ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Prophet ยัยบ๊องอยากเป็นศาสดา(ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : Characters

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ย. 63


     ฮิมาวาริ ไอกะ / Himawari aika

    หญิงสาวผู้เต็มไปด้วยปณิธานอันแรงกล้าเธอพยายามไขว่ขว้าซึ่งหนทางแห่งศาสดาผู้ทรงปัญญาและศาสตร์แห่งความจริงเส้นทางที่เธอเลือกเดินจะเต็มไปด้วยกลีบกุหลาบหรือรอยเลือดกันแน่ ไม่มีผู้ใดรู้แม้กระทั่งพระเจ้าผู้ไม่ประเสริฐทั้งหลายก็ตาม

     

    คาร่า โกลดี้เรย์ / Kara goldirae

    หญิงสาวผู้เป็นเพียงดอพเพลแกงเกอร์ของน้องสาวตัวเองความจริงแล้วไม่มีผู้ใดมองเห็นเธอแต่ด้วยตามองทะลุโลกของอลันทำให้เขารู้ว่ามีดอพเพลแกงเกอร์อยู่จึงขอ(บังคับ)ให้เธอมาช่วยดูแลไอกะที่เป็นเพื่อนสมัยเด็กของน้องสาวเธอ

     


     

    เลโอนาร์ด คอนเกอร์ / Leonard Conker
     

    ชายผู้ที่ในอดีตเคยหลอมรวมเข้ากับน้องชายแท้ๆของตนเองจากสองกลายเป็นเพียงหนึ่งเดียว ชายผู้ที่มีอดีตประดับด้วยความสุขและรอยนํ้าตา และลองเสี่ยงกับความบ้าบิ่นของหญิงสาวที่ชื่อไอกะ แม้จะเป็นไปไม่ได้ก็ตามที

    ฮาร์ดแมน อลัน / Hardman alan

    ผู้สืบเชื้อสายตนสุดท้ายของเผ่าพันธุ์ ฮาร์ตเลสเพียงตนเดียวที่เหลือรอดจากศาสนจักร ชายผู้เพียงเกิดมาอยากใช้ชีวิตเป็นมนุษย์ก็ถูกตราหน้าว่าเป็นสิ่งนอกรีต ผู้ไม่อาจสานฝันของตนแต่เพื่อคนที่ตนรัก เขาจะทำทุกอย่างให้กับไอกะ เพราะเธอเป็นครอบครัวของเขา

     

     

    แบล็ค เดอะ การ์เดี้ยน | Black The Guardian

    บุรุษผู้เป็นครึ่งมนุษย์และภูตเขาเป็นคนที่ถือครองซึ่งธาตุอันหายากธาตุมังกร เขานั้นกำเนิดมาโดยไม่ทราบหน้าตาของผู้เป็นมารดาเขาจึงออกเดินทางเพื่อตามหาผู้ให้กำเนิดตนขึ้นแต่เมื่อเพื่อนเรียกร้องเขาจึงกลับมาหาหญิงสาวไอกะ

     

     โครโน่ เอสป้าเซโต้ / Crono de Spaseto

    ชายผู้เป็นปรมาจารย์แห่งกาแฟและชาคลั่งไคล้ในรสชาติของชาและกาแฟเป็นอย่างมากโดยหารู้ไม่ว่าชายผู้เป็นเจ้าของร้านกาแฟที่แสนคลั่งไคล้ในรสชาติของกาแฟเช่นนี้แท้จริงคือบุตรของมนุษย์กับไทม์ไดร์เวอร์ ตัวตนที่ข้ามไปยังโลกต่างๆมากมาย

     

    เซยเมย์ โอนิกิริ / Seimei Onigiri

    ชายหนุ่มผู้เป็นอสูรสงครามผู้ชนะสิบทิศเขาใช้พรแสวงของตนไต่เต้าจากเพียงคนมียศสู่ระดับแม่ทัพผู้มากด้วยความน่าเกรงขามหัวของแม่ทัพหัวแล้วหัวเล่าเพื่อสังเวยแด่ชื่อเสียงที่ไม่ว่าผู้ใดย่อมรู้จักและยังเป็นถึงผู้สังหารยักษ์ตัวตนที่กล่าวกันว่าแข็งแกร่งที่สุดในโลกแต่เขาหาได้ลุ่มหลงในชื่อเสียงเมื่อเพื่อนปราถนาซึ่งความช่วยเหลือเขาก็พร้อมจะสละอำนาจและยศถาให้กับมิตรภาพของอลัน จึงยอมมาเพื่อปกป้องไอกะ

    บารอส // Baros

    บุรุษผู้ที่แท้จริงคือหนึ่งในเผ่าพันธุ์ปีศาจสายเลือดบริสุทธ์งูยักษ์อันแสนอันตรายยามาตะ โนะ โอโรจิเขาเป็นผู้หยิ่งยโสว่าเผ่าปีศาจย่อมเหนือกว่ามนุษย์ที่เป็นแค่มดปลวก และยังเกลียดชังมนุษย์แต่ด้วยความรักต่อหญิงสาวผู้หนึ่งบวกกับสายสัมพันธ์ุของเพื่อน(?)เขาจึงโดนบังคับให้ช่วยไอกะ

     

    อิงกริด คาลลิโอปี้ | Ingrid Calliope

    หญิงสาวลูกคุณหนูสายพันธุ์มนุษย์โบราณด้วยจากการที่เป็นลูกคุณหยูเธอจึงต้องพบพานกับแรงกดดันมากมายเพื่อให้เธอนั้นสมบูรณ์แบบอย่างที่ครอบครัวอันแสนโสมมของเธอปราถนาให้เป็น จนกระทั่งเธอพบเข้ากับไอกะเพื่อนคนแรกของเธอหลายปีต่อมาเธอก็ได้รับจดหมายขอร้อง(?)ให้มาช่วยไอกะจากแฟนหนุ่มนำหญิงสาวสู่เรื่องอันน่าอัศจรรย์(มั้ง)

     

     

    ยูกะ ไอ เซลด้า Yuuga ai xelda

    หญิงสาวผู้ที่แท้จริงแล้วคือลูกครึ่งของอัลติเนทีฟไดรเวอร์ในอดีตเธอต้องพบกับการตายของพี่น้องร่วมเผ่าพันธุ์โดยมนุษย์และยังถูกจับไปเป็นทาสแต่ได้อาเรส(ชื่อพ่อไอกะ)ช่วยไว้ ก่อนจะให้เป็นเพื่อนกับไอกะและอลัน จากนั้นหลายปีเธอก็ได้แอบชอบโครโน่ก่อนที่เธอจะได้รับอิสระจากอาเรส ก่อนจะได้รับการสั่งสอนเรื่องขนมและเมื่อผ่านไปหนึ่งปีเธอจึงออกเดินทางเพื่อขายขนมก่อนที่จะได้รับจดหมายจากอลัน

     

     

    เมียงกุ  กุเร็น / Myungku Guren

    บุรุษผู้เป็นเผ่าจิ้งจอกวิญญาณด้วยรูปลักษณ์ที่ดูเด็กทำให้เขาดูไม่มีพิษไม่มีภัยแต่แท้จริงแล้วเขานั้นมีอายุมากกว่าพันปีแล้ว(พวกโชตะกับโลลิมันก็เป็นแบบนี้แหละ)ด้วยความที่เขามีเส้นสายที่เกี่ยวข้องกับตระกูลฮิมาวาริทำให้เขาได้ยินข่าวเกี่ยวกับไอกะด้วยความสนใจในตัวหญิงสาวเขาจึงเดินมานะเมืองแห่งนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×