ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [RP] Demon's Alliance

    ลำดับตอนที่ #10 : - H A L L

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 161
      0
      11 ก.ค. 60




    ห้องโถงกว้างที่มีไว้จัดงานเลี้ยง หรือการประชุมของเหล่าพันธมิตรปีศาจที่ไม่ว่าจะมีงาน
    กี่ครั้งห้องโถงแห่งนี้ก็จะเต็มไปด้วยเหล่าปีศาจมากมายจากทั่วทุกสารทิศ แต่ว่านั้นก็เป็น
    แค่เรื่องที่เคยเกิดขึ้นเมื่อสมัยที่ราชาองค์ก่อนยังมีชีวิตอยู่

    Chapter 1 – The Demon Party

     

    Ouroboros

                    “ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่งานเลี้ยงที่ปราสาทวัลฮัลลา ปราสาทของเหล่าพันธมิตรปีศาจเสียงทุ้มต่ำเสียงหนึ่งดังออกมาจากร่างของชายหนุ่มผมสีเงินที่เดินออกมาจากบันไดก่อนจะคลี่ยิ้มออกมาอย่างไม่เต็มใจสักเท่าไหร่ นัยน์ตาสีมรกตของเขามองไปยังแขกที่มาร่วมงานเลี้ยงอย่างพินิจ

                    นามของข้าคือ อุโรโบรอส เป็นที่ปรึกษาของท่านราชาปีศาจ ยินดีที่ได้พบ... อุโรโบรอสกล่าวแนะนำตัวเองขึ้นด้วยน้ำเสียงสุภาพก่อนจะโค้งตัวให้กับแขกที่มาในงานเล็กน้อย ก่อนที่ดวงตาสีมรกตนั้นจะมองมาที่กลุ่มของพวกคุณเล็กน้อย และดูเหมือนว่าที่นี่...จะมีเหล่าปีศาจที่ไม่คุ้นหน้าคุ้นตาอยู่ด้วยสินะ

                    เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงทุ้มต่ำก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆก้าวเท้าเข้ามาหาร่างของพวกคุณ นัยน์ตาสีมรกตของเขาเพ่งเล็งมาที่ร่างของกลุ่มปีศาจที่เขาไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน

                    “พวกเจ้า...มีนามว่าอะไรกันบ้างอย่างนั้นหรือ เสียงทุ้มต่ำของอุโรโบรอสเอ่ยขึ้นมา ก่อนที่เขาจะผายมือสีขาวสีที่มีเล็บแหลม และผิวที่ขาวซีดของเขานั้นกลับมีเกล็ดของงูปรากฏขึ้นมาเล็กน้อยไปที่โต๊ะที่เต็มไปด้วยอาหาร พวกเจ้าเชิญไปรับประทานอาหารก่อนเถอะ เดี๋ยวสักพักท่านราชาปีศาจก็คงจะเดินทางมาถึงแล้วล่ะ...

    เมื่ออุโรโบรอสเอ่ยจบเขาก็หันไปมองเหล่าปีศาจรอบๆที่เริ่มหันมามองที่เขากันแล้ว เขาจึงคลี่ยิ้มไปให้กับพวกคุณก่อนที่อุโรโบรอสจะเอ่ยขึ้นอีกครั้งด้วยน้ำเสียงทุ้มต่ำตามเคย

    พวกเจ้ามีอะไรจะถามข้าหรือเปล่า? หน้าของพวกเจ้ามันเหมือนกับว่าจะมีคำถามอยู่เต็มไปหมดเลยนะ...

    Part 2

       

      

    [ เลือกคุยกับเหล่าพันธมิตรทั้ง 7 หนึ่งคน ]


    (c)                 Chess theme
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×