ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทำงานของRosE

    ลำดับตอนที่ #1 : สมัคร safe accommodation heart

    • อัปเดตล่าสุด 17 ม.ค. 59


    Application

    ***********************************

    (ขออภัยไม่เห็นตา ตาสีแดงนะ)
    ชื่อและนามสกุล::นาโอกิ  ยู Naogi  yuu
    ชื่อเล่น::ยู 

    อายุและระดับชั้น(ปี)::อายุ 13 ปี อยู่ปี 1

    อุปนิสัย::มนุษย์ผู้มองโลกในแง่ดีสุดๆจดอาจคิดว่าเสียสติเลยก็ได้ มักจะยิ้มตลอดเวลาแม้แต่ในเวลาเสี่ยงตาย และมักจะถูกว่าเรียกนายโลกสวย และชอบทานของหวานๆ แต่ฟันไม่เคยฝุ  ชอบการผูกมิตรแม้กับศัตรู!! เนื่องการคิดว่ามีเพื่อนมากๆก็ไม่เป็นไร ไม่ได้เสียหายอะไร แต่ด้วยความมากเกินไปจึงโดนคนในทีมลากไปเก็บทุกที

    ประวัติส่วนตัว::หนุ่มที่สมัครเข้าชมรมผิดที่จริงจะอยู่ชมรมพับกระดาษ(ดูในมือ)
    แต่ถึงแม้ว่าจะสมัครผิดแต่ก็ยังหัวเราะได้(?) ที่จริงเจ้าตัวก็เล่นฟุตบอลเก่งนะแต่ช่วงมัธยมต้องการที่จะพักผ่อนเงียบๆโดยการจะไปอยู่ชมรมพับกระดาษ
    สุดท้ายก็ได้อยู่ชมรมฟุตบอลเนื่องจากถูกขอร้องและเป็นกำลังสำคัญของทีม
    เป็นอัจฉริยะการพับกระดาษ ว่างๆก็โชว์พับกระดาษให้กับคนในทีม รวมถึงเรียนเก่งอีกด้วยนะ ที่บ้านฐานะปานกลางคุณพ่อคุณแม่เปิดร้านกาแฟในเมืองอินาสึมะ

    เหตุผลที่มาเข้าชมรม::เข้าผิดครับ55+แต่ก็ชอบฟุตบอลนะครับ

    อดีตจากโรงเรียน::-------------

    ลักษณะเด่น::ผมสีน้ำตาล ตาสีแดงนะ ติดกิ๊บสีแดงสองอัน

    ตำแหน่งและเบอร์::กองหลัง เบอร์ 15

    **ท่าไม้ตาย::
    "กงจักรเพลิง"โดยการที่จะสร้างพายุสีแดงเพลิงที่จะไปล้อมอีกฝ่ายแล้วทำการสร้างพายุเพลิงให้การเป็นกงจักรแล้วเผาอีกฝ่ายส่วนลูกก็จะกระเด็นออกมา
    "ไฟเออร์บาเรียร์"เป็นการสร้างบาเรียร์สีแดงเพลิง เป็นท่าแย่งและสกัดลูก

    **ร่างอวตารและท่าไม้ตาย::


    เทวีผู้จุดเพลิงแห่งชัย ไนกี้
    ท่า(ท่ายิง)// ไฟเออร์เฮอร์ริเคน ร่างอวตารจะชูคกเพลิง(ตามรูป)ทำให้ท้องฟ้าเปลี่ยนเป็นสีทอง เมื่อยูเตะบอลขึ้นฟ้าบอลจะตกลงมาเป็นพายุเพลิงสีทองขนาดยักษ์
    **ร่างมิกซิแม็ก::ซาคาโมโตะ เรียวมะ
    ลักษณะการพูดจา::
    เมื่อเข้าชมรมผิด"อ่า...เข้าผิดซะแล้วครับ55+"
    เมื่อมีการทะเลาะกัน"เอาน่า.....ใจเย็นๆนะครับ555+"
    เมื่อทำผิด"ขอโทษนะครับ กระผมผิดไปแล้ว"//ก้มลงกราบงามๆ
    เมื่อตนว่างอยุ่ในสนาม"ส่งมาเลยครับ กระผมว่าอยู่"
    เมื่อส่งลูก"...(ชื่อ)...คุง/จัง/ซัง รับนะครับ"
    เมื่อยิงลูกพลาด"พลาดซะแล้วละครับ55+"
    เมื่อโดนเรียก "คร้าบบบบ ^^"(ยิ้มหน้าบาน)
    เมื่อโดนว่า"55+"(บ้าป่าววะ)
    ปกติจะพูดมีหางเสียงทุกครั้ง
    เพิ่มเติม::ไม่มี
    **************
    Talk to Peter Wright
    ยินดีที่ได้รู้จักผปค.ชื่ออะไรค่ะ?:: นามแฝงคือ โรส คะ
    คิดว่าไรท์จะยำลูกไม่ว่ากันใช่ไหมค่ะ??:: ตามสะบายเลยคะเพราะเค้าเป็นพวกตายยากตายเย็น
    ยังไงก็ฝากมาเม้นและติดตามด้วยนะคะ::ได้คะ
    ขอบคุณค่ะ...:: ค่าทางนี้ก็ต้องขอบคุณ

    ชี้แจ้งเล็กๆ
    1. ที่ใบสมัครไม่มีให้เลือกโซล เพราะมันงงๆค่ะ แค่ท่าไม้ตายกับร่างมิกซ์และร่าอวาตารก็จะงงแย่อยู่แล้ว ค่ะ@-@
    2.ส่งใบสมัครมาในตอนนี้เท่านั้นนะคะ ไม่งั้นถือว่าตัดสิทธิค่ะ=_=
    3.เรื่องร่างมิกซ์จะตัดสินเองนะคะว่าได้ใคร กรุณาเอาชื่อจาก12คนมากรอกค่ะ
    4.มีคำถามทักได้ค่ะ>_<::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×