Astra Lagacy - นิยาย Astra Lagacy : Dek-D.com - Writer
×

    Astra Lagacy

    โดย DarthNP

    ในอีก 900 ปีนั้น กำลังเกิดสงครามอวกาศครั้งใหญ่ พวกมนุษย์และจักรรวรรดิพลังจิตจ้องจะทำให้แกแลคซี่ต้องเสียอิสรภาพ พวกเรา สตาร์เวนเจอรส์ จะต้องออกตามหากุญแจชัยชนะที่จะปลดผนึกยานที่จะพาชนะศึกนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    1,343

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    1.34K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    23
    จำนวนตอน : 27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ค. 64 / 19:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Astra Legacy prelude
    Per Aspera Ad astra
    จงผ่านความยากลำบากเพื่อไปสู่ดวงดาว
    มีข้อความส่งเข้ามา….จากอวกาศอันแสนไกล 900 ปีข้างหน้า 9710 ปีแสง...
    ****ซ่า****ซ่า****
    "เรื่องราวของพวกเราชาวอัสเทรียน พวกเราคือผู้คนที่อพยพมาเมื่อ 900 ปีก่อน และตอนนี้ เรากำลังอยู่ในสงครามสามฝ่าย เราต้องพึ่งคนกลุ่มหนึ่งที่จะค้นหากุญแจในการเอาชนะสงครามครั้งนี้ แต่พวกเขาจะเจอหรือไม่นะ"
    ****ซ่า****ซ่า****
    ****อัด อัสทรา…****
    ปี ค.ศ 2971
    บนดาวแอสการ์ด ดาวเคราะห์แห่งหนึ่งในแกแลคซี่ทางช้างเผือก เป็นบ้านใหม่ของมนุษย์เผ่าพันธุ์ใหม่ที่เรียกตนเองว่า “อัสเทรียน” ที่นี่ สตาร์ไลท์, ฟอกซ์ทร็อต, นีโอ, อัลบารา, ไทจูดันโจ และ แมนไคน์ ทีมแทงค์เกอร์มือฉมังมากด้วยฝีมือและกำลังใจ กำลังฝึกฝนพลังประหลาดของพวกเขาที่ได้รับการสืบทอดจากบรรพบุรุษภายไต้การดูแลของเบน
    พวกเขาเป็นชาวอัสเทรียนผู้มีพื้นฐานบนโลก ผ่านการอพยพครั้งยิ่งใหญ่จนเวลาล่วงเลยมากว่า 900 ปี สเตลลาเรียน อาณาเขตอวกาศของชาวอัสเมรียนก็อยู่อย่างสงบสุข อานาเขตกลางอวกาศนั้นมีนามว่า สเตลลาเรียน
    แต่ทันใดนั้น ก็มีกองยานปริศนาเข้ามาจู่โจมดวงดาว ด้วยความร่วมมือจากผู้คนทั้งอัสเทรียนและเผ่าอื่นๆ ในสเตลลาเรียน รวมถึงทีมแทงก์เกอร์สตาร์เวนเจอรส์ ก็สามารถขับไล่ยานเหล่านั้นออกไปได้
    แต่เมื่อทำการวิเคราะห์ศพ พวกเขากับพบความแปลกประหลาดบางอย่างพวกศัตรูเป็นมนุษย์ที่โครงสร้างเหมือนมนุษย์ก่อนการอพยพ และเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ในอดีตที่เลอะเลือน
    พวกเขาพบว่า กองยานปริศนานั้น มาจากที่ๆชาวอัสเทรียนจากมา นั่นก็คือโลก อย่างไรก็ตามตอนนี้ สงครามอวกาศได้ปะทุขึ้นเสียแล้ว ชาวอัสเทรียนต้องไล่ยึดทีละดาวเพื่อไปให้ถึงดาวของศัตรู ผ่านความยากลำบากเพื่อไปสู่ดวงดาว ซึ่งเราจะกล่าวจากมุมมองของสตาร์เวนเจอรส์ ผู้ส่งข้อความมาหาเรา

    ในช่วงเวลาแห่งความวุ่นวาย เหล่าสตาร์เวนเจอรส์ได้รับมอบภารกิจให้ไขปริศนาของผู้อพยพมาก่อนกาล เพื่อตามหากุญแจปริศนาที่จะเอาชนะสงครามให้ได้


    AD ASTRA



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น