ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All day with #YUGMARK

    ลำดับตอนที่ #27 : With you [Yugmark]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 856
      11
      4 พ.ค. 58

     








    With you

    Couple: Yugyeom x Mark

    Type: Romactic

    Note: ฟิควูบ สั้น สั้นม๊ากมาก

     

     

     

     

     

     

     

     

    หนึ่ง

     

     

    สอง

     

     

    สาม!!

     

     

    ตู้ม!!!

     

     

     

     

    ร่างของแบมแบมโดนบรรดาพี่ๆจับโยนลงน้ำ เมื่อเจ้าตัวตะเกียกตะกายขึ้นมาจากน้ำก็ได้แต่หัวเราะร่าไม่เหมือนคนโดนแกล้งเสียเท่าไหร่

     

     

    เสียงเพลงจากโทรศัพท์ของใครซักคนที่ต่อเข้ากับลำโพงดังอย่างสนุกสนาน ใบหน้าน่ารักของเจ้าของบ้านหัวเราะอย่างเอาเป็นเอาตายเมื่อเห็นร่างที่เปียกน้ำมะล่อกมะแล่กของน้องพยายามปีนขึ้นมาจากสระว่ายน้ำ

     

     

     

     

    "โหพี่มาร์ค พี่แจบอม จำไว้เลยนะ!" เจ้าตัวเล็กคาดโทษใส่พี่ชายแล้วรับผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่มาจากพี่แทมมี่ที่เอามาให้

     

     

     

     

    "เออ! แล้วจะรอ" มาร์คพูดไปหัวเราะไป เจ้าตัวหันไปมองบรรยากาศริมสระว่ายน้ำที่บ้านของตัวเอง

     

     

     

    เขาเคยคิดว่าอยากมีคอนเสิร์ตที่บ้าน แล้วพาเพื่อนๆในวงมาเยี่ยมบ้าน ความฝันของเขาเป็นจริง ตอนนี้เพื่อนๆของเขาที่อเมริกากำลังพูดคุยอย่างสนุกสนานกับเพื่อนร่วมวงของเขา

     

     

     

    มีความสุข ...

     

     

     

     

    รอยยิ้มเล็กๆผุดขึ้นที่มุมปาก เพื่อนบางคนของเขาที่ไม่เจอมานานก็ได้มาเจอกัน ทุกคนยังเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน หลายครั้งที่เขาเคยคิดอยากกลับมาเป็นคนธรรมดา เรียนหนังสือเหมือนอย่างวัยรุ่นทั่วไป ตอนเช้าไปเรียน ตอนเย็นกลับบ้านมาอยู่กับแม่ เล่นกับหลานๆ

     

     

    แต่ถ้าเขาเป็นแค่มาร์คต้วน คนธรรมดา เขาคงไม่ได้พบเจอกับเพื่อนร่วมวงที่น่ารัก รวมถึง ....

     

     

     

     

     

    "พี่มาร์ค" เสียงทุ้มเอ่ยเรียกเบาๆ ในมือของน้องเล็กถือแก้วน้ำหวานอยู่

     

     

     

    "ว่าไงยูคยอม?"

     

     

     

    "หิวน้ำมั้ย? ผมว่าพี่น่าจะคอแห้ง" แก้วน้ำหวานถูกส่งมาให้ มาร์คยิ้มรับตาหยี

     

     

     

    "คยอม ไปเดินเล่นกัน"

     

     

     

     

     

     

     

    ร่างสองร่างเดินเคียงคู่กันในความมืด มีเพียงแสงไฟจากเสาไฟฟ้าที่สาดส่องมาเท่านั้น เวลาดึกขนาดนี้ทุกคนคงเข้านอนกันไปหมดแล้วจะยกเว้นก็แต่ที่บ้านของเขาที่กำลังมีปาร์ตี้กัน

     

     

     

     

    มาร์คก็แค่อยากอยู่เงียบๆกับคนข้างๆบ้างก็เท่านั้น

     

     

     

     

     

     

    ระหว่างการเดินของทั้งคู่ไม่มีเสียงพูดคุยใดๆ มีแต่เสียงลมหายใจกับเสียงฝีเท้าที่เดินเอื่อยๆ แสงจากเสาไฟฟ้าสาดส่องมาให้เกิดเงาของคนสองคนบนพื้นถนน คนนึงตัวสูงใหญ่และอีกคนที่ตัวเล็กกว่า มาร์คหยุดเดินแล้วสะกิดเด็กหนุ่มให้หันมามองเงาบนพื้น

     

     

     

    รอยยิ้มน่ารักผุดขึ้นมาอีกครั้ง มือเล็กเอื้อมมือไปคว้ามือใหญ่ของอีกฝ่ายมากุมไว้ ยูคยอมหัวเราะน้อยๆกับท่าทางของคนพี่ เขาขยับมือกระชับกับมือของอีกฝ่ายแล้วก้าวเดิน

     

     

     

    มาร์คมองเงาของตนเองกับเงาของคนข้างกายที่ก้าวเดินไปพร้อมกัน สองมือที่เกาะกุมกันเอาไว้ แรงบีบน้อยๆจากอีกฝ่ายเหมือนเป็นคำมั่นสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างไม่ไปไหน

     

     

     

    ยูคยอมของเขาน่ารักแบบนี้เสมอ

     

     

     

     

    "คยอมอ่า"

     

     

     

    "ครับ?"

     

     

     

    "รัก"

     

     

    มาร์คกอดอีกฝ่ายเอาไว้หลวมๆ ใบหน้าหวานเกยไหล่หนาอย่างออดอ้อน ยูคยอมอมยิ้มแล้วกระชับกอดอีกฝ่ายเอาไว้ เด็กหนุ่มก้มลงจูบกลุ่มผมนิ่มของร่างในอ้อมกอด

     

     

    "รักเหมือนกันครับ"

     

     

     

     

     

    ถ้าหากว่ามาร์คไม่ไปเกาหลี มาร์คคงไม่ได้เจอกับคนๆนี้ คนที่ทำให้เขามีความสุข คนที่ดีที่สุด

     

     

     

     

    "ดีใจนะ ที่ได้มาเจอนาย"

     

        





    END


    ฟิควูบอะ ไปเมกาแล้วมันกริ๊วกร๊าวใจเนาะ
    ขอบคุณทุกคอมเม้นแล้วก็กำลังใจที่ให้กันนะคะ
    อาจจะไม่ได้มาแต่งซักพัก ขอจัดการกับชีวิตก่อน555555
    จะไฟนอลละ โปรเจคยังไม่เสร็จเลย ใกล้ตาย
    อยากคุยกับคยอมมัคชิปเปอร์ทุกคนเลย นี่ไม่มีคนให้กริ๊วกร๊าวด้วยเลอ รั้งไห้

    ไปแยะ เจอกันหลังไฟนอล 

    ปล. โปรเจคฟิค AV the Series จะลงตอนแรกในบล็อคนะคะ ไว้จะแปะไว้ให้ในทวิตเตอร์เนาะ
    เป็น ALL Mark นะคะ ใครไม่โอเคคู่ไหนจะข้ามก็ได้ ชรู้บ




    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×