ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Invade another world ผู้ติดเชื้อรุกรานต่างโลก(รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียด+ใบสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 63


    ระดับของซอมบี้ในเรื่อง


    ซอมบี้ปกติ

    ซอมบี้ที่เกิดจากการแพร่เชื้อครั้งแรกในสามประเทศมหาอำนาจมันเคลื่อนที่ช้า อาศัยประสาทรับกลิ่นขั้นสุดยอดเป็นอาวุธการกัดของมันจะแพร่เชื้อเข้าไปภายในแผลของเหยื่อทันทีและยังแยกย่อยเป็นรูปแบบต่างๆอาทิเช่น ไนท์วอร์คเกอร์ซอมบี้ที่มีประสาทรับเสียงดีที่สุด ฮันเตอร์ซอมบี้ที่มีสายตากว้างไกลราวกับเหยี่ยว วิชเชอร์ซอมบี้ที่สามารถตัดผิวหนังของมนุษย์ให้ขาดง่ายๆ


    เฟคเกอร์

    ซอมบี้ที่เริ่มสัญชาตญาณที่ดีกว่าพวกซอมบี้มันรู้จัดล่าอย่างมีแบบแผนและอยู่กันเยอะๆแถมนอกจากมนุษย์มันก็กินสัตว์ชนิดอื่นและซอมบี้ปกติเป็นอาหารด้วย พวกมันเน้นอยู่เป็นกลุ่มเสียส่วนใหญ่แถมยังสามารถฟื้นฟูร่างกายตนเองได้ในระดับหนึ่ง


    อีโวล

    สายพันธุ์รุ่นล่าสุดของซอมบี้มันรวดเร็วสติปัญญาเหนือลํ้ามนุษย์ แถมยังจดจำความทรงจำในคราที่ตนเป็นมนุษย์ได้เป็นบางส่วนแต่ที่อันตรายคือมันมีหน้าตาเป็นมนุษย์ไร้ซึ่งกลิ่นเน่าเหม็นเหมือนซอมบี้และไม่มีบาดแผลของการกัดเหมือนเฟคเกอร์แถมแต่ละตนยังมียีนที่พัฒนาไปคนละทางบางตัวมีกรงเล็บ บางตัวสามารถกลายร่างเป็นสัตว์หรือยิงกระสุนอากาศออกจากมือมันคือผู้วิเศษของเหล่าซอมบี้อย่างแท้จริงวิธีการเดียวที่จะรู้ว่ามันใช่อีโวลหรือไม่คือต้องตัดชิ้นส่วนบางส่วนหรือสร้างบาดแผลมันจะฟื้นฟูได้รวดเร็วมากนอกจากพวกที่อยู่มานาน1-2ปีก็อาจจะสามารถควบคุมความเร็วการฟื้นฟูได้แถมพวกมันยังมีพลังจิตอีกด้วย


    บทที่รับสมัคร

    Normal evol

    เหล่าอีโวลรุ่นล่าสุดพวกเขามีพลังจิตที่แก่กล้าไม่เบามีลักษณะเด่นทางกายภาพหนึ่งอย่างและพลังความสามารถพิเศษหนึ่งอย่าง

    Requst: ขอให้อย่าอายุเยอะมาก20-30ปีกำลังดี,ความสามารถพิเศษคือความสามารถพิเศษเฉยๆอย่าเหนือธรรมชาติ,พลังจิตขออย่าเก่งมาก


    The great elder

     เหล่าอีโวลรุ่นแรกพวกเขามีพลังจิตที่แข็งแกร่งมากถึงขั้นที่สามารถระเบิดสมองมนุษย์ได้หากต้องการจากการอยู่มานานเขาถึงกับสร้างปาฏิหาริย์ได้ด้วยพลังจิตและพลังกายที่นิ้วแค่ข้างเดียวก็ฆ่ามนุษย์หรือหมีกริซลีได้

    Requst: จะอายุเยอะกว่าพวกข้างบนได้แต่อย่าเกิน50ปีให้ได้มากสุดแค่55ปีเพราะพวกนี้นิ่งแก่ยิ่งเก่งยีนยิ่งพัฒนาแต่บทจะน้อย

    The greatest old one

    อีโวลที่ทรงพลังที่สุดหากจำเป็นเขาสามารถใช้พลังจิตทำลายตึกทั้งตึกให้พังทลายลงมาแต่ส่วนใหญ่ท่านผู้นี้จะไม่ทำท่านจะใช้พลังในการเปลี่ยนแปลงความทรงจำของมนุษย์เพื่อเอาประโยชณ์เข้าเผ่าพันธุ์ของตน

    Requst: ขอให้ออกโหดไปเลยอย่าเป็นถึงระดับเทียบพระเจ้าหรือซาตานอะไรอย่างงั้นไม่ได้แค่เทียบกับระดับจอมปีศาจก็เกินพอแล้วอายุ60ปีไม่ขาดไม่เกิน


    Application

    รูปภาพ(จะยังไงก็ได้เป็นซอมบี้พันธ์พิเศษนิ)

    "คำพูด"

    ชื่อ : (ชื่อที่เรียกตัวเอง)

    ชื่อเล่น : (ชื่อที่คนอื่นเรียก)

    อายุ : (ตามที่ชี้แจงไว้)

    บท : 

    นิสัย : (ขอละเอียดจะพอสังเขปหรือมากๆก็ได้)

    ลักษณะภายนอก : (ขออย่า'ตามรูปภาพ'ก็พอ)

    เพศ : (เพศตัวเองถ้ามีเพศสภาพอื่นก็วงเล็บ)

    ประวัติ : (จะเขียนประวัติมนุษย์มาหรือถ้าขี้เกียจบอกว่าจำไม่ได้ก็ได้แต่บอกด้วยว่าทำอะไรไปนอนตายซากที่ไหน)

    ลักษณะเด่นทางกายภาพ : (อย่างสามารถงอกกรงเล็บได้ขยายร่างเฉพาะส่วนได้ หรืออะำรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับร่างกาย)

    พลังจิต : (ชี้แจงไปแล้วนิดหน่อยในบทที่รับสมัครแต่จะขอบอกอีกทีไอ่พวกรุ่นใหม่อย่าเก่งเกินรุ่นเก่านะเพราะหัวเราะที่หลังดังกว่า) 

    ความสามารถพิเศษ : (อันนี้แบบมนุษย์นะอย่าคิดเร็ว วางแผนเก่ง ปรุงยาเป็นอะไรแบบนี้)

    ชอบ : 

    ไม่ชอบ : 

    เกลียด : 

    จุดแข็ง : (อย่าเกินสามอย่าง)

    จุดอ่อน : (อย่าน้อยกว่าสามอย่าง)

    เพิ่มเติม : 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×