม่ได้...คิบอมกระชับอ้อมกอดมากขึ้นก่อนจะเย้าแกล้งอีกคน...

    "งั้นก็...ไปโรงแรมได้สิเนอะ? "

    ทงเฮหันหน้ามาเผชิญกับใบหน้าหล่อคมของอีกคน..ก่อนจะยิ้มร้าย..



    "กล้าพาไปป่ะล่ะ? "



    .
    .
    .




    " เอ้า นี่ทงเฮ จะไปไหนกัน? ดึกแล้วนะ"ซองมินที่เดินออกมาสูดอากาศข้างนอกปล่อยให้สองแม่ฝั่งสามีและภรรยา(??)เขาได้คุยกันตามสบาย ชะงักถามเมื่อเห็นน้องชายตัวเองกำลังจะเปิดประตูรถฝั่งด้านข้างคนขับโดยมีคิบอมที่กำลังจะเปิดประตูฝั่งคนขับเข้าไปนั่งเช่นกัน...

    "พี่ซองมิน ฝากบอกแม่ด้วยนะว่าเดี๋ยวกลับบ้านเอง"ว่าเพียงแค่นั้นก่อนจะเปิดประตูรถและยัดตัวเองเข้าไปข้างในอย่างไม่รีรอ...

    "นี่เดี๋ยวสิ! ยังไม่ได้ตอบเลยนะว่าจะไปไหนกันน่ะ!? "


    ทงเฮลดกระจกลงก่อนจะเอ่ยตอบเสียงฉะฉาน...




    "ไปโรงแรม"











    2BC



    **hickey = รอยจูบค่ะ ^^





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×