ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของต่างๆไม่มีอะไรจ้า

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัครออนางเอกเฮียบอมของราชินีอะเดย์ ##P##

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.49K
      0
      14 พ.ย. 51

    ใบสมัครนางเอก องค์ชายคีบอม

     

    ชื่อ (ไทย/ญี่ปุ่น/เกาหลี/อังกฤษ/พม่า/แขก ฯลฯ อะไรก็ได้ว่ามาเหอะ แต่มีความหมายนะจ๊ะ) ,, ชเว ซองอึน
    (ความหมายคือ:พรจากสวรรค์)


    ชื่อเล่น
    ,, ซองอึน


    อายุ (ดูอายุคู่คุณด้วยแล้วกัน)
    ,, 19


    นิสัย (ไม่ต่ำกว่า 4 บรรทัดนะจ๊ะ)
    ,, เธอเป็นคนร่าเริงสดใสใครอยู่ด้วยไม่ถึงนาทีก็จะมีรอยยิ้ม
    บนใบหน้าทุกคน อ่อนโยนอ่อนไหวง่ายแต่เวลาร้องไห้จะไม่มีใครได้เห็นน้ำตาของเธอ
    แม้เวลาเธอเหงาหรือเสียใจเธอจะนำเอาไวโอลินแก้วมาเล่นเพื่อคลายเหงาไวโอลินแก้วตัวนี้มันคือเพื่อนที่ดีของเธอมาตลอดมันคือเพื่อนที่คอยปลอบประโลมเมื่อเธอเสียใจ
    เธอรักการในเต้นรำ เธอเล่นไวโอลินเก่งเมื่อใครได้ฟังเธอเล่นไวโอลินเมื่อไหร่เหมือนคนที่ได้ฟังตกอยู่ใต้มนต์สะกดแห่งเสียงไวโอลีนของเธอ แม้เธอจะดูเหมือนเด็กๆไปบ้างแต่เธอก็เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับคนอื่นๆได้ดีเลยที่เดียว

    ครอบครัวและฐานะครอบครัว
    ,, ครอบครัวของเธอเป็นตระกูลเก่ามีชื่อเสียงด้านการเต้นรำ
    และเรื่องร่ายรำต่างๆ


    ชอบ // เกลียด (ใส่ได้มากกว่า 1 อย่างทั้งสองอันนะจ๊ะ)
    ,, ชอบเสียงดนตรีการร่ายรำรอยยิ้มเสียงหัวเราะ
    /ไม่ชอบการเสแสร้งกลั่นแกล้ง น้ำตา ความเกรียจชังและความริษยา


    ของรักของหวง ใส่เป็นรูป หรืออธิบายก็ได้ มีก็ได้ไม่มีก็ได้
    ,, ไวโอลินแก้วของชิ้นแรกและชิ้นสุดท้ายจากพี่สาวที่เธอรักก่อนที่พี่สาวเธอจะจากไปอย่างไม่กลับมาฉะนั้นเธอจึงเกลียดน้ำตา
    Glass Violin in Blue

    ความสามารถพิเศษ (ใส่ได้มากกว่า 1 อย่างเช่นกัน) ,,เต้นรำและร่ายรำ เล่นไวโอลิน

    ลักษณะ (2 บรรทัดก็พอละ) ,, เป็นไวโอลินแก้วที่สวยงานมันจะสะท้านแสงขึ้น
    เวลากระทบกับแสงมีริ้วขอบสีทองที่สวยงาม(อันนี้ลักษณะของของรักของหวงนะ)
    อันนี้แถมรึป่าว?ไม่รู้เหมือนกัน ลักษณะหน้าตา
    ตาคม ผมยาวถึงการหลัง ปากเรียวสวยได้รูปสีชมพูโดยธรรมชาติ จมูกโด่งเป็นสัน
    ใบหน้ารูปไข่

    อิมเมจ 3 รูปค่ะ รูปใครก็ได้ แต่กรุณาอย่าแอ๊บนะจ๊ะ ,,






    ชื่ออิมเมจ
    ,, ลี จีอา

    อิมเมจคู่ของคุณ ใส่มาไม่ยั้งก็ได้นะ เอาแบบหล่อโฮกๆเลยยิ่งดี ,,






      <<<อยากได้อีกบอกน้า

    คุณมาสมัครเป็นนางรำในวังด้วยสาเหตุอะไร (2 บรรทัดขึ้นไป) ,, อยากมาทำให้ความฝันของพี่สาวเป็นจริงเพราะเธอเคยเสียพี่สาวของเธอไปโดยไม่มีวันกลับเพราะการถูกกลั่นแกล้งตอนเข้าวังพี่สาวเธอเลยฝากให้เธอมาทำความฝันของพี่สาวเธอให้เป็นจิงและเหตุผลส่วนตัวก็อยากเข้าวังอยู่แล้ว
    เพราะเธอรักศิลปะในการร่ายรำซึ่งเป็นมรดกตกทอดมาจากตระกูลของเธอ


    คุณคิดว่าทำไมองค์ชายคีบอมที่เป็นกรรมการในตอนนั้นจึงให้คุณผ่าน
    ,, อืมอันนี้ก็ไม่รู่เหมือนกัน จะว่าน่าตาดีหรอคนอื่นสวยกว่าฉันตั้งเยอะตั้งแยะทำไมมาเลือกเราล่ะหรือว่าเหตุที่เรามาจากตระกูลที่มีชื่อจากการร่ายรำอาจจะใช่น้า?หรือไม่ใช่(ชักลังเลแล้วใช่ไหม๊ : มารน้อย)อาจจะใช่นั้นแหละถึงให้ฉันผ่านเข้ามา

    คำพูดติดปากหรือคติประจำใจ ,, อ้าวเป็นงั้นไป(เวลางงกับอะไรปุ๊ปปับ)
    /ช่างเถอะอย่าไปสน(เวลามีใครมาแกล้ง)/พูดอะไรออกมาเนี่ย+ทำอะไรเนี่ย(เวลาอายหรือเขิน)

     

    *+. คำถามพิเศษ .+*

    ถ้าไม่ติดยกโทษให้อะเดย์นะ ,, ไม่..........ซะเมื่อไหร่  ยกให้อยู่แล้วจ้า

    ถ้าไม่ติดอยากเป็นตัวละครอะไรเอ่ย ,, เป็นเพื่อนสนิทที่คอยให้คำปรึกษาละกันนะ

    จะติดตามเรื่องนี้ป่าวจ๊ะตะเอง ,, ติดดิอ่านแน่นอนแค่อ่านพล๊อตเรื่องก็สนุกแล้ว

    แล้วจะเม้น + โหวตเค้ามั้ย ,, จ้าโหวตๆ+เม้นท์จ้า

    จิกๆทวงๆอะเดย์บ่อยๆนะ ,, ได้จ้าแต่อะเดย์จะยอมรึเปล่า

    ตอบจากใจจริงแน่นะ ,, จริงใจไม่ติงนังจ้า

     

    * คำถามชิงตำแหน่งคู่ชีวิตของบ่อมบ๊อม * [ยากไม่ยากก็สู้ต่อไปนะจ๊ะ]

    คุณมาสมัครเป็นนางรำในวัง เพราะเหตุผลข้างต้นของคุณ และด้วยความสามารถ หน้าตา หรือคุณสมบัติส่วนไหนของคุณก็ไม่รู้ไปเตะตาของคีบอมเข้า จึงเลือกให้คุณผ่านการทดสอบ และพระราชินีอะเดย์ก็ให้หัวหน้านางรำพาคุณเข้าไปในห้องพัก และคุณต้องเดินผ่านคีบอม คุณเห็นเขามองมาและยิ้มเล็กๆ ตอนนั้นคุณรู้สึกอย่างไร ,, รู้สึกดีใจ หัวใจเต้นเป็นจังหวะแทงโก้และคิดอีกแง่บ้างทีองค์ชายอาจยิ้มให้คนอื่นก็ได้มีคนสวยกว่าเราตั้งเยอะแต่ของคิดเข้าข้างตัวเองไว้ก่อนก็ดีไม่มีอะไรมากหรอกแต่รอยยิ้มเมื่อกี๊อ่ะจะทำให้ฉันลงไปดิ้นกับพื้นอยู้แล้วนะ
    ทำอะไรเนี่ยคนเค้าเขินหมด(ถ้าจะบ้าแล้วไปตอบข้ออื่นดีกว่า : มารน้อย)

     

    เมื่อคุณเข้ามา นางรำแต่ละรวมทั้งหัวหน้า ต่างก็ถกเถียงกันว่า องค์ชายคีบอมยิ้มให้ตนเอง คุณจึงตัดใจว่าเขาคงไม่ได้มองคุณหรอก เพราะมีคนอื่นสวยกว่าคุณเยอะ ตื่นเช้าขึ้นมา ก็ได้รับแจ้งว่า ต้องรำต่อหน้าแขก คุณจึงต้องออกไปเก็บดอกไม้สำหรับการแต่งตัว แล้วเจอกับคีบอม เขาทักคุณ คุณจะทำอย่างไร เมื่อเขาอาสาช่วยคุณเก็บดอกไม้ ,,ก็เขินๆแต่พยายามปกผิดใบหน้าที่กำลังแดงไม่ให้องค์ชายรู้แล้วรีบเก็บดอกไม้ให้เร็วที่สุดเพราะกลัวว่าจะมีใครมาเห็นเข้าแล้วมันจะทำให้องค์ชายเสื่อมเสียพระเกรียติ(ตอนนี้ขอเป็นพูดละกันนะได้รึป่าวน้า)

    "นี่จะรีบเก็บไปไหนเนี่ยเดี๋ยวดอกไม้ก็ช้ำหมดหรอก"เมื่อองค์ชายผู้จบก็เข้ามาช่วยเก็บ


    "องค์ชายเพคะให้หม่อมฉันเก็บเองเถอะเดี๋ยวใครมาเห็นเข้ามันจะทำให้องค์ชาย
    เสื่อมเสียพระเกรียตินะเพคะให้หม่อนฉันเก็บเองดีกว่า"
    เมื่อซองอึนพูดจบองค์ชายก็เบ้ปากเหมือนเด็กๆยิ่งทำให้ซองอึนหน้าแดงขึ้น


    "โอ้ยจะแดงอะไรกันหนักกันหนาเนี่ย"เธอบ่นออกมาเบาๆ


    "เธอบนอะไรน่ะ...จะเสื่อมก็เสื่อมไปเราจะช่วยเธอเก็บชเว ซองอึน"
    เมื่อองค์ชายพูดจบก็เดินเข้ามาช่วยซองอึนเก็บ


    "องค์ชายอย่าเพคะเดี๋ยวหม่อนฉันเก็บเอง"โอ้ยแดงอีกแล้วหน้าฉัน
    หัวใจเต้นเป็นจังหวะลุมบ้าแล้ว


    "กล้าขัดคำสั่งองค์ชายหรอ...แล้วหน้าแดงเชียวเป็นไข้รึป่าว
    เอ้านี่ดอกไม้ได้แล้วเก็บไม่ระวังเลยเดี๋ยวดอกไม้ก็ช้ำหมดเราไปแล้วนะ
    อย่าลืมไปหายากินซะล่ะหน้าแดงเชียวไปละ"พูดองค์ชายพูดจบก็เดินจากไป
    ทิ้งให้ซองอึนผู้นี้ยืนเอ๋ออยู่คนเดียว


    "อ้าวเป็นงั้นไป"เธอยืนเอามือรูปหน้าตัวเอง
    แล้วหลังจากนั้นเธอก็วิ่งไปที่โรงละครอย่างเอ๋อๆ

     

    คุณรู้สึกว่าเขายิ้มบ่อยมากเมื่ออยู่กับคุณ คุณคิดไปเองว่าเขาเลือกคุณเพราะคุณดูเอ๋องั้นเหรอ ดูตลกงั้นเหรอ แต่ดูเหมือนคีบอมจะเดาใจคุณได้และบอกว่า ที่เขาเลือกเป็นเพราะคุณรำด้วยความรักในการรำ จึงทำให้คุณดูสวยกว่าใครๆ คุณจะทำอย่างไร ,,
    เขินๆอายๆทำอะไรผิดๆถูกๆเวลาเจอหน้าองค์ชายแล้วเวลาอยู่กับองค์ชาย
    เวลาองค์ชายยิ้มให้ก็จะเอ่ยคำว่า"ยิ้มอะไรเนี่ยองค์ชาย"แล้วก็ยิ้มเขินๆออกมา

     

    ผ่านไปวันแล้ววันเล่า หัวหน้านางรำและสมาชิกคนอื่นๆรู้ว่า คุณสนิทสนมกับองค์ชายคีบอม จึงถูกกลั่นแกล้งจนทำให้คุณเสียหน้าไปหลายงานการแสดง หัวหน้านางรำเสแสร้งร้องเรียนต่อพระราชินีว่าจะขอไล่คุณออก เพราะคุณทำให้ประวัติการร่ายรำเสื่อมเสีย แต่คีบอมกลับเข้ามาปกป้องคุณ และบอกกับแม่ว่าไม่ให้เธอเป็นนางรำก็ได้ แต่ขอให้คุณได้อยู่กับเขา คุณรู้สึกอย่างไรกับความรักที่เขามีให้กับคุณ ,, "อยากขอบคุณองค์ชายอย่างใจจริงมากที่ปกป้องหม่อมฉัน
    และหม่อนฉันอยากบอกว่าต่อไปนี้หม่อมฉันจะเป็นคนทำให้องค์ชายมีรอยยิ้มตลอด
    และไม่มีวันทำให้องค์ชายเสียใจก่อนจะเข้าวังหม่อนฉันคิดว่า
    ที่องค์ชายยิ้มเพราะยิ้มให้คนอื่นแต่ตอนนี้หม่อมฉันรู้แล้วว่า
    องค์ชายยิ้มให้ใครและหม่อนฉันจะมอบความรัก
    เพื่อตอบแทนรอยยิ้มที่องค์ชายมีให้หม่อนฉันเพคะ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×