หน้าที่ 1
 
17 ก.ย. 53
80 %
7 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 8 คน 
 
 
ตื่นเต้น ลึกลับ น่าสนุก ชวนติดตาม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 ต.ค. 52
นิยายเรื่องที่ 6 ของคุณอัมราน ยังคงให้กลิ่นอายของความลึกลับ การวางแผนซับซ้อนเช่นเคย ในครั้งนี้มาใหม่แหวกแนวโดยการใช้ฉากของแถบรัสเซีย มีภูมิประเทศเป็นหิมะ ถือเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศให้กับคนอ่านที่ทนร้อนกับลมทะเลทรายมานาน ^v^
พล็อตเรื่องยังเป็นเรื่องราวของความรักที่มีการสืบสวนสอดแทรกเหมือนเดิม สำนวนการเขียนให้กลิ่นอายของความสนุกตื่นเต้นชวนติดตามเพราะ ตัวละครแต่ละตัวจะมีความลับซ่อนเงื่อนที่เก็บงำไว้ และจะค่อย ๆ เฉลยออกมาเมื่อถึงเวลา
ขอบอกว่าอ่านนิยายของอัมรานมาทุกเรื่องไม่เคยผิดหวังค่ะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  ได้เวลารัก
ใครแต่ง : ฬีฬา
15 พ.ย. 61
80 %
16 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 9 คน 
 
 
อ่านกี่เรื่องก็หลงรัก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 15 ส.ค. 53
ตามอ่านเรื่องของฬีฬามาทุกเรื่องก็ชอบทุกเรื่องเลยค่ะ ภาษาสละสลวย โครงเรื่องโรแมนติกผสมกับความฮา อ่านแล้วชวนให้คิดถึงเจ้าชายในฝันดี เรื่องใหม่นี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ยังคง concept พระเอกสุดหล่อและนางเอกสุดสวยที่ชิงไหวชิงพริบกันได้เป็นอย่างดี แม้ว่าตอนหลัง ๆ คุณนักเขียนจะแวบหายตัวไปบ่อย ๆ แต่ก็ยังรอติดตามลุ้นคุณหนูเวกับพ่อมดเอเธนส์อยู่นะคะ
ปล.อยากอ่านเรื่องของหนุ่มวรรณวิจักษ์ต่ออีกจังเลยค่ะ เขียนให้ครบทั้งบ้านเลยดีมั้ยคะ ^-^
     
 
ชื่อเรื่อง :  ฟาร์ม...รัก
ใครแต่ง : อศิราว์
11 พ.ย. 53
80 %
2 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 5 คน 
 
 
ฟาร์มรัก ฟาร์มโรแมนติก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 1 พ.ย. 53
ติดตามผลงานของอศิราว์มาทุกเรื่อง แล้วก็ชอบทุกเรื่อง โดยเฉพาะ "ฟาร์ม...รัก" นี่ชอบมากเป็นพิเศษ ทั้งการใช้ภาษาที่ทำให้การเดินเรื่องเป็นไปอย่างละเมียดละไม แต่ไม่ได้โบราณ อ่านแล้วได้หลายอารมณ์ทั้งหวานซึ้ง โรแมนติก ขำขัน แล้วก็ไม่ได้มีแค่ความรักของคนรัก แต่มีทั้งความรักระหว่างเพื่อน พี่น้อง และครอบครัว ที่อ่านทีไรก็อมยิ้มไปกับตัวละครได้ทุกที
     
 
หน้าที่ 1