ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All day with #YUGMARK

    ลำดับตอนที่ #15 : Sorry, he is mine! [Yugmark]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.2K
      22
      1 ก.พ. 58

     







     Sorry, He is mine!

    Couple: Yugyeom x Mark

    Type: นังนางร้าย(?)

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "มึงๆ เห็นหน้าตาเดือนมหาลัยปีนี้ยัง? หล่อชิบหาย!"

     

     

    "ใครวะ?"

     

     

    "เห็นบอกว่าชื่อยูคยอม อยู่เศรษฐศาสตร์"

     

     

     

    "อ๋ออออ เออๆ เคยเห็นละในเว็บมหาลัย แล้วดาวปีนี้อะ?"

     

     

     

    "เห็นว่าอยู่บัญชี แต่ก็นะ สาวบัญชีเด็ดทุกปี"

     

     

     

    "เด็กบัญชี? อ๋อออ คนนี้ปะวะที่เขาลือกันให้แซ่ดว่าคุยกับเดือนมหาลัยอยู่"

     

     

     

    "ข่าวที่กูไปฟังมาคือยัยน้องดาวคนนี้คุยกับทุกคน แล้วกูเดานะว่านายเดือนนี่คงเป็นคนคุยคนใหม่นาง"

     

     

     

    "หน้าตาเดือนก็ใช่ย่อยนะ น่าจะเพลย์บอย"

     

     

     

    "เออ แต่แม่งก็ดูเข้ากันดี"

     

     

     

    "กูว่านะ ..."

     

     

     

    ปัง!!

     

     

    เสียงโยนขวดน้ำกระแทกโต๊ะทำให้สองเพื่อนซี้เงยหน้ามามองคนโยนที่เดินหน้าหงิกลุกไปจากโต๊ะ

     

     

     

    "เฮ้ยมาร์ค!! มึงจะไปไหนวะ!?"

     

     

     

    "ขี้!!!"

     

     

     

     

    พูดจบก็เดินปึงปังออกไป แจ็คสันกับจินยองหันมามองหน้ากันอย่างงุนงง

     

     

     

    "มันเป็นไรของมันวะ?"

     

     

     

    "เมนส์ไม่มามั้ง อารมณ์แปรปรวน"

     

     

     

    "เออเนอะ"

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    หงุดหงิด!!!! โคตรรรรจะหงุดหงิด!!!

     

     

     

     

    เดิมทีเป็นคนหน้านิ่งดูเย็นชาอยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้หงุดหงิด ยิ่งทำให้ไม่มีใครอยากจะเข้ามาใกล้เขาเลยซักคน

     

     

     

     

    "พี่มาร์คคะ"

     

     

     

    ยกเว้นยัยนี่ไว้คน ....

     

     

     

    มาร์คหันหน้าไปมองเด็กสาวหน้าตาน่ารักที่พึ่งจะได้รับตำแหน่ง 'ดาวมหาลัย' ไปหมาดๆด้วยความไม่สบอารมณ์

     

    เด็กสาวหน้าเจือนไปเล็กน้อยเมื่อโดนตวัดสายตาใส่ แต่ด้วยความมั่นหน้าที่มีมากกว่า ทำให้เธอส่งยิ้มที่มั่นใจว่าไม่ว่าชายใดได้เห็นก็ต้องหลงเธอเป็นแน่

     

     

     

    "วันนี้พี่มาร์คว่างมั้ยคะ?"

     

     

     

    แต่ .... คงใช้ไม่ได้กับผู้ชายที่ชื่อ มาร์คต้วน

     

     

     

     

     

    "ไม่ว่าง"

     

     

     

    "เอ่อ ... แล้วพรุ่งนี้ ..."

     

     

     

    "พรุ่งนี้ก็ไม่ว่าง มะรืนนี้ก็ไม่ว่าง อาทิตย์หน้าก็ไม่ว่าง เดือนหน้าก็ไม่ว่าง ปีหน้าก็ไม่ว่าง อีก5ปีเธอมาถามใหม่ฉันก็ไม่ว่าง มีไรอีกมั้ย? ถ้าไม่มีขอตัว"

     

     

     

     

    งิดเลยสิมึง ....

     

     

     

     

    หญิงสาวไม่เคยหน้าเสียขนาดนี้มาก่อน ใครจะไปคิดล่ะว่า รุ่นพี่ปี4อดีตเดือนมหาลัยอย่างมาร์คต้วนจะหักหน้าเธอแบบไม่มีชิ้นดีขนาดนี้

     

     

    กิตติศัพท์ที่ว่าอ่อยยาก ท่าทางจะจริง ...

     

     

     

     

     

     

     

     

    ปัง! มาร์คปิดประตูห้องนอนเสียงดังแล้วพุ่งตัวลงไปนอนนิ่งบนเตียงด้วยความหงุดหงิด ทำให้คนที่พึ่งอาบน้ำเสร็จชะโงกหน้าเข้ามาในห้องนอน

     

     

    หงุดหงิดอะไรมาคะ?ร่างสูงเดินเข้ามาลูบผมคนตัวเล็กกว่าอย่างอ่อนโยน  มาร์คตวัดสายตาขึ้นมามองชายหนุ่มอย่างหงุดหงิด

     

     

     

    เรื่องมึงนั่นแหละ!!!”

     

     

    ผมทำอะไรให้เอินหงุดหงิดครับหืม? ไหนบอกมาสิ?ชายหนุ่มดีกรีเดือนมหาลัยหมาดๆอย่าง คิมยูคยอม ดึงแฟนตัวเล็กให้ขึ้นมานั่งตักตนเอง แน่นอนว่าไอ้ตัวเล็กทั้งดิ้นทั้งผลัก แต่ตัวแค่นั้นจะไปสู้แรงหมีๆของอีกฝ่ายได้ยังไง? จนในที่สุดมาร์คก็พ่นลมหายใจแล้วนั่งเอนหลังพิงหน้าอกอีกฝ่าย

     

     

     

    มีข่าวลือว่ายัยนั่นมายุ่งกับนาย…”

     

     

     

    ใครครับ?

     

     

    ยัยน้องดาวคนสวยนั่นไง!”

     

     

    อ๋า …. นึกออกละ

     

     

    เออนั่นแหละ!”

     

     

    แล้วมันเกี่ยวกับผมยังไงอะ?

     

     

    ก็เขาพูดกันว่านายคุยกับยัยนั่น …”

     

     

    แล้วเอินเห็นผมคุยกับเขามั้ยละครับ?จมูกโด่งก้มลงมาคลอเคลียแก้มใสของคนขี้งอน กลิ่นกายหอมๆของมาร์คทำให้เขาอดไม่ได้ที่ต้องสูดดมให้ชื่นใจ

     

     

    หึ .ตัวเล็กส่ายหน้า

     

     

    อื้ม แล้วเอินจะไปฟังคำพูดของคนอื่นทำไมล่ะครับ?

     

     

    จินยองกับแจ็คสันบอกว่ายัยนั่นดูเหมาะกับนาย …”

     

     

    คนที่เหมาะกับผมที่สุดคือเอินนะครับ

     

     

    คำพูดหวานๆของคนรักทำให้ในที่สุดมาร์คก็อมยิ้มออกมา คนตัวบางขยับตัวไปโอบกอดร่างสูงของแฟนเอาไว้แน่นๆ และชายหนุ่มก็โอบกอดตอบกลับมาอย่างรักใคร่

     

     

    หวง คำพูดสั้นๆของร่างเล็กทำให้ชายหนุ่มยิ้มออกมา มือหนาลูบผมนุ่มของอีกฝ่ายอย่างอ่อนโยน ไม่ใช่ว่าเขาไม่อยากให้ทุกคนรู้ว่าเขากับมาร์คเป็นอะไรกัน แต่ตัวร่างเล็กเองที่เป็นคนห้าม ไม่อยากให้เปิดเผยความสัมพันธ์ในตอนนี้ เพราะช่วงที่ยูคยอมประกวดเดือนมหาลัย หากมีข่าวแพร่ออกมาว่าคบกับเขา ที่เป็นผู้ชายด้วยกัน มันคงจะไม่ดี

     

     

     

    ผมก็หวงมาร์คนะ

     

     

    อื้อ

     

     

    รักมากด้วยนะ

     

     

    อื้อ รักคยอมนะ

     

     

    พูดจาน่ารักแบบนี้ สงสัยต้องให้รางวัลซะแล้ว

     

    จากชายหนุ่มผู้อ่อนโยนก็กลายร่างเป็นหมาป่าจอมเจ้าเล่ห์ในพริบตา สงสัยคืนนี้เจ้ากระต่ายน้อยขี้หวงคงไปไหนไม่รอดเสียแล้ว

     

     

     

     

     

     

    มาร์ค! มีคนมาหาเสียงของเพื่อนสนิทตะโกนมาจากหน้าห้อง ทำให้ร่างบอบบางผงกหัวขึ้นมาจากโต๊ะเลคเชอร์ แล้วหรี่ตามองไปยังประตูห้องเรียน เสียงกรี๊ดกร๊าดของเพื่อนผู้หญิงในเซคที่ดังขึ้นมาทำให้เขาพอจะเดาได้ว่าเป็นใคร

     

     

    ร่างสูงของเดือนมหาวิทยาลัยเดินตรงมายังโต๊ะของเขา มือหนาจัดการเก็บข้าวของบนโต๊ะเลคเชอร์ของอีกฝ่ายลงกระเป๋าใบเก่งของเจ้าตัว ท่ามกลางสายตางุนงงของเพื่อนทั้งเซค

     

     

    ตื่นได้แล้วครับ ไปกินข้าวกันมือหนายีผมนิ่มของอีกฝ่ายอย่างเอ็นดู มาร์คลืมตาขึ้นมายู่ปากใส่อย่างน่ารัก แล้วลุกขึ้นมาตามแรงดึงของแฟนหนุ่ม

     

     

    แจ็ค จินยอง กูไปนะโบกมือหยอยๆให้เพื่อนเสร็จก็เดินเกาะแขนแฟนออกไปทันที

     

     

     

    มาร์คกล้าพนันได้เลยว่าภายในไม่กี่ชั่วโมง ข่าวว่าเขากับยูคยอมกำลังคบกันต้องแพร่ไปทั้งมหาลัยแน่ๆ แค่คิดก็รู้สึกแฮปปี้ขึ้นมาซะแล้วสิ~

     

     

     

    ยิ้มอะไรครับคนดี?มือหนาบีบจมูกรั้นอย่างหมั่นเขี้ยว

     

     

    ก็คนมันมีความสุข

     

     

    หึ …. โทษทีนะน้องนะ พอดีคนนี้ของพี่!

     


    END


    ถามหาสาระ ....
    ไม่มี55555555555555555555555555555


    ฟิคยาวไว้ก่อนนะ พรุ่งนี้เปิดเทอมแล้ว 
    เอาช็อตไปก่อนโน้ะ




     

    THE PRINCESS
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×