ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♔QUINTON PARK [YAOI]┃รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : ♕ Detail

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 223
      0
      8 มิ.ย. 59


    *อ่านตรงนี้ก่อนนะคะ พลีส 
    มาทำความรู้จักกันก่อนค่ะที่รัก
    ผู้เขียนมีนามแฝงว่า 'เดมป์' ค่ะ
    อืม...หลายๆคนอาจจะเพิ่งเคยเห็นหน้าเห็นตา
    ซึ่งไม่แปลกค่ะเพราะเดมป์เพิ่งจะสมัครใหม่มาไม่นานนี้เอง (หัวเราะ)
    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เดมป์ภูมิใจนำเสนอมาก
    ต่อจากนี้ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :)
    ปล.เดมป์ชอบสีขาว-แดง-ดำค่ะ... #บอกทำไม(...)
    ปล๒. *กรุณาอ่านดีเทลให้จบก่อนกรอกใบสมัคร




    Description♔

         เมื่อ 'อินศรณ์' จำเป็นต้องหาเงินมารักษาน้องสาวผู้กำลังทุกข์ทรมานด้วยโรคร้าย เขาจึงตัดสินใจสมัครงานที่ 'ควินตันพาร์ค' สวนสนุกแห่งยุคซึ่งได้ชื่อว่าเป็น 'สุดยอดสวนสนุกอันดับหนึ่งที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์'

    About

    ฉากหน้า :
         'ควินตันพาร์ค' สวนสนุกสุดอลังการ ตั้งอยู่ ณ ประเทศใดประเทศหนึ่งแถบยุโรป ด้วยเครื่องเล่นที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์ ความกว้างใหญ่ของพื้นที่ บรรยากาศราวกับโลกแห่งจินตนาการ อีเว้นท์น่าสนุกมากมาย รวมถึงหน้าตาอันดีงาม---แค่ก หมายถึงการบริการที่ดีของพนักงานในสวนสนุก ทำให้สวนสนุกแห่งนี้ก้าวขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของโลกได้อย่างง่ายดาย

    ฉากหลัง :
         'ควินตันพาร์ค' เป็นสถานที่ที่มีไว้เก็บรวบรวม 'ค่าอารมณ์' ของมนุษย์ หรือถ้าจะพูดให้ถูกต้อง...พนักงานของควินตันพาร์ค 'เกือบ' ทุกคนไม่ใช่มนุษย์ และจำเป็นต้อง 'กิน' อารมณ์ของมนุษย์เป็นอาหาร เพื่อที่จะสามารถอยู่บนโลกมนุษย์ได้อย่างกลมกลืน
         แน่นอนว่าควินตันพาร์คไม่ได้ตั้งขึ้นมาเพื่อเหตุผลแค่นี้ ควินตันพาร์คนั้นมีงานหลากหลายเกินกว่าจะกล่าวหมด ถ้ายกตัวอย่างก็อาจจะเป็น 'การช่วยเหลือมนุษย์' , 'กำจัดดรัมม์*' และอื่นๆ (ที่ไม่สามารถบอกได้เนื่องจากเป็นการสปอยล์เนื้อเรื่อง(...))

    สวนสนุกมีทั้งหมด 4 โซน
    - Normal Zone
    - Dark Zone
    - Fairy tale Zone
    - Adventure Zone
    - นอร์มอลโซน นั้นเหมือนกับสวนสนุกทั่วไป เหมาะสำหรับมนุษย์ทุกเพศทุกวัย เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ใช้สัญลักษณ์รูป 'หัวใจ'
    - ดาร์กโซน เป็นสวนสนุกโทนมืด เต็มไปด้วยเครื่องเล่นน่าสะพรึงกลัวและ SM (?) ไม่เหมาะสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เปิดบริการตั้งแต่ 19 : 00 ถึง 04 : 00 ใช้สัญลักษณ์รูป 'โพดำ'
    - แฟรี่เทลโซน เป็นสวนสนุกโทนพาสเทล มีความมุ้งมิ้งสูง เหมาะกับหรับเด็กๆ เปิดบริการตั้งแต่ 06 : 00 ถึง 17 : 00 ใช้สัญลักษณ์ 'ดอกจิก'
    - แอดแวนเจอร์โซน เป็นสวนสนุกเน้นการผจญภัย มีด่านอุปสรรคต่างๆที่เต็มไปด้วยความยากลำบากและสนุกสนาน เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ใช้สัญลักษณ์รูป 'ข้าวหลามตัด'

    *ศัตรูของสวนสนุก 
    ดรัมม์ - สิ่งที่คล้ายๆกับฝันร้าย , มันจะทำให้มนุษย์เกิดความสิ้นหวัง ซึมเศร้า ไม่มีเป้าหมายในชีวิต ฯลฯ

    โค้ดเนมของบุคลากรในสวนสนุก
    น่าแปลกไม่น้อยที่สวนสนุกแห่งนี้มักนิยมเรียก 'โค้ดเนม' มากกว่าชื่อจริงๆ
    พนักงานทุกคนจะมีโค้ดเนมเป็นของตัวเอง ยกเว้นพนักงานใหม่ที่ต้องทำผลงานอย่างน้อย 1 อย่างก่อน ถึงจะสามารถมีโค้ดเนมได้

    ระดับของพนักงานในสวนสนุก
    ในสวนสนุกแห่งนี้ก็เหมือนกับบริษัททั่วไป(?) ที่มีการแบ่งระดับหน้าที่ในการงาน
    ผู้มีอำนาจสูงสุดในควินตันพาร์คคือ 'คิง' คิงเป็นโค้ดเนมของบุรุษผู้หนึ่งอันมีความสามารถในการหายหัว(...) มักปรากฎตัวพร้อมกับหน้ากากและไม้เท้า เขาเป็นบุคคลซึ่งทั้งสวนสนุกลงความเห็นว่าน่าหมั่นไส้และอันตรายที่สุด 
    รองลงมาคือพนักงานระดับS หรือถ้าเรียกตามโลกมนุษย์คือผู้บริหารของสวนสนุกนั่นเอง พวกเขามีทั้งหมด 8 คน แต่ละโซนจะมีผู้บริหารดูแลอยู่ ( 1 โซน : 2 ผู้บริหาร )
    ถัดลงมาคือพนักงานระดับA
    ไล่ลงมาเรื่อยๆ B - C - D ตามลำดับ
    ระดับต่ำสุกคือพนักงานระดับE ซึ่งก็คือพนักงานใหม่นั่นเอง - *พนักงานระดับ E ยังไม่สามารถมีโค้ดเนมได้
    *ในตัวของพนักงานจะฝังชิพบางอย่างลงไปทุกคน ทำให้พนักงานไม่สามารถแพร่งพรายความลับของสวนสนุกใดๆได้

    ระบบบัดดี้ , สายรหัส
    ในสวนสนุกนี้มีการจับบัดดี้และมีสายรหัสในหมู่พนักงาน เพื่อให้ช่วยกันตามล้างตามเช็ดเก็บกวาดงานต่างๆ(...)

    การแต่งกาย
    สวนสนุกไม่เคร่งเรื่องการแต่งกายนัก แต่พนักงานบางคนอาจจะมีการเติมแต่งชุดให้เข้ากับสัญชาติบ้าง (เช่นสัญญาติญี่ปุ่นก็ใส่เครื่องแต่งกายที่มีการผสมผสานกับชุดยูคาตะ)

    *บท

    พนักงานสวนสนุก [ ? อัตรา ]
    - เดมป์จะเป็นคนจัดระดับให้เองค่ะ ไม่ต้องระบุมานะคะว่าอยากจะอยู่ระดับไหน แน่นอนว่าพนักงานระดับS(ผู้บริหาร) เดมป์ก็จะคัดเลือกจากใบสมัครค่ะ :D
    - ใครจะระบุว่าเป็นพนักงานต้อนรับ พนักงานรักษาความปลอดภัย พนักงานทำความสะอาด พนักงานขัดส้วม พนักงานแงะสิวเสี้ยน ฯลฯ ก็สามารถระบุมาได้นะคะ (แต่อาจจะมีการปรับเปลี่ยนบ้าง) ส่วนใครจะไม่ระบุก็ได้เช่นกันค่ะ เดมป์เลือกให้เอง :3
    มาสคอตสวนสนุก [ 4 อัตรา ]
    - ทุกคนเคยไปดิสนีย์แลนด์หรือเปล่าคะ...เจ้ามิกกี้เมาส์ที่คอยโบกมือ คอยถ่ายรูปกับคุณ นั่นแหละค่ะ คือมาสคอต
    <<< แบบนี้
    คือจะเป็นคนที่สวมชุดตัวการ์ตูนหรือสัตว์น่ารักๆ(?)เดินไปเดินมาทั่วสวนสนุกค่ะ มาสคอตจะมีพลังและหน้าที่ต่างจากพนักงานนิดหน่อยค่ะ นิดหน่อยจริงๆ(?) บทนี้รับจากความสร้างสรรค์ล้วนๆค่ะ รับ 4 ตัว ประจำที่อยู่ตัวละโซน
    ตัวร้าย [ 3 อัตรา ]
    - เป็นพวกที่คอยควบคุมดรัมม์ค่ะ ได้ออกช้านิดนึง แต่เด่นอยู่นะคะ...มั้ง
    ตัวประกอบ [ ไม่จำกัดอัตรา ]
    - ตัวประกอบจริงๆค่ะ....(?)





    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×