ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทำงานของRosE

    ลำดับตอนที่ #2 : สมัคร safe accommodation heart(รอบ 2)

    • อัปเดตล่าสุด 17 ม.ค. 59


    Application

    ***********************************




    ชื่อและนามสกุล:: มิวาระ ริวโนะสุเกะ Miwara  Ryunosuke

    ชื่อเล่น:: ริวโนะสุเกะ คนในทีม , มิวาระ คนทั่วไป ,ริว คนที่สนิท

    อายุและระดับชั้น(ปี):: 13 อยู่ปี 1

    อุปนิสัย:: เป็นคนที่กระตือรือร้อนในทุกเรื่อง ชอบทำในเรื่องที่เสี่ยงๆ 
    รักการผจญภัยต่างเนื่องจากกลัวเพียงสิ่งเดียวคือที่แคบๆ ร้องไห้เลยละ 
     มีความฝันคืออยากจะบินให้เหมือนมังกร ที่จริงเป็นคนที่ยิ้มเก่งแต่เพราะอยู่หน้าคอมจึงไม่ยิ้ม ในตอนซ้อมจะยิ้มเยอะมาก
    งานอดิเรกคือ เล่นบอล ผจญภัย และฝึกพูดญี่ปุ่น

    ประวัติส่วนตัว::หนุ่มนักผจญภัยที่เกิดในประเทศอิตาลี่ รักการผจญภัยสุดๆ
    วันๆมักจะนั่งอยู่หน้าคอมเพื่อหาอะไรใหม่ๆใส่หัว จนทำให้สายตาเสีย อีกอย่างที่ชอบคือฟุตบอลที่เล่นมาตั้งแต่ยังเด็กและมีฟิดิโอ้เป็นไอดอล ปัจจุปันมาเรียนที่ไรมงเนื่องจากจะมาหาอินาสึมะ เจเปน ที่ฟิดิโอ้พูดถึงเล่าเรื่องในช่วง FFI ให้ฟังตอนเด็กๆ ทำให้เจ้าตัวเกิดความประทับใจและอยากจะมาเจอตัวจริงให้ได้ จึงชวนพ่อแม่ย้ายมาญี่ปุ่น(ริวโนะสุเกะเป็นลูกคนเดียว)
    เล่านิด ริวโนะสึเกะเคยเล่นซ่อนแอบกับเพื่อนที่โรงเรียนหนูริวไปซ่อนในตู้แล้วไม่รู้เกิดอะไรประตูเกิดเปิดไม่ออก หนูริวก็นั่งร้องไห้อยู่ในนั่นจนดึกแล้วเพื่อนก็กลับหมดแล้วเพราะคิดว่าริวกลับไปแล้ว แล้วเมื่อยามมาเดินตรวจก็ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้อยู่ในตู้ก็คิดว่าเป็นผี!!! ก็วิ่งหายไปไม่ได้ช่วยริว... จนในที่สุดครูที่อยู่เวรได้ข่าวว่ามีผีจึงไปดูเพราะคิดว่าต้องเป็นริวเพราะพ่อกับแม่ของริวได้มาตามหาริวที่โรงเรียน ในที่สุดริวก็ได้กลับสู้อ้อมกอดพ่อแม่(?) และทำให้ริวลัวที่แคบจนถึงปัจจุบัน เวลาไปห้องน้ำก็ต้องพาใครไปด้วยสักคน(ห้องน้ำมันแคบไง)แล้วจะตะโกนว่า"นายยังอยู่มั้ย" เป็นประจำ 
    เหตุผลที่ชอบผจญภัยเพราะต้องการเอาชนะความกลัวทุกอย่าง(เมื่อก่อนกลัวเยอะมากแต่ตอนนี้เหลือเพียงที่แคบที่จำฝังใจ)
    ทางบ้านรวยโคตรๆๆๆๆๆ มีทั้งเรือหรู เครื่องบินส่วนตัว รถที่โคตรแพง เพื่อไว้ไปผจญภัยในที่ต่างๆ
    เหตุผลที่มาเข้าชมรม::ต้องการที่จะสัมผัสถึงสายลม ตอนวิ่งจะรู้สึกเหมือนบินอยู่ในอากาศ

    อดีตจากโรงเรียน::โรงเรียนประถมสักแห่งในอิตาลี่

    ลักษณะเด่น:: ผมสีน้ำตาล ตาสีน้ำทะเล สวมแว่นกรอบสีดำ

    ตำแหน่งและเบอร์::กองหลัง  เบอร์ 29

    **ท่าไม้ตาย::
    "กำแพงคลื่นน้ำ" ลักษณะเป็นกำแพงน้ำที่ผุดขึ้นมาจากพื้น (ท่าสกัดและแย่ง)
    "คลื่นน้ำวน" เป็นการสร้างน้ำวนที่พื้นที่ศัตรูยืนอยู่จากนั้นก็จะดูดลงไปส่วนลูกจะกระเด็นออกมาอยู่ที่เท้า

    **ร่างอวตารและท่าไม้ตาย:: มังกรเจ้าสมุทร ไอรอน

    ท่า (ท่ายิง) ไอรอนเวฟ   ท่านี้พื้นจะกลายเป็นทะเล ริวจะเตะ โดนที่ร่างอวตารอยู่ข้างหลัง เมื่อเตะออกไปมังกรจะพ่นไฟสีฟ้าออกมาพร้อมกับตอนยิง ทำให้น้ำมาผสมกับลูกเตะลำแสงที่ยิง(เข้าใจป่าว =-=)

    **ร่างมิกซิแม็ก::โทจัง พ่อของโทบุนะ เห็นในวิกิบอกอย่างงี้

    ลักษณะการพูดจา::
    เมื่อเจอกัน" ฮาย!!!..(ชื่อ) คุง/จัง/ซัง "(ยิ้มบางๆ)
    เมื่อทำผิดแล้วขอโทษ "ซอรี่นะ มีผิดไปแล้ว ไอขอโทษ"(ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้)
    เมื่องอน"........."(จะเมินคนนั้นทั้งวันคนนั้นจะกลายคนไม่มีตัวตนทันที)
    เมื่อตนว่างอยู่ไม่มีใครประกบ"นี่..ส่งมาให้มี"
    ปกติจะพูดญี่ปุ่น(ไทย)คำอังกฤษคำ จะแทนตัวเองว่ามี
    เนื่องจากพูดญี่ปุ่นไม่ค่อยคล้องเลยพูดอังกฤษผสมญี่ปุ่น
    เพิ่มเติม::ไม่มี

    **************
    Talk to Peter Wright
    ยินดีที่ได้รู้จักผปค.ชื่ออะไรค่ะ?:: โรสคะ
    คิดว่าไรท์จะยำลูกไม่ว่ากันใช่ไหมค่ะ??:: ตามสะบาย
    ยังไงก็ฝากมาเม้นและติดตามด้วยนะคะ::ค่า
    ขอบคุณค่ะ...::ค่า

    ชี้แจ้งเล็กๆ
    1. ที่ใบสมัครไม่มีให้เลือกโซล เพราะมันงงๆค่ะ แค่ท่าไม้ตายกับร่างมิกซ์และร่าอวาตารก็จะงงแย่อยู่แล้ว ค่ะ@-@
    2.ส่งใบสมัครมาในตอนนี้เท่านั้นนะคะ ไม่งั้นถือว่าตัดสิทธิค่ะ=_=
    3.เรื่องร่างมิกซ์จะตัดสินเองนะคะว่าได้ใคร กรุณาเอาชื่อจาก12คนมากรอกค่ะ
    4.มีคำถามทักได้ค่ะ>_<::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×