ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของต่างๆไม่มีอะไรจ้า

    ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัครป๋าฮัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 109
      0
      12 ต.ค. 51

    ใบสมัครนางเอกป๋าฮัน


    ชื่อ (เกาหลี จีน ยุ่น อังกฤษ ฯลฯ ตามใจท่าน  แต่ขอเน้น เกาหลีนะ  + ความหมายด้วยน่า)  :  คาซึโอะ มิสะ


    ชื่อเล่น  ฉายา : แชมพู(คนที่สนิทจะเรียก)หรือมิสะ/ฉายา : นางมารสายฟ้า


    ลักษณะ  (พวกทรงผม หน้าตา ส่วนสูง น้ำหนัก) : ผมซอยรากไทรปะบ่า(พิมพ์ถูกไหม๊หน่อ) หน้าตาออกทอมๆหน่อยๆ 49/170


    อายุ (แล้วแต่  แต่ดูอายุคู่ท่านด้วยนะเจ้าคะ)   20


    นิสัย  (5 บันทัดขึ้น) : ห้าวๆ เฮฮา บ้าบิ่น รักศักดิ์ศรียิ่งชีพ ไม่ยอมคนมีใครมาท้าตีท้าต่อยท้าแข่งรถไปหมด
    ขอให้มีคนมาท้า รักพวกพ้อง เป็นที่ปรึกษาของเพื่อนๆ เธอไม่เคยร้องไห้ให้ใครเห็น
    เธอร้องไห้ครั้งสุดท้ายตอนอายุ10ขวบตอนที่แม่เธอเสียชีวิต เธอชอบเล่นดนตรีเวลาอารมณ์เสียหรือเสียใจ
    เธอเป็นลูกสาวยากูซ่าแล้วนิสัยก็เหมือนยากูซ่า เธอรักความเร็ว รักกีฬาโลดโผนทุกชนิด ใจร้อน
    ชอบแข่งรถเป็นชีวิตจิตใจ รักรถมากกว่าตัวเอง เธอเป็นแชมป์ดิฟร์อันดับต้นๆของญี่ปุ่นเลยทีเดียว
    มีความเป็นผู้นำสูง เข้มแข็ง เด็ดเดี่ยวไม่ฟังใคร แต่ก็ยังมีความน่ารักหลงเหลืออยู่ในตัวบ้างนิดหน่อยย้ำว่านิดหน่อยจิงๆ
    แล้วอีกอย่างทำอาหารเก่งด้วย ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ เธอเป็นผู้สืบทอดกิจการยากูซ่ารุ่นที่18ของตระกูล

    สิ่งที่ชอบ  รถแข่ง การต่อสู้ ความเร็ว เสียงดนตรี


    สิ่งที่ไม่ชอบ การบังคับ/สีชมพู/น้ำตา/การเสแสร้ง/คำโกหก


    งานอดิเรก แต่งรถ ฝึกการต่อสู้ เล่นไวโลลินแก้วของรักของหวง


    ของรักของหวง  (มีรูปจะดีมาก ไม่มีก็อธิบายละเอียดๆหน่อยนะเจ้าคะ)

     : ไวโอลินแก้วของชิ้นสุดท้ายที่แม่เธอมอบให้ก่อนตาย




    ฐานะ ครอบครัว (ตามใจเลยน้อ) : บ้านของเธอฐานะร่ำรวยเพราะกิจการยากูซ่าที่ทำและยังมีโรงแรมตามที่ต่างๆ
    ในญี่ปุ่นกับเกาหลีและมีบริษัทส่งออกรถยนต์ชั้นแนวหน้าของประเทศอีกด้วย(มันจะเว่อร์ไปรึป่าวเนี่ย)


    รูปตัวเอง ( 3 รูปขึ้น  ไม่แอ็ป เน้นไม่แอ็ปนะ  ถ้าจะให้ดีเอารูปตัวการ์ตูนมาด้วยกะดี เอาที่คล้ายๆ รูปอิมเมทที่จะใช้นะ  เพราะจะมีการวาดรูปตัวละครนั้นๆด้วย = ='~)












    รูปคู่  3 ขึ้นเช่นกัน

    ฮันคยอง หนุ่มหล่อ super junior ไอดอลเท่ห์น่ารักมากๆ

    ฮันคยอง หนุ่มหล่อ super junior ไอดอลเท่ห์น่ารักมากๆ










    บทยัด: ยัดอะไรยัดมาเตอะแล้วแต่จ้า






    คำถามพิเศษ


    ติดแล้วเม้นโหวตปะ?  :เม้นท์ๆ+โหวตจ้า อยู่แล้ว

    ถ้าไม่ยัดตรงที่กำหนดไว้โกรธเค้าปะ?  :ไม่โกรธหรอกจ้า

    จะติดตามต่อปะ?  : ติดดิตามแน่นอน

    แล้วตอบจากใจจริงปะเนี้ย= ='~ : จิงใจไม่ติงนังจ้า

    ช่วยตั้งชื่อเรื่องมาสักชื่อหน่อยได้ไหมเอย? : รักอลวนเกิดขึ้น ณ กรุงโซล My Love Fo Soul

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×