ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ FIC]....Hot Doctor, Mean Patient ....[KiHae][KyuMin]

    ลำดับตอนที่ #2 : Shot 3 + Shot 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.24K
      2
      27 ก.ค. 54

    Fiction : Hot Doctor, Mean Patient #3
    Pairing : KibumXDonghae, KyuhyunXSungmin
    Rate : ประถม 6
    Author: Deumbeui
    Author’s note: "แค่ให้ยาก่อนอาหารน่ะครับ"


    "ทงเฮ จะอยู่ในนั้นอีกนานไหม? "

    "......"

    "ทงเฮ!.. "

    "………"


    "เลิกแปรงฟันและออกมาคุยกับพี่เดี๋ยวนี้นะ!! "


    เด็กหนุ่มเดินกระแทกเท้าออกมาอย่างไม่พอใจ มือข้างหนึ่งถือแปรงสีฟันที่ยังคงคาไว้ในปาก ตาโตค้อนควับไปยังพี่ชายอย่างหาเรื่อง

    "เป็นบ้าอะไร นายแปรงฟันเป็นชั่วโมงๆแล้วนะ"

    "อ้อแอ๊วอันเอื้องอะไออ๋องอี้อะ? "(ก็แล้วมันเรื่องอะไรของพี่ล่ะ? )

    "มัน เรื่องของพี่แน่ ก็แม่เล่นจะกินหัวพี่อยู่แล้ว กลับมาก็เอาแต่ขังตัวเองในห้องน้ำและแปรงฟันเนี่ย...ไปล้างปากและออกมาคุย ให้รู้เรื่องเลยนะ! "

    อีกคนทำเหมือนหูทวนลม ตากลอกขึ้นมองเพดาน มือขยับแปรงฟันไปเรื่อยๆ


    "อี ทงเฮ! "

    เด็กหนุ่มขมวดคิ้วไม่พอใจก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ อีกสามนาทีก็เดินกลับออกมาด้วยสีหน้าขุ่นเคือง...

    "ตกลงว่าไปทำอะไรมา? เห็นคยูบอกว่าไปตรวจร่างกายกันไม่ใช่หรือ? "

    "ก็ใช่ไง"

    "ก็ใช่? และไอ้ที่กลับมาไม่พูดไม่จา ดิ่งเข้าห้องน้ำแปรงฟันล่ะ? จะอธิบายว่ายังไงห๊ะ?"

    "ก็...ก็... "

    "ก็อะไรล่ะ?! "

    "ผมฟันผุ หมอนั่นบอกให้แปรงฟันเยอะๆก็แค่นั่นแล่ะ"

    "นายคิดว่าเหตุผลแบบนี้ใช้หลอกพี่ได้งั้นหรอ? "

    "เอ้า!? ก็พูดความจริงแล้ว ไม่เชื่อก็ตามใจ"


    ซอ งมินถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน รู้ดีว่าเค้นเจ้าน้องชายจอมดื้อตอนนี้ไปก็เท่านั้น ถ้าเจ้าตัวยืนกรานจะไม่บอกแบบนี้แล้วล่ะก็ คงต้องปล่อยไปสักพัก...ปัญหาคือตอนนี้จะบอกกับแม่ว่ายังไงเท่านั้นแล่ะ..

    ให้ตายสิ...

    นี่คิบอมมันทำพิษอะไรไว้กับน้องเขานะ..


    คิดถูกรึเปล่าที่จะให้สองคนนี้แต่งงานกันเนี่ย?...



    "ฟันผุก็ฟันผุ..แล้วพรุ่งนี้จะไปกันกี่โมงล่ะ? "

    "อะไรกี่โมง? "

    "อะไรของนาย ก็นัดกับคิบอมไว้ไม่ใช่เรอะ? แม่บอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้คิบอมจะมารับไปอีกนิ... "


    ทงเฮพยายามอย่างยิ่งยวดที่จะซ่อนความโกรธไว้ภายใน ใบหน้าหันออกไปอีกทาง ปากเล็กจะขมุบขมิบกร่นด่าอีกคน

    ร้ายนัก ทำอะไรเข้าทางแม่ตลอด คิดว่าจะเอาชนะทงเฮคนนี้ได้รึไง?


    "อ้อ นั่นแล่ะ..พอดีผมลืมไป ถ้าพี่ไม่มีอะไรแล้ว ผมขอตัว"


    หลัง จากปิดประตูเข้ามาในห้องนอน เจ้าของห้องก็ฟาดหัวฟาดหางเอากับหมอนกับเตียงไม่ยั้ง มือเล็กพลางเช็ดเข้าที่ปากหลายๆที ถึงแม้ว่ามันจะไม่สามารถเรียกจูบแรกของเขาคืนมาได้ก็ตาม

    ไหนๆก็เสียมันแล้ว..

    ขอแก้แค้นให้มันคุ้มกับที่เสียจูบแรกไปหน่อยก็แล้วกัน!


    ใน สายของวันรุ่งขึ้น รถเก๋งหรูคันเดิมแล่นเข้าสู่ตัวบ้านในเวลาสิบโมงเช้า ขณะที่ร่างสูงเจ้าของรถกำลังจะดับเครื่องยนต์ ประตูข้างรถอีกข้างก็ถูกกระชากออกก่อนที่เด็กหนุ่มตัวเล็กน่ารักในสายตาของ คิบอมจะก้าวขึ้นรถในทันที...

    "มัวชักช้าอะไรอยู่ล่ะ ออกรถสิ"

    "ผมคิดว่าจะเข้าไปทักทายคุณแม่ของทงเฮหน่อยน่ะ มันจะดูเป็นการเสียมารยาทถ้า.. "

    "แม่ฉันยังไม่ตื่น นายจะขึ้นไปปลุกแม่ฉันที่เตียงเพื่อเพียงจะบอกสวัสดีไหม? "


    คิบอมเลิกตาขึ้น

    "คุณแม่ทงเฮตื่นสายหรอวันนี้? "

    "แล้ว มันเรื่องอะไรของนาย..แม่ฉันก็แบบนี้ พอดีไม่มีงานต้องทำ แค่นั่งๆนอนๆ รวยไปวันๆ จะต้องตื่นเช้าทำไม..แล้วตกลงนายจะออกรถมั้ย? ถ้าไม่ฉันจะได้กลับขึ้นบ้าน"

    ร่างสูงอมยิ้มเล็กน้อยกับท่าทางน่าเอ็นดู(?)นั่น ก่อนจะสตาร์ทรถและหักพวงมาลัยเคลื่อนตัวออกจาตัวบ้าน...


    "เราจะไปไหนกัน? "

    "โรงพยาบาล"

    "ไปทำซากอะไรอีก"

    "ทงเฮลืมไปแล้วหรอ? เมื่อวานยังไม่ได้ตรวจอะไรเลยนะครับ...นอกจาก.. "


    "...ปาก.. "


    "หึ..ถ้างั้นนายก็น่าจะรู้แล้วว่าปากฉันน่ะแข็งแรงดี"

    "หรอครับ?...ผมไม่คิดอย่างนั้นนะ"

    "หมายความว่าไง?! "


    "คนไข้โกหกหมอไม่ได้หรอกนะครับ..."


    "อะไร?..นายหาว่าฉันโกหกรึไง? "

    คิบอมยิ้มกริ่มก่อนจะหักรถเข้าข้างถนน ร่างสูงหันตัวเข้าหาร่างเล็กตรงหน้าก่อนจะโน้มตัวเอามือท้าวกับกระจกขังอีกคนไว้ในอ้อมแขน..


    "ถ้าไม่เชื่อ….พิสูจน์อีกครั้งก็ได้นะ "

    "หยุดนะ นายจะทำบ้าอะไรน่ะ!? อื้อ!~"


    ยัง ไม่ทันจบประโยคดี ริมฝีปากใหญ่ก็ริบเสียงโวยวายนั่นเอาไว้ทั้งหมด ร่างสูงไม่ปล่อยให้เหลือช่องว่างเลยแม้แต่น้อย ลิ้นเกี่ยวกระหวัดตามคลอเคลียทุกตารางนิ้วบนริมฝีปากเล็กจนอีกคนทนไม่ไหว อ่อนระทวยไปกับสัมผัสที่ถูกมอบให้ ยอมเปิดรับลิ้นร้อนให้เข้ามาหาความหวานภายในตามใจชอบ..


    "เคสแบบ นี้ต้องรักษาด่วนเลยล่ะ ทั้งยังประหม่า ตื่นเต้นจนควบคุมไม่ได้ คงต้องรักษาแบบนี้ทุกวันจนกว่าจะชินนะครับ คุณคนไข้"ร่างสูงผละออกมาเล็กน้อย ย้ำว่าเพียงแค่เล็กน้อย เพราะสาบานได้ว่าขณะที่พูดประโยคข้างต้น ริมฝีปากหนาของอีกคนไม่มีตอนไหนที่ไม่สัมผัสโดนปากแดงเล็กเลยแม้แต่วินาที เดียว..

    "ฮึ้ย ปล่อยนะ! "ทงเฮได้ทีเผลอกะวาดวงฝ่ามือเต็มแรงแต่ก็ไม่ไวเท่าคุณหมอที่มองอาการคนไข้ทะลุปรุโปร่ง

    "ระวังนะครับ เดี๋ยวอาการมือชาจะกำเริบ"


    ทง เฮสะบัดตัวออกจากวงแขนนั่นก่อนหันหน้าหนีออกไปอีกทาง..เจ้าของใบหน้าคมยิ้ม กรุ่มกริ่มอย่างเด็กพอใจที่ได้ของที่อยากได้ขณะดูปฏิกิริยาของคนตัวเล็กก่อน ที่มือใหญ่จะเข้าเกียร์และหักรถเลี้ยวเข้าสู่ถนนใหญ่


    ………….
    ……………………..


    "อ๊ะ!? "

    เจ้าของใบหน้าขาวใสสะดุ้งเงยหน้าทันทีเมื่อโดนคนตรงหน้าจูบเร็วๆเข้าที่ปากโดยไม่ทันตั้งตัว..


    "คิ้วขมวดอีกแล้วนะครับ"

    "เห้อ..ก็กำลังคิดอยู่น่ะสิ.... "ร่างเล็กว่าพลางยกมือเล็กจัดเนคไทให้คนรัก..

    "คยูคิดว่าสองคนนั้นจะฆ่ากันก่อนแต่งมั้ย?"


    คนตัวสูงหลุดหัวเราะนิดนึงให้กับคำถามน่ารักนั่นพลางจับมือเล็กที่กำลังจัดเนคไทออก ก่อนจะยกขึ้นจูบแรงๆทีหนึ่งและไล้มือไปทีละนิ้ว

    "ผมไม่มั่นใจเรื่องทงเฮ แต่อย่างคิบอมน่ะต้องทงเฮคนเดียวเท่านั้นที่จะรับมืออยู่"

    "หมายความว่าไง?"

    "คน อย่างคิบอมที่วันๆสนใจแต่แผ่นเอ็กซเรย์คนไข้ จู่ๆก็เสนอตัวเป็นคนอยากดูตัวเพียงแค่เห็นรูปทงเฮเพียงครั้งเดียวน่ะ ซองมินคิดว่าไงล่ะ? "

    "...ไม่รู้สิ ปกติคนที่ผ่านๆมาเจอทงเฮครั้งเดียวและไม่เคยมาตอแยอีกเลย ฉันเลยไม่มั่นใจเท่าไรเหมือนกัน.."

    "เลิกคิดมากได้แล้ว คิบอมมันจัดการได้แน่นอนล่ะ"คยูฮยอนให้ความมั่นใจพลางโฉบตัวลงจูบที่มุมปากเล็ก

    "ฉันควรดีใจรึเปล่าที่ได้ยินแบบนั่นน่ะ? คนที่พูดถึงน่ะน้องชายฉันนะ"


    ร่าง สูงยิ้มมุมปากนิดนึงก่อนปิดปากคนช่างถามด้วยรสจูบที่ยากจะปฏิเสธ มือขาวเรียวสอดเข้าไปในกลุ่มผมสีเข้มของคนตรงหน้า ลิ้นเล็กจูบตอบร้อนแรง...จากความหอมหวานค่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อน เป็นเวลานานหลายนาทีกว่าคยูฮยอนจะยอมผละออกและกระซิบแนบติดริมฝีปาก...

    "ไปหาคิบอมมันที่โรงพยาบาลมั้ยล่ะ!? "

    .
    .


    …..
    …………………


    "อย่ามาตลก..ทำไมฉันต้องมาทุกวันด้วย? "

    เด็ก หนุ่มร่างเล็กยืนโวยวายอยู่หน้าโต๊ะทำงานที่เกลื่อนไปด้วยเอกสารมากมาย ด้านหลังห้อยแขวนแผ่นเอ็กซเรย์นับร้อยรอบผนัง...ทงเฮจ้องหน้าคนที่นั่งอยู่ หลังโต๊ะทำงานอย่างต้องการคำตอบหลังจากเสร็จจากการตรวจสุขภาพ..

    "เพื่อความต่อเนื่องและได้ผลในการตรวจสอบครับ"

    "คิดว่าหลอกเด็กแปดขวบรึไง? ตรวจสุขภาพบ้านใครเขาต้องมาตรวจทุกวันด้วยห๊ะ? "

    "มันแล้วแต่เคสนะ ผมบอกทงเฮไปแล้ว"

    "ฉันป่วยหนักใกล้ตายขนาดนั้นเลยรึไง? "

    "ก็เท่าที่ทงเฮเคยว่าไว้ ก็ใช่นะครับ"

    ร่างเล็กกำลังอ้าปากจะโต้กลับแต่แล้วก็ปิดปากพลางหันหน้าเบือนไปทางอื่น..


    ใจเย็น..

    อี ทงเฮ...

    ถ้านายยอมรับออกไปว่าไม่ได้ป่วยเท่ากับนายยอมแพ้ไอ้บ้านี่..


    ใช่..

    นายต้องไม่ยอมแพ้..


    ที่ไม่บอกออกไป..เพราะแค่ไม่อยากแพ้เท่านั้นล่ะ

    ไม่ใช่ว่าอยากเจอหน้านายทุกวันหรอกนะ!?

    ไอ้บ้า คิม คิบอม!



    "ถ้าวันนี้ไม่มีอะไรแล้ว ฉันกลับล่ะ"

    "เดี๋ยว ผมไปส่ง"ร่างสูงว่าพลางลุกขึ้นจากโต๊ะ ถอดเสื้อสูทกาวน์สีขาวออกวางไว้ที่พนักเก้าอี้..กำลังจะก้าวมาหาคนตัวเล็ก แต่ก็โดนห้ามซะก่อน

    "ไม่ต้อง ฉันหิว จะไปหาอะไรกินก่อนกลับ ไปล่ะ"

    "เดี๋ยวสิครับ"

    ไม่พูดเปล่า มือใหญ่เอื้อมไปจับมือเล็กไว้ก่อนจะก้าวมาแทบประชิดตัว


    "อะไรอีก?! "ทงเฮทำหน้าเบื่อหน่ายใส่ใบหน้าหล่อคมที่ก้มลงใกล้มากขึ้นเรื่อยๆอย่างไม่ใส่ใจ..

    "ยาก่อนอาหารครับ"


    สิ้น วลีสั้นๆนั้นคิบอมก้มลงประกบปากทันที ลิ้นร้อนถูกสอดเข้าปากเล็กอย่างรวดเร็ว เป็นจูบที่เรียกได้ว่าร้อนแรงตั้งแต่วินาทีแรกและทวีคูณมากขึ้นเรื่อยๆอย่าง ไม่มีที่สิ้นสุด ลิ้นเล็กเกี่ยวกระหวัดตอบรับรสจูบที่อีกคนมอบให้อย่างไม่ลดละอย่างคนไข้ที่ เชื่อฟังคุณหมอ ยอมกินยารสหวานหอมนั่นอย่างยินดี มือเล็กยกขึ้นโอบรอบคอของอีกคนเพื่อลิ้มรสได้ถนัดถนี่ยิ่งขึ้น...และหลังจาก ผ่านไปสิบกว่านาที ความร้อนแรงก็ค่อยๆผ่อนลงเหลือเป็นเพียงรสหวานหอมเหมือนกับลูกอมที่กำลัง ละลายในปากอย่างช้าๆ...คิบอมผละออกมาเล็กน้อยแต่ลิ้นร้อนก็ยังคงแทะเล็มตาม มุมปากแดงเล็กอย่างเอาแต่ใจอีกเกือบค่อนนาที..

    "ยาได้ผลเร็วเหมือนกันนะเนี่ย คงต้องให้บ่อยๆแล้วล่ะ"

    "หึ ฉันเป็นคนเรียนรู้อะไรไวต่างหากล่ะ ยานายน่ะ ฤทธิ์อ่อนหัดแบบนั้นทำอะไรฉันไม่ได้หรอก"


    ร่างสูงหัวเราะในลำคอก่อนจะประทับจูบแรงๆที่แก้มเนียนใสอีกครั้ง

    "แล้วพรุ่งนี้จะไปรับนะครับ"

    ร่างสูงปล่อยคนตัวเล็กที่รีบผละออกหันหลังเปิดประตูในทันที..


    แกร๊ก!


    "อ่าว!? ทงเฮ...มาทำอะไรที่นี่ล่ะ?! "พี่ชายหน้าหวานตาโตกลมป๊อกถามอย่างแปลกใจเมื่อน้องชายเปิดประตูที่เขากำลังจะเปิดเข้าไปพอดี

    "ผม..เอ่อ..ผมกำลังจะกลับแล้วล่ะ เจอกันที่บ้านนะพี่"ทงเฮยิ้มให้พี่ชายเล็กน้อยก่อนจะรีบมุ่งหน้าเดินและเลี้ยวลับหายไป..


    "คิบอม นี่นายทำอะไรน้องฉันอีกล่ะ!? "

    คิบอมถอนสายตาจากตรงที่คนน่ารักเพิ่งยืนเมื่อกี๊หันมาทางซองมินก่อนจะเลยผ่านไปเห็นสายตาที่รู้กันของคยูฮยอน


    ร่างสูงยิ้มเล็กน้อยก่อนเอ่ยตอบ..


    "แค่ให้ยาก่อนอาหารน่ะครับ"





    Fiction : Hot Doctor, Mean Patient #4 THE END

    Pairing : KibumXDonghae, KyuhyunXSungmin

    Rate : ประถม 6

    Author: Deumbeui

    Author’s note: "แต่ผมรักทงเฮนะ"

     

     

     

    "นี่ตื่นมาดูข่าวเช้ากับเขาด้วยหรอ? "

     

    ซอง มินที่ยืนอยู่ตรงชานบันไดจ้องไปที่น้องชายที่กำลังเปิดดูทีวียามเช้าไป เรื่อยก่อนจะหันไปมองนาฬิกาที่เพิ่งบ่งบอกว่าหกโมงเช้าเท่านั้นจึงหลุดปาก ถามอย่างไม่ทันตั้งตัว ทำเอาโดนเจ้าน้องชายค้อนตาเขียวใส่ทันที

     

    "เกิดอยากสืบทอดกิจการขึ้นมากระทันหันเลยมาดูแนวโน้มการตลาดรึ? "

     

    "พี่จะเลิกประชดได้รึยัง? "

     

    "อ้าว? ถ้างั้นทงเฮตื่นมาทำอะไรล่ะ? ปกติเล่นเกมส์ถึงตีห้าแล้วค่อยเข้านอนด้วยซ้ำ"

     

    "แล้วผมจะตื่นเช้าบ้างไม่ได้รึไงกัน?! "ทงเฮสะบัดเสียงอย่างหงุดหงิด ก่อนจะหันไปกระแทกปุ่มกับรีโมทเปลี่ยนช่องไม่ยั้ง

     

     

    ซอ งมินจ้องมองน้องตัวเองอย่างไม่เชื่อสายตาก่อนจะหันหลังเตรียมเดินเข้า ห้องน้ำไปอาบน้ำ ในหัวพลางหาเหตุผลที่ทำให้น้องชายตัวแสบของเขาตื่นเช้ามาดูข่าวทางทีวีอย่าง งุนงง

     

     

    เวลา ล่วงเลยไปเกือบแปดโมง ซองมินออกไปทำงานตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงที่แล้ว รายการทีวีเปลี่ยนจากข่าวเป็นการ์ตูนยามเช้าสำหรับเด็ก ทงเฮเอนตัวเลื้อยนอนลงกับโซฟานุ่ม มือคว้าแซนด์วิชอาหารเช้าเข้าปากพลางมองทีวีตรงหน้าไปเรื่อย...

     

    .

    .

     

     

    อีกสิบนาทีจะเก้าโมง ทงเฮกระแทกปุ่มเปลี่ยนช่องไปยังละครตอนเช้าอีกช่องหนึ่ง..

     

    .

    .

    .

     

    อีกสิบห้านาทีจะสิบโมง ละครตอนเช้ากำลังโฆษณา

     

    .

    .

    .

     

    อีกห้าน้าทีจะสิบเอ็ดโมง ละครตอนเช้าจบแล้ว

     

    .

    .

    .

     

     

    อีก ยี่สิบนาทีจะเที่ยง ทงเฮกระแทกรีโมทปิดทีวีทันที ก่อนจะยันตัวนั่งอย่างหงุดหงิด ตาโตสวยตวัดมองไปทางประตูบ้านรอบที่แปดล้าน ก่อนจะคว้าแซนด์วิชชิ้นที่สิบสามในจานขึ้นมากินก่อนจะสบถกับตัวเอง

     

    "ทำไมยังไม่มาสักทีวะ!! "

     

    "ฮึ้ย~! คอยดูนะ เจอเมื่อไร แม่จะกรี๊ดให้หลังคารถบินเลย"

     

     

     

    "ลูกทำอะไรอยู่น่ะ ทงเฮ?"เสียงของหญิงสูงอายุดังมาจากทางด้านหลังของบ้านทักทายลูกชายคนเล็กอย่างแปลกใจที่เห็นที่หน้าลูกชายก่อนเที่ยงในวันหยุดแบบนี้

     

    "แม่ มีใครโทรหาแม่รึเปล่า? "

     

    "หือ? "หญิงสาวทิ้งตัวนั่งลงข้างๆก่อนจะส่งเสียงเป็นคำถามออกไป

     

    "ก็..เอ่อ...ช่างมันเหอะ ไม่มีอะไรหรอกฮะ..."

     

    "ผมหิวแล้วเดี๋ยวผมไปหาอะไรกินก่อนนะ"ทงเฮตัดบทก่อนจะลุกขึ้นยืนเมื่อเห็นสีหน้างุนงงของผู้เป็นมารดา

     

     

    ช่างแม่งสิ

     

    จะมาไม่มา..ก็ไม่ใช่เรื่องของเรา..

     

     

    จะรอไปทำซากอะไร!?

     

     

     

    "แล้ววันนี้คิบอมไม่มารับลูกไปกินด้วยกันหรอลูก? "

     

     

     

    "หมอนั่นคงตายไปแล้วมั้งฮะ"

     

     

     

     

     

     

    เด็กหนุ่มกระแทกเท้าขึ้นบันไดเสียงดังไม่ยั้งก่อนกระชากประตูห้องตัวเองเปิดออกและปิดเสียงดังอย่างไม่กลัวว่าบ้านจะพัง

     

    "เชี่ยเอ้ย! นี่เราจะคิดถึงไอ้บ้านั่นทำไมวะ? "ทงเฮว่าพลางเขวี้ยงหมอนบนเตียงไปยังมุมห้องก่อนทิ้งตัวลงบนเตียง

     

    "ทำไมต้องหงุดหงิด? ทำไมต้องไม่พอใจ? มันจะมาหรือไม่มาแล้วจะทำไมวะเนี่ย โว้ยยยยยยย!!! "

     

     

     

    "และทำไมเราต้องคิดถึงยาก่อนอาหารนั่นด้วยนะ~!"

     

     

    ประโยคสุดท้ายถูกเอ่ยเสียงแผ่ว มือเรียวถูกยกขึ้นลูบไล้ริมฝีปากแดงระเรื่ออย่างไม่ทันรู้ตัว...

     

     

    "ฮึ้ย!? นี่เรานั่งเพ้ออะไรเนี่ย? ไปหาอะไรกินดีกว่า"ทงเฮสะบัดหัวไร้ความคิดฟุ้งซ่านออกไปให้หมด ก่อนจะคว้ากุญแจรถและลงไปชั้นล่างบึ่งรถออกจากบ้านอย่างรวดเร็ว

     

    .

    .

     

     

    "พี่ซองมิน!!!~~ "เสียง เล็กแหลมเอ่ยขึ้นพร้อมๆกับมือเล็กผลักประตูพรวดเข้าไปในห้องทำงานของพี่ชาย ทันทีที่มาถึงบริษัท ส่งผลให้เจอกับภาพบาดตาตรงหน้าโดยไม่ได้ตั้งใจ พี่ชายหน้าหวานกับแฟนหนุ่มหล่อที่กำลังโค้งตัวลงวางมือบนที่เท้าแขนของ เก้าอี้ขังซองมินอยู่ในอ้อมแขน หน้าของสองคนห่างกันไม่ถึงเสี้ยวเซ็น ปากแดงช้ำของซองมินบอกได้อย่างดีว่าเพิ่งผ่านกิจกรรมไปหมาดๆ แทนที่สองคนตรงหน้าจะผละออกจากกันแต่ซองมินกลับทำเพียงปรายตาหันมามองทงเฮ เพียงนิดก่อนจะเอ่ยเสียงธรรมดาแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

    "มีอะไรล่ะถึงบุกมาถึงนี่ได้? "

     

    "ผมหิว"เด็กหนุ่มตอบหน้าตายไม่สะทกสะท้านกับภาพตรงหน้า

     

    "อ้าว แล้ววันนี้คิบอมไม่ได้พาออกไปหรอ? "

     

     

    คนตัวเล็กขมวดคิ้วฉับทันที

     

    ก็ถ้ารู้ จะมายืนขัดจังหวะชวนไปทานข้าวรึไงล่ะ!!!

     

     

    "ไอหมอนั่นจะไปตายที่ไหนก็ช่าง ตกลงพี่จะไปกินไหม ไม่งั้นผมจะได้ไปกินคนเดียว"

     

    "คยูจะไปไหม? ยังไม่ได้กินข้าวไม่ใช่หรอ? "ซองมินหันไปถามคนรักเสียงหวาน

     

    "ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวบ่ายนี้นัดลูกค้าไว้จะไปกินอาหารกลางวัน ซองมินไปกินกับทงเฮเถอะ"ชายหนุ่มตอบเสียงนุ่มพลางยกมือขึ้นเกลี่ยผมสีดำสนิทของคนรักก่อนจะโฉบตัวลงจูบแรงๆที่ปากหนึ่งที

     

    "งั้นผมไปก่อนนะ ทานให้อร่อยนะครับ"

     

    คยูฮยอนหันหลังกลับเดินมาทางประตู ยิ้มหล่อร้ายให้ทงเฮหนึ่งทีก่อนออกจากห้องไป

     

     

    ซองมินยิ้มให้น้องชายคนเล็กที่ทำหน้าเอือมระอาเต็มทนกับบทเลิฟซีนที่เห็นจนชินชาก่อนจะถามเสียงหวาน

     

    "แล้วเราจะไปไหนกันดีล่ะ? "

     

     

    .

    .

     

    .

     

     

     

    เมื่อถึงร้านอาหาร ทงเฮก็ทำการสั่งเอาแทบทุกรายการอาหารในเมนูหนึ่งหน้าจนพนักงานจดแทบไม่ทันทำเอาซองมินต้องเอ่ยขัดขึ้นมาเสียก่อน

     

    "เอาแค่นี้ก่อนละกันครับ"

     

    พนักงานสาวพยักหน้ารับก่อนจะเดินออกไปจากโต๊ะ

     

     

    "อะไรอะ ผมยังสั่งไม่เสร็จเลยนะ"

     

    "นายแทบจะสั่งทุกเมนูในร้านแล้วนะ กะจะกินจนท้องแตกรึไง? ทำยังกับคนอกหัก"

     

    "ผมไม่ได้อกหัก! "

     

    ทงเฮสวนทันควันและก่อนจะได้พูดอะไรมากกว่านั้นก็มีเสียงแทรกจากทางด้านหลังดึงความสนใจไปเสียก่อน

     

     

    "ยินดีต้อนรับค่ะ กี่ท่านคะ? "

     

    "สองท่านครับ"

     

     

    เด็กหนุ่มที่กำลังอารมณ์ขึ้นหันตามเสียงที่คุ้นเคยและได้พบกับคนที่เขารอเกือบครึ่งเช้าในวันนี้...

     

    ...กับใครอีกคน

     

     

    "เชิญทางนี้ค่ะ"

     

    พนักงาน สาวนำทางไปยังอีกโต๊ะที่ห่างจากโต๊ะของทงเฮไปไม่ไกลนัก แต่เพราะมีพุ่มไม้ที่กั้นกันระหว่างโต๊ะทำให้คิบอมมองไม่เห็นว่าทงเฮนั่ง อยู่ห่างจากตนไม่ถึงหนึ่งศอก!

     

     

    "ที่นี่น่ะหรอ? ที่ว่าเคยจะพามา"

     

    "ใช่ครับ ถ้าผมได้พาพี่มาที่นี่ก่อนล่ะก็ คงได้ตัดหน้าขอคบพี่ก่อนพี่ซีวอนไปแล้วล่ะ"

     

    "ขอตอนนี้ก็ได้ เผื่อพี่จะตอบตกลงนะ"หนุ่มหน้าหวานที่นั่งตรงข้ามยิ้มหวานให้

     

     

    คิบอมเห็นดังนั้นก็หัวเราะเล็กน้อยก่อนจะก้มหน้าเอานิ้วชี้ไถปลายจมูกแก้เขิน

     

     

    ขณะ นั้นพนักงานสาวมาเสิร์ฟเป็ดปักกิ่งที่โต๊ะของทงเฮพอดี..นาทีที่จานเป็ดนั่น แตะพื้นโต๊ะ เด็กหนุ่มก็คว้าส้อมปักเข้ากลางตัวเป็ดทันทีก่อนจะลงมือหั่นอย่างไม่ยั้ง ซองมินเห็นอาการดังนั้นก็ได้แต่นั่งนิ่งมองน้องชายตัวเองตักเอาจ้วงเอาทุก อย่างที่ขวางหน้า อาหารค่อยๆทยอยมาเรื่อยๆ และทงเฮก็ฟาดมันไม่ยั้ง จนทุกอย่างบนโต๊ะอาหารไม่เหลืออะไรสักเศษเสี้ยว เมื่อเสร็จเจ้าตัวก็ดื่มน้ำรวดเดียวหมดแก้วและวางลงกระทบโต๊ะอย่างแรง

     

    "ไง? อิ่มรึยัง? "

     

    "ผมจะกลับบ้าน"

     

    "งั้นเดี๋ยวพี่ไปจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์เลยละกัน จะได้ไม่ต้องรอเรียกพนักงาน"ซองมินว่าดังนั้นก่อนจะลุกขึ้นและเดินไปทางด้านหน้าร้าน

     

    ร่างเล็กปรายตาไปทางคิบอมที่ยังไม่รู้สึกนิดว่าทงเฮนั่งอยู่ในร้านนี้

     

     

    นายมันก็เหมือนคนอื่นๆนั่นแล่ะ

     

    ไอ้แก้มแตกหน้าหม้อเอ้ย!

     

     

    "พี่ซองมิน! สั่งเป็ดปักกิ่งกลับบ้านด้วยนะ ผมอยากกินตอนเย็น"จู่ๆ ทงเฮก็ลุกขึ้นตะโกนข้ามร้านบอกพี่ชายที่กำลังเช็คบิล เสียงที่ดังไม่เบานักดึงความสนใจให้กับชายหนุ่มที่ห่างออกไปไม่ไกลที่กำลัง ตักอาหารเข้าปากได้ไม่ยาก

     

    คิบอมเงยหน้ามองก่อนจะสบตากับร่างเล็กที่มองเขาเพียงแว๊บก่อนจะสะบัดหน้าหันไปทางหน้าร้านและก้าวเดินออกไปอย่างรวดเร็ว

     

    "ผมไปรอข้างนอกนะ"เด็กหนุ่มว่าแค่นั้นกับพี่ชายก่อนจะเดินออกจากร้านไปขึ้นรถ

     

     

    ทงเฮนั่งอยู่ในนั้นตลอดที่รอเป็ดปักกิ่งที่สั่งกลับบ้าน

     

    แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าคิบอมจะออกมา

     

     

     

    เมื่อตัวรถถึงบ้าน ลูกชายคนเล็กก็มุ่งหน้าขึ้นห้องโดยไม่ทักทายใครในบ้านเลยสักคน

     

    .

    .

    .

     

     

     

    ใน สายของอีกวัน รถคันหรูเข้าจอดเทียบตัวบ้านตระกูลอี เจ้าของรถรีบลงจากรถอย่างรีบร้อนก่อนจะสาวเท้าเข้าตัวบ้านและถามหาคนที่ ต้องการพบทันที

     

     

    "ซองมิน ทงเฮล่ะ? "

     

    "ฉันควรจะบอกดีไหมนะ? "ซองมินที่วันนี้หยุดงานอยู่บ้านว่าเสียงธรรมดา มือพลางกดเปลี่ยนช่องทีวีไปเรื่อย

     

    "โธ่ ไอ้คยูก็เล่าให้ฟังไปแล้วไม่ใช่หรอ? "

     

    "แล้วทำไมนายไม่บอกน้องฉันก่อนล่ะ? มันนั่งรอแต่เช้าเลยนะเมื่อวานน่ะ"

     

    "รอ? ทงเฮรอผมหรอ? "

     

    "นายจะรีบพูดอะไรก็รีบไปพูดซะ มันอยู่ข้างบนห้องโน่น"

     

     

    ร่างสูงได้ยินดังนั้นก็แทบจะบินขึ้นชั้นบนทันที...

     

    เมื่อ ขายาวแตะขั้นสุดท้ายของบันได หูก็พลันได้ยินเสียงเกมส์คอมพิวเตอร์ดังสนั่นมาจากห้องที่สองทางด้านซ้ายมือ คิบอมเดินไปถึงหน้าห้องก็พบว่าประตูไม่สนิท..ร่างสูงจึงถือวิสาสะเข้าไป ทันที..

     

     

    "พี่ซองมิน ผมบอกแล้วไงว่าวันนี้ห้ามเข้ามา!"ร่างบางตะโกนบอกทั้งๆที่หน้ายังไม่ละจากคอมพิวเตอร์

     

     

    "ผมไม่ใช่ซองมิน งั้นก็เข้ามาได้ใช่ไหมครับ? "

     

     

    ทงเฮกดพอชเกมส์ทันทีก่อนสะบัดหน้าหันมามอง

     

     

     

    "สำหรับนายน่ะ ไปตายซะ! "

     

     

    คิบอมก้มหน้าลงก่อนหลุดหัวเราะเล็กน้อย

     

     

    "วันนี้ผมมารับไปตรวจครับ"

     

    "ไม่ตรวจ ฉันจะตายก็ช่างมัน!"ทงเฮฉุนกึกกับท่าทีไม่เดือดไม่ร้อนนั่น ก่อนจะตอบปฏิเสธฉะฉานและหันไปสนใจหน้าคอมพิวเตอร์ต่อ

     

     

    "งั้นก็ไปกินข้าว"

     

    "ฉันไม่หิว! "

     

     

    "โอเค ผมยอมแพ้แล้ว ผมแค่จะมาอธิบายให้ฟัง"

     

    "ฉันไม่อยากฟัง! "

     

     

     

     

    "แต่ผมรักทงเฮนะ"

     

    "……"

     

     

    ร่าง เล็กพูดไม่ออก มือที่จับเม้าส์ค้างนิ่ง และทงเฮคงจะตอบโต้อะไรออกไปได้บ้างถ้าคิบอมเพียงแค่พูดประโยคนั้นอย่างเดียว ไม่ใช่มากอดเขาทางด้านหลังอยู่แบบนี้!

     

     

    ร่างเล็กลุกขึ้นก่อนหมุนตัวกลับมาผลักร่างสูงออก

     

    "ออกไป ฉันจะเล่นเกมส์"

     

     

    "ฮีชอล เขาเป็นแฟนพี่ชายผม ผมยอมรับว่าเคยแอบปลื้มเขา และเป็นคนแรกที่คิดจะจีบ..แต่ก็รู้ว่าเป็นไปไม่ได้..เขาแค่กลับมาจากเมือง นอก ผมเลยพาเขาไปกินข้าว ไม่ได้คิดจะเบี้ยวเลยนะครับ"

     

    "ใครอยากรู้!!? "

     

     

    คิบอมยิ้มกว้างก่อนจะเอ่ยตอบ

     

    "ผมก็แค่อยากบอกให้ว่าที่ภรรยาผมรู้เท่านั้นเอง"

     

     

    "ฉันไม่มีว่าที่สามี"

     

    ร่างเล็กว่าพลางสะบัดหน้าหนีไปอีกทาง..

     

     

    ให้ตายเหอะ

     

    ทำไมต้องมาอ่อนแอต่อหน้าไอ้หมอนี่ด้วยนะ!?

     

    ทำไมกัน!?

     

     

    ทำไมต้องแพ้?

     

     

    ทำไมต้องชอบมันด้วย!?

     

     

    ร่างสูงยังคงยิ้มและเดินก้าวเข้ามาหา คิบอมเอื้อมไปจับมือเล็กและดึงคนตรงหน้าเข้าหาตัว

     

    "งั้นเป็นสามีให้เลยก็ได้นะครับ"

     

     

    "ไม่ไปขอคนที่นายคิดจะจีบนั่นล่ะ!? "

     

    ทงเฮไม่ยักสะบัดมือออก ร่างเล็กทำเพียงแค่เงยหน้ามองคนตัวโตตรงหน้าเหมือนคาดหวังคำตอบอยู่ในที..

     

     

    "ก็นั่นคือคนที่เคยคิดจะจีบ ไม่ใช่คนที่ผมคิดจะแต่งงานด้วยนี่น่า"

     

     

    ร่าง สูงยิ้มกว้างขึ้นไปอีก เมื่อเห็นสีหน้าระเรื่อขึ้นของคนน่ารัก ทำเอาอดใจไม่ไหวยกมือที่ว่างอีกข้างโอบเอวร่างเล็กให้แนบชิดขึ้นอีก..

     

     

    "ทงเฮอยากแต่งวันไหนล่ะครับ? "

     

     

     

    "พรุ่งนี้"

     

     

    ครา วนี้คิบอมระเบิดหัวเราะอย่างไม่เกรงใจทันทีเมื่อได้ยินคำตอบแสนน่ารักนั่น ก่อนจะก้มลงฉกความหอมที่แก้มนุ่มหนึ่งทีและเอาคางเกยบนหัวของร่างเล็กพร้อม กระชับอ้อมกอดให้แน่นยิ่งขึ้น

     

     

    "ตกลงครับ"

     

    ทงเฮไม่ขัดขืนใดๆ แถมยังเต็มใจอยู่ในอ้อมกอดและเอาหน้าซุกอกกว้างนั่นอีกต่างหาก

     

     

    "แล้วจะไปกินได้รึยัง? ฉันหิวแล้ว"

     

    คิบอมผละออกมาก่อนจะจูบลงที่หน้าผากแผ่วเบาหนึ่งทีและจูงมือคนตัวเล็กให้เดินตาม...แต่แล้วก็ต้องชะงักเมื่อคนด้านหลังไม่เดินตามมา

     

     

    "อะไรครับ? "

     

     

    ทงเฮเงยหน้าและก้มหน้าลงก่อนจะอึกอักเล็กน้อย พวงแก้มเปลี่ยนสีแดงขึ้นอีกเมื่อพูดประโยคต่อมา

     

     

     

     

    "ยาก่อนอาหารล่ะ? "

     

     

     

     

     

    คิบอมหลุดขำเสียงดังอีกครั้ง ทำเอาทงเฮกำลังจะอ้าปากต่อว่า แต่ก็โดนคนตรงหน้าริบริมฝีปากเอาไว้ซะก่อน

     

     

    จูบของไอตานี่มันจะไม่เหมือนกันเลยสักครั้งใช่ไหม!?

     

    เดี๋ยวก็หวานจนแทบจะล้มทั้งยืน….

     

    เดี๋ยวก็ร้อนแรงจนริมฝีปากแทบหลอมละลาย….

     

    เดี๋ยวก็นุ่มนวลจนอดโอนอ่อนตามไม่ไหว...

     

     

    แต่ยังไง….

     

     

    ก็ชอบอยู่ดีนี่นะ

     

     

    .

    .

     

     

    หลัง จากผ่านไปนานเกือบสิบนาที ร่างสูงจึงยอมผละออก ทงเฮหายใจรัวเร็ว ริมฝีปากแดงช้ำสีระเรื่อเย้ายวนให้คิบอมต้องก้มลงไปดูดซับความหวานตามรอบริม ฝีปากอีกครั้ง

     

     

    "อื้อ คิบอม หิวแล้วนะ"ร่างเล็กประท้วงทั้งๆที่ยังยอมเงยหน้าให้อีกคนเอาแต่ใจไม่ยอมหยุดสักที

     

    จนอีกเกือบค่อนนาทีคิบอมถึงยอมผละออกอย่างจริงจัง แต่ไม่วายกระซิบข้างหูทำเอาคนอีกคนเขินจนหูแดงทันที

     

     

     

    "กินข้าวเสร็จ อย่าลืมเตือนผมให้ยาหลังอาหารและก่อนนอนด้วยนะครับ ทงเฮ"

     

     

     

     

     2BC


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×