คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตัวละครของไรต์
นางเอก
The Application
"ฉันต้องให้คนเคารพให้ได้"
"เย็นชาจังงะ"
ชื่อ-สกุล : ฮิมาวาริ ไอกะ | Himawari Aika
ชื่อเล่น : ไอ,ไอกะ
ฉายา : เจ้าแม่,คุณผู้หญิง,
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
นิสัย : เป็นคนกึ่งๆเอาแต่ใจ พูดมาก ปากร้ายใจดี(ซึนนั้นแหละ) ปากไม่ตรงกับใจ ใสซื่อ เชื่อคนง่าย โดนหลอกง่าย ขี้เซ้า โดนแกล้งง่าย โกรธง่ายหายเร็ว ขี้งอล
ลักษณะภายนอก : สวมชุดฮาโอริสีชมพูสวมทับยูกาตะสีฟ้า ผมสีนํ้าตาลมีปิ่นปักผมรูปดอกไม้ด้านหลังถูกมัดรวบเป็นจุกไว้ สวมใส่รองเท้าแตะ
ประวัติ : เธอเป็นลูกของขุนนางคนนึงด้วยความที่เกิดมามีแต่คนตามใจทำให้เธอรู้สึกเหมือนตัวเองอยู่สูงกว่าผู้อื่นจนกระทั่งวัย18ปีเธอได้เข้าสู่วัยผู้ใหญ่อย่างเต็มตัวแต่กระนั้นพ่อของเธอก็ได้ให้เธอทำแต่งานง่ายๆเนื่องจากงานยากๆเขาจะเป็นคนทำแต่ด้วยความที่งานง่ายๆมันเยอะ เธอเลยรู้สึกเหมือนพ่อเอาแต่ยัดงานให้กับเธอจนแทบตายคาซากงานจำนวนมาก ตั้งแต่เด็กเธอแทบไม่เคยเจอหน้าพ่อเลย แทบยังไม่เคยได้รับความรักจากพ่ออีกตั้งหากด้วยเหตุนั้นเธอเลยแอนตี้พ่อของเธอมาก แต่เธอก็ได้รับความช่วยเหลือจากชายที่เป็นเพื่อนเธอมาตั้งแต่เด็ก จนตอนนี้พวกเขาแอบชอบกันแต่อีกฝ่ายต่างไม่รู้ว่าชอบทำให้เก็บเรื่องนี้เงียบไว้จนกระทั่งวันหนึ่งคนที่เธอชอบได้ถามว่าเธอชอบใครเธอเลยเผลอหลุดปากไปว่า"ก็นายไง"เมื่อนั้นเองที่ทุกอย่างเงียบลงเธอที่พึ่งนึกออกว่าตนพูดอะไรออกไปจึงหน้่แดงอย่างหนัก"เอ่อ...คือก็ไม่อยากพูดอย่างงี้แต่ฉันก็ชอบเธอ"เมื่อนั้นเองที่ทั้งคู่ได้กลายเป็นมะเขือเทศในทันที ทั้งสองตัดสินใจแต่งงานกันเมื่ออายุ20ปี แล้วจากนั้นอีกสองปีแฟนของเธออลันที่ชอบอ่านเรื่องแนวๆประวัติศาสตร์ทำให้เธอรู้จักกับพระตถาคตและพระเยซูเธอรู้สึกปลื้มปิติและเป็นได้อย่างพวกเขา
ผู้เป็นเลิศในด้าน : ไม่มี
พลังความสามารถ : ไม่มี
อาวุธ : เอ่อ...ที่พัดล่ะมั้ง
เพิ่มเติม : ตัวไร้ประโยชณ์ของแท้ แต่มีแฟนดี
"อย่าทำให้ฉันลำบาก..."
"ยัยบ๊องเอ้ย"
ชื่อ-สกุล : ฮาร์ดแมน อลัน | Hardman alan
ชื่อเล่น : อลัน
ฉายา : แมวดำ,เศษสวะที่แข็งแกร่ง,ผู้อ่อนแอ่ที่แข็งแกร่ง
เผ่าพันธุ์ : ฮาร์ตเลส เผ่าพันธุ์ที่ชื่ออาจดูเลวร้ายไปนิด(?) แต่เขานั้นเป็นเผ่าพันธุ์แยกย่อยของปีศาจ ปีศาจในโลกนี้นั้นถูกตรากน้าว่าเป็นสิ่งชั่วร้ายเผ่าพันธุ์ยิบย่อยของพวกนั้นจึงถูกตราหน้าว่าเป็นพวกนอกรีต ต่อเหล่าทวยเทพบนสวรรค์และพระเจ้าผู้ประเสริฐ ฮาร์ตเลสเป็นเผ่าพันธุ์ที่แยกย่อยของปีศาจถึงกระนั้นก็ไม่ได้มากฤทธิ์เท่ากับปีศาจแต่ขอบเขตการพัฒนาเขาสูงส่งมากจนเหนือกว่าทุกๆสายพันธุ์ของปีศาจได้ โดยฮาร์ตเลส
นิสัย : เย็นชาไร้อารมณ์อย่างสุดขั้วแต่เมื่อเป็นคนรู้จักกลับใจดีมากจนแทบเรียกได้ว่ามีสองบุคลิกยิ่งอยู่กับไอกะ อลันยิ่งอ่อนโยนกับนางมาก เขาเป็นคนที่ถ้าไม่ใช่คนรู้จักก็จะเย็นชาใส่แต่ถ้ารู้จักก็จะใจดี เป็นมิตร ไม่เรื่องมากเท่าไหร่ แต่จะซื่อสัตย์กับทุกคนนอกจากจะจำเป็นจริงๆเขาจึงจะโกหกเพื่อให้ทุกคนรอดไปได้แม้เขาจะต้องตายก็ตาม เขารักเพื่อนทุกๆคนมากใครทำเพื่อนของเขาจะโดนทัณฑ์ที่น่ากลัว ไม่ต้องพูดถึงหากแม้แต่รอยขีดข่วนเล็กน้อยๆของตัวไอกะ มันผู้นั้นไม่สมควรมีชีวิตและไม่เหมาะกับการตายที่สบาย และยังขี้หึงขี้ห่วงจนถึงขีดสุดมีแต่เพื่อนสนิทเท่านั้นที่กอดคอไอกะได้นอกจากนี้เขาจะห่วงอย่างมาก เขาจะไม่ให้แม้แต่ปลายเล็บของเธอต้องเสียหาย เขานั้นเปรียบไอกะเหมือนกับแสงสุริยะที่สาดส่องมาในโลกอันดำมืดเลย(เพื่อนเป็นดาวที่ส่องประกายยามคํ่าคืน)
ลักษณะภายนอก : เขาเป็นชายผมสีดำตัดเกือบสั้นดวงตาสวยสีมหาสมุทธสวมเสื้อโค้ทสีดำข้างในเป็นชุดสีเทาเข็มมีเน็คไทสีเขียวขนนกยูงสวมกางเกงขายาว
ประวัติ : ฮาร์ตเลสตนนึงที่รอดพ้นจากการถูกฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ของศาสนจักรเมื่อหลายสิบปีก่อน เขาอาศัยร่อนเร่ไปทั่วโดยไร้ซึ่งจุดหมายจนกระทั่งเมื่อ20ปีก่อนขุนนางจากตระกูลฮิมาวาริได้มารับเลี้ยงเด็กชายที่ตอนนั้นอายุ12ปีให้เข้ามาอยู่ภายในครัวเรือนของตระกูลฮิมาวาริ และยังทำให้ศาสนจักรไม่สามารถทำอะไรกับเขาได้อีกด้วยแต่กระนั้นเองด้วยความที่เขาเป็นฮาร์ตเลสเผ่าพันธุ์แยกย่อยของสิ่งที่ทุกเผ่าจงเกลียดจงชัง แม้จะอยู่ใต้ร่มเงาของตระกูลฮิมาวาริ แต่เขาก็ถูกรังแกอยู่บ่อยครั้งทำไมกัน? เขาได้แต่เฝ้าถามเกี่ยวกับตนเองว่าแค่เกิดมามันผิดนักเหรอ เขาไม่สามารถเป็นมนุษย์ได้ใช่มั้ย เขารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นแค่แพะรับบาปตนนึง เขาคงไม่ยอมรับความจริงในข้อนี่หากไม่มีไอกะเธอคือคนที่ช่วยเขาจากหุบเหวเป็นผู้หญิงคนแรกที่เข้าหาเขาโดยไม่มีสีหน้าที่รังเกียจ แม้จะบอกว่าตนไม่ใช่มนุษย์แต่หญิงสาวกลับเห็นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นซะอย่างงั้น เขาได้แต่ยิ้มมองเด็กสาวที่เป็นผ้าสะอาดเช่นนี้เขาไม่อยากให้มันแปดเปื้อนเขาจึงตัดสินใจนับแต่นั้นว่าใครก็ตามที่ทำให้ผ้าสีขาวของเขาต้องแปดเปื้อนมันจะต้องตายทั้งหมด! ไม่สำคัญเลยว่าอีกฝ่ายจะเป็นใครเขาจะฆ่ามันคนที่ทำให้ครอบครัวของเขาต้องแปดเปื้อนเขาได้แต่เฝ้าผู้หญิงที่เขาหลงรักไปจนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาได้ช่วยหญิงสาวที่เติบโตขึ้นมาแล้วเขาจึงลองถามเธอดูว่าเธอชอบใครรึเปล่าอย่างน้อยถ้าเธอมีแฟนดีเขาก็ไม่จำเป็นต้องกังวลแต่เธอกกลับบอกว่าคนที่เธอชอบคือตัวเขาเสียเองทั้งคู่นิ่งเงียบอยู่ชั่วขระก่อนที่จะหน้าแดงออกมาหลังจากนั้นกลายวันพ่อของเธอก็ได้จัดงานแต่งทั้งสอง...เขาที่รู้ว่าเธอชอบและอยากเป็นศาสดาเขาจึงยอมตามใจให้
ผู้เป็นเลิศในด้าน : อิทธิฤทธิ์ เขามีความสามารถมองทะลุโลก See through world มันทำให้เขาสามารถมองเห็นจิตใจที่แท้จริงของมนุษย์ หรือกระทั่งวิญญาณหรืออะไรที่คล้ายๆกันก็ตาม เจาสามารถมองสิ่งนั้นอย่างทะลุแม้กระทั่งอนาคตก็ตาม
พลังความสามารถ : เขานั้นมีความสามารถในการเปลี่ยนสัตว์อสูร กลายเป็นสัตว์อัญเชิญทั้งชีวิตเขามีตั้งแต่หนู แมว หมา ยันพยัคฆ์ทองคำ
อาวุธ : คทาจอมปีศาจ คทาที่สามารถควบคุมแรงโน้มถ่วงของสิ่งรอบๆได้อย่างอิสระนอดจากนี้เขายังสามารถควบคุมทิศทางได้หากไปในทิศทางที่ถูกต้องความเร็วจะเพิ่มขึ้นแต่ถ้าบังคับทิศทางให้ผิดเพี้ยนก็จะช้าลง
เพิ่มเติม :
ความคิดเห็น