คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ไปโลก sao
สวัสดีครับผมชื่อ กิล อายุ18ปี ชีวิตประจำวันของผมก็เหมือนคนปกติทั่วไป แต่มีสิ่งนึงที่ไม่ปกติคือ ผมตื่นขึ้นมาที่ไหนก็ไม่รู้ แถมยังมีตาแก่ยืนมองผมด้วยสายตา ที่ดูเหมือนจะโมโหอยู่
" ไอหนุ่มข้าอายุแค่ 25 ปี "
หืม หน้าไม่เหมือนคนอายุ 25 ปีเลย สงสัยแก่จนลืมอายุตัวเอง
" นี่ตาแก่ ที่นี้ที่ไหนอ่ะ " กิล
" หยุดเรียกข้าว่าตาแก่ได้แล้วข้าอายุแค่ 25 ปี เฮ้อข้าเมื่อยแล้ว ข้าจะส่งข้อมูลทั้งหมดที่เจ้าควรจะรู้ไปในสมองของเจ้าแล้ว ข้าไปละ "
ร่างของตาแก่ค่อยๆหายไปกลางอากาศ
" เจ็บอะไรกัน ทำไมมันเจ็บที่หัว " กิล
กิลได้สลบไป และตื่นขึ้นมาในห้องของตัวเอง
หลังจากที่ผมตื่นขึ้นมาก็ได้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับระบบที่ตาแก่ให้มา หลังจากที่ดูรายละเอียดทั้งหมดแล้วก็พบว่าร่างกายเปลี่ยนเป็นผู้หญิงแต่ไม่ค่อยตกใจเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะสกิลแปลกๆที่ตาแก่ให้มาก็ได้ก็ได้
เอาล่ะได้เวลาไปโลกอนิเมะ ว่าแต่เราจะไปโลกไหนดี
5 นาทีต่อมา
หลังจากที่นั่งคิดเป็นเวลา 5 นาที ก็ยังคิดไม่ออกเลยว่าจะไปโลกไหนดี เลยสุ่มเอาดีกว่า โลก sao เอาล่ะได้เวลาไปแล้วว่าแต่มันไปยังไงอ่ะ หลังจากนั้นฉันก็ได้สลบไปอีกรอบ
" ทําไมฉันถึงสลบทุกครั้งที่วาปไปมาเนีี่ย " หลังจากที่ฉันบ่นเสร็จก็เดินสํารวจรอบบ้านฉันเห็นเครื่องเล่นsaoว่างไว้ข้างหัวเตียงฉันรีบหยิบมาสวมที่หัวแล้วเริ่มเล่นทันที
ที่หายไปนานเพราะว่า เกิดอุบัติเหตุทําให้กระดูกข้อมือร้าวขยับข้อมือไม่คอยได้ วันนี้หมอให้ถอดเฝือกออกได้แล้วแต่ยังไม่หายสนิท และ ไรท์เปลี่ยนวิธีเขียนเลยทําให้หายไปนาน นิดนึง ไปละเจอกันตอนหน้า
ความคิดเห็น