ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All day with #YUGMARK

    ลำดับตอนที่ #18 : Happy V-day [Yugmark]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 876
      12
      26 ก.พ. 58










    Happy V-Day

    Couple: Yugyeom x Mark

    Type: Romantic

    Note: ลงช้าไปมากแบบมาก อัมซารี่

     

     

    "พี่มัคคึ~" ร่างอวบของเด็กอ้วนวิ่งดุ๊กดิ๊กเข้ามาในห้องนอน ยองแจล้มตัวลงนอนบนตักของพี่ใหญ่แล้วมองพี่ตาแป๋ว

     

     

    "อยากได้อะไร มามองแบบนี้?" มาร์คละสายตาจากโทรศัพท์ในมือแล้วก้มลงมองน้อง

     

     

    "อีกไม่กี่วันก็วาเลนไทน์แล้วนา"

     

     

    "แล้วยังไง?"

     

     

    "แม่ไม่คิดจะทำไรให้หมีมันหน่อยหรอออ?"

     

     

    "อะไรอีกละ?"

     

     

    "หู้ย นี่คนเขาอุตส่าห์มาเสนอข้อเสนอดีๆนา"

     

     

    "เช่น?"

     

     

    "แบบว่าทำช็อกโกแลตไรงี้"

     

     

    "ที่มาพูดนี่อยากให้มีคนช่วยทำใช่มั้ย?"

     

     

    "หูยแม่ก็! รู้ใจเค้า..." เด็กอ้วนส่งเสียงงุ้งงิ้ง ทำปากยื่น ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าเจ้าเด็กอ้วนนี่ต้องการอะไร คงจะอยากทำช็อกโกแลตให้ลีดเดอร์ล่ะสิท่า ถึงได้มาชวนให้เขาทำด้วย

     

    แต่เชื่อสิ ถึงปฏิเสธไป ไม่นานก็ต้องยอมเพราะลูกอ้อนของเจ้าเด็กนี่ ไม่แปลกใจจริงๆว่าทำไมยองแจเรียกเขาว่าแม่แทนที่จะเป็นจินยอง ก็เล่นอ้อนจนเขารู้สึกเหมือนเลี้ยงลูกเนี่ยสิ

     

     

     

     

    "นะๆๆ แม่ทำช็อกโกแลตเป็นเพื่อนเค้าหน่อยนะะ"

     

     

    "เฮ้อ แล้วจะออกไปซื้อของเลยมั้ยละ?"

     

     

    "แปลว่าแม่จะทำช็อกโกแลตกับเค้าใช่ม้ะะะะ"

     

     

     

    "เอออออ"

     

     

     

    "หูยยยยย แม่น่ารักที่สุดเลยยย" ว่าแล้วไอ้ตัวแสบก็กอดเอวคนเป็นพี่แล้วซุกที่หน้าท้องเหมือนลูกแมวอ้อนเจ้าของ

     

     

     

     

     

    "แม่ๆๆ เค้าอยากได้ไอ้นี่ด้วยอะ"

     

     

    "ปลาหมึกบด?"

     

     

    "อื้ออ"

     

     

    "มันไม่เกี่ยวไรกับการทำช็อกโกแลตเลยนะ!"

     

     

    "แต่เค้าอยากกินง่ะ" ทำตาแป๋วๆ หน้าอ้อนๆ ทำท่าเหมือนจะร้องไห้ แล้วยังจะมาเกาะแขนอีก เฮ้ออออ ให้มันได้อย่างงี้สิ!

     

     

     

    "โอเคๆก็ได้ๆ"

     

     

     

    "แม่ใจดีที่สุดเลยย"

     

     

     

     

    มาร์คกำลังนั่งนวดแขนนวดตัวหลังจากที่หนีพี่เมเนเจอร์ออกไปซื้อของมาทำช็อกโกแลต นี่เขายังคิดไม่ตกเลยด้วยซ้ำว่าจะทำยังไงไม่ให้ยูคยอมกับแจบอมรู้ อยู่หอเดียวกัน แค่ได้กลิ่น พวกมันก็ลอยมาทั้งวงแล้วมั้ง

     

     

     

    "ไปไหนมาครับ?" อ้อมกอดอุ่นๆมาพร้อมกับผมสีชมพูของเจ้าตัวที่มาคลอเคลียอยู่ด้านหลัง

     

     

    "ไปซื้อของกับยองแจมา"

     

     

    "ไม่เห็นบอกผมเลย"

     

     

    "น้องมันรีบไป คยอม เมื่อยอะ นวดให้หน่อยดิ"

     

     

    "ผมหาพี่ทั้งวันเลยนะ" เด็กหนุ่มยื่นปากทำหน้าตาเหมือนงอนอีกคน มือบางยกมาเขกหัวเจ้าเด็กตัวโตอย่างหมั่นไส้

     

     

    "นวดให้หน่อย เมื่อย"

     

     

    "ไหนพูดน่ารักๆให้ผมฟังก่อน"

     

     

    "ยูคยอม นวด!"

     

     

    "โอเค ก็ได้ๆ" เด็กหนุ่มดึงตัวอีกคนให้มานั่งตักตัวเองแล้วก็นวดให้อีกฝ่ายเบาๆ มาร์คนั่งหลับตาแล้วเอนหลังพิงหน้าอกกว้างของอีกคนอย่างสบายใจ

     

     

    "วาเลนไทน์นี้อยากไปไหนมั้ยครับ?" เสียงทุ้มเอ่ยอยู่ข้างหู ร่างบางเงยหน้าไปสบตาอีกคนแล้วส่ายหัวดิ๊ก

     

     

    "ไม่ไปอะ เดี๋ยวแฟนคลับตาม อยู่หอดีกว่า"

     

     

    "จริงๆผมอยากอยู่กับพี่แค่สองคนนะเนี่ย"

     

     

    "มันเป็นไปได้ที่ไหน? จะวาเลนไทน์ ไม่วาเลนไทน์ ฉันก็อยู่กับนายนี่แหละ"

     

     

    "แฟนใครน่ารักจัง" จมูกโด่งกดลงบนแก้มนุ่ม กลิ่นหอมจางๆของเจ้าตัวทำให้เขารู้สึกสดชื่นอย่างประหลาด จนนึกอยากทำอะไรที่มากกว่าหอมแก้ม

     

     

    แต่ ...

     

     

     

    "ยูคยอม!!! ออกไปนะๆๆๆๆ วันนี้พี่มัคคึต้องอยู่กับฉัน!" เจ้าเด็กอ้วนยองแจวิ่งขลุกๆเข้ามาแทรกกลางระหว่างเขากับยูคยอม มาร์คหัวเราะเบาๆแต่ยูคยอมนะเหรอ? ทำหน้าบึ้งจนไม่รู้จะบึ้งยังไงแล้ว

     

     

     

    "พี่ยองแจ! อย่ามาแย่งพี่มาร์คของผมนะ!"

     

     

    "ไม่ได้! นี่แม่ฉัน!"

     

     

    "ถ้าพี่มาร์คเป็นแม่พี่ ผมก็พ่อพี่แล้ว!"

     

     

    "ย๊า!!!"

     

     

    "พอๆ คยอมออกไปก่อน พี่กับยองแจมีเรื่องจะปรึกษากัน"

     

     

    เจ้าเด็กอ้วนหันไปแลบลิ้นใส่น้องแล้วกอดแขนเล็กๆของพี่ใหญ่แน่น ส่วนยูคยอมนะเหรอ หันมาค้อนเขาแล้วเดินปึงปังออกจากห้อง ไว้เดี๋ยวค่อยง้อแล้วกัน

     

     

     

    "ทำช็อกโกแลตกันแม่"

     

     

    "แล้วนี่ไม่คิดหรอว่าแจบอมจะรู้? ทำก็ทำในห้อง"

     

     

     

    "ไม่หรอก เค้าคิดแผนมาแล้ว ให้คนอื่นลากหมีกับพี่แจบอมออกไปละ สบายใจได้~" พูดแล้วตบอกตัวเองปั่กๆ

     

     

     

    เออ เอากะมันสิ มาร์คละอยากจะบ้าตาย ...

     

     

     

    กลิ่นช็อกโกแลตหอมๆ ลอยออกมาจากห้องครัว มือบางคนช็อกโกแลตในหม้อ แล้วเหลือบตามองเด็กอ้วนที่นั่งหลับอยู่แถวๆตู้เย็น อืม .... อยากรู้มั้ยว่าทำไมมันหลับ?

     

     

    เออ เขาก็อยากรู้! พอเริ่มทำปั๊บ แม่งก็มาวนๆดูเขาทำ ซักพักก็ไปนอนกลิ้งหน้าทีวี อีกแป้บก็รื้อขนมมากิน แล้วแม่งก็นอน ....

     

     

    สรุปอีช็อกโกแลตนี่มันอยากทำหรือมันอยากรอกินกันแน่วะ? แล้วทำไมเขาต้องมานั่งเปิดยูทูปทำช็อกโกแลตนี่คนเดียวทั้งที่ไม่ได้อยากจะทำด้วย?

     

     

    เป็นมาร์คต้วนนี่น่าสงสารจัง ...

     

     

    "งืออออ มะมี้ เค้าหิวอะ ช็อกโกแลตเสร็จยังง?" ตื่นมาก็เรียกหาของกิน ให้มันได้หยั่งงี้สิ

     

     

    "เหลือเอาใส่พิม"

     

     

    "หูยย แม่นี่เก่งจังเลยยย สมแล้วที่เป็นแม่เค้า!~"

     

     

     

    จ้ะลูก เอาให้เต็มที่เลย ....

     

     

     

    "แม่ๆ เค้าอยากเทใส่อะ แต่มันต้องร้อนแน่ๆเลย แม่ทำให้เค้านะ เอารูปตัวบีอะ"

     

     

    "หรือตัววายดีอะ? เอาสองตัวเลยดีกว่าคู่กันเนอะแม่เนอะ"

     

     

    "งั้นเอาตามนี้นะแม่ จุ้บๆ"

     

     

    แล้วมันก็ย้ายร่างมันไปนอนหน้าทีวี เจริญเลยลูก เจริญจริงๆ อยากทำก็ไม่อยากทำ ไอ้คนอยากทำแม่งก็นอน จ้า ดีจ้า

     

     

     

                                   

    14 กุมภาพันธ์ วาเลนไทน์

     

     

     

    "แจบอมฮยอง~ เซอร์ไพร์ส~~~"

     

     

    มาร์คยืนกอดอกอยู่ริมประตูห้องนอนของยองแจกับแจบอม หลังจากที่เขาดันหลังน้องให้เข้าไปในห้องเพื่อเอาช็อกโกแลต(ที่เขาทำ) ให้แจบอมเป็นของขวัญ

     

     

    "ไหนช็อกโกแลตผมอะ?" เสียงกระซิบแผ่วที่ข้างหูพร้อมกับสัมผัสหนักๆที่เอวบาง มาร์คอมยิ้มแล้วพลิกตัวหันไปยกแขนกอดอีกฝ่าย ใบหน้าสวยซบอยู่กับไหล่กว้างของน้อง

     

     

    "ทำให้ยองแจฮยอง แล้วไหนของผมล่ะ?" ยูคยอม

     

    "รู้ด้วยหรอ?"

     

     

    "ก็วันนั้นทั้งวันกลิ่นตัวพี่มีแต่ช็อกโกแลต เล่นซะผมอยากกินเลย" จมูกโด่งสูดความหอมที่แก้มนิ่มไปเสียฟอดใหญ่

     

     

     

    "ไม่มีให้หรอก ยองแจเอาไปหมดแล้ว"

     

     

    "จริงหรอ?"

     

     

    "ขอโทษน้า" คนตัวเล็กทำหน้าตาจ๋อยเสียจนน่าหมั่นเขี้ยว เด็กหนุ่มจูบที่หน้าผากเนียนแผ่วเบา

     

     

    "ไม่เป็นไรครับ แค่พี่อยู่กับผมก็พอ ของขวัญไม่ต้องมีก็ได้"

     

     

     

    "ยูคยอม ..."

     

     

    "ครับผม?"

     

     

    "Happy Valentine"

     

     

    "เช่นกันครับที่รัก"





    END



    ลงช้าเพราะวุ่นวายกับงานอยู่ค่ะ
    เดี๋ยวเรื่องยาวมาลงให้นะ
    ใครไปมีตมั่ง?
    แกๆ ถ้าเจอป้ายืนหอบอยู่แถวหลุมนี่เราเองนะ เคนะ

    จะทำรูปไปแจกหน้างานโด้ย อย่าลืมมาเอา
    อิอิอิอิอิอิอิอิ

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×