ความรักที่ปราศจากเครื่องช่วยหายใจ - นิยาย ความรักที่ปราศจากเครื่องช่วยหายใจ : Dek-D.com - Writer
×

    ความรักที่ปราศจากเครื่องช่วยหายใจ

    เรื่องราวความรักของคามินกับน้ำมนต์กว่าจะมารักกันได้จะต้องผ่านอะไรมาบ้าง ชายหนุ่มอายุ 30 กับหญิงสาวอายุ 21 จะมารักกันได้ยังต้องติดตามต่อไป

    ผู้เข้าชมรวม

    437

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    437

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 65 / 10:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

    พระเอก 
    --------------------------------------------------------------------------------------------


                   ชายหนุ่มหล่อ คม เข้ม สุขุม เป็นมหาเศรษฐีนักธุรกิจระดับโลกไม่มีใครที่ไม่รู้จักเค้า สาว ๆ ก็ต่างหมายปองเพราะด้วยอำนาจบารมีจะทำให้เธอดูดีมีหน้ามีตาในสังคมโดยที่เธอไม่อายใคร เค้าคือ นาย คามิน จักรเกียรติเจริญสกุลกิจ (คามิน) อายุ 30 ปี นิสัยน่าเกรงขาม มีแต่คนเคารพนับถือ เพราะธุรกิจที่เค้าทำดังไกลทั่วโลก ธุรกิจของเค้ามีทั้ง ส่งออกรถยนต์ ส่งออกเพชร ส่งออกน้ำมัน และธุรกิจที่เป็นสีเทา คือคาสิโน ผับ ทั้งหมดนี้เป็นของตระกูลจักรเกียรติเจริญสกุลกิจ เค้ามีน้องชายและน้องสาว น้องชายชื่อ คิมหันต์ จักรเกียรติเจริญสกุลกิจ และน้องสาวสุดท้อง ชื่อ แคทธิเซีย จักรเกียรติเจริญสกุลกิจ เค้ามีพร้อมทุกอย่างแต่ที่เค้าไม่มีคือเรื่อง หัวใจ ยอมรับว่าเค้านั้นสายตาของหลายคนอาจจะมองว่าเค้าเป็นคาสโนว่าตัวพ่อ แต่จริง ๆ แล้วเค้าไม่เคยรักใครจริงจังเลยสักคนเดียวเหมือนหัวใจของเค้าสั่งให้รอใครสักคน หัวใจของเค้าว่างเปล่าเพราะเค้าคิดเสมอว่าผู้หญิงที่เข้ามาหาเค้าก็แค่ต้องการเงินและสิ่งที่ครอบครัวของเค้ามีก็เท่านั้น ไม่มีใครอยากได้หัวใจของผู้ชายคนนี้จริง ๆ สักคน " พี่จะรอคนที่เค้าอยากมีพี่ในชีวิตจริง ๆ และพี่อยากอยู่ไปกับเค้าตลอดไม่ใช่แค่คนที่อยากได้สมบัติของพี่ " ชายหนุ่มเคยพูดเอาไว้กับน้อง ๆ ของเค้า 

    .........................................................................................................................................................................................................................................................

    นางเอก



              หญิงสาว อายุ 21 ปี เธอชื่อ นางสาวน้ำมนต์ มีสุข (น้ำมนต์) ญาติคนสนิทพี่น้องของฉันเรียกฉันว่า มนต์ คนที่เธอไม่สนิทเรีนกเธอว่า น้ำ เพราะเธอไม่ชอบให้ใครเรียกเธอว่า มนต์ ถ้าไม่สนิทจริง ๆ เธอมีนิสัยกล้าได้ กล้าเสีย รักอิสระ ออกไปในทางหัวดื้อ อดทน มีความทะเยอทะยานสูง เธอต้องดูแลหาเงินตั้งแต่อายุ 15 ปี เพื่อเรียกดูครอบครัว ครอบครัวของเธอมีฐานะยากจน เธอมีน้องสาวชื่อ น้ำริน เธอรักครอบครัวของเธอมากและเธอต้องเสียคน ๆ หนึ่งไป ชีวิตของเธอจะเป็นอย่างไร ติมตามกันต่อไปในเนื้อเรื่องนะคะ



    .......................................................................................................................................
     ปล. ขออนุญาตเจ้าของภาพ เนื้อหาในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรูปภาพหรือใครทั้งสิ้น เนื้อหาเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเพียงเท่านั้นและรูปเป็นเพียงเสริมสร้างจินตนาการให้ผู้อ่านจิ้น ฟินเฟอร์เพียงเท่านั้น

     ติดตามอ่านนิยาเรื่องแรกของเราด้วยนะคะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ หากมีีความผิดพลาดประการใดในคำหรือการใช้คำต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

    นามปากกา
    ฉันยังหายใจ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น